Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

50 Thống kê Tiếp thị Nội dung (content Marketing) trực quan hấp dẫn tâm trí khách hàng 2021

ATP Bởi ATP
24/02/2021
Trong Content Marketing
27
Chia Sẻ
1.4k
Lượt Xem
5/5 - (1 vote)

Bạn có biết rằng việc sử dụng thông tin trực quan trên Internet đã tăng 9900% kể từ năm 2007? Nội dung trực quan dường như ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta và dữ liệu cho thấy nó sẽ không sớm biến mất.

Hơn nữa, trong bài viết dưới đây, bạn sẽ thấy thêm bằng chứng về mức độ quan tâm đến các chiến lược nội dung trực quan đang tăng lên hơn bao giờ hết.

SimplePage tin rằng những số liệu thống kê về tiếp thị nội dung trực quan này chứa đựng những bài học quý giá cho bất kỳ nhà tiếp thị nào muốn bắt kịp xu hướng.

Mục lục bài viết

  • Tác động ngày càng tăng của tiếp thị nội dung trực quan thông qua số liệu thống kê
  • Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Hình ảnh
  • Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Video
  • Thống kê Video Trực tiếp
  • Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Đồ họa thông tin
  • Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Truyền thông Xã hội
  • Các xu hướng cần theo dõi của bạn

Tác động ngày càng tăng của tiếp thị nội dung trực quan thông qua số liệu thống kê

Thống kê Tiếp thị Nội dung
Phần lớn các nhà tiếp thị nội dung B2C đã tăng cường sử dụng nội dung âm thanh / hình ảnh, nội dung kỹ thuật số viết và hình ảnh so với một năm trước. Nguồn ảnh: Content Marketing Institute .

Năm 2019 chứng kiến ​​sự bùng nổ của nội dung trực quan.

Các nhà tiếp thị không chỉ tạo ra nhiều nội dung trực quan hơn mà còn mong muốn tìm hiểu thêm về các loại nội dung trực quan mang lại ROI tốt nhất để duy trì tính cạnh tranh.

  • 88% các nhà tiếp thị nói rằng họ đã kết hợp nội dung trực quan trong hơn 50% tất cả các bài báo mà họ đã xuất bản.
  • 37% tất cả các nhà tiếp thị được phỏng vấn nói rằng họ dành 2–5 giờ mỗi tuần để tạo và sản xuất nội dung trực quan.
  • 32% tất cả các nhà tiếp thị được phỏng vấn nói rằng họ có kế hoạch đầu tư 30% ngân sách vào việc tạo nội dung trực quan.
  • Phần lớn các nhà tiếp thị B2C đã tăng cường sử dụng nội dung âm thanh và hình ảnh.

Tạo Landing Page miễn phí cùng SimplePage 

Thống kê Tiếp thị Nội dung

Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Hình ảnh

Bạn có biết rằng trong năm 2017 mọi người đã chụp khoảng 1,2 nghìn tỷ bức ảnh kỹ thuật số không?

Các nhà tiếp thị cũng đang trong xu hướng này.

Thống kê Tiếp thị Nội dung
Nguồn ảnh: Buffer .

Hãy nghiên cứu sâu hơn một chút và xem chúng ta có thể học được gì từ các số liệu thống kê gần đây nhất.

  • 42% các nhà tiếp thị nói rằng chụp ảnh cổ phiếu là nội dung hình ảnh được các thương hiệu của họ thường xuyên sử dụng nhất.
  • Hơn 67% người tiêu dùng được hỏi cho biết chất lượng của hình ảnh sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.
  • Trong Báo cáo truyền thông xã hội năm 2019, Buffer nhận thấy rằng đối với các nhà tiếp thị, hình ảnh và video là những loại nội dung quan trọng nhất mà họ sản xuất.
  • Phần lớn các nhà tiếp thị B2C đã tăng cường sử dụng nội dung âm thanh và hình ảnh.
  • Hình ảnh là loại nội dung trực quan quan trọng nhất đối với 32% nhà tiếp thị được phỏng vấn vào năm 2018.
  • 68% các nhà tiếp thị báo cáo rằng họ có kế hoạch tăng cường sử dụng hình ảnh trong các chiến dịch tiếp thị của mình.
  • Hình ảnh là loại nội dung trực quan được sử dụng thường xuyên nhất cho các chiến dịch tiếp thị (80%), sau đó là video (63%).

Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Video

Video lớn ngay bây giờ! Từ “video” là truy vấn toàn cầu lớn thứ tư sau Facebook, YouTube và Google. Hơn nữa, số lượt tìm kiếm trên Google cho từ “video” đã tăng 30% trong năm qua.

Thống kê Tiếp thị Nội dung
Nguồn ảnh: Animoto .

Trong đoạn dưới đây, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao video hiện là loại nội dung hình ảnh phổ biến nhất và tại sao việc kết hợp video trong các chiến dịch tiếp thị của bạn là điều tuyệt đối bắt buộc.

  • 80% lưu lượng truy cập internet sẽ là video vào năm 2020.
  • 52% các nhà tiếp thị được khảo sát nói rằng họ đã sử dụng hoặc phát triển các đoạn video vào năm 2019.
  • Hơn 50% người tiêu dùng xem video sản phẩm trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng.
  • Trong Báo cáo trạng thái xã hội 2019 của họ, Buffer phát hiện ra rằng 36,7% doanh nghiệp đang xuất bản nội dung video hàng tháng và 24,3% hàng tuần, trong khi chỉ 14,5% doanh nghiệp hoàn toàn không xuất bản nội dung video.
  • 64% nhà tiếp thị báo cáo rằng họ đã tìm được khách hàng mới bằng cách đăng video trong 12 tháng qua.
  • 70% nhà tiếp thị nói rằng họ đã tăng số lượng video mà họ tạo ra so với năm ngoái.
  • Video là hình thức số một mà các nhà tiếp thị nội dung muốn tìm hiểu thêm.
  • 73% các nhà tiếp thị được khảo sát nói rằng họ có kế hoạch tăng việc sử dụng video trong những năm tới.

Thống kê Twitter

  • Video là một hit lớn trên Twitter. Trên thực tế, video có khả năng được tweet lại cao hơn 6 lần so với ảnh.
  • Nội dung video có khả năng được tweet lại gấp 3 lần so với ảnh gif trên Twitter.
  • Twitter là nền tảng tốt nhất để “xem qua video”.

Số liệu thống kê Facebook

  • Cuộc khảo sát của Facebook cho thấy những người dưới 45 tuổi có nhiều khả năng xem nội dung video trên thiết bị di động hơn.
  • Một video được đăng trên Facebook nhận được lượt tiếp cận không phải trả tiền cao hơn 135% so với một hình ảnh được đăng trên Facebook.
  • Người xem xem nội dung video lâu hơn gấp 5 lần so với các loại nội dung khác trên Facebook và Instagram.
  • Báo cáo Xu hướng Truyền thông Xã hội của Animoto cho năm 2020 cho thấy 91% các nhà tiếp thị được phỏng vấn hài lòng với ROI của các chiến dịch tiếp thị video của họ.

Video trên YouTube

  • 47% các nhà tiếp thị video được khảo sát báo cáo rằng họ đã sử dụng YouTube như một kênh tiếp thị. 88% trong số họ nói rằng nó hoạt động tốt cho họ và 80% trong số họ có ý định tiếp tục sử dụng nền tảng và như một kênh.

Video trên Instagram

  • 51% nhà tiếp thị video được khảo sát báo cáo rằng họ đã sử dụng video trên Instagram làm kênh tiếp thị. 88% trong số họ nói rằng nó hoạt động tốt cho họ và 67% có ý định tiếp tục sử dụng nền tảng này.

Snapchat

  • 12% nhà tiếp thị video được khảo sát báo cáo rằng họ đã sử dụng Snapchat làm kênh tiếp thị. 50% trong số họ nói rằng nó hoạt động tốt cho họ và 10% có ý định tiếp tục sử dụng Snapchat như một kênh.

Thống kê Video Trực tiếp

Video trực tiếp đang trở thành một xu hướng lớn của các thương hiệu và các cuộc khảo sát cho thấy (Cisco) cho thấy xu hướng này không có dấu hiệu dừng lại.

Các đại gia truyền thông xã hội cũng rất hào hứng với chủ đề này, với việc Mark Zuckerberg thúc đẩy Facebook hướng tới các video trực tiếp và nói rằng anh ấy rất vui mừng về tương lai của định dạng này.

  • Video trực tiếp chiếm 5% lưu lượng video trên internet và dự kiến ​​sẽ đạt 17% vào năm 2022.
  • 35% các nhà tiếp thị video được khảo sát báo cáo rằng họ đã sử dụng Facebook Live như một kênh tiếp thị. 74% trong số họ nói rằng nó hoạt động tốt cho họ và 36% dự định tiếp tục sử dụng nền tảng này như một kênh.
  • Các nhà tiếp thị B2C đã cho thấy sự quan tâm nhiều hơn đến việc tìm hiểu về video trực tiếp (71%) so với các nhà tiếp thị B2B (63%).
  • Việc các nhà tiếp thị sử dụng video trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội đã tăng lên 35% so với 28% vào năm 2017.
  • 42,7% doanh nghiệp đã phát video trực tiếp trong năm 2018.

Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Đồ họa thông tin

Infographics là những hình ảnh trình bày hấp dẫn về mặt hình ảnh cho phép các nhà tiếp thị giải thích những thông tin phức tạp. Khi mức độ chú ý chung của chúng ta ngày càng giảm , đồ họa thông tin dường như là một cách hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khán giả.

  • Vào năm 2018, đồ họa thông tin gốc đã thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn các loại nội dung trực quan khác.
  • 65% các nhà tiếp thị B2B sử dụng đồ họa thông tin trong các chiến dịch tiếp thị của họ.
  • Một cuộc khảo sát của NeoMam cho thấy những người làm theo hướng dẫn có cả văn bản và hình ảnh làm tốt hơn 323% so với những người làm theo hướng dẫn không có hình ảnh minh họa.

Thống kê Tiếp thị Nội dung Trực quan: Truyền thông Xã hội

Năm 2017, có 2,48 tỷ người dùng mạng xã hội tích cực . Các nền tảng truyền thông xã hội cũng đang định hình tương lai của tiếp thị kỹ thuật số. Hãy xem những loại nội dung trực quan nào tạo nên sự khác biệt trên các phương tiện truyền thông xã hội khổng lồ.

  • Video đăng trên Instagram nhận được nhiều hơn 21,1% tương tác so với hình ảnh.
  • Nền tảng xem video hàng đầu sau YouTube là Facebook.
  • Các bài đăng trên Facebook có hình ảnh thu hút nhiều tương tác hơn bất kỳ loại bài đăng nào khác.
  • Báo cáo truyền thông xã hội của Buffer cho năm 2019 cho thấy 81,2% doanh nghiệp chia sẻ nội dung video trên Facebook, tiếp theo là YouTube (62%) và Instagram (57,8%).
  • 91% các nhà tiếp thị được hỏi nói rằng đầu tư vào tiếp thị video trên mạng xã hội đã mang lại kết quả cho họ. 85% các nhà tiếp thị thấy đăng video trên các nền tảng truyền thông xã hội là một cách thành công để thu hút khán giả trực tuyến. 93% doanh nghiệp đã có được khách hàng mới bằng cách đăng video trên các nền tảng truyền thông xã hội.
  • 93% doanh nghiệp đăng video trên Facebook mỗi tuần một lần hoặc hơn.
  • Một tỷ giờ video YouTube được sử dụng hàng ngày.
  • 70% video trên YouTube được xem trên thiết bị di động.

Các xu hướng cần theo dõi của bạn

Thật rõ ràng – việc chỉnh sửa bản sao đích thực cho chiến dịch tiếp thị của bạn sẽ không cắt giảm nó trong thời đại kỹ thuật số nơi 81% mọi người chỉ đọc lướt nội dung họ đọc trực tuyến . Các số liệu thống kê trên cho thấy việc tìm hiểu và đầu tư vào nội dung trực quan đã tự chứng minh là một cách thành công để thu hút và giữ chân khách hàng.

Bây giờ, hãy tóm tắt ngắn gọn những điều chính.

Đầu tư vào đồ họa thông tin

Đồ họa thông tin đại diện cho một cách hữu ích và có tác động để giao tiếp với khán giả của bạn và đưa họ đến gần hơn với dữ liệu phức tạp. Khối lượng tìm kiếm cho các từ “đồ họa thông tin” và “đồ họa thông tin” đã tăng 800% kể từ năm 2000 và, như chúng tôi đã đề cập ở trên, đồ họa thông tin gốc đã thúc đẩy nhiều tương tác hơn so với các nội dung trực quan khác vào năm 2018.

Tập trung vào Video và Trực tiếp

Dự kiến ​​rằng ngành tiếp thị video sẽ chỉ phát triển trong những năm tới. Tiếp thị video đạt doanh thu gần 28 tỷ đô la vào năm 2018 và con số này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng và đạt doanh thu 47 tỷ đô la vào năm 2022.

Thật an toàn khi nói rằng không có nhà tiếp thị nào có thể bỏ qua video như một phương tiện để nâng cao nhận thức về thương hiệu, tạo ra khách hàng tiềm năng, thu hút sự tham gia nhiều hơn và giáo dục khán giả của họ.

Bạn không thể bỏ qua nội dung hình ảnh, giai đoạn

Dù bạn làm gì, hãy cố gắng biến hình ảnh thành trọng tâm trong chiến lược của bạn – chúng không bao giờ nên đến như một suy nghĩ muộn màng. Đồ họa thông tin và video hiện đang gia tăng, nhưng mọi thứ không ngừng phát triển trong thế giới tiếp thị. Vì vậy, hãy theo dõi các số liệu thống kê về tiếp thị nội dung trực quan để các xu hướng mới không làm bạn ngạc nhiên.

Và một chỉ số cuối cùng về tiếp thị trực quan. Bạn có biết rằng 95% các nhà tiếp thị có một chiến lược tiếp thị nội dung trực quan riêng biệt?

Nguồn tham khảo: Lauro.media

Tạo Landing Page miễn phí cùng SimplePage 

 

Chỉa Sẻ11Chỉa Sẻ2Tweet7
ATP

ATP

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Content bán hàng Tết Đủ ngành nghề

200 mẫu content bán hàng Tết 2024 giúp bạn “chốt đơn ầm ầm”

05/02/2024
5.1k
content giáng sinh hay nhất

Những mẫu content Giáng Sinh hay và thu hút nhất (Noel 2023)

28/11/2023
4.4k
Black Friday

Mẫu content Black Friday quảng cáo, bán hàng “bùng nổ doanh số”

20/11/2023
2.8k
Content marketing Hotel

Cách rèn luyện tư duy viết content đột phá

19/10/2023
1.2k
Tổng hợp trọn bộ 100+ tài liệu viết content siêu hay

Tổng hợp trọn bộ 100+ tài liệu viết content siêu hay

19/10/2023
2k
Đề xuất và yêu cầu CTV xác nhận

Kinh nghiệm thuê người viết content siêu xịn

19/10/2023
1.1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Cách tạo landing page khuyến mãi – giảm giá miễn phí

Cách tạo landing page khuyến mãi - giảm giá miễn phí

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.7k
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.5k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
24.9k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
wpDiscuz
0
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
| Reply
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17