Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Những hình thức và chi phí chạy quảng cáo Zalo

Vân Anh Bởi Vân Anh
24/08/2023
Trong Kiến thức Marketing, Quảng cáo Zalo
23
Chia Sẻ
1.2k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Quảng cáo Zalo đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi ít tính cạnh tranh hơn các trang mạng xã hội khác. Nhiều người thắc mắc chi phí quảng cáo chiếm bao nhiêu doanh thu, và liệu quảng cáo Zalo có ổn không? Bài viết hôm nay Simple Page sẽ giới thiệu đến bạn những hình thức và chi phí chạy quảng cáo Zalo cũng như những lưu ý cần thiết.

Mục lục bài viết

  • Các hình thức quảng cáo trên Zalo
  • Các hình thức tính phí trên Zalo
  • Chi phí chạy quảng cáo Zalo
  • Một vài lưu ý khi đấu thầu Zalo Ads
  • Cách tối ưu chi phí quảng cáo trên Zalo

Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Hiện nay có những hình thức quảng cáo trên Zalo như:

  • Quảng cáo Form
  • Quảng cáo Website
  • Quảng cáo Zalo Official Account
  • Quảng cáo Bài viết
  • Quảng cáo Album – Bài hát – Video
  • Tối ưu hóa hiển thị bài PR
  • Quảng cáo sản phẩm trên Zalo
  • Quảng cáo Video

Các hình thức quảng cáo trên ZaloMỗi loại hình quảng cáo có những đặc điểm riêng về vị trí hiển thị, nội dung, và mục đích phù hợp với nhà quảng cáo để bạn lựa chọn.

Các hình thức tính phí trên Zalo

Mỗi hình thức sẽ có chi phí chạy quảng cáo Zalo khác nhau.

Lượt nhấn (CPC – Cost Per Click): Trong hình thức này, bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt click mà người dùng nhấn vào quảng cáo của bạn. Đây là cách tính phí phổ biến cho nhiều loại quảng cáo trên Zalo Ads như:

  • Quảng cáo website
  • Quảng cáo Zalo Official Account
  • Quảng cáo bài viết
  • Quảng cáo sản phẩm
  • Quảng cáo tin đăng
  • Quảng cáo tin nhắn
  • Quảng cáo Form

Lượt hiển thị (CPM – Cost Per Mille): Zalo Ads tính phí dựa trên mỗi nghìn lượt hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) cho quảng cáo video của bạn. Hình thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Ads.chi phí chạy quảng cáo Zalo

Lượt xem (CPV – Cost Per View): Trong hình thức này, bạn sẽ trả phí mỗi khi người dùng trên Zalo xem hoàn tất video của bạn. Hình thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Ads.

Lưu ý: Nếu video có thời lượng trên 30 giây, thì hệ thống sẽ tính phí khi người dùng xem đến giây thứ 30. Còn nếu video có thời lượng dưới 30 giây, thì hệ thống sẽ tính phí khi người dùng xem hoàn tất video.

Chi phí chạy quảng cáo Zalo

Hiện tại, chi phí chạy quảng cáo Zalo không có số liệu cụ thể. Số tiền bạn phải trả cho mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ được xác định thông qua hình thức đấu thầu. Tương tự như một phiên đấu giá sản phẩm, bạn sẽ tự đặt ngân sách – tức là số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi trả cho quảng cáo. Zalo sẽ chỉ hiển thị giá tối thiểu cho một lượt nhấp chuột. Và bạn cần đặt giá cao hơn con số này.Chi phí chạy quảng cáo Zalo

Ngoài ra, bạn cũng tự quyết định KPI cho từng loại quảng cáo dựa trên nhu cầu. Điều này có thể là số lượt nhấp chuột, lượt hiển thị, lượt xem hoàn tất, hay lượt liên hệ. Zalo sẽ dựa vào các yêu cầu này và ngân sách của bạn để tính toán tổng chi phí dự kiến.

Một vài lưu ý khi đấu thầu Zalo Ads

– Khi thiết lập giá tiền quảng cáo trên Zalo, bạn có thể chạy chiến dịch với mọi ngân sách, miễn là nó không thấp hơn mức giá sàn mà Zalo đề xuất. Tuy nhiên, hãy đặt giá cho mỗi lượt nhấp cao hơn. Nếu giá quá thấp, bạn có thể bị cạnh tranh bởi các đối thủ với giá cao hơn.

– Mức giá sàn mà Zalo đề xuất sẽ phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu bạn đã chọn. Nếu bạn chọn nhóm đối tượng rộng hơn, mức giá thầu tối thiểu sẽ giảm. Ngược lại, khi bạn chọn nhóm đối tượng hẹp hơn, mức giá thầu tối thiểu sẽ tăng.

– Zalo sẽ không bao giờ thu nhiều hơn số tiền tối đa mà bạn đã đặt. Chi phí để hiển thị quảng cáo tới khách hàng luôn được xác định trước khi bạn thiết lập chiến dịch. Vì vậy, hãy xem xét kỹ về tài chính để đảm bảo bạn có mức giá phù hợp.Một vài lưu ý khi đấu thầu Zalo Ads

– Thanh toán chi phí quảng cáo trên Zalo sẽ được khấu trừ từ tài khoản của bạn. Nếu tiền trong tài khoản hết, quảng cáo sẽ tạm dừng. Sau khi bạn nạp tiền thành công, quảng cáo sẽ tiếp tục. Để tránh gián đoạn chiến dịch, hãy nạp đủ tiền trước khi bắt đầu chạy quảng cáo.

– Nên chọn hình thức click theo từng ngày để dễ dàng theo dõi và thống kê. Nếu bạn đã thiết lập KPI cho toàn bộ chiến dịch, bạn không thể chỉnh sửa theo ngày sau khi quảng cáo đã được duyệt.

Cách tối ưu chi phí quảng cáo trên Zalo

– Để tối ưu quảng cáo trên Zalo, bạn cần đảm bảo nội dung rõ ràng và tuân thủ chính sách của Zalo Ads. Hình ảnh cần hấp dẫn để tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR). Bằng cách sử dụng nội dung và hình ảnh gợi sự tò mò, bạn có thể kích thích người xem click vào quảng cáo của bạn.Cách tối ưu chi phí quảng cáo trên Zalo

– Tận dụng hình thức quảng cáo trên Nhật ký người dùng Zalo, vì hình thức này tính theo số lượt nhấp chuột. Nếu quảng cáo hiển thị trên Nhật ký mà không có lượt nhấp, bạn sẽ không phải trả phí. Nhật ký là nơi mà mọi người dùng Zalo đều lướt xem, vì vậy đây là cơ hội để tăng nhận thức về thương hiệu của bạn và có thể giảm chi phí.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng trên Zalo hiệu quả Chốt Trăm Đơn Mỗi Ngày!! Ai cũng làm được

Trên đây là chi phí chạy quảng cáo Zalo cũng như những lưu ý cần thiết. Mong rằng bài viết sẽ mang những thông tin hữu ích đến bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Simple Page.

Chỉa Sẻ9Chỉa Sẻ2Tweet6
Vân Anh

Vân Anh

Xin chào!!! Mình là Vân Anh

Bài viết liên quan

Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

04/06/2024
1.2k
Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

04/06/2024
1.5k
Cách Lập Bản Đồ Định Vị Thương Hiệu

Bí quyết lập bản đồ định vị thương hiệu và 3 CASE STUDY thành công

30/05/2024
1.4k
Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

20/05/2024
1.3k
TOP 7 các sản phẩm và dịch vụ của ATP Holdings hiện có [2024]

TOP 7 các sản phẩm và dịch vụ của ATP Holdings hiện có [2024]

01/10/2024
1.1k
Tại sao nên chạy quảng cáo Shopee?

Cách chạy quảng cáo Shopee chi tiết nhất

28/02/2024
1.1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
App chặn quảng cáo

#10 app chặn quảng cáo miễn phí IOS, Android

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.8k
Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.9k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
25k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17