Wishpond là trang web bất động sản hàng đầu của Mỹ, dưới đây là cách mà họ đã thực hiện mô hình phễu chăm sóc khách hàng 2021 ngành bất động sản. Mô hình này có gì đặc biệt ?
1. Sử dụng 02 landing page
- Một landing page đầu để đưa thông tin dự án, phân bố các Call To Action với mục đích khuyến khích khách hàng để lại thông tin.
- Landing Page ở giai đoạn sau, nội dung không nhiều thay đổi nhưng giảm bớt Call To Action và cập nhật thông tin cho khách
2. Phân cấp hành động khách hàng thành 03 loại
- Quan tâm đến dự án, muốn hẹn gặp mặt luôn
- Quan tâm đến dự án, chưa muốn hẹn nhưng muốn nhận được nhiều thông tin hơn nữa về dự án
- Quan tâm đến tên tuổi của bạn (chủ đầu tư, …) và muốn cập nhật thông tin BĐS từ bên bạn.
Nguồn: Cộng đồng Marketing Bất Động Sản Việt Nam