Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

5 Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Xuất Sắc Được Trao Nhiều Giải Thưởng Nhất Năm 2021

Content Writer Bởi Content Writer
19/03/2022
Trong Tin tức chung
25
Chia Sẻ
1.2k
Lượt Xem
5/5 - (1 vote)

Thế giới đã trải qua một năm 2021 đầy biến động, đa số các ngành nghề đều chịu nhiều tác động của đại dịch COVID-19, trong đó có lĩnh vực quảng cáo, truyền thông.

Điểm lại các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, truyền thông của năm 2021, bảng xếp hạng Sáng tạo Thế giới đã hợp tác với nền tảng Twitch để tìm ra danh sách các thương hiệu, agency cùng các cá nhân sáng tạo đã cống hiến hết mình và giành được nhiều giải thưởng tôn vinh trong năm 2021 vừa qua.

Quảng Cáo

Đóng góp một phần không nhỏ cho hoạt động sáng tạo của thế giới, quảng cáo ngoài trời (OOH) trong năm 2021 đã có nhiều chiến dịch xuất sắc để quảng bá thương hiệu, mang tới những ý tưởng độc đáo, hỗ trợ giải quyết các khó khăn vì dịch bệnh, cũng như làm nổi bật các vấn đề được cho là điều cấm kỵ, khó nói.

Quảng Cáo

 

Dưới đây là 5 chiến dịch quảng cáo ngoài trời giành được nhiều giải thưởng tôn vinh nhất năm 2021.

1. HEINEKEN: SHUTTER ADS

Dịch bệnh kéo dài với những diễn biến phức tạp đã khiến Heineken mất gần như 70% doanh thu vì không thể bán được hàng. Bên cạnh đó, đối tác quan trọng của Heineken là các quán bar trên toàn quốc cũng buộc phải đóng cửa và gặp khó khăn trong việc duy trì kinh doanh. Điều đáng buồn hơn là không chỉ doanh thu giảm mà độ nhận diện thương hiệu của Heineken cũng bị suy giảm mạnh.

Để khắc phục tình trạng này, thương hiệu đã hợp tác agency Publicis Italya để triển khai chiến dịch “Shutter Ads” – quảng cáo trên những cánh cửa đóng kín của các quán bar trên toàn quốc. Heineken đã trả tiền cho các cửa hàng và quán bar ở Argentina, Đức, Indonesia, Ý và Tây Ban Nha để sơn lên 5.000 cánh cửa cuốn.

Heineken: Shutter Ads

Ý tưởng này không chỉ giúp Heineken duy trì nhận diện thương hiệu mà còn giúp đỡ các quan bar có thêm một phần ngân sách để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chiến dịch OOH của Heineken truyền đi những thông điệp tích cực để động viên mọi người cùng vượt qua thời điểm khó khăn và chờ đợi ngày được cùng nhau thưởng thức những cốc bia mát lạnh ngay tại quán bar yêu thích của mình. “Shutter Ads” còn giúp Heineiken và Publicis thắng giải Grand Prix hạng mục Quảng cáo ngoài trời tại Liên hoan sáng tạo Cannes Lions 2021.

Quảng Cáo

Heineken quảng cáo trên cửa cuốn của các quán bar để lan toả thông điệp tích cực đến với mọi người

2. ADIDAS: THE LIQUID BILLBOARD

Tháng 6/2021, chiến dịch “Beyond The Surface” được adidas triển khai tại Dubai để quảng bá cho bộ sưu tập đồ bơi Full-cover mới nhất của mình.

Tại một trong những bãi biển được ghé thăm nhiều nhất Dubai, adidas đã biến mọi phụ nữ trở thành đại sứ cho bộ sưu tập đồ bơi của mình bằng cách tạo ra “The Liquid Billboard” – một billboard khổng lồ chứa đầy nước và có thể bơi được. Đây chính là bảng quảng cáo đầu tiên trên thế giới mà phụ nữ có thể bơi lội.

adidas: The Liquid Billboard

Trong một khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường YouGov được adidas ủy quyền thực hiện, trên toàn cầu có 32% phụ nữ không cảm thấy thoải mái khi bơi lội ở nơi công cộng, còn ở Trung Đông thì con số này lên tới 88%. Lý giải cho điều này là bởi các chị em cảm thấy tự ti về cơ thể cũng như việc thiếu sự riêng tư và không có những bộ đồ bơi không thích hợp với họ. Do đó dẫn đến việc có ít phụ nữ muốn theo đuổi các môn thể thao chuyên nghiệp dưới nước.

“The Liquid Billboard” là nỗ lực của adidas trong việc nâng cao sự tự tin của phụ nữ khi diện đồ bởi để thoải mái tham gia các môn thể thao dưới nước. Ý nghĩa của chiến dịch nằm ở việc khuyến khích mọi người vượt qua mọi định kiến xã hội cũng như đề cao sự tự do của phái nữ khi ở dưới nước, không phân biệt hình dáng, sắc tộc, tôn giáo.

Quảng Cáo

adidas ra mắt billboard quảng cáo có thể bơi được đầu tiên trên thế giới

3. BURGER KING: MOLDY WHOPPER

Khi các vấn đề về sức khoẻ và dinh dưỡng được đặt lên hàng đầu, nhiều người tỏ ra lo ngại trước các loại đồ ăn nhanh chứa nhiều năng lượng xấu cũng như chất bảo quản. Các thương hiệu thức ăn nhanh đứng trước nguy cơ bị sụt giảm doanh thu, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh.

Để giải quyết điều này, năm 2020, Burger King đã tung ra một video quay với thời lượng 45 giây quay lại quá trình chiếc bánh Whoppe trở nên mốc meo, xấu xí sau 34 ngày. Ý tưởng này như một lời khẳng định chắc nịch của Burger King về việc không sử dụng chất bảo quản để đem lại những sản phẩm lành mạnh cho người tiêu dùng.

Burger King: Moldy Whopper

“Chiếc bánh mốc meo” của Burger King đã xuất hiện trên đường phố thông qua những bảng quảng cáo khổng lồ khiến người đi đường ngạc nhiên, tò mò, nhưng khi nhận ra ý nghĩa đằng sau mọi người đều dành nhiều thiện cảm cho thương hiệu thức ăn nhanh này.

Quảng Cáo

Bảng quảng cáo đường phố của Burger King khiến người đi đường vô cùng kinh ngạc

Với ý tưởng táo bạo và đi ngược lại với thông thường, chiến dịch “Moldy Whopper” lan toả mạnh mẽ với khoảng 8,4 tỷ lượt hiển thị tự nhiên trên các phương tiện truyền thông. Trên nền tảng Facebook, tổng thời gian phát sóng video đạt gần 1,4 triệu phút, với 39% trong tổng số người đã xem trọn vẹn hết cả 45 giây của video.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen của giới chuyên môn, quảng cáo của Burger King không tránh khỏi những ý kiến tranh cãi vì mọi người cho rằng ý tưởng này đã đi ngược lại với các chiến dịch quảng bá thực phẩm thông thường.

Bên cạnh xuất hiện trong top 5 chiến dịch OOH xuất sắc nhất 2021 thì “Moldy Whopper” còn là chiến dịch đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách 200 quảng cáo sáng tạo được trao giải nhiều nhất năm 2021.

Quảng Cáo

Ý tưởng quảng cáo độc lạ của Burger King tạo nên làn sóng viral mạnh mẽ trên mạng xã hội

4. EZAKI GLICO: POCKY THE GIFT

Sản phẩm bánh que Pocky của Ezaki Glico là một trong những món ăn vặt bán chạy nhất Nhật Bản. Phần lớn tệp khách hàng chính của sản phẩm chính là trẻ em và thanh thiếu niên, thế nhưng tệp khách hàng này lại đang dần suy giảm. Để giải quyết vấn đề này, Ezaki Glico đã hợp tác với agency Dentsu Tokyo để triển khai chiến dịch sáng tạo mang tên “Pocky The Gift”.

Ezaki Glico: Pocky The Gift

Dentsu đã ra mắt bao bì mới đầy phong cách và màu sắc để hướng đến việc tiếp cận giới trẻ. Sản phẩm được trưng bày tại các cửa hàng cao cấp và khu mua sắm kèm theo những bảng quảng cáo cỡ lớn nổi bật và thu hút. Đồng thời, Ezaki Glico còn tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo Pocky như một món quà thời trang vừa ngon lại vừa đẹp mắt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng trẻ hiện nay.

Quảng Cáo

Bảng quảng cáo đầy sắc màu của Ezaki Glico tại các cửa hàng mua sắm

5. RELATE: LET’S TALK THE JOY OF LATER LIFE SEX

Chủ đề tình dục và sự thân mật ở những người cao tuổi là vấn đề vô cùng nhạy cảm, có tới 60% những người trên 65 tuổi cảm thấy khó có thể chia sẻ cởi mở khi nói về vấn đề này (theo khảo sát của tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu 3Gem). Đã đến lúc phá bỏ điều cấm kỵ lâu đời đó.

Tổ chức từ thiện Relate đã kết hợp với Ogilvy để triển khai chiến dịch “Let’s Talk The Joy of Later Life Sex” tại Vương quốc Anh để đưa vấn đề này ra trước ánh sáng và xoá bỏ sự kỳ thị của mọi người về chủ đề bất thành văn này.

Relate đã kết hợp với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Rankin để ghi lại hình ảnh của 5 cặp vợ chồng lớn tuổi với những khoảnh khắc thân mật của họ. Chiến dịch được khởi động trên các tờ báo chủ nhật lớn của Vương quốc Anh, thông qua việc khai thác thói quen đọc báo cuối tuần của người Anh. Đồng thời, các biển quảng cáo tấm lớn đã được dựng lên khắp đất nước để đông đảo mọi người biết đến.

Quảng Cáo

Chiến dịch OOH của Relate khai thác chủ đề nhạy cảm để xóa bỏ sự kỳ thị và kêu gọi sự thấu hiểu từ mọi người

Chiến dịch đã giúp mọi người có cái nhìn cởi mở hơn và thấu hiểu hơn về đời sống tình dục của người cao tuổi, cũng như nâng cao sức khoẻ của họ thông qua sự kết nối thân mật, gần gũi với người bạn đời.

Nguyễn Đức Vũ – Simple Page

# Nguồn: Unique OOH

Chỉa Sẻ10Chỉa Sẻ2Tweet6
Content Writer

Content Writer

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

16/05/2025
1k
5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

15/05/2025
1k
So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

14/05/2025
1k
Việc lắp đặt sai cách dễ khiến máy hút mùi không hoạt động tốt

Máy hút mùi hút không hết mùi: Nguyên nhân và biện pháp xử lý hiệu quả

14/05/2025
1k
Chốn bình yên coffe cafe view biển Nha Trang

Quán cafe Nha Trang 24h: Chốn Bình Yên Coffee Nha Trang

14/05/2025
1k
Máy lọc nước Mutosi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn hỗ trợ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

4 ưu điểm vượt trội của máy nước nóng lạnh Mutosi với gia đình

14/05/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Email marketing hiệu quả

3 nguyên tắc cần nắm để có một email marketing hiệu quả

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
386.7k
Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

16/02/2023
56.2k
Truy cập trang web http://pdf.gdrive.vip/vi/

5 cách lấy file từ Drive khi bị chặn download ai cũng làm được

02/02/2024
6.1k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17