Ở thời buổi hiện tại, khách hàng họ không còn để tâm đến những banner giảm giá treo đầy những cửa hàng ngoài đường, những biển quảng cáo thật to nữa.
Chính vì vậy, các đơn vị kinh doanh cũng đua nhau chạy quảng cáo trên các kênh như: Facebook, Youtube, Google, và hiện nay phổ biến là tiktok,…
1. Chi phí
Giá bán bỏ ra cao, tốn rộng rãi công sức, song mục đích, doanh thu mang đến vẫn không cao như mong muốn.
Một chương trình Minigame để thu hút người mua tham dự, ý tưởng cũ nhưng cách làm hoàn toàn mới.
Vòng quay may mắn có thể chơi ngay trên giao diện quảng cáo mà cụ thể ở đây là Landing Page, hình thức quảng cáo được sử dụng rộng rãi hiện nay. Mục đích giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cao, quảng cáo của bạn thu hút hơn mà chi phí bỏ ra thì rẻ hơn nhiều.
2. Ý tưởng làm mini game
Vòng quay may mắn gồm nhiều ô quà khác nhau, thường là từ 8 đến 10 ô. Trong đấy sẽ có những quà tặng giá trị cao để mồi quý khách như tặng điện thoại, tặng voucher giảm giá,…
Về tỷ lệ trúng thưởng thì có thể chủ động setup tỉ lệ trúng thưởng là bao nhiêu phần trăm mà người mua có thể trúng được. Các quà tặng khác mà khách hàng sẽ dễ trúng là các voucher giảm giá 10% tặng kèm, ưu giảm giá cho lần sau,…
Dù trúng phần thưởng gì thì khách vẫn nghĩ mình may mắn mới trúng, không giống như chương trình chương trình giảm giá, người nào ai cũng nhận được ưu đãi như nhau. Hãy nhớ gửi lời chúc thật chân thành đến khách hàng của mình vì điều đó sẽ làm khách hàng của bạn nhớ đến bạn lâu hơn.
3. Lợi ích minigame mang lại
3.1 Dễ thu hút khách hàng hơn khi họ vào quảng cáo của bạn
Lúc người mua trúng thưởng, khách sẽ nghĩ mình may mắn, khách sẽ sử dụng voucher đó để mua sản phẩm, vì tâm lí giả dụ trúng thưởng mà ko dùng sẽ rất phí. Chuyển đổi từ người xem, người quan tâm ban đầu và phát triển thành người mua, người sử dụng dịch vụ.
3.2 Tiếp cận đến nhiều người với chi phí tiết kiệm
Tâm lí khách muốn nhận thêm lượt quay để trúng các giải thưởng cao, nên sẽ phải san sớt cho 1 người khác cùng chơi. Trải nghiệm khách hàng tốt ban đầu sẽ giúp rất nhiều cho quảng cáo của bạn, tăng tính viral, marketing 0 đồng mà mang lại hiệu quả cao.
3.3 Định danh được khách hàng là ai
- Tối ưu sản phẩm thật tốt khi biết được khách hàng của mình là ai.
- Có thể chủ động xin phản hồi của khách hàng khi họ đã trải nghiệm sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Từ đó giúp tăng trải nghiệm người dùng cũng như nâng cao dịch vụ của bạn.
- Khách hàng có thể tích điểm và nhận được những ưu đãi cho những lần kế tiếp.
- Gửi tin nhắn cho khách hàng về những chiến dịch quảng cáo hoặc những ưu đãi tiếp theo, việc này tiếp cận hiệu quả mà chi phí bỏ ra thì không nhiều.
- …
Thoại Nghiêm (0336988676) – Simple Page