Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

CRM – CHÌA KHOÁ TĂNG TRƯỞNG CHO TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Admin Bởi Admin
16/09/2020
Trong Tin tức chung
22
Chia Sẻ
1.1k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Theo một nghiên cứu gần đây, CRM (hệ thống quản trị quan hệ khách hàng) là một trong những phần mềm phát triển nhanh nhất trên thị trường hiện nay và đến năm 2025, doanh thu trong ngành này dự kiến sẽ đạt hơn 80 tỷ USD.

Vì sao CRM lại quan trọng?

Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng – CRM rất quan trọng vì nó thu thập, sắp xếp và quản lý tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng – các “thượng đế” của chúng ta. Điều này cho phép doanh nghiệp theo dõi hành trình của người mua trên mỗi khách hàng tiềm năng (lead) có sự tương tác cao với thương hiệu. Thêm nữa, CRM giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như quản lý tốt các dữ liệu trong nhóm marketing và sales.

Đặc biệt, CRM trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các công ty mà Marketing và Bán hàng thường xuyên phải cộng tác với nhau, bởi nó cho phép cả hai bên cùng tiếp cận thông tin về Lead. Nhờ có hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể đưa ra các mục tiêu phù hợp với thực tế doanh nghiệp, cũng như có đủ công cụ để giám sát việc hoàn thành mục tiêu đó.

Bạn vẫn còn hoài nghi về sự cần thiết của CRM? Dưới đây là 5 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần có CRM để phát triển lên quy mô lớn hơn.

Mục lục bài viết

  • 1. Tăng trưởng có hệ thống
  • 2. Giải quyết bài toán tương tác đa kênh
  • 3. Thiết lập quy trình bài bản giúp tiết kiệm thời gian 
  • 4. Tự động hóa các công việc hàng ngày 
  • 5. Báo cáo và phân tích dữ liệu 
  • Tạm kết

1. Tăng trưởng có hệ thống

Cải thiện kết quả và năng suất góp phần quan trọng  trong việc đạt được mục tiêu doanh thu, nhưng để duy trì sự tăng trưởng này một cách bền vững, cần phát triển doanh nghiệp một cách có tổ chức và nề nếp.

Bằng cách kết nối với hệ thống CRM, nhân viên bán hàng, Marketing và Service sẽ bớt đi hàng giờ tìm kiếm qua email và cố gắng kết nối với các đồng nghiệp khác để tìm thông tin gần đây và chính xác về tình trạng của Lead cụ thể. Ví dụ: CRM có thể giúp bạn dễ dàng tăng số lượng liên hệ và khách hàng tiềm năng của mình một cách có tổ chức và chuyên nghiệp bằng cách nhắc nhở bạn về các cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng. CRM cũng nhắc nhở các reps (đại diện) theo dõi khách hàng tiềm năng tại các điểm cụ thể trong hành trình của người mua để kịp thời “nuôi dưỡng” và biến họ thành khách hàng thực sự.

Ngoài ra, CRM còn giúp doanh nghiệp tạo dựng và duy trì một hệ thống và phong cách giao tiếp nhất quán giữa các đại diện (không phân biệt bộ phận) với tất cả các Lead và khách hàng.

 

2. Giải quyết bài toán tương tác đa kênh

Ngày nay, có rất nhiều cơ hội để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng qua kênh trực tuyến như mạng xã hội, website và hơn thế nữa. Mặc dù đây là một dấu hiệu tốt cho kinh doanh nhưng các điểm tiếp xúc này cũng có khả năng phức tạp hóa khả năng theo dõi và giám sát các tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Các giải pháp CRM đã phát triển để đáp ứng những thách thức đó – họ tích hợp với nhiều dịch vụ và kênh mà qua đó các Lead và khách hàng cùng tương tác với doanh nghiệp. Điều này cho phép doanh nghiệp phản hồi với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả mà không bao giờ lỡ nhịp vì tất cả các tương tác có thể được quản lý từ bên trong hệ thống.

Ngoài ra, CRM tạo điều kiện thuận lợi cho việc cộng tác giữa các nhóm – cho phép các bộ phận như Marketing và Bán hàng chia sẻ tài nguyên về các liên hệ của họ và tránh trùng lặp công việc.

 

3. Thiết lập quy trình bài bản giúp tiết kiệm thời gian 

Các hệ thống CRM sẽ hỗ trợ công việc của đội ngũ Marketing và Bán hàng, cũng như các quy trình nội bộ liên quan đến giao tiếp và làm việc với khách hàng. Nghĩa là, CRM sẽ biến đổi quy trình công việc phức tạp của doanh nghiệp bằng cách tự động hóa và tổ chức các nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng ban và cá nhân. Các hệ thống CRM sẽ giúp đội ngũ làm việc tốt hơn bằng cách tạo ra nhiều thời gian để làm việc hiệu quả hơn (các công việc máy móc tẻ nhạt đã được CRM hoàn thành rồi).

Và nói về việc tiết kiệm thời gian quý báu, CRM còn có thể tự động hóa các công việc hàng ngày khác của bạn, song song với các quy trình công việc chung.

4. Tự động hóa các công việc hàng ngày 

CRM tự động hóa các công việc hàng ngày thường tốn nhiều thời gian của team Marketing, Sales và Service. Các tác vụ tự động phổ biến trong CRM bao gồm nhập dữ liệu, thiết lập chuỗi email cá nhân, ghi nhật ký tất cả các tương tác của khách hàng và tự động hóa các tác vụ dịch vụ khách hàng (như ghi nhật ký và theo dõi các tương tác chatbot và trò chuyện với khách truy cập của trang web). Kiểu tự động hóa này cho phép các reps dễ dàng quản lý mối quan hệ của họ với tất cả các Lead.

Ví dụ, một trong những nhà cung cấp CRM thuộc hàng top hiện nay là HubSpot. Tại HubSpot CRM, các contact (liên hệ) sẽ tự động được đưa vào hệ thống, được bổ sung thông tin và các hoạt động có liên quan và được làm giàu thông tin từ hơn 20 triệu doanh nghiệp. Các contact sau đó được hiển thị trong một dòng thời gian có thể dễ dàng theo dõi được.

Cuối cùng, các tính năng báo cáo tích hợp với CRM có thể tự động cung cấp các Insight về các số liệu liên quan đến các liên hệ đó. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ “đúng lúc, đúng người, đúng thời điểm”.

Nói về dữ liệu, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về cách thức mà CRM làm cho việc báo cáo và phân tích dữ liệu trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

5. Báo cáo và phân tích dữ liệu 

Như đã giới thiệu ở trên, CRM có thể làm cho việc báo cáo và phân tích dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Các tính năng báo cáo trong CRM cung cấp một cái nhìn sâu sắc về quy trình Marketing và Bán hàng của doanh nghiệp để từ đó, tối ưu hóa hiệu quả công việc của tất cả các nhóm. Kiểu phân tích này cho phép doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho các Lead và khách hàng tiềm năng của mình.

Một điểm vượt trội nữa là CRM còn có các bảng điều khiển báo cáo (dashboard) cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh để báo cáo về bất kỳ số liệu nào (chẳng hạn như hiệu suất bán hàng, năng suất, giao dịch đóng so với mục tiêu, v.v.). Bất kỳ ai trong đội ngũ đều có thể lấy các báo cáo chi tiết này bất cứ lúc nào và chia sẻ chúng trực tiếp với các thành viên khác trong nhóm – những người cần xem xét chúng.

Tạm kết

Tóm lại, cho dù bạn chỉ muốn có một trung tâm dữ liệu tập trung tất cả thông tin liên quan đến khách hàng, giúp giao tiếp nội bộ dễ dàng hơn hay muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi hoặc cải thiện mối quan hệ của bạn với khách hàng, CRM đều có thể giúp bạn.

Nguồn: Hubspot Blog

Chỉa Sẻ9Chỉa Sẻ2Tweet6
Admin

Admin

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

16/05/2025
1k
5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

15/05/2025
1k
So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

14/05/2025
1k
Việc lắp đặt sai cách dễ khiến máy hút mùi không hoạt động tốt

Máy hút mùi hút không hết mùi: Nguyên nhân và biện pháp xử lý hiệu quả

14/05/2025
1k
Chốn bình yên coffe cafe view biển Nha Trang

Quán cafe Nha Trang 24h: Chốn Bình Yên Coffee Nha Trang

14/05/2025
1k
Máy lọc nước Mutosi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn hỗ trợ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

4 ưu điểm vượt trội của máy nước nóng lạnh Mutosi với gia đình

14/05/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Cách chia đều hai tác vụ để làm việc đa nhiệm Windows 10

Cách chia đều hai tác vụ để làm việc đa nhiệm Windows 10

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.7k
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.5k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
24.9k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
wpDiscuz
0
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
| Reply
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17