Mục lục bài viết
1. Dễ tạo, dễ sở hữu và dễ sử dụng.
– Để sở hữu một Landing Page, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh phần mềm hỗ trợ có cho phép người dùng sử dụng tài khoản đăng ký thông tin để được trải nghiệm miễn phí thao tác sử dụng để thu lại lợi ích từ Landing Page.
– Thao tác Thiết kế Landing Page riêng cũng vô cùng đơn giản. Thay vì cần có kiến thức chuyên sâu mới có thể tự tạo website hay phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ, thì với Landing Page chỉ yêu cầu người dùng có thể thực hiện những thao tác đơn giản như kéo thả trên các công cụ thiết kế có chứa sẵn form.
– Thiết kế Landing Page chuẩn di động: Giao diện của Landing Page thay đổi tùy vào từng thiết bị kết nối và vẫn đảm bảo được chất lượng tương tác với khách hàng.
>> Sở hữu ngay Landing Page miễn phí tại Simple Page
2. Tối ưu chiến dịch quảng cáo – Đem lại hiệu quả cao nhất với cùng chi phí quảng cáo.
– Landing Page linh hoạt có thể thiết kế để phù hợp với quảng cáo.
– Thay vì chạy quảng cáo đến một địa chỉ lớn, một trang web chung chung thì việc dẫn đưa khách hàng đến trang Landing Page sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn hết, vì mục tiêu rõ ràng, từ ngữ lời văn mang tính thuyết phục cao, hình ảnh thu hút nhắm đến một sản phẩm cụ thể hay một chương trình ưu đãi đặc biệt.
3. Tối ưu bán hàng – tăng mạnh tỷ lệ chuyển đổi.
– Landing Page tập trung vào giải quyết vấn đề của khách hàng: Tiêu đề ngắn gọn nổi bật, đoạn văn súc tích cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, từ ngữ mang tính thuyết phục cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
– Tập trung vào một loại chuyển đổi nhất định: Landing Page được tạo ra để lôi cuốn khách hàng và tập trung dẫn đến hành động quyết định, không gây phân tâm và tránh việc làm mất thời gian vì có quá nhiều thông tin hay lựa chọn. Ở đây, hành động mang giá trị cao nhất là quyết định mua hàng.
– Landing Page nói cách khác chính là một trang web đơn với những thông tin tóm gọn, có sức thuyết phục cao để dẫn đến một thao tác và mục đích duy nhất.
>> Simple Page cung cấp trên 2000 mẫu giao diện Landing Page miễn phí.
4. Công cụ tuyệt vời để thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng.
– Sử dụng Landing Page và form opt-in (biểu mẫu) có thể nhận được không chỉ thông tin email, mà còn có thể thu thập tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại.
– Tính bảo mật cao toàn bộ dữ liệu khách hàng khi thiết kế Landing Page ở một địa chỉ uy tín, thông tin của khách hàng sẽ được gửi trực tiếp đến hệ thống quản lý (CRM, Google Docs, Email…)