Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

7 bí quyết thuyết phục luôn phát huy tác dụng trong content bán hàng

Quang Huy Võ Bởi Quang Huy Võ
23/08/2021
Trong Content Marketing, Tin tức chung
29
Chia Sẻ
1.4k
Lượt Xem
5/5 - (1 vote)

Mục lục bài viết

  • CHIÊU 1. PHÉP LẶP LẠI
  • CHIÊU 2. BẰNG CHỨNG, CHỨNG CỨ
  • CHIÊU 3. NHÌN THẤY VẤN ĐỀ VÀ ĐƯA GIẢI PHÁP
  • Chiêu 4. THƯỢNG SÁCH LÀ DÀI
  • Chiêu 5. CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI
  • Chiêu 6. ĐỪNG BÁN SẢN PHẨM, HÃY BÁN ƯỚC MƠ
  • Chiêu 7. HÒA MÌNH VÀO ĐÁM ĐÔNG

CHIÊU 1. PHÉP LẶP LẠI

Trong nghệ thuật thuyết phục, việc lặp đi lặp lại một ý hoặc một cụm từ nào đó làm cho người tiếp nhận cảm thấy quen thuộc và trở nên dễ dàng đồng ý với ý kiến của người đang thuyết phục họ.

Trong việc quảng cáo và bán hàng, các chuyên gia tiếp thị khôn khéo luôn tận dụng phép lặp lại trong các thông điệp họ đưa ra cho khách hàng. Với Intergrated Marketing, đó là việc lặp lại trên các phương tiện truyền tải khác nhau, mà tôi hay gọi là các kênh khác nhau (VD như trên báo giấy, báo điện tử, đài truyền hình, radio, bảng hiệu ngoài trời…). Với Internet Marketing, phương pháp Remarketing trên Facebook và Google là ứng dụng điển hình của phép lặp.

Tuy nhiên, vì phép lặp hơi bị lạm dụng, nên ngày nay, khách hàng đã quá chán ngán khi bị bủa vây bởi nhiều thông tin y chang nhau trên các phương tiện. Do đó, các Marketer nên sử dụng phép lặp một cách tinh tế hơn, tạo ra các Content có cùng ý, cùng thông tin nhưng khác nhau về ngôn từ diễn đạt, tạo cho khách hàng sự thoải mái tự nhiên khi tiếp cận thông tin.

Ranh giới giữa sử dụng tốt và không tốt phép lặp rất mong manh nhưng kết quả tạo ra rất khác nhau. Dùng phép lặp tốt mang đến hiệu quả thuyết phục cao, dùng không đúng trở thành kẻ đi spam nội dung.

Hướng dẫn dùng phép lặp trong một Content bán hàng:

Ví dụ như bạn đang muốn thuyết phục khách hàng rằng loại sữa tắm này giúp dưỡng trắng da. Sau khi đã nói lần 1 sữa tắm này giúp dưỡng trắng da.

Thay vì lặp lại lần 2 sữa tắm này giúp dưỡng trắng da, bạn có thể kể 1 câu chuyện thực tế ai đó đã dùng sữa tắm này như thế nào và giúp trắng da ra sao, trong bao lâu… để thuyết phục khách hàng.

Lần 3 để nhấn mạnh cho khách hàng nhớ là sữa tắm này giúp dưỡng trắng da, bạn có thể trích dẫn quan điểm của người nổi tiếng nào đó về mối quan tâm dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên không dao kéo hay phải dùng thuốc, và xem trọng các sản phẩm sử dụng bên ngoài giúp dưỡng trắng da.

Lần 4 để tiếp tục nói với khách hàng rằng sữa tắm này giúp dưỡng trắng da, bạn có thể nêu con số những người đã dùng sản phẩm này và đã có kết quả tốt lên trông thấy…

Tôi vừa nêu ra 4 cách để cùng nói về 1 vấn đề, vẫn còn nhiều cách khác tùy theo kiến thức sản phẩm và kỹ năng sử dụng ngôn từ của bạn.

CHIÊU 2. BẰNG CHỨNG, CHỨNG CỨ

bí quyết thuyết phục

Theo thói quen và hành vi mua hàng của khách hàng online, họ thường cần có cơ sở để có thể dựa vào mà mạnh dạn ra một quyết định mua một món hàng. Đó có thể là nhận xét của người có uy tín chuyên môn, của người nổi tiếng, là những cảm nhận của những khách hàng đã từng trải nghiệm qua sản phẩm dịch vụ, hoặc là những công nhận của tổ chức ban ngành, là bằng cấp, chứng chỉ…

Giải quyết được vấn đề niềm tin ở khách hàng, đưa ra cho khách hàng những bằng chứng rõ ràng cụ thể, bạn sẽ có khả năng thuyết phục rất cao đối với họ.

Bằng chứng, chứng cứ có 2 dạng: Bằng chứng tự có và Bằng chứng trích dẫn.

* Bằng Chứng Tự Có: Là những nguồn ý kiến, nhận xét tích cực liên quan trực tiếp đến sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Ví dụ bạn bán gel rửa tay diệt khuẩn, bạn nên kèm theo thông tin sản phẩm này đã được kiểm định chất lượng tại cơ quan ban ngành này này, đã được nhà khoa học này phát minh ra, được giáo sư nọ đánh giá cao, rồi được giải thưởng ABC, được khách hàng nhận xét xyz…

* Bằng Chứng Trích Dẫn: Là các nguồn tham khảo hay những chứng minh, chứng thực từ những người có uy tín có đề cập đến lĩnh vực hay ngành hàng của bạn. Bằng chứng trích dẫn là những bằng chứng gián tiếp, được sử dụng khi bản thân sản phẩm dịch vụ của bạn còn quá mới, chưa có bằng chứng tự có nào của riêng mình. Tuy không mạnh bằng bằng chứng tự có, nhưng nếu bạn đưa vào thật khéo léo có kết hợp với việc sử dụng ngôn từ dẫn dắt khách hàng điêu luyện, khả năng thuyết phục khách hàng vẫn phát huy tác dụng.

CHIÊU 3. NHÌN THẤY VẤN ĐỀ VÀ ĐƯA GIẢI PHÁP

bí quyết thuyết phục

Đây là một chiêu thuyết phục kinh điển khi muốn người khác đồng tình với đề nghị của mình. Nêu vấn đề đang xảy ra, cho người ta thấy sự thiệt thòi hay mất mát hiện tại khi họ gặp phải vấn đề này, và đề nghị giải pháp giải quyết vấn đề cho họ. Sau khi giải quyết vấn đề, họ sẽ tốt hơn, an tâm, an toàn hơn, hoặc có thêm lợi ích nào đó.

Ví dụ:

1. Thời tiết nóng nực khiến bạn ngủ không ngon giấc? Máy lạnh của chúng tôi sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sảng khoái tuyệt vời, vừa tiết kiệm đến 50% tiền điện hàng tháng.

2. Đừng mãi vô tình làm đau tinh thần non nớt của bé, hãy để dịch vụ lắng nghe mâu thuẫn vợ chồng và hòa giải của chúng tôi được giúp bạn xoa dịu tình trạng căng thẳng vợ chồng, góp phần mang hạnh phúc và tiếng cười trở lại trên gương mặt từng thành viên gia đình.

3. Bạn đang bị nhấn chìm trong áp lực công việc? Bạn thấy căng thẳng, ngột thở và đau đầu thường xuyên? Thuốc giảm đau của chúng tôi vừa giúp bạn giảm nhanh cơn đau, vừa không gây cảm giác buồn ngủ. Cho bạn năng lượng tiếp tục làm việc hiệu quả suốt cả ngày.

Lưu ý rằng, ngày nay, những vấn đề nêu ra quá thậm xưng sẽ ít được khách hàng chấp nhận. Content bán hàng nào nêu được vấn đề một cách thực tế, chân tình, có sự đồng cảm và thấu hiểu khó khăn của khách hàng sẽ thuyết phục khách hàng tốt hơn.

Hãy xuất phát từ sự chân thành và thật lòng muốn giúp đỡ khách hàng giải quyết vấn đề của họ, bạn sẽ có được lòng tin và sự đồng ý của họ.

Chiêu 4. THƯỢNG SÁCH LÀ DÀI

Thật bất ngờ là những Content bán hàng có tính thuyết phục cao đa phần lại là những bài viết dài.

Tôi vẫn thường cổ súy cho việc viết ngắn, nhưng đó là khi áp dụng viết trên mạng xã hội. Ngoài ra, nếu bạn có khả năng viết khá tốt, khả năng cô đọng ý thành thạo thì viết ngắn sẽ là thế mạnh lợi hại của bạn, nếu không, viết dài nên là thượng sách bạn áp dụng cho các bài viết bán hàng của mình. Bởi vì, mục đích cuối cùng của Content bán hàng là Thuyết phục người xem Mua Hàng Ngay Lập Tức. Nếu bạn không đưa ra lý do giải thích vì sao họ phải mua ngay, họ có thể thấy bài viết này hay đấy, nhưng mà mua thì…

Nếu họ xem xong mà vẫn không tìm thấy lý do nào cần phải mua thì có nghĩa là họ sẽ không mua. Trên thực tế, những Content bán hàng đều là những nội dung dài để người xem tìm hiểu kỹ cho đến khi được thuyết phục và quyết định mua hàng. Người bán cần đi qua từng phần nội dung thuyết phục khách hàng cần có mà tôi vẫn thường hay hướng dẫn trong các lớp Content của mình. Bạn có thể tham gia lớp Content để nắm vững phần chi tiết đó là gì. Chỉ những người không có ý định mua hàng mới thích đọc lướt, đọc ngắn. Còn những người thật sự có nhu cầu mua hàng sẽ muốn được cung cấp thông tin thật chi tiết và thỏa mãn họ bằng những câu hỏi câu trả lời thắc mắc hợp lý.

Sản phẩm/ dịch vụ càng đắt tiền thì quá trình thuyết phục càng lâu, Content bán hàng càng dài. Ví dụ như bạn bán xe ô tô, bán bất động sản, bảo hiểm, bán thời trang hàng hiệu… Bạn càng phải ra sức mà thuyết phục, nhiệt tình đưa đầy đủ thông tin, thông số, chính sách,… Bán trực tiếp phải bỏ công thế nào thì bán trực tuyến cũng cần được chăm chút như thế ấy.

Tóm lại, viết ngắn dành cho những giật tít, câu like, gây chú ý, viết dài phù hợp cho Thuyết phục. Hãy dài cho đến khi khách hàng không còn gì để nói “nhưng mà” và quyết định mua ngay. Lưu ý, dài không có nghĩa là viết cho dai dẳng ra cho nó có vẻ dài, mà cần cho khách hàng đầy đủ thông tin, cho họ động lực, lý do hợp lý để mua hàng các bạn nhé.

Chiêu 5. CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI

Khách hàng luôn cần có cơ sở để tin tưởng vào một lời chào, hơn ai hết, các khách hàng online lại càng cần có điều này.

Cơ sở đó có thể là bằng chứng, chứng cứ nào đó (Chiêu 2), là một lời khuyên giải quyết được vấn đề họ đang gặp phải (Chiêu 3), hoặc biết được lý do vì sao họ cần phải đáp lại một lời chào hàng (Chiêu 5).

Trong quá trình bán hàng, đây là một chiêu kinh điển nên sử dụng. Bạn nói sản phẩm này chất lượng, hãy cho khách hàng biết nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất, thành phần của sản phẩm, những ưu điểm của sản phẩm… Bạn nói sản phẩm này có ích, hãy trình bày những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi sỡ hữu sản phẩm … Bạn nói đây là sản phẩm khách hàng nhất thiết phải có, hãy cho họ biết lý do vì sao họ cần phải mua.

Cụ thể hơn về chiêu này, đó là việc bạn tự đặt ra trước những câu hỏi mà bạn biết chắc rằng khách hàng của bạn thường hay thắc mắc, thường hay hỏi. Và sau đó bạn lần lượt trả lời những câu hỏi thật cụ thể. Giải đáp thắc mắc trước khi khách hàng hỏi. Làm khách hàng tin tưởng rằng người bán hàng thật sự có thấu hiểu, có quan tâm đến mình, biết mình cần gì, biết mình đang băn khoăn điều gì.

Đây là phần FAQs mà bạn thường thấy trên các website. Tuy nhiên, một số web áp dụng rất tốt và hiệu quả phần content này, một số web chỉ để phần này cho có. Đó là sự khác biệt trong quá trình thuyết phục khách hàng.

Những câu hỏi có quyền năng rất lớn trong việc giúp bạn giải tỏa những nghi vấn của khách hàng. Họ có xu hướng thỏa mãn, dễ thuyết phục hơn khi bạn áp dụng nhiều chiêu thức này. Ngay cả khi những câu trả lời của bạn chưa chỉnh chu cho lắm, nhưng một khi bạn đã nêu lên được những thắc mắc mà họ đang thắc mắc, điều này đã ghi điểm trong lòng họ.

Khi đã biết chiêu thức này, thay vì đưa ra một lời kêu gọi mua hàng khơi khơi như từ trước đến giờ, bạn hãy thử tự đặt ra một số câu hỏi và trả lời các câu hỏi đó cùng với lý do, dữ liệu cần thiết. Và bạn sẽ thấy, lấy lòng tin của khách hàng, thuyết phục khách hàng cũng không phải là việc quá khó khăn.

Chiêu 6. ĐỪNG BÁN SẢN PHẨM, HÃY BÁN ƯỚC MƠ

Ước mơ, khát khao về một điều mong muốn có luôn khiến người khác sẵn sàng trả tiền để đạt được điều đó.

Để hiệu quả việc thuyết phục khách hàng mua, trong các Content bán hàng của bạn thay vì nói nhiều về công dụng, tính chất của giải pháp/ sản phẩm, bạn hãy thêm vào điểm nhấn nói với họ về những ước mơ của họ.

Bạn cần diễn đạt thật cụ thể rõ ràng về viễn cảnh tương lai tốt đẹp mà khách hàng như đang thật sự sống trong đó khi họ sử dụng giải pháp/sản phẩm của bạn. Càng mô tả sinh động, càng giúp khách hàng của bạn dễ dàng hình dung ra như đang xem những bức ảnh, thì bạn càng có khả năng cao trong việc thuyết phục họ mua hàng.

Bạn để khách hàng thấy rằng họ chỉ cách ước mơ của họ một cái với tay, chỉ cần họ ra quyết định.

Ví dụ 1: Bạn lo lắng tình trạng rau củ quả bị nhiễm bẩn? Máy rửa rau củ quả bằng oxy sẽ giúp bạn luôn có các thực phẩm xanh sạch. Từ giờ trở đi, gia đình thân yêu bạn luôn có những món rau tươi ngon an toàn, giải phóng bạn khỏi những lo âu ngộ độc rau củ quả, cả nhà khỏe mạnh, hạnh phúc tràn đầy.

Nếu bạn chỉ dừng lại ở chi tiết “Từ giờ trở đi, gia đình thân yêu của bạn luôn có những món rau tươi ngon an toàn, giải phóng bạn khỏi những lo âu ngộ độc rau củ quả”, bạn dừng lại ở việc nêu lợi ích. Thêm vào hình ảnh “Cả nhà khỏe mạnh, hành phúc tràn đầy”, bạn giúp khách hàng hình dung ra cuộc sống của họ khi dùng sản phẩm này, thay họ nói lên ước mơ, mong muốn của họ. Tác dụng thuyết phục đã tăng lên rất nhiều.

Ví dụ 2: Da bạn đang trở nên lão hóa, xuất hiện nhiều vết chân chim nơi khóe mắt và nếp nhăn ở khóe miệng? Hãy an tâm vì đã có kem chống nhăn, giúp bạn làm trẻ hóa da, phục hồi độ đàn hồi của da, xóa các nếp nhăn. Khi làn da của bạn không còn tỳ vết, bạn sẽ lấy lại sự tự tin trong giao tiếp, thành công sẽ tiếp nối thành công trong công việc của bạn.

Qua ví dụ 2 này tôi nghĩ bạn đã nhìn ra được chi tiết nào cần để mô tả về ước mơ của khách hàng phải không nào. Tuyệt chiêu này sẽ dùng được dùng hiệu quả hơn khi bạn kết hợp với việc hiểu Insight của khách hàng.

Chiêu 7. HÒA MÌNH VÀO ĐÁM ĐÔNG

Tâm lý bầy đàn của con người đã được khoa học chứng minh là một tâm lý cổ xưa vẫn được duy trì cho đến bây giờ.

Để an toàn, để không bị lẻ loi, mỗi cá thể thường đặt bản thân mình vào một nhóm người nào đó có cùng đặc tính, cùng sở thích, hoặc cùng công việc với mình… Các nhóm người chia theo lĩnh vực hoạt động, các trào lưu thời trang, trào luư âm nhạc, hội nhóm có chung đặc điểm… luôn được nhiều người hướng ứng đều do tâm lý bầy đàn mà ra.

Để tăng tính thuyết phục cho các Content bán hàng, bạn hãy giúp khách hàng hòa mình vào một đám đông nào đó mà họ đang mong muốn gia nhập. Người đang muốn nuôi con sao cho đầy đủ dinh dưỡng thì cho vào câu lạc bộ những ông bố bà mẹ giỏi có bí quyết nuôi con khoa học. Người quan tâm đến thiền thì cho họ nhúng mình vào hội những người yêu thích thiền học.

Người đang khởi nghiệp, yêu thích kinh doanh thì cho vào hội nhóm người những người kinh doanh thành công… Phần sau đó là, họ thường hành động theo những gì bạn nói với họ.

“Hàng ngàn phụ nữ đã có mái tóc suôn mềm óng mượt bằng cách …, bạn đã biết?”

“Các cặp vợ chồng hạnh phúc đều biết bí quyết này”

“Họ đã gia nhập vào câu lạc bộ Triệu phú chỉ sau 6 tháng kinh doanh. Vì sao họ làm được điều đó?

“Theo thống kê, những người có uống mật ong vào sáng sớm đều có bao tử khỏe mạnh”

“Những người đàn ông thành đạt thường có gu ăn mặc thế nào?”

Để Content bán hàng có sức thuyết phục nặng ký, để một ai đó về phe mà bạn muốn, hãy cho họ một đám đông lý tưởng mà họ mong muốn, rồi đưa ra giải pháp. Cách duy nhất để họ biết về giải pháp là phải đọc tiếp Content của bạn. Và cách phản ứng thường là đồng tình với giải pháp bạn đưa ra, vì họ muốn gia nhập vào đám đông tuyệt vời đó.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, mọi sự thuyết phục đều phải bắt nguồn từ sự TRUNG THỰC. Gốc rễ là sản phẩm, giải pháp của bạn thật sự tốt, sau đó bạn sẽ áp dụng các chiêu thuyết phục này để thuyết phục khách hàng tin và mua dùng. Còn nếu đó là một sản phẩm kém chất lượng, bạn có thể thuyết phục được khách hàng một lần nhưng đó sẽ là lần duy nhất.

Theo Võ Ngọc Đông Phương
CEO công ty cổ phần Tini&Me
Admin Group Content Marketing Masters

Có thể bạn quan tâm:

Content Marketing – Hãy ‘thôi miên’ khách hàng bằng cảm xúc

TOP 50 MẪU CONTENT KHAI TRƯƠNG MỚI NHẤT 2021

1001 Mẫu Content Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Với Hơn 30 Sản Phẩm Hot

Chỉa Sẻ12Chỉa Sẻ2Tweet7
Quang Huy Võ

Quang Huy Võ

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

16/05/2025
1k
5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

15/05/2025
1k
So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

14/05/2025
1k
Việc lắp đặt sai cách dễ khiến máy hút mùi không hoạt động tốt

Máy hút mùi hút không hết mùi: Nguyên nhân và biện pháp xử lý hiệu quả

14/05/2025
1k
Chốn bình yên coffe cafe view biển Nha Trang

Quán cafe Nha Trang 24h: Chốn Bình Yên Coffee Nha Trang

14/05/2025
1k
Máy lọc nước Mutosi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn hỗ trợ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

4 ưu điểm vượt trội của máy nước nóng lạnh Mutosi với gia đình

14/05/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
huong-dan-keo-traffic-shopee

Hướng dẫn kéo traffic Shopee chi tiết từ A-Z

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.9k
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.7k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
25k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17