Khi chỉ đăng nhập vào tài khoản bạn muốn sử dụng để lấy chứng nhận, hãy truy cập https://skillshop.exceedlms.com/student/catalog/list?carget_ids=53-google-ads.
Tại đây bạn có thể tìm thấy chứng nhận cụ thể mà bạn muốn bắt đầu và nhấp vào nó.
Trong chứng nhận cụ thể, hãy đọc thông tin tổng quan.
Khi bạn đã sẵn sàng để đi tiếp, nhấp vào nút ‘Bắt đầu’.
Bạn có thể được yêu cầu xác thực thêm một lần nữa bằng tài khoản Google bạn đã thiết lập và muốn sử dụng.
Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia Skillshop, bạn cũng sẽ được cung cấp các điều khoản dịch vụ để chấp nhận.
Bước 3: Chuẩn bị để làm bài thi
Google cung cấp cả thông tin giáo dục cơ bản lẫn nội dung đào tạo sâu rộng hơn.
Các chứng chỉ Google Ads cụ thể bao gồm:
- Tìm kiếm
- Hiển thị
- Đo lường
- Video
- Quảng cáo mua sắm
- Ứng dụng
Nếu bạn hoàn toàn mới đối với việc quảng cáo và các bài kiểm tra chứng nhận, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với chứng nhận quảng cáo tìm kiếm (Search Ads).
Quảng cáo tìm kiếm thường là loại quảng cáo phổ biến nhất mà công ty sẽ chạy.
Nhưng nếu bạn muốn tập trung hơn vào thứ gì đó chẳng hạn như quảng cáo mua sắm, thì hãy bắt đầu từ đó.
Nội dung đào tạo được gắn với mỗi chứng chỉ cụ thể.
Khi bạn nhấp vào bất kỳ ứng dụng nào trong số đó, bạn sẽ được cung cấp các tùy chọn để bắt đầu bao gồm đánh giá kiến thức nhanh, sau đó là các tài nguyên khác.
Bạn cần phải lên kế hoạch đầu tư ít nhất một vài giờ để hoàn thành nội dung chuyên môn đào tạo.
Bước 4: Vượt qua bài đánh giá
Để được chứng nhận, bạn phải vượt qua bài đánh giá trong bất kỳ chứng nhận chuyên môn tương ứng.
Bạn có thể dừng lại với một chuyên môn hoặc tiếp tục bằng cách trải qua các chuyên môn bổ sung cho đến khi bạn thành thạo và đạt được tất cả những chuyên môn phù hợp với những chứng nhận mong muốn của bạn.
Lưu ý rằng nếu bạn không vượt qua bài kiểm tra, sẽ có một khoảng thời gian chờ đợi trước khi bạn có thể thử lại. Đó là ‘hình phạt’ thực sự duy nhất khi bạn không vượt qua.
Bước 5: (Tùy chọn) Kết nối với Google Partners
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các yêu cầu của Chương trình Đối tác của Google sẽ thay đổi vào năm 2021. Họ đã lên kế hoạch cập nhật vào giữa năm 2020, nhưng đã bị trì hoãn.
Nếu bạn muốn kết nối tài khoản cá nhân của mình với công ty của bạn để lấy các lợi ích liên quan khác, bạn cần thực hiện bước chia sẻ tài khoản của mình với công ty.
Nếu bạn đã bỏ qua bước này hoặc nói không, bạn cũng có thể quay lại và làm điều này ngay bây giờ.
Trong khi vẫn đăng nhập vào Skillshop, nhấp vào biểu tượng người dùng của bạn ở góc trên bên phải và sau đó vào ‘Hồ sơ của tôi’.
Sau đó, bạn có thể nhấp vào ‘Chỉnh sửa hồ sơ’ ở phía trên bên phải. Trên trang này, một lần nữa bạn thực hiện tùy chọn chia sẻ với công ty của bạn.
Quá trình này yêu cầu hoàn thành thông tin hồ sơ của bạn để xác nhận và kết nối bạn với công ty của bạn.
Mặt khác, để xác thực từ phía Đối tác của Google, quản trị viên của hồ sơ Đối tác của Google của bạn sẽ cần đảm bảo rằng họ đã tạo tài khoản người dùng cho bạn trong quảng cáo Google và xác minh họ có thể thấy nó được kết nối trong tab ‘Đối tác’ trong quảng cáo của Google .
Một lần nữa, lưu ý rằng quy trình này đã được lên kế hoạch thay đổi vào năm 2021 cùng với một số yêu cầu đối với tình trạng đối tác.
Một khi bạn đã hoàn thành chứng nhận của mình, bạn nên tự hào về thành tích của mình.
Nguồn: marketingtrips.com