Bạn đang tìm các mẫu content bán hàng hay trên Facebook để tham khảo ý tưởng cho sản phẩm của mình? Hãy xem qua các mẫu nội dun bán hàng Facebook được chúng tôi tổng hợp nhé!
Mục lục bài viết
Mẫu content Facebook lĩnh vực thời trang
Khi bước chân vào ngành kinh doanh thì bạn cần phải có một bộ content bán hàng thật độc đáo, thu hút khách hàng mục tiêu. Cùng với đó, bạn cũng phải thay đổi content từng ngày để theo kịp xu hướng và các mẫu đồ mình kinh doanh. Dưới đây là một số mẫu content Facebook hay về ngành thời trang bạn có thể tham khảo.
Mẫu content Facebook áo nữ
Mẫu content Facebook áo nam
Mẫu content Facebook váy, đầm nữ
Mẫu content Facebook giày nữ
Mẫu content Facebook giày nam
Mẫu bài bán hàng Facebook túi xách
Content Facebook mẫu bán áo khoác nam
>>> Xem thêm: Cách viết content Facebook.
Mẫu nội dung Facebook hay về mỹ phẩm
Cuộc sống hiện nay, nhiều người có xu hướng chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình hơn. Vì vậy, các nhãn hàng hay thương hiệu mỹ phẩm mọc lên như nấm để phục vụ cho nhu cầu này. Sự cạnh tranh khốc liệt ở ngành hàng này đòi hỏi người kinh doanh phải đổi mới và sáng tạo ra content có nội dung đánh trúng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang “bí” ý tưởng thì xem ngay các mẫu content fb hay dưới đây nhé!
Mẫu content Facebook mỹ phẩm
Bài quảng cáo Facebook son môi
Mẫu bài viết Facebook về phụ kiện điện thoại
Phụ kiện điện thoại là mặt hàng nhiều người chọn lựa để kinh doanh do giá thành rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, mặt hàng này cũng có sự canh tranh cao. Vậy làm sao để lôi kéo khách hàng bỏ tiền túi ra mua sản phẩm của mình chỉ qua một bài quảng cáo? Chúng ta cùng khám phá những mẫu content phục vụ quảng cáo facebook chất về phụ kiện điện thoại sau.
Content Facebook tai nghe điện thoại
Mẫu content Facebook ốp lưng điện thoại
Content Facebook Sạc dự phòng
Bài bán hàng Facebook về đồng hồ
Trong những năm gần đây đồng hồ là sản phẩm nổi lên hơn cả so với những sản phẩm phụ kiện thời trang khác. Đây cũng được coi là một sản phẩm xa xỉ nên khi viết nội dung bài viết Facebook cần tìm hiểu, phân tích và xác định nhu cầu khách hàng mục tiêu để đi đúng hướng. Hãy tìm hiểu ngay bài mẫu content Face book hay về đồng hồ để có thêm ý tưởng mới để chăm sóc Fanpage kinh doanh của mình.
Bài content Facebook về sức khỏe
Dù ở trong thời đại nào thì sức khỏe là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, viết nội dung cho quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay làm quảng cáo về các loại thuốc hỗ trợ cần tập trung nhiều vào lợi ích đem lại của sản phẩm nhằm giúp khách hàng nhận thức được sự cần thiết của chúng. Bên dưới là một số mẫu content Facebook hay mà bạn có thể biết tới.
Mẫu content Facebook tăng cân
Mẫu content bán hàng Facebook giảm cân
Mẫu quảng cáo Facebook lĩnh vực du lịch
Ngoài chất lượng dịch vụ và giá cả tốt thì việc sáng tạo content Facebook quảng cáo cũng đóng vai trò quan trọng thúc đẩy mọi người tìm đến tour du lịch bạn đang cung cấp. Content du lịch lúc nào cũng cần có sự sáng tạo và tính đột phá cao. Nên việc viết content như thế nào để hấp dẫn người đọc là một điều không dễ dàng. Hy vọng bài content Facebook mẫu này giúp bạn có thêm ý tưởng viết đi sâu vào insight khách hàng
Nguồn: Casmedia.vn
Quy trình viết content hiệu quả
- Xác định insight khách hàng
Bước này giúp chúng ta biết được khách hàng là ai, khát khao, thử thách và nỗi sợ, nỗi đau của họ là gì… từ đó xác định được nội dung nên có, giọng văn phù hợp và angel sẽ viết.
Lưu ý:
- Bạn cần phân biệt khách hàng mua sản phẩm và người sử dụng sản phẩm là ai.
- Ví dụ với doanh nghiệp bán đồ chơi trẻ em, người đọc quảng cáo của bạn sẽ là phụ huynh các bé, vậy nên nội dung quảng cáo nên tập trung vào insight nhóm khách hàng này, ví dụ như họ quan tâm điều gì khi mua đồ chơi cho con cháu, an toàn với sức khỏe không, hay có giúp phát triển trí não bé không,… thay vì tập trung vào giới thiệu những gì trẻ nhỏ thích.
- Xác định mục tiêu viết: Tức là xác định hành động bạn muốn khách hàng làm để có phương pháp dẫn dắt phù hợp và không đi lạc hướng, ví dụ như ở quảng cáo này bạn muốn kêu gọi khách hàng truy cập URL nào đấy, hay inbox để đặt hàng… thì cần xác định trước.
Và trong bài viết nên có 2 lần nhắc lại CTA nhằm đảm bảo khách hàng tương tác tốt hơn.
- Xác định giọng văn: Giọng văn càng gần gũi với đối tượng, nội dung càng dễ hiểu và tác động mạnh
- Tạo angel: Dựa trên sản phẩm/dịch vụ của mình giải quyết được vấn đề gì cho khách hàng? Cách ấn tượng nhất để mình truyền tải là gì?
- Xác định cấu trúc viết
Các bài quảng cáo phổ biến thường sử dụng cấu trúc AIDA:
- Sự chú ý – Attention
- Duy trì sự quan tâm – Interest
- Kích thích mong muốn của người đọc – Desire
- Biến mong muốn thành hành động mua hàng – Action
- Cân đối số lượng chữ: Facebook chỉ hiển thị 6 dòng đầu tiên nên bạn cần chú ý gói gọn các thông tin quan trọng nhất trong 6 dòng, bao gồm cả link dẫn để có thể tăng lượt nhấp vào.
- Tối ưu tính dễ đọc: Nếu mẫu quảng cáo của bạn nhiều thông tin, bạn nên chia các ý thành định dạng bullet bằng icon hoặc dấu gạch đầu dòng, đảm bảo dễ nhìn, đọc nhanh cũng hiểu gần hết ý định bạn đang muốn truyền tải
- Tăng vẻ sinh động: Chèn icon minh họa sẽ giúp bài viết sinh động hơn, tuy nhiên tùy theo lĩnh vực mà bạn nên chèn icon sao cho phù hợp.
Lưu ý:
+ Nên chọn icon phù hợp và có liên quan đến ngữ cảnh
+ Giãn cách giữa icon và chữ một cách thống nhất để nội dung quảng cáo gọn gàng, đẹp mắt
- Thêm hình ảnh/video minh họa: Trong 18 mẫu quảng cáo ở dưới mà tôi giới thiệu, sẽ có những mẫu quảng cáo chẳng có gì nhiều hơn một tấm ảnh, bởi vì hình ảnh đã nói hết tất cả những gì cần truyền đạt một cách xuất sắc.
Ngày trước Facebook sẽ phạt các QC có số lượng chữ chiếm hơn 20% bức ảnh, tuy nhiên luật này đã được gỡ bỏ, các nhà quảng cáo lại có thể thỏa thích sáng tạo. Nhìn chung, hình ảnh minh họa cần biểu đạt được nội dung và thu hút được người xem, và ít chữ vẫn dễ đọc dễ nhớ hơn.
- Bổ sung thông tin doanh nghiệp: bao gồm địa chỉ, số điện thoại, website… để khách hàng có thể ghé qua hoặc truy cập website tìm hiểu thêm nếu cần.
Và ngay bây giờ tôi sẽ giới thiệu bạn 18 mẫu content quảng cáo hay mà tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích thú, có thể cho bạn ý tưởng làm quảng cáo cho riêng mình.
Nguồn: Fiexmarketing.com
Bonus 15 mẫu quảng cáo hay dễ áp dụng
MẪU 1: Mẫu content Bất động sản
Nhắc trực tiếp đến đối tượng (vợ chồng trẻ) cùng ước muốn (có nhà đáng sống bậc nhất) và giải quyết thử thách (mua được nhà mơ ước, hợp túi tiền) ngay trong những dòng đầu tiên. Bên cạnh đó còn bổ sung nhiều hình ảnh, phù hợp tâm lý đối tượng mục tiêu khi mua nhà đều muốn xem hình ảnh nội thất, thiết kế của căn nhà để tham khảo.
📢 VỢ CHỒNG TRẺ
Vốn tự có 540 triệu* sở hữu ngay căn 2PN+1 Vinhomes Ocean Park, KĐT đáng sống bậc nhất Hà Nội.
🏨 Sở hữu được căn hộ tại Hà Nội đã khó, sắm thêm ô tô thì không ai dám mơ. Nhưng đây lại là sự thật hiển nhiên tại phân khu The Zenpark, Vinhomes Ocean Park. Quý khách không chỉ mua được xe xịn VinFast, mà còn sở hữu nhà sang Vinhomes Ocean Park.
Tất cả vấn đề của quý khách được giải quyết nhờ chương trình SIÊU ƯU ĐÃI chỉ có DUY NHẤT trong tháng 2 này:
🎁Cho vay lên tới 80% hỗ trợ LS 0% đến 16/01/2023*
🎁Đóng 20% Nhận nhà ( Ký HĐMB 15%)*
🎁Tặng Voucher VinFast lên tới 200 triệu* (Không dùng có thể bán lại)
🔸Hỗ trợ vay tối đa lên tới 35 năm. Lãi suất hàng tháng chỉ bằng giá thuê nhà.
🔸Đặc biệt: Chiết khấu thanh toán sớm #Siêu_khủng (Chi tiết bên dưới)
👉 Bảng giá 20 căn view đẹp nhất phân khu
👉Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu:
☑️Chọn căn, tầng, hướng theo phong thủy.
☑️Bảng tính giá tiền theo từng phương án thanh toán.
☑️Bảng tính lãi suất ngân hàng tiền gốc, lãi trả hàng tháng.
☑️Giải pháp tài chính tối ưu nhất
*Áp dụng có điều kiện
MẪU 2: Mẫu content nhà thuốc
Tập trung vào mối quan tâm lớn nhất của khách hàng: bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là trong mùa dịch.
Tăng ĐỀ KHÁNG, AN TM mùa dịch
💪Giảm ngay 12%:
Bổ sung ngay kháng thể IgG từ sữa non Colos IgG 24h giúp tăng cường sức đề kháng, cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh vặt tiêu hóa và hô hấp.
🎁 Vượt Mốc 200 Nhà Thuốc Trúng Ngay 200 Triệu & Cơ Hội Mua Sắm Giảm đến 20%
🔸 Chi tiết tại:
🔸 Áp dụng toàn hệ thống, mua online và tại cửa hàng
…
MẪU 3: Mẫu content quảng cáo dịch vụ tìm việc
Đây là một mẫu print ads thú vị. Thay vì diễn đạt: “Bạn chán công việc hiện tại tới mức mọc rêu đầy người? Bạn như hóa đá giữa dòng thời gian?…” thì nhà quảng cáo chỉ cần 1 bức hình duy nhất cùng thông tin website tuyển dụng của mình. Bức ảnh này nếu dùng quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ cần vài dòng CTA đơn giản để dẫn khách hàng về website hay landing page là đủ.
MẪU 4: Mẫu content du lịch
Mẫu content quảng cáo du lịch trong mùa dịch, đánh vào tâm lý khách hàng ngay những chữ đầu tiên “du lịch an toàn”, tiếp đến giới thiệu USP của doanh nghiệp.
⛱ Du lịch an toàn, có Traveloka giúp sức!
💗 Bạn ơi, giữ an toàn là điều quan trọng nhất nếu bạn vẫn muốn đi chơi thời điểm này.
Đừng quên Traveloka đang hỗ trợ các hình thức đặt khách sạn linh hoạt sau nhé!
✔️ Miễn phí huỷ phòng (đến 24h) cho hàng loạt khách sạn.
✔️ Linh hoạt hình thức Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn.
✔️ Ưu đãi giảm giá phòng cho khách hàng phải di chuyển trong thời điểm hiện tại.
💗 Chúc bạn sức khoẻ và luôn an toàn mọi lúc, mọi nơi!
MẪU 5: Mẫu content quảng cáo thực phẩm dinh dưỡng
Content tập trung vào USP nổi bật nhất (sinh tốt gà không mùi gà) cũng như mong muốn của khách hàng mục tiêu (tăng cơ, giảm mỡ, ăn ngon vẫn đẹp…)
Bí quyết TĂNG CƠ GIẢM MỠ từ Ức Gà #Không_Mùi_Gà
Cách nào ăn ngon mà vẫn #Vào_Dáng từ PT chuyên nghiệp
👉Bí mật nằm ở SINH TỐ ỨC GÀ UỐNG LIỀN- Thức uống dinh dưỡng được các PT luôn dùng:
🥇Vị ngon dễ uống. Đa dạng hương vị (Choco, Yến Mạch…)
🥇 Giàu axit amin và ít cholesterol giúp tăng cơ, không tăng mỡ
🥇Bổ sung ngay Protein sau mỗi lần vận động, phục hồi năng lượng nhanh chóng
🥇Tiện lợi dùng ngay mà không cần tốn công nấu nướng, cân đo đong đếm
Đặt mua ngay SINH TỐ GÀ PT để bạn có thể 💪💪
✅ Bám sát lộ trình ăn uống và luyện tập một cách thoải mái và dễ dàng
✅ Được PT uy tín tư vấn thực đơn sinh tố ức gà phù hợp mục tiêu bạn muốn
✅ Thưởng thức sinh tố ức gà thần thánh của gymer nhưng lại ngon có 1 không 2
✅ Đổi vị với thực đơn đa dạng, kết hợp nhiều vị cùng rau hoặc yến mạch Úc bổ dưỡng
Chinh phục ngoại hình bạn muốn dù là tăng cơ, giảm cân, hay ăn kiêng,.v.v.. với Sinh Tố Gà PT Uống liền ngon – bổ – tiện lợi ngay hôm nay!!
👉 Inbox để được tư vấn nhanh nhất:
———————————————
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ…
MẪU 6: Mẫu content quảng cáo mỹ phẩm
✨🌹 NÀNG ĐẸP NÀNG THƠM – NÀNG XINH HƠN MỖI NGÀY ✨🔥
💋 Nước hoa và son môi là phụ kiện không thể thiếu của bất kì người phụ nữ nào giúp họ trở nên tự tin và thu hút hơn.
🎁 Nếu bạn đang chọn một món quà thật ý nghĩa mà cũng không kém phần tinh tế, sang trọng thì các combo dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
💞Hãy bày tỏ sự quan tâm, tình yêu thương của mình đối với mẹ, vợ hay người yêu bằng cách tặng món quà ý nghĩa.
💌Hàng ngàn combo quà tặng 20/10 đặc biệt ý nghĩa, sản phẩm đi kèm hộp quà hoa hồng sang trọng hy vọng sẽ gửi trao tình cảm của bạn đến người nhận.
💖Mỗi đơn hàng từ 1.000.000 sẽ được tặng thêm Son kem lỳ thời thượng Black Rouge.
💞Hy vọng người thương của bạn luôn xinh đẹp và vui tươi mỗi ngày 💖
☎️TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG: (Miễn Phí)
⏩ Dùng trước trả sau với đối tác #Fundiin chỉ với 30%, lãi 0%, duyệt hồ sơ 5 phút.
► Orchard – Trung Tâm Nước Hoa & Mỹ Phẩm Uy Tín Từ Năm 2004
MẪU 7: Mẫu content quảng cáo bia
Chỉ cần nhìn vào bức ảnh có sự kết hợp độc đáo này, người xem dễ dàng hiểu rằng loại bia này có hương vị táo. Phù hợp khi bạn muốn giới thiệu dòng sản phẩm mới.
MẪU 8: Mẫu content học tiếng Nhật
Đây cũng là print ads kết hợp xuất sắc giữa học tập + văn hóa, gợi đến học tiếng nước ngoài, cụ thể là nước có văn hóa dùng đũa như Trung, Hàn, Nhật, Việt Nam… Tuy nhiên bức ảnh này cần thêm tagline giúp người xem biết được rằng đây là quảng cáo của trung tâm dạy tiếng Nhật.
MẪU 9: Mẫu content quảng cáo du lịch
Mở đầu bằng câu nói lên nỗi lòng khách hàng, giúp người đọc cảm thấy gần gũi, được thấu hiểu. Sau đó gợi lên sự khao khát bằng content mô tả và hình ảnh đẹp, đánh vào mong muốn đi du lịch của khách hàng. Tuy nhiên mẫu content này chưa tận dụng CTA để tăng lead, thay vào đó là xây dựng hình ảnh thương hiệu.
THÈM TẾT,
Cùng Alehap ngắm ngẩn ngơ bộ ảnh 📸 Làng hoa Sa Đéc của anh Travel Blogger: Ngô Trần Hải An nha.
Mỗi năm cứ tầm trước Tết 1,2 tháng bà con trồng hoa kiểng tất bật chăm sóc, tưới tiêu,…dành hết tình yêu thương cho những chậu hoa Tết. Nhìn cả một làng hoa khoe sắc, nổi bật nhất là màu vàng rực rỡ của Cúc, Vạn Thọ,…hoa mà luôn được người dân Miền Tây chọn chưng vào dịp Tết.
📍Tân Khánh Đông, Sa Đéc, Đồng Tháp.
Alehapers có hình hoa thì cùng chia sẻ với tụi mình nha. 😽
MẪU 10: Mẫu content hướng nghiệp
Một mẫu quảng cáo nhiều thông tin, tập trung hết vào insight người đọc, từ mong muốn ngắn hạn, dài hạn đến USP giúp giải quyết các thử thách, đạt được mục tiêu…
Học Pha Chế 👉 Kỹ Thuật Đỉnh Cao
Lộ trình chỉ từ 1,5 – 3 tháng🍾
[HOT] Chính sách mượn phòng thực hành Free
🍓Sáng tạo công thức, nghệ thuật biểu diễn điêu luyện
🍓Sở hữu trọn bộ kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm
Xem chi tiết tại👉 💚
————————
Hướng Nghiệp Á u chiêu sinh các khóa học phù hợp với từng nhu cầu của học viên:
🥃 Nghiệp vụ Bar Trưởng (Hot nhất)
☕️ Khóa học Barista Cơ Bản/ Nâng Cao
🍸 Khóa học Bartender
🥤 Khóa học Pha Chế Đặc Biệt
🍹 Khóa học Pha Chế Tổng Hợp
🍯 Chuyên đề Trà Sữa ( 2- 3 buổi )
✔️ Các khóa học theo chuyên đề, học theo yêu cầu: ” 1 thầy – 1 trò”
✔️ Các khóa học pha chế kinh doanh mở quán
👉Comment/ Inbox để được hỗ trợ tư vấn miễn phí
Vì sao các khóa học tại HNAAU luôn Hot?
✅ > 95% thực hành, đào tạo theo phương pháp 2 chiều, chuẩn bị nguyên vật liệu đạt chuẩn để cung cấp cho lớp học, đảm bảo tất cả các học viên đều được thực hành tại lớp
✅Cơ sở vật chất chuẩn Châu u, giúp cho học viên tiếp cận với các mô hình nhà hàng, khách sạn, quầy Bar cao cấp
✅Bí quyết pha chế độc đáo, nội dung bài học được thiết kế khoa học, chú trọng phương pháp tư duy sáng tạo
✅Không cần học thuộc công thức, vẫn có thể pha chế được hàng trăm loại thức uống khác nhau 👉 update menu của quán thường xuyên, luôn tạo cảm giác mới mẻ cho quán
✅Khóa học luôn đón đầu xu hướng của thị trường, các thức uống Hot Trend
✅Mỗi bài học, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều giảng viên khác nhau, lĩnh hội được nhiều bí quyết và kinh nghiệm từ những câu chuyện thực tế giàu giá trị
✅Chính sách mượn phòng thực hành miễn phí, tạo điều kiện cho học viên có thể luyện tập nhiều lần, vững tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.
💚Đặc biệt:
☑️Bằng cấp có giá trị toàn quốc, vô thời hạn.
☑️Tự hào với brand name Hướng Nghiệp Á u – đơn vị đào tạo nghề hàng đầu trên cả nước, đây là điểm cộng cho các học viên khi đối mặt với các nhà tuyển dụng.
☑️Được thực tập tại các nhà hàng khách sạn từ 3 sao trở lên, chính sách giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành khóa học.
🎯Đăng ký 🔜 Tư vấn miễn phí các khóa học
Mẫu 11: Content quảng cáo dịch vụ order đồ ăn
Thêm một print ads “nói ít, hiểu nhiều”.
MẪU 12: Mẫu content quảng cáo thiết kế nội thất
Ở những dòng đầu, đơn vị này đã tập trung ngay vào một trong các nỗi sợ của khách hàng: chọn đơn vị thi công giá rẻ nhận về dịch vụ kém chất lượng, chắc chắn sẽ khiến khách hàng để ý đến quảng cáo thay vì lướt qua.Hơn nữa, cũng như bất động sản, khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp thiết kế nhà, nội thất cần cung cấp nhiều hình ảnh để đáp ứng tâm lý khách hàng.
MẪU 13: Mẫu content thiết bị ngành tóc
Content về thiết bị thường tập trung vào lợi ích của sản phẩm và thương hiệu để khách an tâm mua được hàng uy tín.
MẪU 14: Mẫu content quảng cáo kính thuốc
Đây là một trong những mẫu quảng cáo nổi tiếng nhất mọi thời đại, tập trung ngay vào mục tiêu lớn nhất của khách hàng, thông qua sự hóm hỉnh khi kết hợp cùng các tác phẩm hội họa danh tiếng.
MẪU 15: Mẫu content khóa học
Mẫu quảng cáo này cho khách hàng thông tin dài, nhiều nhưng trình bày nội dung rất dễ nhìn nhờ sử dụng icon hợp lý và gọn gàng, bắt mắt, thêm giãn cách giữa chữ và icon đồng nhất sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
‼️ MỞ LỚP IELTS 1 KÈM 1 ĐẦU NĂM 2021 ‼️
➡️ HÌNH THỨC HỌC ON/OFF TỰ DO⬅️
👉 Chấm (.) để được tư vấn và nhận lộ trình học tập
Đầu năm 2021, IELTS Fighter tổ chức khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi trực tiếp giảng dạy và kèm cặp sát sao nhất đến học viên. Thông tin cụ thể về khóa học:
✔️ Học 1-1, kèm giáo trình, tài liệu chi tiết
✔️ Học theo lộ trình bài bản, chia sẻ ngay từ đầu
✔️ Giờ học linh hoạt on/off do học viên và giáo viên trao đổi với nhau
✔️ Ngoài Giáo viên, bạn sẽ có Giảng viên tương tác, chăm sóc riêng
✔️ Tư vấn viên sẵn sàng support, điều chỉnh lịch học, thu nhận mọi ý kiến…
✔️ Yên tâm CHẮC CHẮN GIỎI với lộ trình thiết kế dành riêng cho bạn, đảm bảo kế hoạch đầu ra
✔️ Trải nghiệm phương pháp đào tạo S-SMART online sáng tạo bởi IF, giúp đột phá\ toàn diện 4 kỹ năng
✔️ Không lãng phí thời gian và tiền bạc vào các kiến thức không cần thiết. Với IELTS Fighter, phương châm dạy học chính là “Không dạy những gì tiếng Anh có, chỉ dạy những gì Học viên cần”.
IELTS FIGHTER CAM KẾT ĐẦU RA BẰNG HỢP ĐỒNG
✔️ Cam kết đầu ra toàn diện 4 kỹ năng – Đạt điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất
✔️ Học lại FREE khi không đạt điểm
Bước ra khỏi vùng an toàn, tận dụng thời gian và nỗ lực hết mình vì mục tiêu IELTS phía trước cùng IELTS Fighter nhé!
👉 Chấm (.) hoặc inbox trực tiếp cô tư vấn chi tiết nha.
Nguồn Fiexmarketing.com