Như các bạn cũng đã biết bất cứ ngành nghề nào thì content cũng đều rất quan trọng. Bởi content chính là điều khiến khách hàng thu hút và quan tâm, content bất động sản cũng không ngoại lệ. Vậy cần làm gì để content bất động sản thu hút người mua hàng kích chuột vào bài viết của mình? Đây là câu hỏi được không ít người chú ý bởi mặc dù đối với lĩnh vực bất động sản, content không phải là yếu tố tiên quyết khiến khách hàng dừng chân lại ở dự án của bạn tuy nhiên chúng là ngòi châm “thôi thúc” mong muốn của khách hàng. Vì thế những nhà bất động sản phải đầu tư viết content sao cho hiệu quả? Hãy cùng Simple Page điểm danh qua những loại content bất động sản chất lượng dưới đây nhé.
Mục lục bài viết
Nhiệm vụ của Content bất động sản
Content bất động sản không kiểu như những content ngành khác, bất động sản mang một đặc thù rất khác. Thành quả hàng hóa phải tương đương với số tiền họ chấp nhận bỏ ra. Chính vì thế, việc tạo ra niềm tin với người mua hàng và chứng minh thành quả thương hiệu luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng.
Trong nghiên cứu của Kapost, content truyền thông được chứng minh có khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng gấp 3 lần các truyền thông marketing tìm kiếm đóng phí khác. Theo đó, content marketing mang lại nhiều lợi ích sau:
- Phân phối giải pháp cho các sai lầm của khách hàng.
- Giúp tạo ra niềm tin với khách hàng
- Tăng nhận diện thương hiệu.
- Mang về lượng truy cập tự nhiên từ SEO.
- Làm ra nhiều người có khả năng mua hàng.
- Tăng sự tin tưởng của doanh nghiệp.
5 phương pháp viết Content Bất động sản ấn tượng cho người không giỏi viết
Công thức viết content Bất động sản 1: Before – After – Bridge
- Before: Cuộc sống ở thì hiện tại.
- After: Cuộc sống ở thì tương lai.
- Bridge: Cách thức để cuộc sống hiện tại được cải thiện và cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.
Phương pháp viết content bất động sản này có thể dùng theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc theo chiến dịch truyền thông của bạn là gì.
VD, bạn đang viết một bài trên website và nhắm vào đối tượng mục tiêu vợ chồng trẻ có ý định mua nhà nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép.
Đầu tiên, hãy nêu thực trạng bất cập cảnh nhà thuê, nhà mướn kèm với rất nhiều sự bất tiện và khoản chi đắt đỏ về dài hạn. Sau đó, hãy giúp người coi tưởng tượng viễn cảnh một ngôi nhà mơ ước: căn nhà ấm cúng với diện tích vừa đủ, hoàn chỉnh tiện nghi và thoải mái cho vợ chồng trẻ.
Việc này tạo cho người mua hàng cảm giác hài lòng và ấm áp. vai trò cuối cùng mà người viết content bất động sản phải làm là đưa ra giải pháp hiện thực hóa tương lai tốt đẹp đấy. Hãy giới thiệu những dự án tầm trung với nhiều chính sách bán hàng và cho vay ưu đãi dành cho vợ chồng trẻ.
Công thức viết content này đòi hỏi bạn phải am hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng mục tiêu. những bài viết đánh trúng tâm lý của người coi chắc chắn sẽ thu hút được sự lưu ý và đi vào tâm trí của họ.
Phương pháp viết content Bất động sản 2: Problem – Agitate – Solve (PAS)
- Problem: những vấn đề mà người mua hàng mục tiêu đang gặp phải.
- Agitate: Hệ quả có thể xảy ra nếu nỗi lo không được giải quyết đúng.
- Solve: Cách xử lý.
Đây cũng là một trong những công thức viết content bất động sản khá hiệu quả và được sử dụng nhiều, cũng là phần mở rộng chèn từ công thức Before – After – Bridge.
Thay vì vẽ ra một tương lai tươi sáng hơn khi nỗi lo đã được xử lý, thì trái lại ở phương pháp này, bạn có thể đưa rõ ra một tương lai “u ám” nếu như vấn đề vẫn tiếp diễn, nếu như họ không đưa ra quyết định đúng đắn.
Bắt đầu thu thập ví dụ đôi vợ chồng trẻ có ý định mua nhà. Hãy viết nên khung cảnh khan hiếm nhà ở giá rẻ, hay chính sách thắt chặt tài chính của một số tổ chức tài chính lớn. Những ngân sách hỗ trợ của Nhà nước ngày càng trở lên khó khăn hơn…
Những thông tin như trên sẽ gây ảnh hưởng đến người đọc cảm nhận thấy lo lắng nếu không quyết định kịp thời, thôi thúc họ phải hành động gấp rút hơn. Lúc này hãy đưa “phao cứu sinh” cho họ: các giải pháp, chương trình giúp đỡ và hỗ trợ tài chính giúp đỡ và hỗ trợ vợ chồng mua nhà trong khoảng thời gian nhất định.
Công thức viết content Bất động sản 3: Attention – Interest- Desire- Action (AIDA)
- Attention – thu hút sự chú ý của khách hàng mục đích.
- Interest – các phương pháp độc đáo khiến khách hàng cảm thấy thích thú.
- Desire – Những lợi ích và chức năng mà sản phẩm sẽ mang đến cho người mua hàng.
- Action – Kêu gọi, kích thích khách hàng đưa rõ ra hành động.
Với phương pháp marketing ngành bất động sản này tiêu đề phải thực sự cuốn hút và gây ấn tượng với người coi ngay lập tức là điều cốt yếu nhất đối với công thức AIDA.
Áp dụng công thức marketing bất động sản này vào bài viết cho vợ chồng trẻ ở trên, bạn có thể đặt tiêu đề như “Bước tới ngôi nhà trong mơ đơn giản hơn”.
Để áp dụng hiệu quả phương pháp AIDA thì tiêu đề phải thực sự cuốn hút và gây ấn tượng
Cách tiếp xúc độc đáo của bạn có thể nhắc đến tình hình thị trường nhà ở, những nhận định về thị trường vốn trong thời gian gần đây…
Những con số tổng hợp và thống kê sẽ đưa rõ ra bức tranh chân thực nhất đối với người coi và đơn giản tạo được sự quan tâm của họ đối với bài đăng.
Sau đấy, bạn đưa rõ ra những chương trình ưu đãi Đặc biệt đang được áp dụng với một số dự án. Tiếp theo, hãy kêu gọi người coi đăng ký vào biểu mẫu để nhận được thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi. Bạn sẽ đạt được nhiều thông tin về người có khả năng mua hàng và có thể đưa họ vào danh sách chăm sóc.
Phương pháp viết content Bất động sản 4: The 4 U’s
- Useful – thông tin nội dung hữu ích với khách hàng.
- Urgent – Những chi tiết khiến khách hàng khẩn trương.
- Unique – Những phương án “độc nhất vô nhị” chỉ mình bạn có.
- Ultra–Specific – miêu tả chi tiết các hàng hóa của bạn.
Công thức viết bài content bất động sản này sẽ phát huy sức mạnh nếu như bạn đang muốn phân phối một tài liệu hay báo cáo nào đấy cho người mua hàng.
Ví dụ, bạn mong muốn công bố một cuốn sách ebook với tên là “Chuẩn bị từ A đến Z cho một kế hoạch sale thành công” để giúp chủ nhà có thể hiểu và biết cách bán nhà nhanh hơn với giá tốt hơn. Cuốn ebook này đã đáp ứng đòi hỏi đầu tiên – Useful, vì nó cung cấp kiến thức hữu dụng, cần thiết cho các chủ nhà đang và sẽ có dự định bán nhà.
Công thức the 4 U’s với phương án “độc nhất vô nhị”
Bước tiếp theo của công thức quảng cáo cho bất động sản này, bạn hãy quy định rõ cuốn google tài liệu chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định.
Đây là yếu tố tạo cảm giác gấp rút – Urgent, đòi hỏi người coi cần đưa ra hành động nhanh hoặc là sẽ không sở hữu tài liệu hữu quý giá này.
Cuối cùng, bạn cần giải thích rằng những tổng hợp và thống kê phân phối trong cuốn ebook do chính bạn tổng hợp và không thể có được từ bên thứ 3.
Bạn có thể trao cho những người mua hàng và đối tác đã từng hợp tác để chứng tỏ danh tiếng và sẻ chia những tài liệu hữu ích của mình.
Vậy coi như là bạn đã đáp ứng được yêu cầu cuối cùng – Ultra-specific. Hãy nhớ rằng mọi thông tin cung cấp đều phải súc tích và đáp ứng mong muốn thiết thực của người đọc.
Công thức viết content Bất động sản 5: Star- Story- Solution
- Star – Nhân vật chính của câu chuyện
- Story– thông tin câu chuyện
- Solution – Cách thức để nhân vật chính có một “Happy Ending”
Phương pháp viết bài quảng cáo cho bất động sản này đang rất phổ biến trong giới truyền thông nhiều năm qua. Để áp dụng vào content bất động sản, trước hết bạn phải xác định nhân vật chính trong câu chuyện là ai? Trong trường hợp này, bạn có thể chọn đối tượng là “ chủ nhà mong muốn bán nhà”.
Hay viết về tình huống mà những chủ nhà này đang phải đối mặt, những mối chú ý, lo lắng của họ. Có lẽ, họ không thể bán nhà trong vòng vài năm vừa rồi và cũng chưa biết nên xuất phát từ đâu.
Câu chuyện của bạn dần khai mở ra con đường để giúp những người chủ nhà này có thể hiểu được tâm lý người mua, cách họ nhận xét ngôi nhà và những điều cần phải khắc phục để bán được nhà.
Cuối cùng, câu chuyện content cho bất động sản sẽ khép lại với giao dịch thành công, cả người bán và người mua đều ưng ý.
Bạn sẽ đưa thêm yếu tố Call-to-Action để đẩy mạnh người coi liên hệ với bạn hay cung cấp thông tin để tải những cuốn ebook chỉ dẫn kỹ năng chốt sale hoặc các tài liệu liên quan.
Một số ý tưởng thú vị dành cho Content bất động sản
Thông tin bài viết
Kể câu chuyện nhãn hiệu của bạn: vì sao doanh nghiệp bạn lại chọn bất động sản làm lĩnh vực chính? Những nhân viên sale của bạn tiếp tục hoạt động như thế nào?
Câu chuyện của khách hàng: miêu tả vấn, thách thức đề họ đang đối mặt khi mua căn nhà trước tiên và công ty bạn đã giúp họ như thế nào.
Giới thiệu dấu hiệu của từng khu vực: lên danh sách các dịch vụ và tiện ích tại từng khu vực. chia sẻ tất cả thông tin một địa phương hoặc địa điểm mà dự án tọa lạc. Điều này sẽ giúp người mua hàng liên tưởng được không gian, những tiện ích tại địa điểm mà họ sẽ sống.
Tin tức thị trường: Bất kỳ thông tin nào liên quan đến quyền lợi (luật, chính sách, quy hoạch, hạ tầng,…) của người mua đều sẽ thu hút được sự lưu ý.
Những mẹo nhỏ cho người mua hàng và nhân viên sale. Ví dụ:
- Cần chuẩn bị những gì khi mua nhà?
- Làm thế nào để tăng thành quả ngôi nhà và bán nhanh hơn?
- Quy trình chuyển đổi sổ hồng sang sổ đỏ
Giải đáp những câu hỏi của người mua hàng về dịch vụ/sản phẩm: Tạo một trang FAQ và đăng tất cả câu hỏi của khách hàng thường đặt cho công ty/sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Yêu cầu phản hồi/câu hỏi từ khách hàng: Hãy cho khách hàng cảm giác được trân trọng khi có thể góp ý thêm những đề tài mà họ mong muốn bạn khai thác trong tương lai bằng những khung góp ý đặt cuối mỗi trang.
Thông tin video Clip
- Tạo một kênh Bất động sản riêng cho doanh nghiệp trên Youtube
- Đăng những clip 3D trải nghiệm dự án. Sau đó dẫn đường link về website và các kênh xã hội của công ty.
- Tạo những clip clip về những người hàng xóm, tiện ích, đường xá, cuộc sống xung quang dự án để người mua hàng đơn giản hình dung được khu vực mình sẽ ở.
- Phỏng vấn nhân viên kinh doanh để khách hàng hiểu thêm về cách thực hiện công việc và những gì các bạn cung cấp cho họ.
- Quay ký sự và phỏng vấn những khách hàng đã mua sản phẩm của doanh nghiệp để chứng thực với những khách hàng mới về độ tin tưởng và đáng tin cậy của công ty.
Nội dung hình ảnh
- Sản xuất các Infographics thể hiện nội dung thăm dò và thống kê mới nhất trong ngành bất động sản.
- Tạo nên các bức hình riêng: Hãy thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp lại những hàng hóa đã được công ty bàn giao hoặc nhà mẫu đang trong giai đoạn mở bán.
- Hình ảnh nhân viên: Hãy thể hiện những phương diện vui vẻ, thân thiện giữa các nhân sự với nhau và người mua hàng của họ. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi tiếp cận với nhân viên của bạn.
- Bản trình chiếu nhanh: Thể loại này thích hợp với các thông tin như chỉ dẫn, phân phối thông tin thị trường.
Gợi ý một vài mẫu content bất động sản
MẪU 1: CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
🌍 CHÚC MỪNG CÁC ĐỐI TÁC BBB ĐÃ CHỐT THÀNH CÔNG CÁC hàng hóa AAA VỪA QUA 💵
Các bạn có mong muốn nhận NGAY Phí từ dự án AAA ko ???
⏰ Chính các bạn có thể là NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH THỜI GIAN NHẬN HOA HỒNG đó.
▶Nhanh tay SHARE NGAY bài đăng NÀY để phí AAA đáp thẳng vào túi thôi nào
Với mỗi lượt share, thời gian trao hoa hồng sẽ được RÚT NGẮN 1 GIỜ ĐỒNG HỒ, SHARE CÀNG NHIỀU NHÂN PHÍ CÀNG NHANH <3
✅Cùng chờ coi sẽ có bao nhiêu lượt share cho lần chơi lớn này của BBB nhé📣
💥Chưa biết tình có được đầy tim không tuy nhiên túi thì nên đầy tiền để tự tin khẳng định đẳng cấp ĐỐI TÁC BBB phải không nào mọi người ơi, share thôi SHARE THÔIIIII💥
MẪU 2: CONTENT TƯƠNG TÁC
Bắt đầu thấy Bất Động Sản Công Nghiệp tăng tốc,,,,, Thị trường này các bác nghĩ sao !!!!!
MẪU 3: CONTENT THEO TREND – CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
💥V-Pop có Tùng, BẤT ĐỘNG SẢN CÓ BBB 💥
🎶🎶Hãy trao cho BBB
Trao cho BBB những cảm xúc nguyên vẹn đong đầy🎶🎶
🔰Chỉ thanh toán 15% ký ngay HĐMB
🔰Thanh toán chỉ 30% trong vòng 6 THÁNG
🔰Đóng 8.000VND/m2 phí quản lý
🔰Vay tối đa đến 70% giá trị căn hộ
🔰Ân hạn gốc và lãi lên đến 18 THÁNG
Nhìn chính sách “mời gọi” thế kia mà không trao thì uổng lắm😝😝
BBB cũng đang có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho đối tác tham gia dự án AAA, chiến nhanh chiến nhanh nào <3
MẪU 4: CONTENT bán hàng– BẤT ĐỘNG SẢN – BĐS – BIỆT THỰ
♻️ ♻️ ♻️ Cần Bán Lô Đất Biệt Thự địa chỉ♻️♻️♻️
📌 Diện tích: …. M; ngang … m; dài …m.
📔 Pháp lý: Sổ hồng riêng chính chủ, đất biệt thự song lập, được phép xây 1 hầm 1 trệt 2 lầu 1 áp mái. Tổng diện tích sàn lên đến …..m sàn.
🔭 Hướng: Tây Bắc
💲 Giá bán: … tỷ ….. Triệu ( thương thảo chính chủ ).
⚓ Vị trí: Thuộc khu quy hoạch ….., Phường …., quận ….,TP. ….. Cách trung tâm tầm 4km được bao quanh bởi đồi thông nguyên sinh, lộ giới đường nhựa lớn bằng phẳng, khu vực dân cư gồm nhiều biệt thự đẹp và sang trọng của khách Saigon và Hà Nội.
☘ Nhận xét thuận lợi:
– Phù hợp xây biệt thự nghỉ dưỡng hoặc homestay kinh doanh.
– Đất thấp hơn mặt tiền lợi thế tăng diện tích sử dụng, hầm thoáng.
– Khu vực dân cư đông, khí hậu trong lành.
☎ Liên hệ: ……
🔥NHẬN NGAY TOUR tham quan miễn phí DỰ ÁN HOT NHẤT VĨNH LONG🔥
💥ĐẶC BIỆT💥
🔥Dự án độc nhất NHẬN NGAY 100% HOA HỒNG tại phòng công chứng khi hoàn tất thủ tục🔥
💥Dự án sở hữu điểm mạnh NỔI BẬT:
📍Sổ đỏ cầm tay, sang tên nhận nền tạo ra ngay
📍Mức giá chỉ từ 5 triệu đồng/m2
📍 Diện tích từ 83, 90 đến 112 m2
📍 Hạ tầng đầy đủ
💥Cơ hội để:
📌Tiếp cận trực tiếp với dự án HOT nhất thị trường miền Tây
📌Nắm bắt thông tin đầu tư và thu hút người mua hàng
Đăng ký sớm để nắm chắc cơ hội VÀNG.
MẪU 5: CONTENT QUẢNG CÁO- CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
P/s: content này mình đã phân loại ra từ camp đã chạy hiểu quả nhất. cho dù đọc thấy rất bình thường nhưng với content này KH của mình đã bán đc 12 căn với khoản chi hơn 40 triệu, media mình chạy video nên xin phép để hình ảnh minh họa
🌺[ HOT ] CHỈ 180 TRIỆU – SỞ HỮU CẲN HỘ mặt tiền QUẬN 8
⚡Giá chỉ từ 21 – 23 triệu/m2 – 1,2 tỷ trả góp trong 20 năm
⚡Vị trí: Với mặt tiền Nguyễn Văn Linh & Trực diện sông & ngay TT Phía Nam cách Phú Mỹ Hưng chỉ 10 phút.
⚡Thanh toán trả góp lâu dài 30 tháng không lãi suất.
⚡Hỗ trợ từ tổ chức tài chính thủ tục khẩn trương, ưu đãi lãi suất trong vòng 20 năm.
Tham khảo thêm tại : http://ww.abc.zxc
☑️DIỆN TÍCH CẲN HỘ: Đa dạng 56m2, 62m2, 65m2, 75m2.., thiết kế thông minh, tinh tế 2PN, 2WC.
☑️TIỆN ÍCH: bao gồm tất cả các tiện ích cho một khu căn hộ cao cấp như TTTM, Hồ bơi, công viên, spa, gym, và nhiều lợi ích đẳng cấp khác biệt khác.
✅ c=Cơ hội CHO người đầu tư
✅ Mua nhà được tặng ngay 1 Chỉ vàng
✅ Giao dịch nhanh chóng – đơn giản đầu tư ngắn hạn và dài hạn
✅ Năng lực tăng giá lên đến hơn 30%.
✅ Giá gốc từ Chủ đầu tư chỉ 1 tỷ 2 căn/ 2 phòng ngủ & 2WC
✅ Cam kết giá tuyệt vời nhất khu vực Quận 8.
👉 Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi nhận ngay chiết khấu cao nhất và SỞ HỮU được căn hộ ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG – giá rẻ.
Đăng ký nhận tư vấn và bảng giá gốc từ chủ đầu tư ngay!
Tại: http:/http://ww.abc.zxc
☎️ Hotline: 0xxxxxxx
MẪU 6: CONTENT bán hàng -CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
♻️ ♻️ ♻️ Cần Bán Lô Đất Biệt Thự địa chỉ♻️♻️♻️
📌 Diện tích: …. M; ngang … m; dài …m.
📔 Pháp lý: Sổ hồng riêng chính chủ, đất biệt thự song lập, được phép xây 1 hầm 1 trệt 2 lầu 1 áp mái. Tổng diện tích sàn lên đến …..m sàn.
🔭 Hướng: Tây Bắc
💲 Giá bán: … tỷ ….. Triệu ( thương lượng chính chủ ).
⚓ Vị trí: Thuộc khu quy hoạch ….., Phường …., quận ….,TP. ….. Cách trung tâm tầm 4km được bao quanh bởi đồi thông nguyên sinh, lộ giới đường nhựa lớn bằng phẳng, khu vực dân cư gồm nhiều biệt thự đẹp và sang trọng của khách Saigon và Hà Nội.
☘ Đánh giá thuận lợi:
- Thích hợp xây biệt thự nghỉ dưỡng hoặc homestay kinh doanh.
- Đất thấp hơn mặt tiền lợi thế tăng diện tích sử dụng, hầm thoáng.
- Khu vực dân cư đông, khí hậu trong lành.
☎ Liên hệ: ……
MẪU 7: CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
⛳️⛳️ Hãy để sản phẩm bạn bán làm nên câu chuyện của bạn.
👑💍Một toàn cầu của những chữ SIÊU tuy nhiên đừng ngại chạm đến.
💪💪Hãy tin vào giá trị bạn xứng đáng có đc.
🏃♂️🏃♀️Đến và trải nghiệm đẳng cấp SIÊU SANG mà chúng tôi mang lại.
Siêu phẩm ABC 🥳
Liên lạc xxx để biết thêm thông tin
MẪU 8: CONTENT tuyển dụng BDS
🔰HỌC đại học CÓ PHẢI LÀ CON ĐƯỜNG duy nhất DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG 🗿🗿
Bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn trượt ĐH?
Bạn thấy các AC đi trước tốt nghiệp ĐH vẫn còn đang lông bông?
Bạn đang làm việc Văn phòng với mức lương đủ sống?
ĐỪNG lo lắng
Hãy để chúng tôi …. giúp bạn trút bỏ nỗi lo buồn phiền đó.
Là đơn vị đi đầu trong việc khai thác, Mang đến các nguồn đầu tư BĐS quy mô lớn, uy tín trên toàn quốc, chúng tôi… rất vinh dự được chào đón bạn đến với mô hình kinh doanh dễ dàng sử dụng, nhàn nhã nhưng đem lại lợi nhuận không nhỏ cho bạn.
GIA NHẬP ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP
Đến với…. bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết.
quy trình làm việc tối tân, khoa học
Đặc biệt là sự đồng lòng, giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất từ các đồng nghiệp xung quanh bạn.
Chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Hotline:._
MẪU 9: CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
Những điều nhất định phải biết về dự án AAA 👇👇👇
🌳 Đại đô thị tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành. Công nghệ đấy là gì? Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) giúp cuộc sống an toàn hơn, tối tân hơn, văn minh hơn
🌳 Quần thể đại công viên ven sông quy mô nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến 36 ha, 15 công viên đề tài độc đáo và màu sắc
🌳 An tâm tập luyện nâng cao sức khỏe từ trẻ em đến người lớn lẫn người cao tuổi với 150 sân thể thao, 800 máy tập, 11 hồ bơi ngoài trời, 60 sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh,…
🌳 Sở hữu căn hộ tại AAA, mua sắm tại Vinmart & Vincom, học tại Vinschool, khám chữa bệnh tại Vinmec, cùng hàng ngàn tiện ích khác đã hiện diện ngay dưới thềm nhà.
1001 điều độc đáo khác không thể kể hết chỉ có thể tìm thấy tại AAA đó bạn hiểu hông???
MẪU 10: CONTENT bán hàng CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
😍 😍 MỞ BÁN 10 XUẤT NỘI BỘ😍 😍 #NHÀ_PHỐ 1 TRỆT 2 LẦU TUYỆT ĐẸP.
😍 😍😍 VỚI MỨC GIÁ VÔ CÙNG HẤP DẪN. CHỈ 1.3 TỶ
🛑🛑CƠ HỘI ĐỂ BẠN SỞ HỮU ĐƯỢC CẲN #NHÀ_PHỐ chưa bao giờ dễ dàng NHƯ VẬY
☎️☎️LIÊN HỆ NGAY ĐỂ SỞ HỮU CẲN NHÀ PHỐ TUYỆT ĐẸP: 0937620272
——————————————————–
!!! Với Tâm Lý mong muốn Sở Hữu Nhà Liền Thổ.
!!! #Nhà_liền_thổ đang được nhiều khách hàng “săn đón” bởi loại hình #BĐS này đáp ứng được nhu cầu vừa có không gian sinh hoạt riêng tư, vừa có #giá_trị bền vững lâu dài.
🛑 Có lợi thế về vị trí: tọa lạc trên trục đường Hà Huy Giáp quận 12, Cách ngã tư ga 1km. Thuận tiện cho việc di chuyển về #Trung_Tâm Gò Vấp, Về sân bay #Tân_Sơn_Nhất 15 phút xe máy.
🛑 Đường trước nhà 8m ôtô, xe tải vào tận nhà.
🛑Thiết kế đồng bộ 1 trệt 2 lầu: 3PN, 3WC
– diện tích sữ dụng: 75m2
🛑Tiện ích đầy đủ để đáp ứng cho cuộc sống: Chợ, trường đại học, Bệnh Viện, đơn vị hành chính, Siêu thị.. Chỉ cách nhà bạn vài bước chân.
🛑Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ với 1.3 tỷ sở hữu ngay.
💎💎 thích hợp cho nhiều gia đình có thu nhập trung bình, Vợ chồng trẻ.. Và củng là cơ hội đầu tư có khả năng sinh lãi cao, tính thanh khoản tốt.
☎️☎️☎️Liên hệ ngay: 0937620272 để được tư vân hoặc để lại số điện thoại sẽ có nhân viên tư vấn. Xin cảm ơn.
MẪU 11: CONTENT xu thế – CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN
MẪU 12: CONTENT tuyển dụng – CONTENT SƯU TẦM – BẤT ĐỘNG SẢN
Thiết kế Landing Page bán hàng chuyên nghiệp tại SimplePage.vn
Những lưu ý khi viết Content Bất động sản
Hầu hết các Content bất động sản thường chỉ đáp ứng được 1-2 tiêu chí A – B. Còn tiêu chí C thì thường bị bỏ qua hay chưa được chú trọng đúng mức. Tiêu chí Changed phụ thuộc khá nhiều vào tiêu chí Branding.
Bạn đã hiểu về quy chuẩn của Content truyền thông, tuy nhiên để “sản xuất” được thì bạn phải cần thêm một công thức rõ ràng. Quy trình hay được các marketer bất động sản đưa rõ ra như sau:
+ Phân tích dự án :
– Nắm rõ ràng rõ giá trị cốt lõi của dự án
– Những điểm yếu của dự án và giải pháp xử lý nỗi lo này.
+ Định vị người mua hàng :
– Người mua hàng của dự án là ai ,thuộc tầng lớp nào , ở đâu , mua để làm gì?…
+ Phân tích Insight người mua hàng :
– Những điều khách hàng thích (Hay mong muốn của khách hàng)
– Những điểm khách hàng lo lắng
Bây giờ ta đã có thể bắt tay vào việc “sản xuất” ra một Content truyền thông bất động sản
Giật tít : dùng cách đặt câu hỏi về nỗi lo người mua hàng quan tâm hay lo lắng để thu hút traffic . Để tăng được yếu tố Attention bạn nên có kĩ thuật seo , Adword , Facebook…hoặc kinh phí để ads như đăng báo đăng tin.
VD : Đầu tư XXX liệu có khả quan?
Viết thông tin :
Thông thường nội dung bạn “sản xuất” ra một bức tranh “màu hồng” là những thế mạnh hay giá trị cốt lõi của dự án. tuy nhiên vẫn cần có những chấm đen được thêm vào là các điểm chưa tốt và đưa ra phương án xử lý ngay sau đấy. Công thức là đưa ra những yếu tố người mua hàng thường lo lắng như pháp lý, cơ sở hạ tầng …và giải quyết nó. Chia sẽ với đồng nghiệp, với cách này bạn có thể có thể viết một content truyền thông bất động sản chạm được đến cảm giác và tâm hồn của người mua hàng đang quan tâm.
Brand : Trong bài đăng, Brand nên được đưa vào một cách tự nhiên ,tránh nhồi nhét Brand quá nhiều gây phản cảm cho người coi.
Changed : Cuối bài đưa rõ ra nhận định cá nhân về dự án một cách tổng quát và có lời khuyên, định hướng cho người mua hàng của bạn. nếu bạn làm tốt yếu tố Changed thì đấy sẽ là “con ách chủ bài” cho một bài Content marketing hoàn hảo.
Xem thêm: Tạo bio link tiktok miễn phí tại Biopage.vn
Phần kết
Một kế hoạch conten bất động sản thành công sẽ giúp tạo niềm tin vào dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các giao dịch.
Thế nhưng, để thực thi thành công, bạn phải cần có một chiến lược nhất định và rõ ràng. Việc này có thể giúp bạn luôn chủ động làm ra các nội dung mới và có ích cho người xem. Sau đó, các công cụ phân tích sẽ giúp đỡ và hỗ trợ bạn nhận xét được chất lượng người mua hàng và nhanh chóng có được mục tiêu kinh doanh như hy vọng.
Trên đây là những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ về content bất động sản. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có những thông tin có ích trong quá trình kinh doanh BĐS!
Chúc bạn thành công!