Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Paid search là gì? Tầm quan trọng của Paid search

Thoại Nghiêm Bởi Thoại Nghiêm
28/06/2021
Trong Digital Marketing, Marketing online, Quảng cáo Google
30
Chia Sẻ
1.5k
Lượt Xem
5/5 - (1 vote)

Theo một nghiên cứu, 98% Marketers đang lãng phí ngân sách trong các chiến dịch Paid Search. Paid Search (Tìm kiếm có trả tiền) là một dạng của PPC ( Pay-Per-Click) trong quảng cáo Google Ads. Các chiến dịch Paid Search ( Tìm kiếm có trả tiền) trong quảng cáo Google Ads liệu có đang tiêu tốn ngân sách của bạn. Quả thực, câu chuyện tối ưu nó là một điều khó khăn với nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng Simpel Page tìm hiểu Paid Search là gì nhé!

Mục lục bài viết

  • Paid search là gì?
  • Lợi ích của quảng cáo Paid search
  • Vai trò của Paid search trong chiến lược phát triển marketing
  • Nguyên nhân nên đưa Paid search vào chiến lược phát triển marketing
  • Sự khác nhau giữa SEO và PPC
  • Điểm mấu chốt: PPC trước và sau khi đẩy seo

Paid search là gì?

Để hiểu thế nào là Paid search, trước tiên bạn phải hiểu trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Khi bạn nhập nội dung nào đó vào công cụ tìm kiếm (như Google), công cụ tìm kiếm sẽ phản hồi với danh sách các trang web (Meta title, link và meta description) có liên quan đến truy vấn của bạn. Phần lớn danh sách hiển thị trên đó bao gồm các kết quả không phải trả tiền: các trang web mà thuật toán công cụ tìm kiếm xác định là phù hợp nhất cho tìm kiếm của bạn.

Paid seach là kết quả (tên trang web) xuất hiện ở đầu và cuối trang kết quả công cụ tìm kiếm của bạn. Mặc dù chúng ta thường nghĩ quảng cáo là các yếu tố trực quan khác biệt, quảng cáo SEM / PPC trông tương tự như danh sách hữu cơ giữa chúng, nhưng được gắn nhãn theo một cách nào đó để phân biệt chúng là quảng cáo. Dưới đây, một ví dụ về quảng cáo Adwords, đây là Paid search cho Google.

Lợi ích của quảng cáo Paid search

Trang web nhanh chóng có được vị trí top đầu trên công cụ tìm tiềm

Có mức hạn chế cho các vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền (hiển thị ở trang đầu chỉ 10 kết quả), và mặc dù những nỗ lực tốt nhất của bạn, bạn có thể không bao giờ đạt được điều đó với tất cả các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn là một doanh nghiệp mới hoặc một doanh nghiệp hiện tại mới bắt đầu xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn, quảng cáo tìm kiếm có thể giúp bạn đứng trước các khách hàng được nhắm mục tiêu cao chỉ trong vài phút!

Duy trì danh tiếng của bạn

Với việc sử dụng paid search, người dùng sẽ thấy rằng bạn đã trả tiền để ở trang đầu tiên của Google. Tuy nhiên, điều này sẽ không phản ánh kém về khả năng kinh doanh của bạn. Cũng giống như với bảng xếp hạng không phải trả tiền, các công cụ tìm kiếm có một loạt các yêu cầu và yếu tố phù hợp với bảng xếp hạng phải trả tiền, để đảm bảo rằng quảng cáo mà nó đặt trước người dùng có liên quan và đáng tin cậy.

Thứ hạng quảng cáo của bạn không chỉ dựa trên mức độ bạn đặt giá thầu cao. Google và các công cụ tìm kiếm khác cũng xem xét điểm chất lượng của bạn, đây là thước đo mức độ phù hợp của từ khóa với văn bản quảng cáo của bạn và những gì người dùng đang tìm kiếm.

Thông thường những người nhấp vào paid search đều có nhu cầu cao

Những người nhìn thấy quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền của bạn là những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ rất có thể làm như vậy bởi vì đó là thứ họ muốn có được ngay bây giờ hoặc trong tương lai gần. Vì quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền nhắm mục tiêu các truy vấn tìm kiếm cụ thể, bạn có thể chắc chắn rằng bất kỳ ai nhấp vào quảng cáo của bạn không tự ý lướt web, mà thay vào đó, rất có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Vai trò của Paid search trong chiến lược phát triển marketing

Chiếm lĩnh top đầu nhanh chóng

Vị trí trước tiên của các công cụ tìm kiếm thường bị giới hạn bởi một số ít đối thủ. nếu chỉ là một Website mới lập và tăng trưởng thì paid search là chiến lược cần phải triển khai để khẩn trương chiếm top đầu.

Quý khách hàng truy nhập ads và tăng khả năng mua hàng

khách hàng khi click chuột vào truyền thông marketing của bạn thường là những người muốn mua hàng. Paid search hướng tới những thông tin độc nhất.

Chính vì lẽ đó, bạn hoàn toàn tin rằng. khách hàng không chỉ vào Trang Web mà còn muốn mua sản phẩm của bạn.

Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search
Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search

Phát triển thương hiệu

Với Paid search, người dùng có thể thấy được bạn đang dùng tiền để có được vị trí trên thanh bộ máy tìm kiếm. Việc này không hề ảnh hưởng đến Brand của công ty.

Các bộ máy tìm kiếm thường có nhiều yêu cầu cho xếp vị trí quảng cáo trả tiền. Việc này nhằm đảm bảo xảy ra với khách hàng tìm kiếm và đáng tin cậy.

Khẩn trương có được thứ hạng trước tiên

Vị trí đầu tiên trên các công cụ tìm kiếm sẽ bị giới hạn, dù bạn có làm tốt ra làm sao và đến đâu đi nữa thì vẫn có thể bị đánh bại bởi các đối thủ chung ngành. nếu như chỉ là công ty mới tiếp tục tăng trưởng vào truyền thông, thì Paid search có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng quý khách hàng tiềm năng sau thời gian ngắn nhất.

Giữ vững danh tiếng của doanh nghiệp

Với Paid search quý khách hàng có thể thấy bạn đã trả tiền để đạt được vị trí xếp vị trí trước tiên trên Google. Điều này không liên quan xấu đến danh tiếng của công ty. Các bộ máy tìm kiếm có nhiều đòi hỏi cho xếp hạng có trả tiền, nhằm cam kết quảng cáo xuất hiện với khách hàng ăn nhập và đáng tin cậy nhất.

Người dùng truy nhập vào ads và thực sự muốn mua hàng

quý khách hàng thấy các ads có trả tiền thì đây chính là những người tìm kiếm hàng hóa và dịch vụ mà bạn có. Paid search thường hướng tới những thông tin tìm kiếm độc nhất. Chính vì lẽ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những người xem không những lướt Trang Web mà còn muốn mua hàng của bạn.

Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search
Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search

Các doanh nghiệp luôn đầu tư nhiều vào Paid search

Nguyên nhân nên đưa Paid search vào chiến lược phát triển marketing

nếu bạn là người thấu hiểu và đã quen với Paid search thì bạn đã biết và am hiểu Paid search là gì? lý do bạn nên đưa Paid search vào kế hoạch tăng trưởng bán hàng của mình, đó là:

Paid Search đảm bảo đi đúng hướng đối với lượng lớn người tìm kiếm

Theo thống kê thì trung bình người trưởng thành mất 11 giờ mỗi ngày để vận dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số. đây là một khoảng thời gian không nhỏ. Trong thời gian đấy, mọi người lên mạng, truy cập vào các thanh công cụ tìm kiếm và học hỏi xem về thông tin sản phẩm trước khi họ quyết định mua. Và việc sử dụng Paid search sẽ giúp cho bạn luôn xuất hiện trước những mong muốn tìm kiếm của khách hàng.

Paid search bổ trợ cho công đoạn seo

Paid search có khả năng bổ sung và có thể thay thế cho SEO khi bạn tối ưu hóa tìm kiếm tuy nhiên sẽ không đạt được kết quả tìm kiếm như ước mong. Khi dùng Paid search nếu như đạt được một kết quả tìm kiếm trong cả phần tìm kiếm tự nhiên và truyền thông marketing trả phí thì sẽ mang đến lợi nhuận cũng giống như sự gắn kết chặt chẽ cho Website của bạn nhiều hơn.

Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search
Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search

Paid Search có nhiệm vụ quan trọng trong công đoạn phát triển chiến lược truyền thông

Paid Search có tính năng chuyển đổi nội dung quảng cáo đến khách hàng tìm kiếm ở thời gian thiết thực

Một trong những ưu điểm của Paid search đó là làm ra các thông điệp nahwmf mục đích lôi kéo quý khách hàng rất tối ưu xác và thậm chí là chúng sẽ được chuyển đổi nhanh nhất và dễ dàng. nếu bạn đang là người sở hữu công việc kinh doanh và phải chuyển đổi nhiều giá và các hàng hóa trong ngày thì Paid search sẽ tạo điều kiện cho công đoạn chuyển đổi một cách tự động trong khoảng thời gian nhất định. Giúp nâng cao chất lượng của quảng cáo trong quá trình Mang đến các liên kết và thông tin bổ sung và hưởng lợi cho khách hàng.

Paid Search giúp bạn đạt được mục đích chính xác và rộng hơn

nếu chiến lược phát triển truyền thông của công ty bạn hướng đến những khách hàng có tiềm năng thì Paid search có thể khiến cho bạn. Còn nếu như bạn đang hướng đến các đối tượng theo vị trí địa lý, các vùng miền thì Paid search sẽ phân phối thông tin cho bạn. Việc làm này rất có ích nếu như nguồn ngân sách của bạn có hạn hay ads của bạn chỉ xảy ra ở một vị trí nào đó.

Paid search cũng có thể nâng cao chất lượng các chiến lượng marketing khác

Mỗi quý khách hàng khi quyết định mua hàng và thanh toán thì phải liên hệ nhiều lần với người phân phối hàng. quá trình này được tiến hành ở nhiều hình thức truyền thông khác nhau.

bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn có những nội dung chi tiết và căn bản để trả lời cho câu hỏi Paid search là gì. cũng như nhiệm vụ và nguyên nhân nên sử dụng Paid search trong công đoạn phát triển truyền thông. mong rằng bạn có thể chọn lựa được hình thức quảng cáo cung cấp lợi nhuận cao nhất.

Sự khác nhau giữa SEO và PPC

Vị trí trong kết quả của tìm kiếm

Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search
Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search

Như bạn thấy từ ảnh chụp màn hình ở trên bạn có thể thầy được kết quả truyền thông marketing PPC ở trên mục đích của seo (không phải trả tiền) và PPC còn có thêm 3 vị trí ở dưới cùng sau kết quả của seo.

quảng cáo của bạn sẽ hiển thị chuẩn chỉnh nhất tùy thuộc theo một số yếu tố (tức là các từ khoá bạn đang nhắm mục đích, từ khoá trong đăng ký quảng cáo, từ khoá trong trang mục tiêu hướng đến của bạn và nhiều hơn nữa) nhưng nó nằm ở trên hoặc dưới mục đích không phải trả tiền.

seo: bạn có thể có vị trí trang đầu tiên nếu Trang Web của bạn được chuẩn hóa cho bộ máy tìm kiếm
PPC: bạn sẽ đặt ads của mình trên trang đầu tiên bằng cách trả khoản chi mỗi nhấp chuột cao hơn (CPC)

Giá cả

Tôi đã nói đến ở trên là lượng truy nhập SEO là miễn phí và PPC được trả tiền và Việc này là hoàn toàn đúng, bạn nên am hiểu rằng nó cần rất nhiều nỗ lực và làm việc chăm chỉ để có được lượng truy nhập miễn phí từ các bộ máy tìm kiếm.

Sự cạnh tranh cao đối với hầu hết mọi Keyword bạn có thể search và bạn thực sự phải có một Web chất lượng cao và một chiến lược seo tuyệt vời để đạt được một trong 5 vị trí trước tiên.

không có một bước tắt cho việc thực hiện seo cho dù một vài công ty SEO đang cố gắng giải thích với bạn rằng họ tiến hành SEO nhanh nhất. nếu như bạn không thân thuộc làm bằng cách nào công cụ tìm kiếm thực hiện công việc hoặc không biết gì về SEO thì cách tốt nhất để đạt được lượng truy cập từ bộ máy tìm kiếm là thuê một người có chuyên môn seo để giúp cho bạn thực viện công việc.

Mặt khác con người đề cập PPC, khoản chi trả cho mỗi nhấp chuột dựa vào một số yếu tố khác.

Tin vui với PPC là bạn chỉ cần trả cho các nhấp chuột mà ads của bạn được nhận chứ không phải cho các lượt xem.

trong đó, bạn sẽ nắm rõ ràng trước ngân sách thường nhật của bạn và không phải trả nhiều hơn số đấy và bạn có thể tính toán ước tính giá mỗi nhấp chuột trung bình cho các từ khoá bạn muốn nhắm mục đích là bao nhiêu.

Như bạn thấy từ ảnh chụp màn hình phía dưới công cụ ý tưởng về từ khóa của Google (là một phần của Google Adwords) trao cho bạn ước tính cho giá mỗi nhấp chuột (CPC) cho mỗi Keyword.

Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search
Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search

SEO: khoản chi của seo là gián tiếp. Bạn không thể trả tiền để có được vị trí trang trước tiên nhưng bạn sẽ phải trả tiền cho dịch vụ seo nếu bạn không thể tự tay thiết kế seo.

PPC: Bạn chỉ cần trả tiền khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn. bạn có thể dùng công cụ từ khoá của Google để tính toán số tiền bạn sẽ trả.

Lượng truy nhập tiềm năng

phương pháp nào có thể cung cấp nhiều lưu lượng truy cập đến Web, seo hoặc PPC của bạn?

seo (lượng truy nhập không phải trả tiền) là nhiều hơn lượng truy cập PPC, vì lẽ đó nếu bạn sẽ quản lý tốt để xếp hạng Web của mình cho các Keyword bạn mong muốn, bạn có thể nhận được nhiều lượng truy nhập hơn là trả tiền cho những từ khóa đấy.

Điều này là vì khi mà bạn đang ở một trong 5 vị trí hàng đầu (theo Số liệu thống kê, phần lớn lượng tìm kiếm truy cập vào một trong 5 Website hàng đầu) bạn sẽ mong đợi được có lượng truy cập 24×7 liên tục mà không phải trả bất kỳ điều gì (khối lượng lượng truy nhập thực tế phụ thuộc vào cấp độ phổ biến của một từ khoá).

vì vậy, nếu bạn so sánh lượng truy cập và chi phí của vị trí trang đầu tiên cho lượng truy nhập seo và lượng truy nhập PPC, lượng truy nhập không phải trả tiền là tốt hơn. Có một vài nghiên cứu cho chúng ta thấy rằng các ads PPC nhận được nhiều nhấp chuột hơn là không phải trả tiền nhưng Điều này cũng giúp tăng chi phí.

seo: Lượng truy nhập căn bản là liên tục miễn là bạn đang xếp hạng ở một trong những vị trí hàng đầu.

PPC: ads PPC có thể nhận được nhiều nhấp chuột hơn tuy nhiên Việc này có nghĩa là bạn phải chi trả cao hơn.

Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search
Paid search là gì? Tất cả kiến thức về Paid search

Thay đổi

Khách truy nhập nào có nhiều tính năng thay đổi hơn (tức là mua hàng, đăng ký bản tin và thuyết phục lời kêu gọi hành động), họ được biết đến từ ads PPC hoặc từ tìm kiếm không phải trả tiền?

nếu quảng cáo của bạn được nhắm mục đích và tối ưu hóa cao thì khách truy cập từ PPC có nhiều khả năng chuyển đổi hơn so sánh với khách truy nhập được biết đến từ tìm kiếm.

nguyên nhân là một Trang Web có thể xếp vị trí cho các từ khoá khác nhau (ngoài những từ khoá ban đầu dự định) vì lẽ đó khách truy cập tìm kiếm có thể không tìm kiếm chuẩn chỉnh nhất thông tin (hoặc sản phẩm) được giới thiệu trong trang nhất định.

Mặt khác nếu như bạn chạy một chiến dịch PPC thành công thì bạn sẽ chỉ nhận được nhấp chuột từ khách truy nhập quan tâm đến 100% thông tin hoặc hàng hóa của bạn.

seo: truy cập SEO tốt hơn các kiểu hình từ truy nhập khác (nghĩa là từ mạng xã hội chẳng hạn) nhưng về mặt chuyển đổi không tốt bằng lượng truy cập PPC.

PPC: Các từ khoá được khớp hóa cao sẽ tạo ra nhiều thay đổi hơn tuy nhiên sẽ tốn nhiều chi phí hơn

Dễ vận dụng

Cả seo lẫn PPC đều không dễ tiến hành nếu như bạn không có chuyên môn và cảm nhận quan trọng.

SEO là một công đoạn mất rất nhiều thời gian và công sức. Có thể mất vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm để xếp loại cho các cụm từ cụ thể hoặc vẫn chưa có xếp vị trí nếu bạn tiến hành không đúng!

nếu như bạn chưa quen với SEO, hãy xem bài tự học SEO của tôi để đạt được một hiểu biết nhất định về toàn bộ của seo.

Để đạt được một vài kết quả good với PPC và Ads, bạn phải đi học một khóa học hoặc thuê một chuyên gia PPC để giúp cho bạn hoặc bạn có thể mất vài triệu trước khi mà bạn am hiểu cách công việc của nó (Vì thường bạn có thể cần thực hành để hiểu biết nó hơn)

Điểm mấu chốt: PPC trước và sau khi đẩy seo

Điểm mấu chốt là bạn cần sử dụng cả PPC và seo như thuộc một phần của chiến dịch Tiếp thị trên mạng của bạn.

PPC có thể mang lại cho bạn kết quả nhanh hơn để bạn sẽ chạy một chiến dịch PPC và thử nghiệm các từ khóa thay đổi good hơn và sau đấy thử với seo để xếp vị trí cho những Keyword đó.

vận dụng PPC khi bạn có một hàng hóa chuyển đổi cao và vận dụng SEO khi bạn có ngân sách hạn chế để chi cho ads.

SEO có thể mất thời gian nhưng mục đích là (trong một số điều kiện) bền lâu hơn so với PPC vì khi mà bạn ngừng trả tiền cho các nhấp chuột, lượng truy cập cũng sẽ dừng lại.

Nguồn: Tổng hợp & Edit

Có thể bạn quan tâm:

Crawl data là gì? Hướng dẫn xuất dữ liệu crawl data từ một website

Marketing Audit là gì? 8 bước lập kế hoạch Marketing Audit

Chỉa Sẻ12Chỉa Sẻ2Tweet8
Thoại Nghiêm

Thoại Nghiêm

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

20/05/2024
1.4k
Tại sao nên chạy quảng cáo Shopee?

Cách chạy quảng cáo Shopee chi tiết nhất

28/02/2024
1.1k
Digital Marketing là gì?

Lợi ích của Digital Marketing trong doanh nghiệp

04/01/2024
1.1k
chạy quảng cáo landing page

Hướng dẫn chạy quảng cáo landing page cho người mới

25/12/2023
1.3k
nhược điểm

Những điều bạn cần biết về chiến lược cấp công ty

08/12/2023
1.1k
Top 12 cách tối ưu quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất

Cách kiểm tra giá từ khóa Google Adwords

28/11/2023
1.1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
cach-phoi-mau

Top [6 CÁCH] phối màu cơ bản cần biết trước khi theo đuổi nghề thiết kế

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
15.9k
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
385.3k
Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

16/02/2023
56k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17