Nếu như bạn đang chạy các chiến dịch Facebook Ads, thì chắc chắn chi phí để có thêm khách hàng mới đang là vấn đề đang khiến bạn vô cùng đau đầu. Bạn sẽ muốn tối ưu tất cả các chi phí nhưng vẫn đảm bảo các quảng cáo của bạn mang lại lượt click và khách hàng. Nhưng làm sao để làm được điều đó?
Trong bài viết này, Simpel Page sẽ chia sẻ một số chiến lược mà bạn có thể sử dụng để giảm thiểu các chi phí CPA, giúp bạn có thể tận dụng hiệu quả nhất các ngân sách của mình.
Mục lục bài viết
CPA là gì? Đâu là một CPA tốt cho doanh nghiệp?
CPA, hay cost per acquisition, chính là tổng chi phí doanh nghiệp bỏ ra để có được một khách hàng mới.
Thực tế là chúng ta không có tiêu chuẩn nào cụ thể để đánh giá các CPA. Do là nó còn phụ thuộc vào loại chiến dịch mà bạn đang chạy, ngành của bạn và ai là khách hàng của bạn.
Tuy nhiên, phần lớn CPA do các doanh nghiệp coi là tiêu chuẩn thường dưới 25$.
Lưu ý: Chiến dịch Facebook Ads của một số ngành, như là tài chính, bảo hiểm và công nghệ, thường sẽ có CPA cao hơn những ngành còn lại.
Cách tính CPA cho doanh nghiệp của bạn?
Ví dụ như, nếu bạn chỉ chi ra $1,000 cho các chiến dịch Facebook Ads tháng này và bạn có thêm được 25 khách hàng mới, thì lượt CPA trung bình của bạn là $40.
Sự khác nhau giữa CPA và CPL
Sự khác biệt chính giữa CPA (Cost Per Acquisition) và CPL (Cost Per Lead) là CPA tập trung hoàn toàn vào việc có thêm những khách hàng thực sự.
Trong khi đó, CPL thì lại có mục đích là có thêm khách hàng mục tiêu (lead). Tuy nhiên, chỉ vì bạn có thêm khách hàng mục tiêu không đồng nghĩa với việc họ sẽ trở thành khách hàng thực sự, hay nói cách khác, trả tiền cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Nếu như mục đích của bạn là muốn có thêm khách hàng mục tiêu, thì A1 sẽ gợi ý cho bạn một chiến thuật không mới, nhưng lại có thể mang lại hiệu quả trong việc thu thập thêm nhiều leads. Đó chính là đầu tư vào các group – hội nhóm trên Facebook.
Một bí mật ít người biết về bối cảnh hiện tại của Facebook là: “Tỷ lệ quảng cáo cho các Nhóm Facebook đang ở mức thấp nhất mọi thời đại”.
Bạn có thể bắt đầu chi tiêu quảng cáo cho việc xây dựng các nhóm trên Facebook thay vì điều hướng họ đến website hay landing page để thu thập thông tin. Bởi vì các group trên Facebook giúp kết nối hiệu quả và là một nền tảng tuyệt vời để xây dựng một cộng đồng.
24 chiến lược hiệu quả giúp giảm tối đa CPA
#1 Làm giàu chân dung khách hàng liên tục bằng CDP
Để có thể triển khai các chiến dịch thành công trên đa kênh, bạn cần phải thực sự hiểu được các khách hàng của mình hơn bao giờ hết.
Dữ liệu khách hàng được sinh ra từ hàng ngàn tương tác của khách hàng trên các điểm chạm trong hành trình mua sắm của mình. Đây chính là lợi thế để các doanh nghiệp hiện nay (đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ, những doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số) thu thập và tận dụng dữ liệu khách hàng có sẵn để phân tích, thấu hiểu cũng như đưa họ vào đúng phân khúc của mình.
Qua đó, bạn có thể tạo ra những kịch bản tương tác mang tính cá nhân hóa 1:1 để tối ưu chuyển đổi tới từng khách hàng trong thời gian thực thay vì gửi một loạt email giống hệt nhau cho tất cả khách hàng.
Sau đây là 5 cách bạn có thể tận dụng để phác họa nên bức chân dung toàn diện và trực quan về khách hàng của mình:
- Tổng hợp và hợp nhất dữ liệu thành hồ sơ khách hàng ở chế độ xem duy nhất (single customer view)
- Liên tục bổ sung thêm vào nguồn dữ liệu có sẵn bằng các thông tin có được nhờ khảo sát, điền form để đảm bảo góc nhìn của bạn luôn ở trạng thái chính xác, đầy đủ nhất
- Phân tích lối sống, sản phẩm yêu thích, giá trị vòng đời, và những đặc điểm quan trọng khác để thấu hiểu khách hàng hơn
- Định hình 3 – 5 chân dung khách hàng dựa trên những kết luận bạn có được sau quá trình phân tích
- Thiết kế thông điệp, kênh tương tác, và các chiến dịch quảng bá phù hợp với từng kiểu chân dung, nhằm tăng sự hài lòng cũng như tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
#2 Lên content quảng cáo phù hợp với tệp người xem của bạn
Đây là một điều rất cơ bản nhưng lại hoàn toàn mang lại hiệu quả. Bạn không thể bán các sản phẩm giảm cân cho những người muốn tăng cân được đúng không? Đối với những doanh nghiệp đặc thù, ví dụ như SaaS, bạn càng cần phải nhắm vào một tệp khách hàng cụ thể.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo các quảng cáo của bạn có hình ảnh bắt mắt và thu hút. Và nếu có thể, bạn cũng cho phép họ sử dụng thử miễn phí dịch vụ của mình hoặc có các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong quảng cáo.
Một điều quan trọng khác là: Thay vì hướng lượt click đến trang chủ, hãy đưa họ đến trang sản phẩm hoặc dịch vụ nhắm vào đúng nhu cầu các đối tượng quảng cáo đang hướng đến. Bạn có thể sử dụng các từ khóa và cụm từ từ nội dung quảng cáo của bạn cho tiêu đề và phụ đề của trang landing page.
Lặp lại các lợi ích được nhắc đến trong các video quảng cáo trên Facebook vào trong các video trên landing page. Điều này sẽ giúp kích thích các hành động từ khách hàng mục tiêu và tăng chuyển đổi cho trang web của bạn.
#3 Tối ưu phần target của quảng cáo
Cách tốt nhất để giảm CPA chính là tối ưu phần nhắm mục tiêu quảng cáo. Bạn có thể sử dụng pixel để tiếp cận lại các khách hàng mục tiêu, hay custom audiences (đối tượng tùy chính), lookalike audiences (đối tượng tương tự) từ các nhóm hoặc trang của bạn, v.v
Nếu như không nhắm đúng đối tượng mục tiêu, thì quảng cáo của bạn sẽ không nhận được bất cứ chuyển đổi nào hoặc có chuyển đổi nhưng không chất lượng.
Sau khi bạn đã target được khách hàng mục tiêu, điều tiếp theo bạn cần làm là tối ưu landing page của mình. Trong điều kiện hoàn hảo nhất thì sau khi khách hàng bị thu hút bởi quảng cáo và click vào, thì landing page (hay bất trang nào bạn chọn) có thể giúp bạn hoàn thành được đơn hàng.
Nếu như bạn không biết cách target đối tượng mục tiêu, bạn có thể thử nghiệm nhiều thông số khác nhau cho các chiến dịch của mình, như là sở thích, công việc, hành vi, những người họ đang theo dõi, v.v.
Sau khi đã thu được đầy đủ dữ liệu, bạn sẽ biết được lựa chọn nào sẽ mang lại cho bạn nhiều kết quả nhất. Và từ đó, bạn có thể lên được ngân sách, cũng như thử nghiệm những thứ khác như remarketing, nhất là những người đã truy cập vào trang web của bạn, nhưng vẫn chưa chuyển đổi.
Bạn không cần phải bắt chước cách thức của đối thủ, đây là chiến dịch quảng cáo của bạn, hãy chỉ đấu thầu vào những đối tượng mà bạn thật sự muốn tiếp cận đến.
Đối tượng càng cụ thể thì càng ít đối thủ. Như vậy thì CPA của bạn cũng sẽ thấp hơn rất nhiều. Bạn cũng nên chạy nhiều quảng cáo với nhiều tệp đối tượng cụ thể, thay vì chỉ chạy một quảng cáo cho tất cả đối tượng.
#4 Chọn mục tiêu mà bạn nhắm đến trước khi chạy bất kỳ quảng cáo nào
Để giữ cho CPA ở mức thấp trong các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, bạn cần phải biết được mình mong muốn đạt được kết quả gì.
Bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu bằng quảng cáo? Hay bạn muốn nhiều người tương tác với bài viết hơn?
Xác định được mục tiêu bạn muốn cho các quảng cáo của mình và xây dựng chiến lược của bạn theo mục tiêu đó. Và cuối cùng, kết quả bạn nhận được sẽ không chỉ phù hợp với mục tiêu của bạn, mà còn giúp giảm CPA cho quảng cáo đó.
#5 Lên chiến lược thời gian cụ thể khi chạy quảng cáo
Để giúp giảm CPA cho các chiến dịch Facebook Ads, bạn cần phải biết được khi nào là thời điểm tốt nhất bạn sẽ chạy những quảng cáo đó.
Để làm được điều này, bạn cần phải thử nghiệm các phân tích so sánh, hoặc tìm hiểu thêm nhiều nguồn khác nhau ở bên ngoài. Sau đó, bạn sẽ biết được ngày nào trong tuần, hoặc tuần nào trong tháng, v.v sẽ phù hợp với các chiến dịch của bạn nhất.
#6 Thiết lập các pixel quảng cáo Facebook Ads
Facebook Pixel là một dòng code mà bạn có thể gắn vào trang landing page của mình. Nó sẽ theo dõi ai đến trang web của bạn và những hành động mà họ đã thực hiện.
Đối với những người đến web của bạn nhưng chưa chuyển đổi, bạn có thể sử dụng Facebook Pixel để tiếp cận lại họ đến các hành động cuối cùng mà họ đã thực hiện và chuyển đổi họ thành khách hàng.
Simple Page khuyên bạn nên sử dụng chức năng Facebook pixel để lên các chiến dịch remarketing. Quy trình thiết lập của nó cũng rất đơn giản, và bạn có thể dùng nó trong mọi chiến dịch quảng cáo.
Với Facebook Pixel, bạn sẽ thu về được rất nhiều dữ liệu, và bạn có thể dùng nó để nâng cấp các chiến dịch marketing của mình.
Việc kết nối với Facebook Pixel đồng nghĩa với việc cho phép Facebook tối ưu các quảng cáo của bạn cho các chuyển đổi bạn muốn (lượt click), và từ đó giúp giảm CPA.
#7 Thiết lập các chiến dịch retargeting
Việc bạn cứ mãi marketing đến những đối tượng mới sẽ vô cùng tốn kém, và đương nhiên, sẽ không giúp bạn giảm CPA được. Để mang lại hiệu quả cao, bạn sẽ muốn tiếp cận đến những người quan tâm đến các sản phẩm, quảng cáo hoặc website của bạn.
Ví dụ như, bạn có thể tiếp cận lại những người mà:
- Truy cập vào website của bạn hơn 30s
- Bấm vào một trong những quảng cáo của bạn
- Xem trên 70% các video của bạn
Những người có đầy đủ 3 yếu tố trên sẽ là những người thực sự quan tâm đến sản phẩm của bạn, và bạn nên tiếp cận lại những người này với những chương trình ưu đãi hấp dẫn để giúp họ chuyển đổi thành khách hàng.
#8 Xây dựng các nội dung vừa giáo dục vừa hài hước để thu hút những đối tượng B2B
Thời điểm hiện, người người nhà nhà, ai cũng đang sử dụng Facebook, và thời điểm họ sử dụng Facebook là thời gian mà họ sẽ không mấy quan tâm đến các công việc bình thường.
Vậy nên đối với những sản phẩm hoặc dịch vụ có vẻ khô khan (B2B), các content vừa mang ý nghĩa giáo dục, vừa có tính giải trí sẽ giúp rút ngắn quá trình mua hàng của khách hàng.
Bạn có thể sử dụng các dạng câu đố, hoặc các webinar có nội dung mới mẻ, đặc sắc, để mang lại hiệu quả cao. Đây là một cách gián tiếp nhưng sẽ giúp bạn xây dựng tệp đối tượng mục tiêu “ấm” mà có khả năng chuyển đổi cao sau này.
#9 Đưa ra các ưu đãi hấp dẫn
Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook đều dùng để tối đa lợi nhuận cho chính Facebook. Vậy nên, nếu như các chiến dịch quảng cáo của bạn có lượt CTR cao và nhiều người click vào, Facebook sẽ giảm CPC cho quảng cáo của bạn và CPA sẽ giảm xuống tương ứng. Ngược lại, các quảng cáo có lượt CTR thấp, Facebook sẽ tăng CPC và CPA của quảng cáo của bạn lên để thu lại lợi nhuận.
Chính vì vậy, bạn cần phải tập trung vào việc tạo ra các quảng cáo gây tò mò, mà có nhiều người sẽ tương tác, click vào. Ví dụ như, đưa ra các chương trình khuyến mãi, giveaway và khuyến khích khách hàng để lại bình luận, v.v
#10 Sử dụng công cụ Tối ưu ngân sách chiến dịch của Facebook
Bạn nên sử dụng công cụ Tối ưu ngân sách chiến dịch của Facebook (nó sẽ tự thiết lập ngân sách theo mức độ chiến dịch, thay vì theo quảng cáo và tư động chọn vị trí để đặt quảng cáo).
Điều này sẽ giúp Facebook biết được thiết lập quảng cáo nào và vị trí nào mang lại nhiều hành động nhất cho quảng cáo của bạn với chi phí thấp nhất.
Hệ thống Máy học của Facebook có nhiều khả năng ưu việt hơn bạn nghĩ đấy!
#11 Tối ưu landing page của quảng cáo
Nhiều người quên mất rằng Landing page chính là xương sống của các quảng cáo của bạn. Hãy chắc chắn rằng, bạn đang hướng traffic đến 1 landing page duy nhất.
Và bạn cũng cần phải chắc chắn rằng trang landing page của bạn phù hợp với ý định của người dùng.
Cho dù bạn có bài post quảng cáo rất hay ho, target khách hàng cực kỳ chính xác, nhưng nếu như bạn kéo traffic về 1 trang landing page mà load quá lâu, nội dung không liên quan đến quảng cáo, hoặc không được tối ưu cho trải nghiệm người dùng, bạn đang lãng phí các ngân sách quảng cáo của mình.
Tận dụng A/B testing cho trang landing page để biết trang nào đang hoạt động hiệu quả nhất. Khi mà bạn càng có nhiều chuyển đổi, thì CPA cho quảng cáo sẽ càng giảm.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm landing page chuyên nghiệp tại https://simplepage.vn/dich-vu-thiet-ke-landing-page
#12 Theo dõi các chiến dịch quảng cáo của bạn thường xuyên
Cách tốt nhất để giảm CPA là theo dõi hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh nó liên tục, mỗi khi bạn thấy có gì đó hoạt động hiệu quả hoặc không hiệu quả.
Bạn có thể theo dõi nhanh các chiến dịch Facebook Ads của mình mọi lúc mọi nơi với Báo cáo tổng quan các chiến dịch quảng cáo trên Facebook với khả năng cập nhật dữ liệu liên tục và hoàn toàn tự động.
#13 Chạy các chiến dịch nhỏ và thử nghiệm nhiều lần
Để giảm các chi phí khi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, bạn nên bắt đầu từ những cái nhỏ trước và triển khai nhiều thử nghiệm khác nhau.
Thực tế thì việc targeting rõ ràng và sử dụng các hình ảnh/video đúng cách chiếm đến 80% thành công của một chiến dịch quảng cáo.
Nhưng bạn cũng không nên lạm dụng việc thử nghiệm này, trừ khi ngân sách của bạn cho phép bạn chạy hàng trăm biến khác nhau cho cùng một quảng cáo.
#14 Giảm thiểu việc các đối tượng bị chồng chéo
Không để để ý đến việc các đối tượng xem quảng cáo bị trùng lặp nhau là một sai lầm mà nhiều người vẫn còn mắc phải khi mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook.
Để hạn chế điều này, bạn có thể sử dụng các công cụ kiểm tra để chắc chắn không có tỷ lệ chồng chéo đối tượng quá cao đối với các quảng cáo của mình. Nếu không là như vậy, bạn sẽ đang tự cạnh tranh với chính mình, và khiến cho chi phí quảng cáo tăng lên nhanh chóng.
Bên cạnh đó, các đối tượng mục tiêu khi thấy các quảng cáo của bạn quá thường xuyên, sẽ không còn tương tác và quan tâm đến quảng cáo của bạn nữa, không chỉ dẫn đến giảm điểm tương quan, mà còn tăng CPM, CPC, CPA)
Việc này không chỉ khiến các chiến chiến dịch trở nên kém hiệu quả, mà còn ảnh hưởng đến ROAS của bạn.
#15 Chia ra thử nghiệm các nội dung quảng cáo.
Việc chia ra thử nghiệm các hình ảnh sẽ giúp bạn giảm CPA. Hay nói cách khác, thay vì chỉ thử nghiệm 5 hình ảnh, hãy thử nghiệm 20 cái, và bạn sẽ tìm ra được hình ảnh nào mang lại nhiều hiệu quả nhất để sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của bạn sau này.
#16 Điền tất cả thông tin trên trang Facebook của bạn
Các quảng cáo trên Facebook, giống như Google, đều chạy dựa vào thuật toán. Bạn sẽ được “điểm” cho những thứ bạn làm mà khiến cho Facebook thấy được rằng mọi người thích công ty của bạn và bạn mang lại giá trị cho những người dùng trên Facebook.
Nhờ vậy mà Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn đến nhiều người hơn với chi phí thấp hơn, điều mà giúp bạn giảm CPA tổng quan của bạn.
Thông thường, các nhân tố quan trọng liên quan đến thuật toán mà nhiều người thường bỏ qua khi bắt đầu chạy quảng cáo, đó là tài khoản Facebook hay trang Facebook dùng để chạy quảng cáo.
Hãy dành thời gian để điền những thông tin cần thiết – như là thông tin doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin liên lạc, câu chuyện thương hiệu và nhiệm vụ của doanh nghiệp bạn.
Bạn cũng nên thêm vào cả sản phẩm và dịch vụ vào trong trang Facebook, tìm thêm các đánh giá của khách hàng, kiếm thêm nhiều lượt like, tạo thêm các sự kiện trên Facebook.
Nếu bạn làm những phần này tốt, bạn sẽ tối đa được lượt kết nối đến trang của bạn. Và các thuật toán sẽ coi quảng cáo của bạn là quảng cáo mà người dùng muốn xem và tương tác với. Từ đó, giảm chi phí cho mỗi lượt tiếp cận và giảm CPA.
#17 Đừng bán hàng cho những khách hàng “lạnh”
Bạn nên tiếp cận trực tiếp những khách hàng mục tiêu “ấm”, những người có nhiều khả năng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Khi đó, bạn giảm nhiều chi phí hơn so với việc tương tác lần đầu tiên với những đối tượng mới.
#18 Thiết lập các quảng cáo của bạn tiếp cận đến tất cả điểm chạm của người dùng
Thiết lập các phễu đối tượng của bạn thật tốt để đảm bảo một chiến dịch hiệu quả.
Có nhiều chiến dịch nhắm target khách hàng rất tốt nhưng lại quên mất việc làm sao để dẫn dắt họ đến quyết định mua hàng. Bởi vì, không phải đối tượng nào bạn target cũng sẽ quyết định mua hàng.
Vậy nên bạn cần phải đảm bảo “tóm gọn” được họ bằng cách khiến họ đăng ký nhận các email của bạn ngay khi họ tương tác với các bài đăng quảng cáo. Như vậy, bạn vẫn còn cơ hội để thu hút họ trong tương lai.
Và điều quan trọng nhất là bạn sẽ không lãng phí bất cứ chi phí quảng cáo nào của mình.
#19 Mặc định vị trí thủ công
Khi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, bạn không nên chọn đặt vị trí tự động, kể cả khi Facebook nói với bạn rằng đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Bạn nên nhìn vào các dữ liệu chi tiết của mình, cũng như vị trí nào mà thu hút khách hàng nhất. Từ đó, loại trừ ra những vị trí không mang lại hiệu quả, gây lãng phí ngân sách quảng cáo.
#20 Cập nhật thường xuyên các nội dung và hình ảnh quảng cáo của bạn
Có một sự liên quan mật thiết giữa tốc độ bạn cập nhật các quảng cáo của mình và khả năng giảm chi phí có thêm khách hàng mới (CPA).
Bạn có thể đưa feedback thật của khách hàng vào quảng cáo, thay vì chỉ sử dụng hình ảnh hay video về sản phẩm/dịch vụ. Điều này sẽ giúp tăng thêm hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.
#21 Để ý đến việc trùng lặp quảng cáo gây khó chịu cho người xem
Một cách khá hay để giảm CPA trên Facebook là tránh việc vắt kiệt hiệu suất các chiến dịch của bạn.
Nếu như bạn nhắm mục tiêu đến một tệp khách hàng nhỏ, sớm hay muộn thì Facebook cũng sẽ bắt đầu hiển thị các quảng cáo này lặp lại với cùng các khách hàng đó.
Nếu như người dùng thấy quảng cáo của bạn quá nhiều lần, thì đương nhiên, lượt CTR sẽ giảm và chi phí chuyển đổi của bạn sẽ tăng lên.
Để tránh điều này, thì bạn nên theo dõi thường xuyên các thống kê dữ liệu của mình. Khi tần suất impression chạm gần đến 3 (nghĩa là người dùng đã thấy quảng cáo của bạn hơn 3 lần), dừng các quảng cáo này lại và bắt đầu hiển thị những quảng cáo mới ngay lập tức (các chương trình ưu đãi mới, hoặc hình ảnh mới)
Bạn còn có thể xoay vòng các quảng cáo mỗi ngày để hạn chế việc người dùng bị chán, cũng như làm cho các quảng cáo của bạn luôn tươi mới.
#22 Cải thiện CTR quảng cáo
Tăng CTR là cách tốt nhất giảm CPA trên Facebook. Bạn có thể tối ưu các nội dung và hình thức quảng cáo và hãy đảm bảo rằng các quảng cáo của bạn có sự thu hút về mặt hiển thị. Bạn cũng có thể chèn thêm video vào các quảng cáo của mình.
Khi bạn cải thiện tốt các CTR quảng cáo, điểm tương quan sẽ tăng, và giảm chi phí quảng cáo trên Facebook.
Để làm được điều này, bạn có thể:
- Luôn sử dụng vị trí đặt quảng cáo trên newsfeed dành dành cho desktop
- Sử dụng nút CTA phù hợp. Nút “Xem thêm” đôi khi sẽ giúp thu thập nhiều lượt click hơn
- Viết nội dung đi thẳng vào trọng tâm vấn đề và kích thích người dùng bấm vào nút CTA
- Hạn chế việc lặp đi lặp lại hết có thể. Nếu việc lặp lại nội dung diễn ra thường xuyên thì CTR của bạn sẽ
#23 Tạo video chạy ads
Các chiến dịch video có chi phí rẻ hơn nhiều so với các chiến dịch chỉ có mỗi hình ảnh. Việc xuất hiện các video nội dung giúp ảnh hưởng đến 80% chuyển đổi trong các chiến dịch CPA.
Để có thể giảm CPA một cách bền vững, bạn nên có sẵn một luồng các video để bắt đầu thử nghiệm. Ít nhất 15-30 video mới mỗi tháng sẽ giúp bạn giúp bạn đạt được hiệu suất quảng cáo tốt nhất.
A1 khuyên bạn nên chuyển qua hình thức quảng cáo này, do cơ chế của Facebook rất ưu tiên các quảng cáo bằng video, do nó có độ thu hút người xem cao hơn và có lượt CTR cao hơn hẳn các quảng cáo thông thường.
#24 Sử dụng chiến thuật giới hạn giá thầu với các chiến dịch có tần suất cao
Không phải chiến dịch nào có lượt CPA thấp cũng mang lại hiệu quả. Khi bạn chạy các chiến dịch quảng cáo lớn, bạn sẽ thường target vào tệp khách hàng rộng và sau đó sử dụng chiến thuật giới hạn giá thầu.
Đây là một chiến thuật đấu thầu mới, và nó giúp tối đa các kết quả mà bạn nhận được với CPA trong giới hạn cho phép.
Kết luận,
Simple Page mong là bài viết này sẽ giúp bạn biết được:
- CPA là gì?
- Cách tính toán CPA
- Sự khác nhau giữa CPA và CPL
- 24 chiến lược giúp bạn giảm CPA hiệu quả
Tuy nhiên, để bạn có thể giảm các chi phí CPA hiệu quả nhất chính là hiểu các khách hàng của bạn, bắt kịp xu hướng và điều chỉnh các chiến dịch dựa vào dữ liệu.
Anh Tài – Simple Page
Nguồn : A1digihub