Phần mềm quản lý khách hàng là sự lựa chọn tiện lợi và an toàn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên sự ưu tiên hàng đầu đó chính là tính bảo mật thông tin, do đó cần tìm kiếm những phần mềm uy tín và có độ bảo mật cao. Dưới đây Simple Page sẽ tổng hợp đến bạn top 12 phần mềm quản lý khách hàng bảo mật an toàn.
Mục lục bài viết
CrmViet
CrmViet là một phần mềm quản lý khách hàng được thiết kế đặc biệt cho việc quản lý thông tin liên quan đến khách hàng. Phần mềm này nổi bật với nhiều tính năng chuyên nghiệp và hữu ích giúp người dùng quản lý khách hàng một cách hiệu quả.
Dưới đây là một số tính năng quan trọng của phần mềm:
- Quản lý thông tin chi tiết về khách hàng, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh, và nhiều thông tin khác.
- Gửi tin nhắn và email tự động thông qua ứng dụng gửi SMS tích hợp sẵn trong phần mềm.
- Hỗ trợ báo cáo chi tiết về doanh số bán hàng theo từng khách hàng hoặc báo cáo tổng doanh thu theo khách hàng hoặc nhóm khách hàng.
- Tính năng thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ phần mềm mà không cần nhập lại số điện thoại.
- Hỗ trợ quản lý khách hàng thông qua kênh bán hàng trên Facebook.
Các gói dịch vụ phải trả phí với các mức giá khác nhau:
- CrmViet Private: 12.500.000 VNĐ/năm cho 5 người dùng, 16.500.000 VNĐ/năm cho 10 người dùng, và 23.500.000 VNĐ/năm cho 15 người dùng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cho hơn 15 người dùng, bạn có thể liên hệ trực tiếp để đăng ký gói dịch vụ phù hợp hơn.
- CrmViet On Cloud: Phiên bản này có phiên bản miễn phí dành cho 1 người dùng, và các gói trả phí khác nhau, bao gồm 6.800.000 VNĐ/năm cho 5 người dùng, 11.800.000 VNĐ/năm cho 10 người dùng, và 19.800.000 VNĐ/năm cho 30 người dùng.
Sapo POS
Phần mềm quản lý khách hàng Sapo POS mang đến nhiều tiện ích hữu ích cho chủ cửa hàng. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Sapo POS:
- Quản lý thông tin khách hàng
- Lọc và phân loại khách hàng
- Chính sách giá và chiết khấu
- Chương trình khách hàng thân thiết
- Gửi tin nhắn và email tự động
- Báo cáo doanh thu và lợi nhuận
- Quản lý từ nhiều kênh bán hàng
Sapo POS cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp, giúp bạn quản lý khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân sự.
CNV Loyalty
CNV Loyalty là một phần mềm hữu ích giúp doanh nghiệp tăng tính trung thành của khách hàng.
CNV Loyalty cung cấp vài tính năng như:
- Chương trình thưởng linh hoạt
- Tích điểm dựa trên số tiền mua hàng
- Xây dựng hồ sơ khách hàng chi tiết
- Gửi thông báo và khuyến mãi
- Phân tích dữ liệu khách hàng
CNV Loyalty là một giải pháp hữu ích để tối ưu hóa quản lý mối quan hệ với khách hàng và tăng cường doanh số bán hàng.
MISA AMIS CRM
MISA AMIS CRM là một giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng tốt cho doanh nghiệp.
Một số điểm nổi bật:
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý cơ hội bán hàng
- Quản lý quy trình bán hàng
- Phân tích dữ liệu
MISA AMIS CRM là một giải pháp toàn diện để quản lý mối quan hệ khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc. Đây có thể là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn để nâng cao hiệu suất kinh doanh và tạo ra kết quả tích cực trong bán hàng.
Sugar CRM
Sugar CRM là một giải pháp quản lý khách hàng mạnh mẽ, được thiết kế để giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
Ưu điểm:
- Quản lý thông tin khách hàng
- Tích hợp đa kênh
- Quản lý quy trình bán hàng
- Phân tích dữ liệu
- Tùy chỉnh linh hoạt
Sugar CRM là một công cụ mạnh mẽ để cải thiện quản lý mối quan hệ khách hàng và tối ưu hóa quy trình bán hàng trong doanh nghiệp.
KiotViet
KiotViet hiện là một phần mềm quản lý khách hàng rất hiệu quả và chi tiết, nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ trong nhiều khía cạnh như bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, và quản lý dữ liệu khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
Một số điểm nổi bật của KiotViet bao gồm:
- Khả năng quản lý thông tin chi tiết về khách hàng.
- Dễ dàng thêm mới và cập nhật thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ xem lại lịch sử bán hàng, trả hàng, điều chỉnh công nợ và thanh toán với khách hàng.
- Dễ dàng nhập và xuất dữ liệu ra Excel.
- Thuận tiện trong việc tìm kiếm và sắp xếp danh sách khách hàng.
- Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.
- Có tính năng quản lý đơn hàng online trực tiếp, cùng với khả năng tìm kiếm và sắp xếp danh sách hóa đơn.
Nếu bạn quan tâm, bạn có thể đăng ký sử dụng phần mềm và có thể chọn các gói dịch vụ sau:
- Gói hỗ trợ: 200.000 VNĐ mỗi tháng, phù hợp cho các mô hình kinh doanh nhỏ hoặc bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn cho 1 quán cà phê và tối đa 3 người dùng.
- Gói chuyên nghiệp: 270.000 VNĐ mỗi tháng, dành cho các mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giới hạn cho 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Bạn có thể trả thêm 200.000 VNĐ mỗi tháng cho mỗi chi nhánh.
- Gói cao cấp: 370.000 VNĐ mỗi tháng, phù hợp cho các mô hình kinh doanh có nhiều kênh bán hàng hoặc nhiều nhân viên. Bạn cũng có thể trả thêm 335.000 VNĐ mỗi tháng cho mỗi chi nhánh.
Hubspot CRM
HubSpot CRM là một phần mềm đặc biệt thiết kế dành cho doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp. Nó cho phép bạn lưu trữ và quản lý thông tin về khách hàng một cách hiệu quả. Bạn có thể tạo và quản lý danh sách khách hàng, theo dõi quá trình bán hàng, tạo nhiệm vụ và ghi chú, cũng như gửi email trực tiếp từ giao diện CRM.
Hơn nữa, HubSpot CRM tích hợp với các công cụ tiếp thị và bán hàng khác của HubSpot, cho phép bạn theo dõi và quản lý các chiến dịch tiếp thị, tạo biểu đồ và báo cáo phân tích, và tự động hóa quy trình kinh doanh.
Các tính năng nổi bật của phần mềm HubSpot CRM bao gồm:
- Lưu trữ chi tiết thông tin về liên hệ và khách hàng, từ thông tin cá nhân đến lịch sử tương tác, giúp tạo một hồ sơ khách hàng toàn diện.
- Hệ thống tích hợp email giúp bạn gửi và theo dõi email trực tiếp từ CRM, cho phép bạn tạo quy trình làm việc tự động dựa trên hành vi của khách hàng.
- Quản lý dự án và quá trình bán hàng.
- Theo dõi tương tác của khách hàng trên trang web và tự động chuyển đổi tiềm năng thành liên hệ khi họ thực hiện các hành động cụ thể trên trang web của bạn.
- HubSpot CRM cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu suất bán hàng và tiếp thị, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách hoạt động của bạn và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu.
Các gói dịch vụ với mức giá như sau:
- Gói Starter: 433.000 VNĐ mỗi tháng.
- Gói Professional: 19.244.000 VNĐ mỗi tháng.
Fastwork
Fastwork là một phần mềm CRM được thiết kế để hỗ trợ quản lý tiến độ dự án trực tuyến, giúp người dùng có thể quản lý toàn bộ công việc trong doanh nghiệp trên một nền tảng tập trung và trực tuyến. Ngoài ra, phần mềm còn giúp bạn quản lý thông tin chi tiết về khách hàng một cách hiệu quả.
Các tính năng nổi bật:
- Cung cấp kho Landing Page miễn phí với hơn 500+ giao diện, 400+ phần, và 100+ Popup cho 20+ ngành nghề, nhằm hỗ trợ phòng Marketing tối ưu hóa chiến dịch tìm kiếm khách hàng và giảm chi phí tiếp thị.
- Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua các kịch bản Email marketing được thiết lập sẵn.
- Hỗ trợ liên hệ hoặc gửi email trực tiếp cho khách hàng từ hệ thống phần mềm, và tự động lưu lại lịch sử chăm sóc, cuộc gọi, email, và giao tiếp với khách hàng.
- Quản lý tập trung cơ sở dữ liệu khách hàng và dữ liệu khách hàng trên một nền tảng trực tuyến.
- Cung cấp phân quyền chi tiết cho người dùng, để bảo mật thông tin khách hàng và tránh mất dữ liệu.
Bravo
Bravo là một phần mềm quản lý và quan hệ khách hàng, giúp nhân viên kinh doanh tìm kiếm, theo dõi và quản lý khách hàng một cách hiệu quả. Bravo cung cấp cho nhà quản lý một loạt công cụ hỗ trợ, bao gồm thống kê, phân tích, và đánh giá tình hình kinh doanh, cũng như xác định hiệu quả công việc của nhân viên.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm gồm:
- Nhập thông tin khách hàng và phân loại dữ liệu theo cấu trúc cây để xác định khách hàng tiềm năng và phân chia khách hàng theo vùng địa lý và ngành nghề.
- Ghi nhận các giao dịch trong từng giai đoạn của quá trình bán hàng, từ kế hoạch đến thực hiện.
- Ghi nhận các tương tác giữa nhân viên và khách hàng, như cuộc gọi điện thoại, cuộc họp trực tiếp, việc gửi hợp đồng,…
- Quản lý quá trình làm báo giá và hợp đồng của nhân viên, bao gồm số lần gửi, các điều khoản cơ bản, theo dõi trạng thái của báo giá và hợp đồng đã gửi hoặc đã ký.
- Quản lý thông tin về các đợt khuyến mãi, giảm giá, và chiết khấu bằng cách ghi nhận vào chính sách giá. Nó cũng lưu trữ các phiên bản sửa đổi của báo giá, hợp đồng cho đến khi có dữ liệu chính thức cuối cùng.
DIP
Là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus tốt nhất hiện nay, giúp nhà quản lý dễ dàng quản lý thông tin về khách hàng một cách thuận tiện và chính xác. Phần mềm này cho phép lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng, giúp doanh nghiệp tiến hành phân tích dữ liệu và tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:
- Quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ,… và dễ dàng tìm kiếm thông tin với tốc độ nhanh chóng.
- Có khả năng thiết lập nguồn đến khách hàng để hỗ trợ việc báo cáo thống kê và phát triển các kênh thu hút khách hàng hiệu quả nhất.
- Hỗ trợ phân loại và tùy chỉnh nhóm khách hàng dựa trên đặc điểm riêng, chẳng hạn như Nhóm khách hàng VIP, Nhóm khách hàng thân thiện, Nhóm khách hàng đã giao dịch,…
- Thống kê toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng.
- Quản lý thông tin chi tiết về sản phẩm, hệ thống nhân viên, công việc, lịch hẹn, và báo giá một cách dễ dàng.
TrustSales
TrustSales là một phần mềm quản lý khách hàng tích hợp nhiều ứng dụng bán hàng và cung cấp tính năng tự động trả lời, tự động thả tim và bình luận. Hệ thống còn hỗ trợ tạo câu trả lời tự động để tư vấn khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Phần mềm này cũng hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, và quản lý dữ liệu khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:
- Khả năng kết nối với nhiều kênh bán hàng trực tuyến phổ biến.
- Ghi lại thông tin của đối tác và tự động kết nối với khách hàng.
- Tự động cập nhật trạng thái của đơn hàng để quản lý và theo dõi đơn hàng dễ dàng hơn.
- Tự động thống kê phí giao hàng theo hình thức COD.
- Theo dõi khoản thu hộ từ đối tác của đơn hàng.
- Tính năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản lý đơn hàng dễ dàng hơn.
- Dễ dàng nhập và xuất file hóa đơn ra Excel.
- Hỗ trợ người dùng tự thiết kế mẫu hóa đơn nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Các gói dịch vụ với các mức giá sau:
- Gói cá nhân (Standard): 220.000 VNĐ mỗi tháng.
- Gói khởi nghiệp (Pro): 440.000 VNĐ mỗi tháng.
- Gói doanh nghiệp (Business): 880.000 VNĐ mỗi tháng.
- Gói Premium: 1.650.000 VNĐ mỗi tháng.
GetFly
GetFly là một phần mềm quản lý khách hàng giúp người dùng quản lý và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp, đồng thời tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng để tiết kiệm thời gian, tài nguyên, và thúc đẩy doanh thu.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:
- Quản lý thông tin khách hàng chi tiết, bao gồm tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
- Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động và email marketing.
- Tích hợp tổng đài VoIP.
- Đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ báo cáo chi tiết về thông tin khách hàng.
Các gói dịch vụ với các mức giá sau:
- Gói cá nhân: 417.000 VNĐ mỗi tháng.
- Gói cho cửa hàng và doanh nghiệp mới kinh doanh: 600.000 VNĐ mỗi tháng.
- Gói cho cửa hàng và doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 VNĐ mỗi tháng.
- Gói cho cửa hàng và doanh nghiệp lớn: 1.568.000 VNĐ mỗi tháng.