Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Barem bài viết chuẩn SEO mới nhất 2021

Barem bài viết chuẩn SEO mới nhất 2021

Admin Bởi Admin
21/02/2023
Trong Kiến thức SEO
30
Chia Sẻ
1.5k
Lượt Xem
5/5 - (2 votes)

Viết bài chuẩn seo là một khái niệm mà chắc khá là nhiều bạn làm content ngán ngẩm. Viết một bài viết thật hay, đúng câu cú, chuẩn ý nghĩa… nhưng sếp không duyệt, bộ phận marketing không duyệt vì… không chuẩn SEO. Một trong những khúc mắt của người làm Content khi viết chuẩn SEO phải thêm thắt keyword đủ kiểu… vậy làm sao có thể hay? Hãy cùng Simple Page tìm hiểu Barem bài viết chuẩn SEO dưới đây nhé. 

Nếu bạn đang cần một đơn vị chuyên nghiệp để thuê viết bài chuẩn SEO, tham khảo tại đây: https://atpweb.vn/dich-vu-viet-bai-chuan-seo

Dành cho những ai chưa biết thì SEO có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nó sẽ giúp cho bài viết mà mình viết sẽ lên top 1 Google khi người ta search. Viết content là một hoạt động Marketing, mà Marketing thì phải tiếp cận được khách hàng —-> Viết cho hay vào mà không lên được top Google hoặc không có ai đọc thì suy ra là viết content là vô nghĩa.
Barem bài viết chuẩn SEO
Barem bài viết chuẩn SEO
Quan trọng hơn, SEO nó không phải chỉ mỗi yếu tố viết Content chuẩn SEO là lên top, sau khi viết chuẩn SEO thì còn phải đi backlink, làm bộ pillar page, kéo traffic, tối ưu source code chuẩn SEO v.v… —-> Viết content chuẩn SEO chỉ là 1 phần nhỏ trong việc làm SEO. Nhiều bạn viết Content rồi khi thấy bài lên top thì nghĩ mình là người có giá trị nhưng thực chất không phải…. bạn chỉ có giá trị khoảng 5-10% thôi, còn lại là của người làm SEO, làm Marketing nó mới lên.
Sếp: Em viết bài gì mà thiếu keyword từa lưa vậy, vậy thì làm sao mà chuẩn SEO, viết lại đi.
Mình: Ơ nhưng mà sếp ơi, viết chèn keyword tùm lum vào đọc nó không mượt sếp ạ, đọc sượng lắm.
Sếp: Em thì biết cái gì, fix ngay cho anh.
Mình: Ơ….???
Mình biết chắc nhiều bạn làm Content đôi khi sẽ gặp phải trường hợp này, đôi khi mình không thể làm những gì mà mình không hiểu, hoặc không đúng với “quan điểm” của mình…. nhưng biết làm sao đây, người ta là sếp, mình là lính, cãi làm sao đây?
Thực ra, việc viết bài chuẩn SEO đã là một trong những vấn đề mà chúng ta buộc phải làm khi viết bài trên website. Như mình nói ở trên, viết content cho hay vào nhưng không ai đọc vì có lên top đâu? thì viết hay cỡ nào cũng không đem đến giá trị, và nếu không có giá trị vậy người ta thuê mình viết bài để làm gì? BỎ 5-10TR ra thuê Content hàng tháng với mục đích gì khi không đem lại lợi nhuận?
Nói thật thì những người làm kinh doanh họ thực tế lắm, họ thuê content là vì họ thấy ai cũng làm nên mình làm theo thôi, chẳng mấy ai biết rõ mục đích của việc viết content website, content Fanpage. NHƯNG, cả những bạn làm Content cũng mơ hồ và mông lung như vậy luôn, các bạn nghĩ rằng mình viết tốt là được rồi, phần marketing thì để người khác lo, có phải việc của mình đâu…. 
——> Hãy thay đổi mindset đi, viết chuẩn SEO nó giống như việc bạn ăn cơm cũng phải có món mặn vậy ấy, món mặn thì bạn có ăn đại được không… nên làm SEO cũng đừng làm đại. Cơ mà, không làm đại thì làm như thế nào ??

Mục lục bài viết

  • MỘT BÀI SEO TOP 1 GOOGLE KIẾM ĐƯỢC NHIÊU TIỀN?
  • ĐỊNH NGHĨA CỦA VIỆC CHUẨN SEO TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI
  • ĐỂ CHUẨN SEO MÀ KHÔNG CẦN CHUẨN SEO
  • TỔNG KẾT

MỘT BÀI SEO TOP 1 GOOGLE KIẾM ĐƯỢC NHIÊU TIỀN?

Trước khi đi vào việc bài viết chuẩn SEO thì mình muốn mọi người hiểu được GIÁ TRỊ của một bài viết Website:
Công dụng của bài viết Website:
  • Đăng lên Website để duy trì bài viết (website mà lâu quá không viết bài sẽ bị ảnh hưởng độ uy tín, mất index)
  • Dùng chính bài đó để đăng lên Fanpage (như Page Chuyện Thương Trường)
  • Dùng chính bài đó để sharing trên profile Facebook, share nick Zalo, blog cá nhân v.v…
  • Dùng chính bài đó để đăng lên các diễn đàn, kéo backlink về.
  • Dùng chính bài đó để…. SEO TOP
SEO TOP kiếm bao nhiêu tiền? Ví dụ đơn giản thôi. từ khóa Iphone X 64GB bản quốc tế có khoảng 3000-4000 người search 1 tháng. Nếu chúng ta top 1 thì chúng ta sẽ có:
– 3000 traffic vào website đúng tệp khách hàng tiềm năng
– Chuyển đổi ra ~100 đơn hàng Iphone X. mỗi cái iphone X giá là 10tr, vậy chúng ta đã kiếm về ~ 1 tỷ chỉ bởi 1 keyword duy nhất? Vậy bỏ ra vài trăm triệu một tháng làm SEO đáng không?).
Mới đầu sẽ không ai hiểu được giá trị chuyển đổi thành tiền của SEO, vậy thì hãy làm 1 bài so sánh như vầy cho dễ hiểu. Bạn chạy Google Ads, bạn bỏ ra 5tr để chạy quảng cáo, mỗi một click quảng cáo bạn trả cho Google 1 số tiền (tùy keyword khó hay dễ), ví dụ như từ khóa “hút bể phốt” đi thì có giá khoảng 200-500k 1 CLICK (lưu ý là chỉ 1 click nha), hay như công ty Minh từ khóa “thiết kế web” thì có giá khoảng 50-150k, hoặc từ khóa bữa Minh mới chạy “khóa học SEO” thì có giá khoảng 30k-100k.Vậy, nếu bạn lên Top từ khóa của bạn, giả dụ từ khóa đó có giá ads là 30k, lượng search là 1000 người search 1 tháng
Barem bài viết chuẩn SEO
Barem bài viết chuẩn SEO
—–> 1 click là 30.000, 1000 click là 30.000.000 VND. Vậy bạn top 1 được 1 từ khóa, là bạn đã tiết kiệm được 30.000.000 quảng cáo mỗi tháng, bất ngờ chưa :v… nhưng đời không như là mơ, muốn top 1 ngoài việc viết Content ra (5%), chúng ta còn phải bơm backlink, fix internal link, bơm traffic, bơm này bơm kia… nên ít nhất, hãy làm content chuẩn SEO trước đã, tuy nói 5%, nhưng nếu không có bộ khung 5% này thì sẽ không có 95% còn lại.
—–> VIẾT CONTENT CHUẨN SEO, NHƯ ĂN CƠM PHẢI CÓ MÓN MẶN. Là ăn cơm thì phải mời, tối đến là phải đánh răng, ra ngoài đường thì tươi cười :v dạng vậy, nên là cố mà viết chuẩn SEO đi nhé.

ĐỊNH NGHĨA CỦA VIỆC CHUẨN SEO TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

Viết Bài Chuẩn Seo Chuyên Nghiệp
Viết Bài Chuẩn Seo Chuyên Nghiệp
Thực ra, đối với Minh thì chuẩn SEO nó không phải là cứ ngồi nhồi nhét keyword. Minh đã từng thực nghiệm làm SEO cho hơn 100 website vời hàng chục chủ đề khác nhau, và khi đã làm tới 100 website thì mình cũng không thể kham nổi hết tất tần tật từ việc chỉnh sửa code cho tới việc fix từng bài viết một. Một bài viết mà fix chuẩn SEO theo Cora SEO thì nhân viên mình mất 1h-2h, cả làm nhanh thì cũng sấp sỉ 1 tiếng mỡi xong, mà 100 site với hơn 1000 bài viết được lên hàng tháng thì fix bao giờ mới xong :v
—–> KHÔNG THỂ CHUẨN SEO VỀ MẶT KỸ THUẬT
Rất nhiều người làm SEO họ quan trọng về việc tối ưu kỹ thuật trong SEO, là những chỉ số mà các phần mềm đưa ra và mình trước đây cũng vậy. Nhưng nghiệt ngã cái là với số lượng nhiều, nhân sự mới liên tục thì mình chẳng thể train nhân viên theo kiểu đấy, thời thế sinh lươn lẹo… mình đã nghiên cứu ra một định nghĩa khác về chuẩn SEO đó chính là TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG.
CHUẨN SEO theo mình đó chính là làm sao để người dùng ở lại website lâu nhất và thực hiện các hành động như ý mình muốn. Ngay cả Google cũng nói rằng thời điểm hiện tại, khi công nghệ AI của họ đã phát triển hơn thì họ muốn tập trung vào TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG.
Và… rất ít người biết điểm này nên họ cứ tập trung vào các chỉ số SEO. Các chỉ số SEO KHÔNG CÓ MỘT QUY CHUẨN NÀO CẢ, vì thực chất, theo công cụ Cora SEO thì nó là một “trung bình cộng” của 20-100 bài viết gần nhất trên Top Google. Chẳng hạn, xét về chỉ số “có chứa keyword chính”, bài top 1 chứa 13 keyword, bài top 2 chứa 8 keyword, bài top 10 chứa 20 keyword,… bài top 100 chứa 6 keyword.. thì tất cả các con số này sẽ được cộng lại và chia ra chỉ số trung bình…
—-> việc bạn chèn nhiều keyword vào theo 1 số nào đó là KHÔNG HỢP LÝ. vì lỡ đâu trung bình cộng nó có 5, mà bạn bỏ vào 20 thì bạn đã quá lố và Google lại đánh giá thừa chỉ tiêu —> SEO cũng không chuẩn
.
CHỐT: chuẩn SEO căn bản là CHUẨN TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG. Chỉ cần bạn chuẩn trải nghiệm người dùng, khả năng chuẩn SEO sẽ rất cao.

ĐỂ CHUẨN SEO MÀ KHÔNG CẦN CHUẨN SEO

Nói là chuẩn seo theo trải nghiệm người dùng chứ thực sự mình cũng nghĩ GOOGLE nó mong muốn tạo ra 1 môi trường online giống như môi trường thật, là 1 cuộc sống mới… chỉ khác không gian. Google luôn cam kết đem đến dữ liệu hay ho nhất cho người dùng thông qua các thuật toán và các con bot AI. Trong năm 2020 đã có 2 đợt chỉnh lớn vào tháng 4 và tháng 10 khiến rất nhiều bài viết cũ mất top nhưng trong dàn bài viết của mình thì lại lên rất nhiều, điển hình như site list.vn hoặc site atpacademy.vn, ai rãnh có thể vào ahref check.
Chuẩn trải nghiệm người dùng chính là làm sao cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất nhưng vẫn đem đến lượng thông tin rõ ràng, hợp lý và đầy đủ. Một ví dụ đơn giản nhất là về việc đọc sách, nếu bạn đọc các sách hàn lâm thì bạn sẽ thấy nó toàn là chữ và chữ, rất khó đọc, khó ngấm và đôi khi phải đọc vài lần khi chép các kiểu thì mới nhớ…. nhưng nếu bạn đọc sách của Gam7, toàn hình ảnh trực quan, bạn lại thấy đẹp đẽ hơn rất nhiều
—–> trải nghiệm đọc sách thú vị hơn rất nhiều.
Hoặc một ví dụ đơn giản khác, bạn thích đọc text hơn là xem video? Và nếu text có ảnh và test không có ảnh thì bạn thích cái nào hơn? CHẮC CHẮN bạn sẽ cảm thấy dễ dàng để đọc hơn nếu là dạng text và có nhiều hình ảnh bổ trợ. Vậy, việc của chúng ta chính là làm sao để người dùng “dễ dàng đọc nội dung nhất có thể… và còn dễ tiếp thu nữa”. 2 nguyên tắc chính:
  • Đem đến nội dung ĐẦY ĐỦ NHẤT
  • Đem đến nội dung DỄ HIỂU NHẤT.
Và phần dưới chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về 2 phần này.

ĐEM ĐẾN NỘI DUNG ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đây là “chuẩn seo” về bố cục. Như Minh đã nói ở trên, Google luôn luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những nội dung hay ho và đầy đủ nhất, và đối với Minh thì khái niệm đó trở thành “viết bài chất nhất Google”.
Hãy thử tưởng tượng xem, nếu bạn đang tìm một từ khóa “các công thức về content”, bạn muốn đọc 1 bài viết chỉ có 2 cái h2, dài 800 từ… hay bạn muốn đọc 1 bài viết với 8 cái h2 lần lượt là:
  • Công thức Content căn bản
  • Công thức Content cho bài PR
  • Công thức Content cho bài bán hàng
  • Công thức Content cho bài viết Website
  • Công thức Content cho Storytelling
  • Công thức Sáng tạo ý tưởng cho Content
  • Công thức Tạo tiêu đề viral
  • …..
Bạn sẽ thích đọc bài nào hơn? Bài 1 gồm 2 cái h2 và 800 từ, bài 2 gồm 8 cái h2 và 3000 từ? rõ ràng nếu bạn đang search 1 kiến thức nào đó, bạn sẽ muốn kiếm 1 bài viết rõ ràng và chi tiết hơn là 1 bài viết 600-800 từ.
——> Hãy viết 1 bài viết thật chất về chủ đề keyword đó… và hãy chắc chắn rằng bài của bạn đã chuẩn chỉnh các ý… và là bài CHẤT NHẤT mà bạn có thể tìm ra.
Mà để chất nhất Google thì bao gồm các yếu tố:
  • Bài viết của bạn phải là bài đầy đủ ý nhất
  • Bài viết của bạn phải bao hàm nhiều H2, H3 nhất (và phải đúng logic)
  • Các H2, H3, H4 phải rõ ràng rành mạch và có sự kết nối với nhau.
  • – ….
Thông thường, khi muốn viết 1 bài viết về chủ đề nào đó, Minh sẽ đi “săn” các h2 và sắp sếp nó thành 1 thứ tự nhất định rồi mới bắt đầu viết, khi Minh đã có được 1 “mục lục” ngon nghẻ thì Minh bắt đầu viết, việc này sẽ khiến Minh dễ kiếm nội dung cũng như viết rõ ràng và rành mạch hơn. Quan trọng hơn là “mục lục” nhìn xịn rồi thì người dùng nhìn vào đã muốn đọc tiếp —> giảm tỉ lệ bounce rate (tỉ lệ thoát trang) —-> chỉ số này cực kì quan trọng.
Và một “mindset” quan trọng nữa đó chính là: “một bài viết dài luôn sẽ được lưu giữ, share, bookmark”, cái này là bí kíp luôn á :v nhưng mà nó cũng rất realllll. Thực sự, khi mình thấy 1 thứ gì đó tổng hợp hoặc 1 cái gi đó dài dài thì mình sẽ lưu trữ nó trước đã, cần thì lấy ra đọc sau (cơ mà có bao giờ lấy ra đâu)…. quan trọng là họ sẽ LƯU NÓ LẠI. Và 1 điều nữa chính là CON NGƯỜI LÚC NÀO CŨNG THÍCH TỔNG HỢP (1 trong 10 yếu tố viral mà Minh thường dùng).
Mấy bạn thấy những tiêu này mấy bạn có khoái hông? Có muốn save liền hông? Chắc hông đâu thui xóa bài đây …. đùa chứ có thì cho 1 like
CHỐT: Hãy cố gắng để bài viết của mình CHẤT NHẤT GOOGLE và có 1 cái mục lục hoành tá tràng.

ĐEM ĐẾN NỘI DUNG DỄ HIỂU NHẤT

Tiếp theo là phần đem đến nội dung dễ hiểu nhất… vậy dễ hiểu nhất là gì? Là ai đọc vào cũng có thể dàng hiểu, dễ dàng đúc kết.
  • – Một bài viết nhìn vào toàn chữ là chứ, chán không muốn đọc.
  • – Một bài viết nhìn vào rối mắt quá nhức đầu, buồn không muốn đọc.
  • – Một bài viết đọc quá khó hiểu, toàn từ ngữ chuyên môn mà hàn lâm, nản không muốn đọc.
  • – Một bài viết đọc xong chẳng hiểu gì…. chửi.
  • …
Thực sự thì chính bản thân của chúng ta đọc sách, đọc bài hàng ngày cũng vậy thôi, có những bài viết rất hay, nội dung phải nói là cực kì chi tiết nhưng cách viết chán quá thì cũng bỏ… vậy đừng trách người ta không thèm đọc bài viết của mình. Chẳng hạn như bài viết của mình ngắn vậy mà suốt ngày mấy bác cứ chê dài rồi hông đọc.
Để bài viết dễ hiểu, chính bản thân mình khi đọc những nội dung, sách, báo, bài viết khác hãy thử ngẫm nghĩ xem cái gì sẽ khiến mình dễ hiểu, NHƯNG, trước khi dễ hiểu, hãy làm điều này:
“khiến người ta thích thú, có cảm nhận tốt trước khi đọc”.
  • – Một bài viết viết bởi sếp Học, cứ đọc trước đã, dở cũng đọc.
  • – Một bài viết có tiêu đề thú vị —> thích quá đọc tiếp
  • – Một bài viết đúng vấn đề —> hay quá đọc tiếp
  • – Một bài viết tiêu đề thú vị hài hước mới lạ quá —-> ờ mây zing quá đọc tiếp
  • ….
Trước khi khiến cho dễ hiểu… thì phải dễ thương thú vị trước đã, người ta có cảm nhận tốt,người ta sẽ đọc. Ví dụ điển hình như tiêu đề bài này thì tiêu đề của mình đã đánh vào “nỗi đau” của những người hay viết content, suốt ngày bị sếp bắt phải chuẩn SEO và khá khó chịu, tiêu đề này là 1 câu hỏi. Đây là 1 bài hàn lâm thì có thể không rõ ràng lắm nhưng hãy xem thử tiêu đề
– ” Tổng hợp 100 công thức Content”
.
Tổng hợp —> thích
100 công thức Content —-> mong muốn sở hữu, ờ mây zing vì đâu ra mà 100 công thức
“lạ”…
Khi tâm trạng đã thoải mái và tin tưởng, thích thú, đọc bài sẽ dễ hiểu hơn 1 tỉ lần. Tiếp theo hãy cùng tham khảo các checklist khiến dễ hiểu khác:
  • – Đừng nên viết đoạn dài: 1 bài viết chỉ nên có những đoạn văn từ 2-4 dòng. Đoạn dài sẽ khiến con người lười đọc (theo buzzhead)
  • – Nên có ảnh sau mỗi chủ đề lớn: ảnh là điểm tập trung, nó sẽ khiến mắt con người được giải tỏa, thoải mái hơn sau khi phải nheo mắt đọc 1 đống chữ. Ánh sáng màn hình sẽ gây nhòe mắt khi đọc chữ nên thêm ảnh phù hợp vào sẽ làm diệu mắt xuống.
  • – Nên có CHECK LIST, hay nói đúng hơn là “bullet”: vì con người rất thích đọc những dạng liệt kê và nó cũng ngầm hiểu là đoạn đúc kết (Google rất thích)
  • – Nên có in đậm, in nghiêng, gạch dưới hoặc quotes ở những ĐOẠN PHÙ HỢP, viết hoa cũng được: những yếu tố này sẽ khiến người đọc cực kỳ dễ hiểu vì đây cũng là ý mà chúng ta muốn NHẤN MẠNH.
  • – Nên có đoạn CHỐT ở mỗi phần: chính là đoạn —-> phần này sẽ là phần đúc kết quan trọng giúp người đọc tổng hợp lại các ý chính trong bài học.
  • – Nên có tài liệu, bài báo, bài viết kèm theo để dẫn chứng hoặc giải thích thêm: điều này sẽ khiến người dùng thấy chúng ta phân tích rất kỹ vấn đề và trong yếu tố backlink nội bộ cũng rất tốt.
  • – ….
“Thực ra, những yếu tố trên còn rất rất rất nhiều nhưng Minh sẽ không thể kể ra hết vì chính bạn sẽ điền thêm vào các yếu tố đó, bạn sẽ học được qua kỹ năng COPY CAT nếu bạn tham khảo những bài viết nghìn like, bài viết mà bạn thấy hay và đúc kết từ nó. Hãy làm dày các checklist trên và thấm nhuần nó để việc viết trở thành quán tính của bạn.”
Và một điều quan trọng nữa là khi bạn viết dễ hiểu, người đọc sẽ đọc hết bài từ đầu đến cuối, sẽ xem đi xem lại bài viết nhiều lần (vì bài này chất nhất google mà), và nếu bạn làm ra thành 1 serie nữa thì bạn hoàn toàn có thể tạo thành 1 list các bài hay nhất về Content như anh Học đã tổng kết trong group… và họ sẽ coi đi coi lại hàng chục lần các bài viết trong đó từ năm này qua tháng nọ
—-> traffic tự nhiên đều đặn, một yếu tố CỰC QUAN TRỌNG trong SEO.

TỔNG KẾT

Ở bài viết trên, hầu như không đề cập đến mặt kỹ thuật, không hề nói cách chèn keyword như thế nào vì đó là 1 phần khó và chắc mình phải quay video thực chiến việc fix như thế nào thì may ra mọi người mới dễ hiểu. Coi như tạm kết phần 1: “bản chất của việc chuẩn SEO”, bài này được nhiều tương tác thì mần tiếp phần 2: “Kỹ thuật trong chuẩn SEO”. Chúc các bạn thành công. 
Nguồn Leo Minh.
Ánh Tuyết – Tổng hợp và edit.
Có thể bạn quan tâm:
  • Cách mà 1 content storytelling được tạo thành
  • TOP 15 công cụ kiểm tra website chuẩn SEO hiệu quả
  • 3 bước tối ưu seo từ khóa ranking TOP Google
  • So sánh SEO của năm 2021 so với 7 năm trước?
  • 45 bước SEO từ khóa lên top Google hiệu quả, siêu dễ
Chỉa Sẻ12Chỉa Sẻ2Tweet8
Admin

Admin

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

TOP 5 phần mềm tăng lượt truy cập website hiệu quả nhất

TOP 5 phần mềm tăng lượt truy cập website hiệu quả nhất

23/04/2024
1.1k
Về mặt cấu trúc:

Cách tạo sitemap để khai báo với công cụ tìm kiếm

28/11/2023
1.1k
SEO Review Tools

10 công cụ kiểm tra mật độ từ khóa chuẩn nhất trong SEO

28/11/2023
1.3k
Top 12 cách tối ưu quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất

Cách kiểm tra giá từ khóa Google Adwords

28/11/2023
1.1k
Cách kiểm tra index website

Cách kiểm tra bài viết đã index hay chưa nhanh nhất

26/02/2024
2.4k
CPM View

Top 5 dịch vụ tăng traffic an toàn, chất lượng

31/10/2023
1.1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Thủ thuật tạo tiêu đề hấp dẫn

Tất tần tật các thủ thuật tạo tiêu đề hấp dẫn hay nhất 2021

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.9k
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.7k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
25k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17