Meta TikTok thay đổi, xu hướng mua sắm của người xem phụ thuộc phần lớn vào cảm xúc. Việc chạy quảng cáo kết hợp làm content đẩy cảm xúc KH sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi. Dưới đây là 3 hình thức quảng cáo phổ biến trên TikTokShop:
1. Spark Ads
Spark Ads là dạng sử dụng chính các video hiện có từ kênh TikTok cá nhân hoặc tài khoản Business Account để chạy quảng cáo. Ae có thể áp dụng dạng quảng cáo này nếu muốn tăng độ tiếp cận, tuy nhiên nhược điểm là nếu target sai tệp hoặc content không đủ hay sẽ khó ra đơn.
2. Live Shopping Ads
Đây là dạng cho phép ae hướng người xem từ trang ‘Dành cho bạn’ đến các sự kiện đang được phát trực tiếp, để khách hàng theo dõi phát trực tiếp từ người bán từ đó quyết định mua hàng. Trong những phiên live, yếu tố quan trọng nhất giúp người xem đưa ra quyết định mua chính là tương tác giữa streamer và người xem. Mấu chốt là tương tác này có đủ đẩy cảm xúc khách hàng lên cao trào để họ quyết định mua hay không.
3. Video Shopping Ads
Video Shopping Ads là dạng khách hàng có thể mua sản phẩm ngay khi xem quảng cáo. Dạng này đòi hỏi ae cần có tư duy sáng tạo + công thức chiến lược đa dạng hoá nội dung sản phẩm. Từ các thông điệp ngắn gọn, bắt đúng trend sẽ thu hút KH và tạo ra chuyển đổi cao.
Nguồn tham khảo từ: DCOS
Mọi người cần hỗ trợ có thể liên hệ qua thông tin này:
ZALO => ZALO
=> Ngoài ra quý anh/chị cần tư vấn về Marketing Online, SEO, Guest Post, làm Website, làm Landing Page, Thiết kế hình ảnh, chăm sóc Fanpage,… thì liên hệ thông tin ở trên nhé !
Có thể bạn quan tâm:
- Danh sách những từ bị cấm trên Tiktok. Tổng hợp chi tiết nhất!!
- Hướng dẫn tạo Tiktok Shop nhanh chóng 2023
- Mẫu kịch bản TikTok thu hút triệu view không thể bỏ lỡ 2023