SHOPEE MALL
CÁC YÊU CẦU CỦA NHÀ BÁN HÀNG ĐỂ ĐĂNG KÍ SHOPEE MALL
1/ Có đủ số lượng hàng hóa
2/ Chất lượng sản phẩm đúng như cam kết
3/ Có đủ chứng từ cần thiết như yêu cầu từ Shopee.
Nhà nhập khẩu
Đăng ký kinh doanh/chứng nhận đầu tư
Tờ khai hải quan hàng hóa nhập khẩu của Seller
Nhà phân phối
Giấy đăng ký kinh doanh/chứng nhận đầu tư
Chứng nhận đại lý/hợp đồng phân phối với hãng hoặc đại lý/hóa đơn VAT xuất từ hãng hoặc đại lý.
Lưu ý:
• Người bán cần cung cấp bản scan của chứng từ gốc, không cung cấp bản photo
• Giấy tờ được cung cấp ở nước ngoài phải được chứng nhận bởi Tổng lãnh sự quán hoặc Bộ Ngoại giao Việt Nam
• Trong trường hợp xảy ra tranh chấp khi Người mua khiếu nại nhận được hàng giả/nhái, Shopee sẽ yêu cầu Người bán cung cấp thêm các giấy tờ liên quan trực tiếp đến sản phẩm của đơn hàng đó để kiểm tra.
LAZMALL
CÁC YÊU CẦU CỦA NHÀ BÁN HÀNG ĐỂ ĐĂNG KÍ LAZMALL
1. Đối với nhà bán hàng hiện tại:
– Sở hữu thương hiệu hoặc nhà phân phối của thương hiệu ủy quyền.
– Tối thiểu 6 tháng bán hang trên Lazada
– Tối thiểu 30 đơn hàng mỗi tháng
– Hiệu suất tiêu chuẩn:
Đánh giá nhà bán hàng: ≥ 70%
Tỷ lệ hủy do lỗi người bán: < 2%
Giao hang đúng hạn: ≥ 80%
Tỷ lệ phản hồi chat: ≥ 85%
2. Đối với nhà bán hàng mới:
– Chủ sở hữu thương hiệu hoặc được ủy quyền trực tiếp từ chủ sở hữu thương hiệu.
CÁC YÊU CẦU CHỨNG TỪ CẦN NỘP
1. Thông tin thương hiệu.
2. Logo cửa hàng.
3. Bản mẫu Banner.
4. Giấy chứng nhận nhản hiệu hoặc thư ủy quyền (nhà phân phối).
SENMALL
CÁC YÊU CẦU CỦA NHÀ BÁN HÀNG ĐỂ ĐĂNG KÍ SENMALL
1. Giấy phép đăng kí kinh doanh.
2. Chứng nhận sở hữu Thương hiệu hoặc ủy quyền phân phối thương hiệu.
Khi đăng ký TẠO THÊM 1 gian hàng SenMall Mới sử dụng 1 số điện thoại mới, email mới và tên mới không trùng với tên đã có trên Sen Đỏ và SenMall, nhấn chọn tạo gian hàng SenMall và nhập thông tin
Theo FB Phạm Khánh Tường