Giá thiết kế Landing Page khoảng bao nhiêu? Bảng giá chi tiết 2023

Có phải bạn đang muốn tìm hiểu về giá thiết kế Landing Page trên thị trường là bao nhiêu? Nhiều người cho rằng việc thiết kế Landing Page thường ít tốn chi phí hơn nhiều so với việc xây dựng một trang web hoàn chỉnh. Tuy nhiên, tổng chi phí để tạo ra một Landing Page luôn biến đổi tùy theo doanh nghiệp và trường hợp cụ thể. Có nhiều yếu tố cụ thể sẽ ảnh hưởng đáng kể đến mức giá của landing page, và trong bài viết này Simple Page sẽ liệt kê chi tiết những yếu tố đó để bạn ước tính chi phí.

Giá thiết kế Landing Page phụ thuộc vào những yếu tố nào?

1. Mục tiêu của bạn khi thiết kế Landing Page

Mục tiêu bạn hướng tới luôn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thiết kế Landing Page. Nếu bạn chỉ muốn chia sẻ thông tin hoặc mục đích làm cho người dùng tải một thứ gì đó cụ thể, thì không cần nhiều tính năng phức tạp, và do đó giá cả thường thấp hơn.

Mục tiêu của bạn khi thiết kế Landing Page

Nếu mong muốn người dùng thực hiện nhiều hành động trên Landing Page như mua sản phẩm, đặt dịch vụ, tư vấn bán hàng,… thì giá cả thường cao hơn. Nếu bạn muốn tạo một Landing Page độc nhất theo yêu cầu riêng của bạn, thì giá cả cũng sẽ cao hơn.

Thông thường, mức giá dịch vụ thiết kế Landing Page từ các đơn vị chuyên nghiệp sẽ giao động như sau:

  • Thiết kế theo mẫu có sẵn: 1.500.000đ – 3.000.000đ
  • Thiết kế tuỳ biến theo mẫu: 3.000.000đ – 6.000.000đ
  • Thiết kế theo yêu cầu đặc biệt: 6.000.000đ – 15.000.000đ

2. Các tính năng bạn muốn có trên Landing Page

Các tính năng tích hợp trong Landing Page cũng là yếu tố quan trọng thứ 2 ảnh hưởng đến chi phí thiết kế landing page. Để xác định giá cụ thể, doanh nghiệp cần xác định rõ những tính năng cần thiết trên Landing Page và mục đích sử dụng chúng. Cần tránh yêu cầu mơ hồ, gây khó khăn trong việc báo giá chi tiết.

Ví dụ, nếu là Landing Page bán hàng, có thể cần video mô tả sản phẩm, tính năng đếm ngược tạo cảm hứng mua sắm, tích hợp thu thập dữ liệu truy cập người dùng…

Các tính năng bạn muốn có trên Landing Page

Việc không xác định rõ tính năng trên landing page sẽ dẫn đến việc báo giá không chính xác. Thậm chí, có những tính năng không cần thiết với mục tiêu kinh doanh, gây lãng phí tài lực.

3. Số lượng Landing Page cần thiết kế

Mỗi loại Landing Page đáp ứng mục tiêu khác nhau như thu thập dữ liệu, tạo bước trung gian, thúc đẩy bán hàng… Tùy theo hướng kinh doanh, doanh nghiệp quyết định xây dựng Landing Page đơn giản cho bán hàng hay hệ thống nhiều Landing Page.

Có 3 loại Landing Page chính:

  • Landing page thu thập thông tin khách hàng (Lead Page): Dùng để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Xây dựng nội dung hấp dẫn để khách hàng để lại thông tin.
  • Landing page bán hàng: Tập trung vào việc bán hàng, thuyết phục người dùng mua sản phẩm.
  • Landing Page trung gian: Đưa khách hàng đến trang web chính hoặc trang mua hàng.

Xem thêm: 999+ mẫu landing page bán hàng đẹp miễn phí

4. Phương thức thiết kế Landing Page (gói)

Phương thức thiết kế Landing Page

Giá làm landing page cũng phụ thuộc vào nhu cầu và tư vấn viên sẽ đề xuất phương thức thiết kế phù hợp với ngân sách như sau:

  • Thiết kế theo mẫu có sẵn: Giá trung bình 1.500.000đ – 3.000.000đ
  • Thiết kế tuỳ biến theo mẫu: Dành cho doanh nghiệp cần tích hợp tính năng đơn giản, giá từ 3.000.000đ.
  • Thiết kế Theo yêu cầu: Thiết kế riêng biệt với tính năng sâu hơn, giá thay đổi theo ngành và tính năng.

5. Chi phí duy trì Landing Page

Bên cạnh chi phí thiết kế, cần xem xét chi phí duy trì landing page. Bao gồm chi phí tên miền (100.000đ – 700.000đ/năm) và hosting (1.000.000đ/năm).

Đối với một số nền tảng landing page chuyên nghiệp thì có thể bạn không cần phải tốn loại phí duy trì này.

6. Nền tảng thiết kế landing page

Nền tảng thiết kế Landing Page (hay còn gọi là trình builder) là công cụ chuyên dụng để thiết kế ra landing page. Những nền tảng này đã được phát triển bởi các công ty phần mềm, những người có uy tín trong lĩnh vực lập trình web. Cách thiết kế dễ dàng và nhanh chóng giúp giá thành của việc tạo Landing Page trở nên không quá cao.

Nhiều công cụ thiết kế Landing Page cung cấp chức năng kéo và thả (Drag and drop), cho phép người không có kinh nghiệm trong thiết kế và lập trình tạo ra một trang Landing Page đẹp chỉ trong vài phút. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu Landing Page đã thiết kế sẵn, sau đó tùy chỉnh và thay đổi theo ý muốn.

nền tảng thiết kế landing page giá rẻ

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có một số ít đơn vị cung cấp nền tảng riêng để thiết kế Landing Page. Dưới đây là một số nền tảng hàng đầu:

7. Đơn vị thiết kế landing page

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế landing page trên thị trường sẽ đưa ra mỗi mức giá khác nhau. Và tất nhiên giá cao hay thấp phụ thuộc vào độ uy tín và chất lượng dịch vụ của đơn vị đó. Có những tiêu chí sau đây mà bạn có thể cân nhắc để chọn được đơn vị thiết kế uy tín:

  • Độ phủ thương hiệu
  • Tuổi đời website của thương hiệu
  • Nền tảng thiết kế của đơn vị đó (thường những đơn vị có nền tảng thiết kế riêng sẽ uy tín hơn nhiều).
  • Có hỗ trợ lâu dài hay không?
  • Có hợp đồng cam kết hay không?
  • ….
đơn vị landing page uy tín
Simple Page là đơn vị uy tín hàng đầu trong thiết kế landing page

Bảng giá dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu

Dưới đây là bảng báo giá thiết kế landing page theo yêu cầu (cập nhật mới nhất tại Simple Page):

giá làm landing page

Tư vấn ngay

Lý do bạn nên thuê thiết kế landing page tại Simple Page

Simple Page mang đến dịch vụ thiết kế Landing Page với hơn 5 năm kinh nghiệm, đã hoàn thành hơn 2000 dự án thiết kế Landing Page cho đa dạng doanh nghiệp. Từ lĩnh vực bất động sản, làm đẹp, thẩm mỹ, sức khỏe, bán hàng cho đến dịch vụ,… chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng một cách toàn diện nhất.

Các điểm nổi bật mà Simple Page có so với các đơn vị khác:

  • Giao diện của Landing Page được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo của chúng tôi, đảm bảo tích hợp đầy đủ các yếu tố quan trọng.
  • Giao diện quản lý mà chúng tôi cung cấp sau khi hoàn thành cũng dễ sử dụng và thân thiện.
  • Landing Page của chúng tôi tuân theo nguyên tắc “Responsive Web Design”, giúp đảm bảo hoạt động tốt trên mọi loại thiết bị và nền tảng.
  • Chúng tôi đảm bảo mức giá thiết kế Landing Page cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác trong khu vực.
  • Việc lựa chọn hình ảnh được tiến hành kỹ lưỡng, dựa trên nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Điều này đảm bảo khả năng thu hút sự chú ý và tăng cường tỷ lệ quyết định của người dùng.
  • Khi cần thay đổi, chúng tôi thực hiện A/B testing để đảm bảo hiệu quả và đề xuất phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
  • Chúng tôi tích hợp các công cụ trao đổi trực tuyến như Tawk.to, Zalo, Messenger, Skype,… theo yêu cầu và đồng thời cung cấp công cụ đo lường để bạn dễ dàng quản lý.
  • Đội ngũ Simple luôn hỗ trợ khác hàng 24/7

Có nên làm landing page giá rẻ không?

Hiện nay, có nhiều đơn vị trên thị trường đưa ra mức giá thiết kế Landing Page cực kỳ thấp, chỉ từ 300k, 700k đến 1.000.000đ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị bạn không nên lựa chọn các dịch vụ thiết kế Landing Page giá rẻ như vậy, bởi vì điều này mang rất nhiều rủi ro tiềm ẩn.

Với mức giá thấp như vậy, Landing Page của bạn có thể sẽ thiếu sự chất lượng về giao diện, tốc độ load, trải nghiệm người dùng không tốt, và thiếu những tính năng quan trọng để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cũng như bạn không được phép sỡ hữu tài khoản để quản lý landing page được tạo ra (điều này đồng nghĩa với việc trang của bạn có thể bị thay đổi hoặc vô hiệu hoá bất kỳ lúc nào).

Hơn nữa, còn có khả năng bảo mật kém, làm cho Landing Page trở nên dễ bị tấn công bởi các Hacker và bị dính các mã độc. Nếu bạn muốn chuyển đổi server/hosting, những đơn vị này thường sẽ không hỗ trợ. Họ cũng không cho phép bạn chỉnh sửa landing page (nếu có bạn cũng phải trả thêm phí). Hosting mà họ cung cấp thường cũng không đáp ứng tốt khi trang đích có nhiều lượt truy cập cùng lúc.

cÓ NÊN THIÊT KẾ LADNING PAGE GIÁ RẺ

Khách hàng và doanh nghiệp có thể gặp rất nhiều vấn đề về uy tín khi sử dụng các dịch vụ thiết kế landing page giá rẻ. Tốc độ tải trang thường chậm, từ đó gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, dẫn đến giảm tỉ lệ chuyển đổi.

Thay vì chọn các dịch vụ giá rẻ, hãy tìm kiếm những công ty có uy tín hơn trong ngành để đảm bảo chất lượng landing page và được hỗ trợ một cách tốt nhất.

>>> Top 3 đơn vị thiết kế landing page chuyên nghiệp nhất hiện nay

Lời kết

Trên đây là những thông tin mới nhất về bảng giá thiết kế landing page trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn ước tính được chi phí làm landing page cho các dự án của mình.

Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu, hãy liên hệ ngay với Simple Page để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

Tôi cần tư vấn