Landing Page ngày càng trở nên phổ biến phụ vụ cho quá trình kinh doanh ở nhiều lĩnh vực trong những năm gần đay.
Sử dụng Landing Page đúng cách có thể tăng lượng khách hàng gấp nhiều lần và giúp doanh nghiệp tạo ra chueyenr đổi rất lớn. Vì sao landingpage có khả nảng làm được nhưng điều kỳ diệu như vậy? Cùng SimplePage tham khảo trong bài viết này nhé!
Landing Page là gì?
Landing page là một trang web đơn giản (một trang đơn), nhằm mục đích tránh sự lan man & tăng sự tập trung của người dùng truy cập web. Do đó landing gần như không có các liên kết ngoài & nội dung dẫn dắt để hướng đến mục tiêu cụ thể.
Landing page là một phần tử con của website với nhiều trang liên kết trên cùng một tên miền.
Phân loại Landing Page
Landing Page có 3 loại chính:
- Landing Page dùng để thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Gen hoặc Opt-in Page): dùng để kêu gọi khách hàng đăng ký tham gia sự kiện, điền form thông tin, nhận quà, nhận tài liệu, ebook,…
- Landing Page bán hàng (Product Page): dùng để thuyết phục khách hàng thực hiện hành vi mua hàng chốt sales tại landing page hoặc sử dụng dịch vụ.
- Click through landing page (Click through): được sử dụng làm trang trung gian giữa quảng cáo và website của bạn. Mục đích của loại landing page này là tạo cầu nối định hướng tâm thức khách hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận thông tin sản phẩm mà bạn sẽ cung cấp ở website.
Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Gen hoặc Opt-in Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà miễn phí nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn,… Sau đó doanh nghiệp sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được trong hệ thống CRM của nền tảng thiết kế để remarketing hoặc chăm sóc khách hàng.
Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page thu hút và thuyết phục người xem có thể chốt sales ngay tại sales page đó.
Các thành phần của Landing Page
Một trang Landing Page cơ bản thường có các thành phần sau:
- Tiêu đề
- Giới thiệu
- Lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được
- Đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ
- Nội dung mô tả chi tiết sản phẩm/dịch vụ
- Giới thiệu đội ngũ nhân viên
- Ý kiến của khách hàng
- Chứng nhận & cam kết
- Bảng giá
- Câu hỏi thường gặp
- Nút kêu gọi hành động (CTA)/Form đăng ký
- Chân trang (Footer)
Landing Page có tác dụng gì?
Theo một nghiên cứu của Hubspot:
- Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi doanh nghiệp có từ 10 – 15 Landing Page.
- Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi doanh nghiệp có từ 40 Landing Page.
Nếu bạn muốn bán được nhiều hàng hơn, nhiều người sử dụng dịch vụ hơn, bạn cần có Landing Page tốt.
Vì 2 nguyên nhân này mà Landing Page mang lại kết quả cao cho doanh nghiệp:
- Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
- Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút, các khu vực khác.
Tỷ lệ chuyển đổi là số người trở thành khách hàng trả tiền hoặc người đăng ký hoặc người dùng trên tổng số khách truy cập vào trang web.
Mô hình thường dùng để tạo landingpage chuyển đổi cao
Mô hình AIDA
AIDA là gì?
AIDA là viết tắt của 4 chữ Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động).
Đây là 4 bước giúp đạt được hiệu quả khi muốn thuyết phục ai đó về một vấn đề họ chưa biết gì.
Thu hút sự chú ý (A – Attention)
Bước đầu tiên bạn thu hút sự chú ý của mọi người về nội dung, thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
Bạn có thể sử dụng hình ảnh, màu sắc bắt mắt, từ ngữ lôi cuốn, font chữ… để khơi gợi sự quan tâm và tò mò của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tạo sự thích thú (I – Interest)
Thu hút sự chú ý của mọi người là bước đầu tiên để họ không thoát khỏi Landing Page của bạn. Bước tiếp theo là bước quan trọng và khó khăn nhất đó là tạo ra sự thích thú cho người xem.
Bạn phải nắm bắt được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, đồng thời cũng phải hiểu được nhu cầu, mong muốn của đối tượng khách hàng mình hướng tới để đưa ra thông điệp phù hợp nhất.
Bạn không nên trình bày quá dài dòng vì điều đó sẽ làm cho người xem cảm thấy khó chịu. Thay vào đó, bạn chỉ cần trình bày ngắn gọn nhưng đúng nhu cầu thì sẽ gợi được sự thích thú từ người khác.
Khơi gợi khát khao (D – Desire)
Khơi gợi được sự thích thú của người xem thì bạn đã nắm được một phần thành công rồi.
Hầu hết mọi người đều mong muốn những điều mới lạ để thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình. Đây là lúc thích hợp nhất để bạn cho họ thấy những gì bạn mang tới giúp ích cho họ như thế nào.
Hành động (A – Action)
Khi đã có đầy đủ sự quan tâm, sự thích thú và niềm khao khát thì bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc dẫn dắt mọi người đi theo những hành động mà bạn mong muốn.
Họ có thể đồng ý lời đề nghị của bạn hay chấp nhận sử dụng sản phẩm/dịch vụ do bạn cung cấp.
Mô hình PAS
PAS là gì?
- Problem: Những vấn đề mà khách hàng mục tiêu đang gặp phải.
- Agitate: Hệ quả có thể xảy ra nếu vấn đề không được giải quyết đúng.
- Solve: Cách giải quyết.
1. Problem: Trình bày vấn đề
Điều đầu tiên là bạn cần phải hiểu rõ được vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, bằng khả năng diễn đạt và sử dụng ngôn ngữ linh hoạt của mình, bạn hãy viết ra những vấn đề đó như thể chính bạn là người đang gặp phải. Khách hàng sẽ cảm thấy nhân vật trong bài viết này chính là họ, đây đúng là vấn đề mà họ đang gặp phải rồi. Đó chính là cách giúp bạn giữ chân họ lâu hơn và tiếp tục khám phá.
2. Agitate: Khuấy động độ nghiêm trọng của vấn đề
Sau khi khiến cho khách hàng nhận thấy được vấn đề mà họ đang gặp phải thì hãy làm cho vấn đề đó trở nên nghiêm trọng hơn, thôi thúc họ phải giải quyết ngay để tránh những hệ lụy sẽ mắc phải nếu vấn đề cứ tiếp diễn.
3. Solution: Đưa ra giải pháp cho vấn đề
Và cuối cùng hãy mở ra cho họ một lối thoát, cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tại đây, bạn bắt đầu hé lộ về sản phẩm và dịch vụ của mình.
Một số lưu ý khi dùng Landing Page trong hoạt động kinh doanh
Không phải cứ tạo vài cái Landing Page là bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn, mà Landing Page chỉ phát huy hiệu quả thực sự khi:
- Bạn có “Landing Page tốt“, nội dung thuyết phục, đúng kênh phân phối
- Bạn biết cách marketing cho Landing Page của bạn
- Bạn biết cách tối ưu Landing Page để nâng cao hiệu quả
Ngoài ra bạn nên nhớ mỗi Landing Page chỉ có một mục tiêu duy nhất, để khách hàng không bị phân tán sự chú ý.
Cách marketing đúng, chọn kênh phân phối đúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của một landingpage. Nếu bạn có 1 Landing Page tốt mà không có ai vào xem thì vô nghĩa rồi đúng không?
Có người xem thì mới có khách hàng.
- 100 người vào Landing Page có 20 người điền form thì tỷ lệ chuyển đổi có thể là 5%.
- 100 người vào Landing Page có 5 người điền form thì tỷ lệ chuyển đổi có thể là 2%.
Có nhiều cách để bạn tối ưu chuyển đổi trên Landing page:
- Giới thiệu cho bạn bè và người thân
- Đăng thông tin Landing Page lên mạng xã hội như: Facebook, Google Plus, Twitter, Instagram, Linked In, Pinterest,…
- Chạy quảng cáo trên Google Ads, Facebook, Facebook Business, Zalo Ads,…
Bạn có thể áp dụng riêng lẻ hay kết hợp các phương pháp trên tuy nhiên hiệu quả nhất vẫn là chạy quảng cáo (có phí thì phải vậy chứ :D)
Mẹo: Bạn chạy quảng cáo trên từng kênh trong một thời gian ngắn xem kênh nào hiệu quả nhất rồi tập trung nguồn lực chạy trên kênh đó.
Cuối cùng, không phải Landing Page nào cũng cho kết quả giống nhau.
Nếu có ít người xem hoặc tỉ lệ chuyển đổi thấp thì nguyên nhân có thể do Landing Page của bạn chưa đủ tốt (có sức lôi cuốn người xem) hoặc sản phẩm/dịch vụ/quà tặng của bạn chưa thực sự hấp dẫn.
Bạn cần phải đo lường để biết được Landing Page của mình đang bị vấn đề ở chỗ nào để tìm giải pháp khắc phục. Bạn có thể sử dụng công cụ Google Analytics, Facebook Pixel để đo lường, phát hiện vấn đề và tìm giải pháp khắc phục.
Tạo Landing Page như thế nào?
Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế landing page hoặc công cụ cho phép bạn tự thiết kế landing page. Điểm chung của các dịch vụ này là đều có tính phí.
1. Dịch vụ thiết kế landing page:
Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiêt kế landing page, bạn chỉ cần vào Google gõ thiết kế landing page thì sẽ ra rất nhiều kết quả.
Tuy nhiên các đơn vị này có mức phí thiết kế rất khác nhau, từ vài trăm ngàn tới vài triệu cho một landing page. Thời gian thiết kế, chất lượng, chế độ bảo hành cũng rất khác nhau.
Bạn nên tham khảo kỹ trước khi chọn đơn vị thiết kế landing page cho mình.
Ưu điểm:
- Landing page đẹp và chuyên nghiệp.
- Thời gian thiết kế thường rất nhanh chóng.
- Triển khai nhanh chóng.
- Bạn không cần phải có các kỹ năng thiết kế.
- Bạn chỉ cần cung cấp thông tin và các yêu cầu, bên thiết kế sẽ lo hết cho bạn.
Nhược điểm:
- Khi cần chỉnh sửa thông tin bạn phải liên hệ với bên thiết kế để họ sửa lại (có thể tính phí tùy chính sách của từng đơn vị).
- Chi phí thiết kế cao trên mỗi landing page.
Comdy cung cấp dịch vụ thiết kế landing page với chi phí rất hợp lý (chỉ 490K/landing page), miễn phí hosting và bảo hành miễn phí trọn đời. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ thiết kế landing page của SimplePage.
2. Cộng cụ thiết kế landing page:
Dịch vụ Simple Page cung cấp cho bạn công cụ cho phép bạn tự thiết kế landing page cho mình. Mức phí sẽ tính theo tháng (khoảng 125k/ 1 tháng) và không giới hạn lượng landing page mà bạn thiết kế.
Ưu điểm:
- Bạn có thể thiết kế landing page hoàn toàn theo ý mình.
- Bạn dễ dàng chỉnh sửa/thay đổi nội dung cho landing page.
- Thường thì bạn không bị giới hạn số lượng landing page có thể tạo.
- Nếu bạn chưa tự tin vào khả năng thiết kế của bản thân thì đã có nhiều landing page mẫu cho bạn sử dụng (nhưng có tính phí).
- Thiết kế bằng cách kéo thả và không cần biết lập trình.
- Dễ dàng tích hợp các công cụ đo lường và các ứng dụng như livechat, facebook comment, google map …
Nhược Điểm:
- Bạn phải có kiến thức thiết kế thì landing page mới đẹp mắt và thu hút khách hàng.
- Chi phí một tháng không quá cao nhưng khi cộng dồn nhiều tháng thì sẽ cao hơn nhiều so với thuê thiết kế.
- Thường mất khá nhiều thời gian để thiết kế xong một landing page.
Công cụ thiết kế landing page miễn phí của Comdy
Hiện tại SimplePage đang cung cấp một nền tảng cho phép bạn tự tay thiết kế landing page hoàn toàn miễn phí bằng cách kéo thả và không cần biết lập trình >> Truy cập trải nghiệm miễn phí tại đây!
Công cụ này được xây dựng dựa trên nguyên lý landing page được cấu thành từ các khối thành phần khác nhau như:
- Header
- Intro
- Content
- Features
- Call To Action
- Client
- Team
- Pricing Table
- Testimonial
- Contact
- Form
- Footer
- …
Do đó chúng tôi đã xây dựng sẵn các khối thành phần này, bạn chỉ việc kéo thả các khối thành phần vào trang thiết kế landing page, sau đó chỉnh sửa lại hình ảnh và nội dung là xong.
Hiện tại công cụ đã có hơn 500+ các khối thành phần mẫu để bạn tha hồ lựa chọn và sử dụng. Điều này giúp bạn thiết kế landing page rất nhanh chóng và đẹp mắt.
Không những vậy chúng tôi còn cung cấp sẵn rất nhiều landing page mẫu đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí của hơn 39 ngành nghề khác nhau.
Với SimplePage chúng tôi hy vọng sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển.
Sử dụng Landing Page khi nào?
Dưới đây là một số trường hợp cụ thể mà Landing Page sẽ phát huy sức mạnh thực sự của nó:
Chạy quảng cáo
Chạy quảng cạo đến 1 trang mà nội dung nghèo nàn, không thu hút được sự chú ý của người xem vào một mục tiêu cụ thể thì bạn chỉ phí tiền mà thôi. Thay vào đó, hãy chuẩn bị một Landing Page thật tốt & mang tính thuyết phục cao, bạn sẽ có kết quả tốt hơn nhiều.
Lưu ý: Landing Page chỉ phát huy tác dụng tốt khi người truy cập là những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ bạn đang quảng bá, vì vậy bạn cần học thêm các kỹ năng chạy quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo chuẩn.
Ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới
Bạn nên làm Landing Page cho từng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Một ví dụ điển hình bạn có thể vào trang web của Apple, mỗi sản phẩm họ đều có Landing Page riêng.
Các Landing Page bán hàng/giới thiệu dịch vụ cũng phát huy tác dụng rất tốt. Với thông tin đầy đủ, chi tiết, không dư thừa, tập trung giải quyết được vấn đề cho khaách hàng thì Landing Page càng có tỷ lệ chuyển đổi cao.
Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn có nhiều khách hàng quan tâm, ngay cả khi sản phẩm/dịch vụ chưa ra mắt, bạn cũng nên làm Landing Page giới thiệu sẵn về sản phẩm /dịch vụ. Ở những Landing Page này, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng muốn nhận thông báo khi sản phẩm ra mắt, đặt hàng trước hoặc vào danh sách chờ.
Một ví dụ điển hình đó là 2 dòng xe hơi mới của VinFast – Lux A2.0, Lux SA2.0 được rất nhiều người quan tâm mặc dù chưa ra mắt.
Thu thập danh sách khách hàng
Bạn có thể sử dụng Landing Page để tặng ebook, khóa học, voucher, mã giảm giá, dùng thử sản phẩm… miễn phí cho người xem. Để nhận được món quà này thì người xem phải điền một số thông tin vào form đăng ký như họ tên, email, điện thoại, … chẳng hạn.
Bạn sẽ có một danh sách khách hàng tiềm năng để remarketing cho các sản phẩm/dịch vụ của mình sau này.
Tổ chức sự kiện
Dù là sự kiện online (Livestream, webinar) hay sự kiện offline (hội thảo, workshop, event) bạn nên tạo 1 Landing Page để thu hút lượt đăng ký.
Tối ưu Landing Page
Landing Page là thành tố khá quan trọng để các doanh nghiệp kinh doanh online thành công. Vậy làm thế nào để thiết kế Landing Page đẹp, chuyên nghiệp, thu hút hàng ngàn traffic về website chính? Chúng tôi gợi ý cho bạn một số phương pháp sau đây:
- Tiêu đề landing page thu hút: Tiêu đề Landing Page nên là lợi ích, giá trị cụ thể mà người xem nhận được khi họ quyết định vào xem và thực hiện các hành vi theo như mong muốn của bạn (click chuột, mua hàng, điền thông tin). Ví dụ Landing Page về chương trình khuyến mãi sản phẩm thì Tiêu đề nên có các từ như: “Khuyến mãi”, “Ưu đãi”, “Quà tặng”, “Giảm giá đặc biệt”… để khách hàng nhận thức được Landing Page của bạn nói về gì, nhằm mục đích gì…
- Chọn mục tiêu: Hãy xác định rõ mục tiêu chính của bạn khi thiết kế Landing Page này là gì? Bạn muốn khách hàng đến dự sự kiện (click đăng kí), bán sản phẩm khuyến mãi (click mua hàng) hay các tác vụ nào khác thì nên chỉ tập trung vào khuyến khích hành động đó ở khách hàng. Mỗi Landing Page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc bắt khách hàng phải thực hiện quá nhiều hành động khiến họ không còn hứng thú trải nghiệm Landing Page của bạn.
- Form đăng ký đơn giản: Bạn phải đảm bảo rằng form đăng ký thông tin phải thật đơn giản. Ba thông tin cực kỳ hữu ích mà khách hàng dễ dàng cung cấp cho bạn là Họ tên, Số điện thoại, Email. Những thông tin khác bạn có thể hỏi khách hàng sau.
- Nội dung Landing Page: Thông tin bạn truyền tải tới khách hàng phải ngắn gọn, rõ ràng và thật đơn giản dễ hiểu. Chỉ nên tập trung vào các nội dung quan trọng và có giá trị nhất với khách hàng. Tránh nhồi nhét quá nhiều thông tin sẽ làm khách hàng không còn hứng thú và rời khỏi Landing Page của bạn.
- Hình ảnh, Video hấp dẫn: Sử dụng hình ảnh, video, đồ thị, hiệu ứng chuyển động để nội dung của bạn sinh động hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Infographic để khiến Landing Page trông bắt mắt hơn.
Nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu bạn mới bắt đầu làm Landing Page hoặc phải thiết kế mọi thứ từ đầu thì không còn đơn giản nữa.
Landing Page của bạn có thể không lôi cuốn được nhiều khách hàng hoặc tỉ lệ chuyển đổi không cao.
Sự khác biệt giữa Landing Page với Website
Website là một tập các trang mà ở đó mỗi trang sẽ kể một câu chuyện về bạn, công ty, hoạt động kinh doanh hay bất kỳ chủ đề thú vị nào. Website thường có những trang sau:
- Trang Chủ
- Giới Thiệu
- Sản Phẩm/Dịch Vụ
- Bảng Giá
- Tin Tức/Blog
- Liên Hệ
- Tìm Kiếm
Do đó nội dung, thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới người xem có thể nằm phân tán ở các trang khác nhau.
Trong khi đó Landing Page thì tập trung nội dung, thông điệp vào một trang duy nhất. Bố cục và nội dung được tổ chức và sắp xếp với một mục tiêu duy nhất là lôi cuốn người xem và dẫn dắt họ hành động.
Một số khó khăn khi tự làm Landing page mà không ai nói với bạn?
– Làm quen với bộ builder (kéo thả). Chúng ta cần 2-3h để thành thạo nó!
– Quá trình mua tên miền, trỏ tên miền tới hosting (DNS). Cần nỗ lực đọc kỹ hướng dẫn & thực hiện theo.
– Khó khăn về việc VIẾT NỘI DUNG (không phải nhà quảng cáo, chủ doanh nghiệp cá nhân nào cũng có kỹ năng tốt về việc này)
– Khó khăn về tính thẩm mỹ trong thiết kế & bố cục landing page
– …
Do đó, việc tạo ra một landing page hoàn chỉnh trong 30 phút hay 1-2h với người mới là việc PHI THỰC TẾ.
Chúng ta cần nhiều hơn 1 ngày nỗ lực nghiêm túc để hoàn thiện những landing page đầu tay. Từ đó mới dễ dàng & nhanh chóng hơn khi đã quen thuộc (nên nhớ: việc gì chúng ta chưa quen sẽ rất khó khăn ở giai đoạn đầu, hãy cố gắng để biến nó thành quen thuộc)
Tại Simple Page, team nỗ lực hoàn thiện mọi thứ để gắn liền với keyword “SIMPLE” (make it simple)
– Tối ưu nền tảng để mọi trải nghiệm đơn giản nhất
– Kế thừa bộ kéo thả từ #elementor đã được chuẩn hoá & khá quen thuộc với nhiều người
– Tạo ra các hướng dẫn sử dụng đơn giản & dễ hiểu nhất
– Luôn có đội ngũ hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng gặp bất kỳ khó khăn nào (ví dụ như khó khăn trong việc cài đặt DNS hay mua domain, team sẽ hỗ trợ khách hàng)
– Có các hướng dẫn chi tiết giúp khách hàng tạo ra nội dung & mẫu thiết kế hoàn chỉnh (thậm chí team có gói dịch vụ này để hỗ trợ khách hàng những landing page đầu tiên)
– Có bộ thư viện mẫu đa dạng & đầy đủ nhất (team dành rất nhiều nguồn lực để tiếp tục hoàn thiện các #mẫu_giao_diện, với định vị top 1 về tính năng này)
– Simplepage không chỉ hỗ trợ landing page, tại nền tảng còn hỗ trợ những mẫu giao diện có menu/footer & shop để giúp khách hàng tạo một website chuẩn chỉnh theo ý mình)
– Nhiều công cụ, API liên kết, tính năng mở rộng & cập nhật mới trong tương lai
– …
Hướng dẫn thiết kế landing page
Những bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cần chuẩn bị gì trước khi thiết kế landing page, công cụ thiết kế landing page miễn phí, những điều cần quan tâm khi thuê thiết kế landing page, …
- Hướng dẫn thiết kế landing page mỹ phẩm.
- Hướng dẫn thiết kế landing page bán camera an ninh.
- Hướng dẫn thiết kế landing page bán sách.
- Hướng dẫn thiết kế landing page nhà hàng.
- Hướng dẫn thiết kế landing page sự kiện.
- Hướng dẫn cách tạo landing page facebook.
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Facebook
Mình đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn chẳng hạn: “chạy quảng cáo landing page trên facebook như thế nào?” hay “Bạn ơi, hướng dẫn mình cách chạy quảng cáo landing page trên facebook với“, “Mình chạy quảng cáo khá nhiều tiền nhưng đơn hàng thì chẳng bao nhiêu“…
Do vậy mình đã viết bài hướng dẫn “HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO LANDING PAGE TRÊN FACEBOOK A-Z”. Trong bài viết này mình trình bày chi tiết về ưu và nhược điểm của Landing Page và quảng cáo Facebook. Tuy nhiên khi kết hợp landing page và quảng cáo facebook thì không những khắc phục được các nhược điểm của nhau mà còn phát huy tối đa ưu điểm của nhau. Từ đó giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cao.
Ngoài ra, phần trọng tâm nhất của bài viết tập trung vào hướng dẫn các bạn từng bước chạy quảng cáo Landing Page trên Facebook như:
- Xây dựng landing page.
- Tạo quảng cáo trên Facebook.
- Theo dõi và tối ưu quảng cáo.
Và điều đặc biệt nhất là phần ví dụ minh họa cho một số trường hợp cụ thể và theo yêu cầu của các bạn.
Mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn đạt được hiệu quả cao nhất khi chạy quảng cáo trên Facebook.
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google Ads
Ngoài Facebook, còn có một kênh quảng cáo khác cũng rất hiệu quả đó là Google Ads. Không giống như Facebook sở hữu kho dữ liệu khổng lồ của người dùng, Google là công cụ tìm kiếm được hầu như mọi người sử dụng.Do vậy chạy quảng cáo Landing Page trên Google Ads cũng mang lại hiệu quả rất ấn tượng không thua kém gì Facebook. Các bạn xem bài viết Hướng chạy quảng cáo Landing Page trên Google Ads để ngày càng có nhiều đơn hàng hơn nhé.
Bài viết hướng dẫn bạn từng bước tạo tài khoản quảng cáo Google Ads, hướng dẫn tạo quảng cáo và các nội dung trọng tâm như:
- Hướng dẫn cách tối ưu quảng cáo Google Ads.
- Các ví dụ cụ thể của nhiều trường hợp để bạn có thể dễ dàng áp dụng cho bản thân.
Một số mẫu Landing Page
Dưới đây là một số mẫu landing page đẹp được thiết kế đặc biệt cho từng lĩnh vực các bạn có thể tham khảo:
- 20 mẫu landing page bán hàng đẹp và hiệu quả.
- 14 mẫu landing page mỹ phẩm đẹp và cuốn hút.
- 11 mẫu landing page mỹ phẩm dành cho nam giới.
- 4 mẫu landing page sách cuốn hút độc giả.
- 5 mẫu landing page bán flycam đẹp mắt và chuyên nghiệp.
Còn rất nhiều mẫu landing page đẹp nữa, xem thêm tại đây.