Sử dụng trang Landing Page để chạy quảng cáo trên Facebook sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi cực cao. Người xem khi click vào bài quảng cáo liền được dẫn đến trang đích (Landing Page); nội dung trong trang phải đưa ra được lợi ích thu hút khách hàng, các thông tin chất lượng, kêu gọi hành động cuốn hút. Việc những khách hàng tiềm năng truy cập vào trang đích thông qua quảng cáo Facebook; nhưng lại không tìm thấy thông tin về Fanpage trên trang thì khiến họ khá hoang mang với các thông tin xem được trên Landing Page.
Vì vậy, với một tiện ích nhỏ ở footer, hoặc vị trí thích hợp trong trang, Fanpage được gắn vào Landing Page đã có thể chiếm được thiện cảm của người xem. Các thao tác thêm trang Fanpage vào Landing Page rất đơn giản. Video dưới đây chỉ vỏn vẹn một phút hướng dẫn chi tiết các bước thêm Fanpage vào trang đích chuyển đổi.
Comment dưới video khó khăn anh/chị gặp phải trong quá trình thiết kế Landing Page ạ. Em sẽ làm thêm video hướng dẫn chi tiết ngay.
Cách đặt tiêu đề trang đích hiệu quả
Bạn có thể tham khảo bộ ba tiêu đề với các loại tiêu đề khác nhau. Trong đó, các tiêu đề được liệt kê bên dưới sẽ có giải thích kèm các ví dụ dễ hình dung, trợ giúp về dòng tiêu đề.
Dòng tiêu đề “đến vấn đề”
Loại tiêu đề này trực tiếp và xuất hiện ngay lập tức và nói lên tất cả những gì về nó mà không cần khéo léo.
Về mức độ, tiêu đề hoạt động hiệu quả nếu đối tượng mục tiêu của bạn không có thời gian để đánh giá cao những tiêu đề hài hước. Trong trường hợp này, hãy phân tích tính cách người mua và tạo các tiêu đề phù hợp. Có loại tiêu đề này trên trang đích của bạn là một ý tưởng hay, vì nó dễ dàng truyền tải chủ đề của bạn đến đối tượng mục tiêu.
Đừng quên trang đích là nơi bạn nói về khách hàng của mình. Hãy hạn chế “của chúng tôi và chúng tôi” trong tiêu đề, đó là những gì trang đích của bạn dành cho. Dòng tiêu đề trang đích của bạn chỉ nên nói về khách hàng của bạn.
Dòng tiêu đề “cách thực hiện”
Loại tiêu đề này cung cấp câu trả lời cho một vấn đề rất cụ thể mà khách truy cập đang gặp phải. Nó thiết lập sự đồng cảm với khách truy cập của bạn vì nó cho họ biết cách loại bỏ điều gì đó khiến họ đau lòng.
Dòng tiêu đề “làm thế nào để” không nhất thiết phải bao gồm cụm từ này trong dòng tiêu đề. Tuy nhiên, nó phải cung cấp một giải pháp khả thi cho vấn đề của khách truy cập.
Dòng tiêu đề “số”
Dòng tiêu đề “số hoặc thống kê” gắn một giá trị số vào đề xuất giá trị của bạn. Chắc chắn, tiêu đề chỉ chứa văn bản vẫn rất ổn; nhưng tiêu đề được đánh số giúp khách hàng tiềm năng của bạn hình dung chính xác những gì họ sẽ nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Dòng tiêu đề này có hiệu quả vì hai lý do chính. Đầu tiên, khách truy cập nhận được câu trả lời cho câu hỏi mất bao lâu để tạo trang đích. Thứ hai, họ biết được việc tạo trang đích có thể dễ dàng như thế nào.
Dòng tiêu đề “hành động”
Dòng tiêu đề “hành động” kêu gọi khách truy cập của bạn thực hiện một hành động cụ thể – một hành động sẽ mang lại nhiều lợi ích cho họ hoặc ngăn họ khỏi các tổn thất. Cách tiếp cận có chủ đích này đã được biết đến là có tác dụng kỳ diệu đối với các chuyển đổi.
Bài viết liên quan:
Tổng hợp bộ 20+ video hướng dẫn cực chi tiết thiết kế Landing Page
200+ font chữ việt hóa cực đẹp miễn phí cho dân thiết kế web designer
LÀM SAO ĐỂ CHẠY ADS CHỈ TỐN 1000 – 2000Đ/COMMENT???
Hướng dẫn 13 Bước tối ưu SEO Landing Page lên top bền vững A-Z
Hoài Phương (0901930305) – Simple Page