Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Case Study: 6 chiến thuật Content Marketing có khả năng “chuyển đổi” tốt nhất (P1)

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
22/08/2020
Trong Tin tức chung
24
Chia Sẻ
1.2k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Với rất nhiều nội dung được chia sẻ và lan truyền hàng ngày trên các phương tiện truyền thông, làm thế nào để một thương hiệu có thể tạo và phân phối nội dung phù hợp và thu hút đến đối tượng mục tiêu của mình.

Bằng nhiều phương pháp khác nhau, chúng tôi đã xây dựng và tổng hợp 6 cách tuyệt vời để xây dựng nội dung, những câu chuyện thành công thực tế. Mỗi câu chuyện thể hiện một cách “chân thực” về cách mà Content Marketing có thể sử dụng và chuyển đổi khách hàng mục tiêu của mình từ một Audience (đối tượng) đến một Buyer (người mua hàng).

Chiến thuật (Tactic) 1 – Nghiên cứu.

Case study: Shutterstock Creative Trends – Xu hướng sáng tạo của Shutterstock

Shutterstock cung cấp hình ảnh, vectơ, hình minh họa, video và âm nhạc chất lượng cao cho các doanh nghiệp, marketing agencies và các tổ chức truyền thông trên toàn thế giới.

Bây giờ, sau khoảng 8 năm hoạt động, báo cáo Xu hướng sáng tạo của Shutterstock đã được điều hướng bởi dữ liệu (Data Driven Marketing) từ các lượt tải xuống và tìm kiếm của khách hàng trong năm qua.

Báo cáo chi tiết các xu hướng sẽ ảnh hưởng đến định hướng sáng tạo và thiết kế thẩm mỹ trên các hình ảnh, video và âm nhạc. Nó là một phần nội dung hữu ích cho hai nhóm đối tượng mục tiêu cốt lõi của Shutterstock – các doanh nghiệp mua hình ảnh và các nghệ sĩ thị giác (trực quan) đăng gửi tác phẩm để bán. Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng dữ liệu nghiên cứu và sở hữu riêng để tạo ra nội dung được đánh giá cao bởi các thành viên và khách hàng của cộng đồng thương hiệu.

Krystina Puleo, quản lý truyền thông cao cấp tại Shutterstock, nêu chi tiết phản hồi về việc phát hành. Vào ngày ra mắt, infographic đã được phát hành công khai bằng 20 ngôn ngữ và nó đã được hơn 170 website đăng lại cũng như đề cập đến (Mention) trong hai tuần đầu tiên. Những bài báo đó đã truyền thông cho các đối tượng sáng tạo, kinh doanh và marketing, bao gồm những tên tuổi lớn trong ngành như: Adweek, Campaign, Vogue Australia, Design Jungle, Follow the Colors, và W & V. Nhiều bài báo cũng bao gồm bình luận từ các thành viên của nhóm sáng tạo cao cấp của Shutterstock, những người đã làm việc trong dự án này.

Một vài kết quả khác:

  • Hơn 160.000 lượt xem trang (Page views) và 146.000 phiên duy nhất (Unique sessions) trong hai tuần đầu tiên phát hành (Con số này đã tăng gần gấp đôi cho đến nay.)
  • Tỷ lệ mở email về chương trình này là 22%, điều này cũng dẫn đến kết quả doanh thu trực tiếp được tăng cao.

Chiến thuật (Tactic) 2 – Báo cáo tình trạng của ngành.

Case study: Coding Sans

Là một công ty phát triển phần mềm nhỏ, Coding Sans tạo ra các ứng dụng di động đa nền tảng và web. Công ty muốn có một cách để xây dựng lòng tin trên các kênh online khi chạy các chương trình tương tác chất lượng với người dùng. Mục tiêu là tạo ra các nội dung tuyệt vời, có được backlinks chất lượng và kết quả là tăng lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic Traffic) và nhiều khách hàng tiềm năng trên nền tảng online hơn.

Nhóm Coding Sans hiểu cách để làm thỏa mãn người dùng của mình, họ “đói” thông tin mới và để có được các liên kết ngược chất lượng (bạcklinks) thì nội dung phải thực sự tuyệt vời. Năm 2017, Coding Sans đã bắt đầu xuất bản một cổng báo cáo tình trạng phát triển phần mềm của ngành: Báo cáo thường niên, kết quả của một cuộc khảo sát trong ngành, khám phá các xu hướng và thông tin về phát triển phần mềm và những thách thức chính mà các nhà lãnh đạo công nghệ đang phải đối mặt.

Làm được một báo cáo như vậy là một kỳ công không hề nhỏ. Tamas Torok, người đứng đầu bộ phận Marketing tại Coding Sans, giải thích rằng dự án mất 260 giờ làm việc trong hơn sáu tuần. Những nỗ lực đã được đền đáp. Năm đầu tiên báo cáo được công bố (2017), lưu lượng truy cập vào trang Coding Sans tăng gấp đôi và những con số này đã được duy trì mãi cho đến những ngày sau này.

Một vài kết quả khác:

  • 27,700 lượt truy cập
  • Hơn 700 lượt tải báo cáo trong tuần đầu tiên
  • Hơn 5000 lượt tải xuống được tăng thêm sau đó
  • 291 backlinks (liên kết ngược thông qua việc bài được dẫn lại, chia sẻ lại…)
  • Tăng hơn 300.000 USD doanh số do ảnh hưởng từ các bản báo cáo (report)

Chiến thuật (Tactic) 3 – Tạo khách hàng tiềm năng (Lead Generation)

Case study: Colgate Palmolive gamification

Một tập đoàn toàn cầu, thương hiệu hàng tiêu dùng, Colgate-Palmolive muốn tăng cường nhận thức về sản phẩm và bán hàng trực tuyến cho một số bộ quà tặng Palmolive trong Giáng sinh 2019. Palmolive đã tìm kiếm một cách phi truyền thống để làm điều đó.

Allan Kronfeld, giám đốc điều hành của 24ttl, nhà cung cấp giải pháp công nghệ và tư vấn thương mại điện tử cho Colgate-Palmolive, cho biết chương trình khuyến mãi đặc biệt bao gồm một trang đích (Landing Page), sau đó kết hợp trò chơi (Gamification) và tương tác thực tế ảo (AR) của Facebook để thu hút người dùng mới. Để tham gia, mọi người phải cung cấp mã mua hàng. Sau đó, họ chơi một trò chơi bong bóng trong bồn tắm bằng mũi.

Với chương trình khuyến mãi trải nghiệm tương tác thực tế ảo này, Colgate-Palmolive đã thu về:

  • Tổng doanh số tăng 12% so với năm trước
  • Hơn 1 triệu người tham gia trong hai tuần trên một kênh (Facebook)
  • Cộng thêm hơn 10.000 người tham gia được điều khiển từ trang đích khuyến mãi đặc biệt đến website của nhà bán lẻ để mua sắm trực tuyến

Bí kíp bỏ túi: Tạo một nội dung tương tác để thu hút đối tượng mục tiêu và tăng nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness and Engagement). Trong các thị trường cạnh tranh cao, đây là một cách tiếp cận mới có thể tạo ra sự khác biệt cho các thương hiệu.

Hết phần 1, các bạn đón đọc Phần 2 nhé !

Nguồn: marketingtrips.com

Chỉa Sẻ10Chỉa Sẻ2Tweet6
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

16/05/2025
1k
5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

15/05/2025
1k
So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

14/05/2025
1k
Việc lắp đặt sai cách dễ khiến máy hút mùi không hoạt động tốt

Máy hút mùi hút không hết mùi: Nguyên nhân và biện pháp xử lý hiệu quả

14/05/2025
1k
Chốn bình yên coffe cafe view biển Nha Trang

Quán cafe Nha Trang 24h: Chốn Bình Yên Coffee Nha Trang

14/05/2025
1k
Máy lọc nước Mutosi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn hỗ trợ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

4 ưu điểm vượt trội của máy nước nóng lạnh Mutosi với gia đình

14/05/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Case Study: 6 chiến thuật Content Marketing có khả năng “chuyển đổi” tốt nhất (P2)

Case Study: 6 chiến thuật Content Marketing có khả năng “chuyển đổi” tốt nhất (P2)

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
386.7k
Truy cập trang web http://pdf.gdrive.vip/vi/

5 cách lấy file từ Drive khi bị chặn download ai cũng làm được

02/02/2024
6.1k
Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

16/02/2023
56.2k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
wpDiscuz
0
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
| Reply
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17