Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Mẫu kế hoạch marketing phòng Gym xây dựng thương hiệu hiệu quả

Hà Quốc Việt Bởi Hà Quốc Việt
10/10/2023
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh online
25
Chia Sẻ
1.3k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Chiến lược tiếp thị đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mọi doanh nghiệp, giúp họ thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu. Ngành kinh doanh phòng tập gym cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, Simple Page sẽ chia sẻ mẫu kế hoạch marketing phòng Gym, giúp các chủ doanh nghiệp duy trì và phát triển quy mô của họ.

Mục lục bài viết

  • Tại sao cần xây dựng chiến lược marketing cho phòng tập?
  • Làm thế nào để tiếp thị phòng gym hiệu quả?
  • Lập kế hoạch quảng cáo cho phòng tập trong mẫu kế hoạch marketing phòng gym
  • File Excel mẫu kế hoạch marketing phòng Gym

Tại sao cần xây dựng chiến lược marketing cho phòng tập?

Phòng tập của bạn mới mở hay bạn đang mở thêm chi nhánh mới? Nếu không có sự quảng bá, khá ít người sẽ biết đến sự tồn tại của nó, và cũng sẽ khá khó để có khách hàng đến tham quan. Thậm chí, gần như 100% phòng tập gym khi bắt đầu hoạt động đều cần thực hiện các chiến dịch tiếp thị thích hợp. Nếu bạn chưa có một chiến lược riêng cho mình, bạn có thể nhanh chóng bị đánh bại và gánh chịu lỗ lãi không mong muốn.

Vì vậy, tiếp thị là một yếu tố cực kỳ quan trọng để tăng doanh số, mở rộng quy mô phòng tập và thu hút sự quan tâm của các khách hàng trung thành. Một chiến dịch tiếp thị hiệu quả là điều cần thiết để thu hút khách hàng tiềm năng đến phòng tập của bạn. Quảng cáo chính là công cụ mạnh mẽ để truyền cảm hứng và khuyến khích các người tham gia, đăng ký mới. Nó cũng giúp giữ chân những học viên cũ, đảm bảo họ tiếp tục tập luyện.

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của các chủ phòng tập ngày nay không phải là làm thế nào để tạo ra một quảng cáo đủ sức thú vị để truyền cảm hứng cho mọi người.

Tại sao cần xây dựng chiến lược marketing cho phòng tập?

Làm thế nào để tiếp thị phòng gym hiệu quả?

Khi nói về tiếp thị cho phòng tập gym, vị trí bạn chọn để hiển thị quảng cáo không quá quan trọng. Bạn có thể đầu tư vào việc treo hàng loạt poster trên đường phố, chạy quảng cáo trên Facebook, tối ưu hóa trang web bằng SEO, hoặc sử dụng Google AdWords.

Khả năng lựa chọn nơi hiển thị quảng cáo hiện nay là vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây chính là nội dung của quảng cáo phải “đáng để chia sẻ và truyền cảm hứng”.

Làm thế nào để tiếp thị phòng gym hiệu quả?

Lập kế hoạch quảng cáo cho phòng tập trong mẫu kế hoạch marketing phòng gym

Mô hình AIDA là một khung kinh điển phù hợp với bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào. Bạn có thể áp dụng mô hình này để thực hiện một chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

Attention (Sự chú ý): Mục tiêu ở đây là thu hút sự chú ý của người xem, để họ lưu ý đến quảng cáo của bạn.

Interest (Sự hứng thú): Bạn cần kích thích sự hứng thú của khách hàng đối với quảng cáo của bạn.

Desire (Sự mong muốn): Hãy thuyết phục họ rằng họ cần hoặc muốn những gì bạn đang quảng bá.

Action (Hành động): Kết quả mong muốn là họ liên hệ với bạn hoặc thực hiện hành động sử dụng dịch vụ của bạn.

Thiếu bất kỳ yếu tố nào trong mô hình này có thể làm giảm hiệu quả của chiến dịch quảng cáo mà bạn muốn đạt được.

Lập kế hoạch quảng cáo cho phòng tập trong mẫu kế hoạch marketing phòng gym

1. Thiết lập mục tiêu

Trước hết, quan trọng nhất là bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch tiếp thị. Điều này sẽ giúp bạn hướng dẫn đúng hướng và đánh giá hiệu quả sau khi hoàn thành. Mục tiêu có thể là tạo ra khách hàng tiềm năng mới, giới thiệu một lớp học mới, hoặc tăng sự nhận diện về thương hiệu của bạn. Ghi chép mục tiêu này sẽ giúp bạn xác định phong cách quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

2. Chọn đối tượng

Lựa chọn mục tiêu càng cụ thể càng tốt. Điều này có thể là thu hút thành viên mới đăng ký vào phòng tập hoặc tập trung vào việc thu hút số lượng học viên đăng ký vào một khóa huấn luyện cụ thể. Bằng cách làm như vậy, bạn có thể tạo ra một hình ảnh chi tiết về khách hàng tiềm năng:

  • Nhân khẩu học: Bạn cần xác định giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, mức thu nhập trung bình, nơi ở, và tình trạng hôn nhân của họ.
  • Họ đang gặp phải vấn đề gì, lo lắng điều gì, và họ cần gì, mong muốn điều gì?
  • Thói quen và hành vi hàng ngày của họ là gì?

Khi bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu này, dịch vụ mà bạn cung cấp sẽ phải đáp ứng triệt hạng những lo lắng và mong muốn của họ một cách tốt nhất.

3. Tối ưu hóa sự xuất hiện của bạn trên các công cụ tìm kiếm

Dưới đây là những gợi ý để bạn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn:

  • Xây dựng một trang web thân thiện với người dùng.
  • Tối ưu hóa Google Maps để hiển thị địa chỉ của phòng tập thể hình và thu hút sự chú ý của những người ở gần.
  • Xác định và triển khai bộ từ khóa liên quan đến ngành của bạn.
  • Sử dụng tiếp thị bằng văn bản để kết nối với khách hàng qua nội dung hấp dẫn.
  • Tận dụng tiếp thị bằng video và hình ảnh để truyền tải thông điệp của bạn một cách sáng tạo.
  • Tham gia trên các mạng xã hội để tạo sự hiện diện và tương tác với khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng kỹ thuật Remarketing để tiếp tục tiếp cận những người đã biết đến bạn.
  • Hợp tác và tiếp thị liên kết với các doanh nghiệp có liên quan trong ngành để cung cấp dịch vụ cho khách hàng chung.
  • Tạo và thực hiện các chiến dịch tiếp thị bằng sự kiện để tạo sự quan tâm và tương tác từ đối tượng mục tiêu.

Xem thêm: 10 cách quảng cáo phòng GYM cực hút học viên

4. Chuẩn bị nội dung

Quảng cáo của bạn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của người xem. Họ sẽ không bỏ thời gian xem mẫu quảng cáo của bạn nếu nó quá nhiều thông tin phức tạp cần phải “tiêu hóa”. Vì vậy, hãy giữ nó đơn giản và tập trung vào điểm quan trọng, đặc biệt là với quảng cáo bằng văn bản.

Tuy nhiên, đừng quên thể hiện sự sáng tạo và độc đáo. Hãy tránh làm những điều mà các đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm rất tốt.

Một cách tiếp cận khác bạn có thể thử là thiết kế hình ảnh hoặc video ấn tượng thay vì dựa vào “lời muốn nói”. Để đánh giá một mẫu quảng cáo phòng gym tốt, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

  • Hình ảnh hoặc video: Đây là trọng tâm chính của quảng cáo. Chọn hình ảnh hoặc video ấn tượng để thu hút ánh nhìn ngay từ đầu.
  • Tiêu đề: Nếu hình ảnh không có văn bản, tiêu đề sẽ là nơi để gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Nội dung: Nội dung phải dễ đọc và dễ hiểu, thậm chí cả một đứa trẻ 8 tuổi cũng có thể đọc được.
  • Kêu gọi hành động: Cuối cùng, bạn muốn người xem thực hiện điều gì sau khi họ đã xem và tiếp cận với quảng cáo của bạn? Đừng quên thêm phần kêu gọi hành động vào cuối để họ biết cần làm gì tiếp theo.

5. Kiểm tra đánh giá

Khi chiến dịch quảng cáo của bạn đã bắt đầu chạy, đừng quên thực hiện kiểm tra và theo dõi thường xuyên. Bạn cũng có thể tạo một số chiến dịch thử nghiệm để đo lường hiệu quả, tương tự như việc thực hiện kiểm tra A/B trong quảng cáo trên Facebook.

File Excel mẫu kế hoạch marketing phòng Gym

Dưới đây, Simple Page xin tổng hợp và cung cấp các excel mẫu kế hoạch marketing phòng gym cơ bản, bao gồm:

  • Mục tiêu tiếp thị
  • Ý tưởng trong lĩnh vực tiếp thị
  • Phân tích thị trường mục tiêu
  • Phân tích SWOT
  • Chiến lược định vị
  • Chiến lược tiếp thị kết hợp

TẢI FREE FILE EXCEL MẪU KẾ HOẠCH MARKETING PHÒNG GYM

Một quảng cáo được thực hiện không tốt có thể gây hại cho hình ảnh thương hiệu của bạn và đồng thời tăng chi phí. Vì vậy, hãy bắt đầu xây dựng các chiến lược tiếp thị cho phòng tập của bạn một cách hấp dẫn và thu hút với mẫu kế hoạch marketing phòng Gym mà Simple Page đã chia sẻ ở trên, để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và củng cố vị trí của bạn trên thị trường.

Chỉa Sẻ10Chỉa Sẻ2Tweet6
Hà Quốc Việt

Hà Quốc Việt

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Các hình thức kinh doanh 2

Các hình thức kinh doanh phổ biến, hiện đại nhất Việt Nam

11/06/2024
1.2k
Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

04/06/2024
1.2k
Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

04/06/2024
1.5k
Cách Lập Bản Đồ Định Vị Thương Hiệu

Bí quyết lập bản đồ định vị thương hiệu và 3 CASE STUDY thành công

30/05/2024
1.4k
TOP 3 công cụ phân tích từ khóa Shopee hỗ trợ SEO bán hàng

Công cụ phân tích từ khóa Shopee hỗ trợ bán hàng hiệu quả

25/04/2024
1.3k
Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

20/05/2024
1.3k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Mẫu kế hoạch Marketing đồ công nghệ chi tiết cho cửa hàng phụ kiện

Mẫu kế hoạch Marketing đồ công nghệ chi tiết cho cửa hàng phụ kiện

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
383k
Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
14.1k
mẫu landing page bán hàng đẹp miễn phí

999+ mẫu Landing Page bán hàng đẹp miễn phí

19/10/2023
13.2k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17