Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Cách viết Content tăng tỉ lệ chuyển đổi

Admin Bởi Admin
10/08/2020
Trong Tin tức chung
33
Chia Sẻ
1.7k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Có hàng triệu, hàng nghìn bài viết được tạo ra mỗi ngày. Tuy nhiên không phải bài nào cũng có nội dung tạo ra chuyển đổi tích cực. Có đến hơn 95% nội dung được tạo ra như một cơn mưa rào mùa hạ. Chợt đến, chợt đi và không để lại hiệu quả cho chiến dịch Marketing của mọi người.

Vậy những Content có tỉ lệ chuyển đổi cao có đặc điểm gì? Cách viết content tăng tỉ lệ chuyển đổi như thế nào?

Mục lục bài viết

  • Chọn từ khóa nhu cầu để tăng tỉ lệ chuyển đổi cho Content
  • Tối ưu tiêu đề và đoạn mô tả
  • Chèn CTA hợp lý giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi rất tốt
  • Bổ sung hình ảnh và video
  • Chèn liên kết nội bộ giữa các bài viết cùng chủ đề
  • Thông tin liên hệ

Chọn từ khóa nhu cầu để tăng tỉ lệ chuyển đổi cho Content

Khi viết content web, có hàng loạt loại từ khóa được nghiên cứu, xem xét để tạo ra một bảng kế hoạch nội dung hoàn chỉnh cho trang web. Kế hoạch này có thể tiến hành trong khoảng thời gian khác nhau tùy vào khả năng của chủ website. Trong các loại từ khóa được nghiên cứu thì có lẽ từ khóa nhu cầu sẽ rất hữu ích trong cách viết Content tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Từ khóa nhu cầu là các dạng từ khóa mang tính chất chuyển đổi. Tức là người dùng tìm kiếm cụm từ khóa đó với mục đích tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của mình. Ví dụ khi tạo bảng từ khóa cho dịch vụ viết bài SEO thì các từ khóa như sau có thể được xếp vào nhóm từ khóa nhu cầu:

Dịch vụ Content
Thiết kế web chuẩn SEO
Dịch vụ thiết kế web
Thiết kế website bất động sản
Thiết kế landing page của Simple page

Nhiệm vụ của chúng ta khi người dùng tìm kiếm bằng những cụm từ này là tạo ra những nội dung để họ tự nguyện trở thành khách hàng của mình, một cách thoải mái nhất!

Tối ưu tiêu đề và đoạn mô tả

Mỗi trang của Google hiện ra 10 kết quả tìm kiếm. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa thì có 10 kết quả tự nhiên sẽ hiện ra trên trang nhất của Google. Vậy giữa 10 chàng trai ấy đang tán tỉnh một cô gái, bạn sẽ làm gì để trở thành chàng trai lịch lãm nổi bật? Lúc này, bạn nên hiểu rằng tiêu đề bài viết sẽ là mấu chốt của cách viết Content tăng tỉ lệ chuyển đổi.

tối-ưu-tiêu-đề-và-mô-tả

Tiêu đề chiếm đến 90% tỷ lệ thành công để thu hút người dùng click vào.

Như bạn thấy, tiêu đề thường chiếm 1-2 dòng và sẽ chiếm 2-4 giây lọt vào mắt của người đọc trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy nếu tiêu đề của bạn lủng củng và lan man thì đừng mơ có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi website nhé.

Một tiêu đề tốt thì cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu sau:

Độ dài <70 kí tự và tuyệt đội không viết in hoa bừa bãi

Chứa từ khóa chính, có thể cụm từ khóa chính không liền nhau nhưng phải có

Có các yếu tố phụ trợ như từ kêu gọi, từ gợi mở, từ khiêu khích… Các loại từ này sẽ được phân tích trong một bài riêng nhé

Có thể tranh thủ thêm vài cái icon hoặc khung vuông in đậm cũng được

Đoạn mô tả chất lượng cao sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi

Sau khi đọc tiêu đề người đọc thường có xu hướng đọc phần mô tả. Nếu phần mô tả hay thì họ sẽ click vào trang web của bạn. Vì vậy đoạn mô tả (Meta Description) cần tóm tắt nội dung chính của bài viết và kêu gọi người đọc vào xem.

Để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi thì đoạn mô tả cần thỏa mãn các yếu tố sau:

Độ dài <160 kí tự và có chứa từ khóa chính.

Có thể dùng dạng câu hỏi để gợi mở cho người đọc.

Tóm gọn được nội dung chính xoay quanh từ khóa chính.

Văn phong mạch lạc và dễ hiểu. Không có thời gian để viết cao siêu đâu nha.

Viết nội dung mới và quyến rũ

Nội dung chính là linh hồn của trang web. Đây là cái cốt lõi của mọi chiến lược xây dựng nội dung cho website. Một nội dung chất lượng cao là nội dung được tối ưu hóa sự độc đáo song hành như sau:

Nội dung Unique: Các bài viết phải được viết mới và không bị trùng lặp khi kiểm tra trên các công cụ. Đây là yếu tố để các thuật toán như Panda đánh giá cao trang web của bạn. Một nội dung được viết lại theo văn phong khác sẽ tạo ra nét tươi mới và khác biệt cho tổng thể trang web.

Giá trị Unique: Những giá trị độc đáo mà chưa ai có chính là đòn bẩy giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi. Vì dụ như bài viết này của mình. Những vấn đề về tăng tỉ lệ chuyển đổi đã được bàn luận khá nhiều. Nhưng chuyên sâu và chi tiết theo thứ tự thì chắc chắn là chưa. Do đó giá trị của bài viết này sẽ là duy nhất và người dùng luôn tò mò cực kỳ với những giá trị Unique chưa được khai phá.

Về vấn đề làm sao viết cho hay và lôi cuốn thì phải dựa vào tài năng của mỗi cá nhân. Giống như trong một cuộc thi văn chương, sẽ có thí sinh viết hay vãi và có thí sinh viết lụp cụp như ổ gà. Và ai tạo được sức hút để người đọc lưu lại lâu trên trang thì người đó thành công. Thời gian tới mình sẽ nói về cách rèn luyện văn phong trong 1 series riêng.

Chèn CTA hợp lý giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi rất tốt

CTA là gì? Đó là viết tắt của cụm từ Call to Action. Đây là một thuật ngữ chỉ các phương tiện xuất hiện trong bài viết để kêu gọi hành động của người dùng. CTA có thể là đoạn văn, là button hoặc là một đường link… Và nhiệm vụ của chúng ta là chèn CTA sao cho hợp lý và dùng ngôn ngữ thuyết phục người đọc bấm vào tạo chuyển đổi.

Mấu chốt của nghệ thuật tăng tỉ lệ chuyển đổi bằng CTA đó là sự tự nhiên và không dồn dập. Hãy dẫn dắt người đọc đi vào câu chuyện của bạn và từ từ đưa họ đến CTA một cách tự nhiên. Đừng đập vào mắt họ những Pop-up hoặc những Banner phiền phức. Sự quá liều sẽ làm cho trang web của bạn bị sốc thuốc nhé!

Bổ sung hình ảnh và video

Để tăng tỉ lệ chuyển đổi ngoài chất xúc tác CTA thì hình ảnh và Video cũng là chất xúc tác cực mạnh giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website. Những hình ảnh đẹp là một lớp trang điểm nhẹ nhàng cho bài viết của bạn đẹp hơn, các video là hương nước hoa phảng phất níu giữ người dùng ở lại lâu hơn. Và kết quả là sự thiện cảm sẽ mang đến chuyển đổi.

Tuy nhiên không nên chèn ảnh và video với mật độ quá dày. Điều này vô tình làm đứt quãng cảm xúc của người đọc. Và khi đã hết hứng thì chả thèm mua hàng đâu nha bây bi.

Chèn liên kết nội bộ giữa các bài viết cùng chủ đề

Liên kết nội bộ không thể thiếu trong các bài viết. Bạn hãy tưởng tượng đơn giản mỗi bài viết là một chiếc đũa và liên kết nội bộ là sợi dây nối từng chiếc đũa thành 1 bó. Lúc này sức mạnh của website sẽ được cải thiện đáng kể đấy nhé.

Còn xét về góc độ điều hướng người dùng thì sao? Một bài viết khác thú vị chắc chắn sẽ kích thích người đọc vào xem ngay. Mỗi lần người đọc chuyển trang thì tỉ lệ chuyển đổi của bạn lại tăng thêm một ít đấy.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể .

Bạn để lại thông tin liên hệ của mình ở đây!!

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0767.5555.98 (Hỗ trợ tư vấn sử dụng)
  • 0348.21.21.21 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • simplepagevn@gmail.com

Nguồn: LPtech

Tổng hợp: Hồng Nhung – ATP

Chỉa Sẻ13Chỉa Sẻ2Tweet8
Admin

Admin

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

16/05/2025
1k
5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

15/05/2025
1k
So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

14/05/2025
1k
Việc lắp đặt sai cách dễ khiến máy hút mùi không hoạt động tốt

Máy hút mùi hút không hết mùi: Nguyên nhân và biện pháp xử lý hiệu quả

14/05/2025
1k
Chốn bình yên coffe cafe view biển Nha Trang

Quán cafe Nha Trang 24h: Chốn Bình Yên Coffee Nha Trang

14/05/2025
1k
Máy lọc nước Mutosi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn hỗ trợ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

4 ưu điểm vượt trội của máy nước nóng lạnh Mutosi với gia đình

14/05/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Landing page phù hợp với quảng cáo trả phí

Bán hàng trên Landing page hay website hiệu quả hơn?

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.8k
Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.9k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
25k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
wpDiscuz
0
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
| Reply
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17