Việc đấu thầu từ khóa giúp bạn hiển thị quảng cáo ở những vị trí mà người mua thường tìm kiếm và thường xuyên thấy trên trang đầu của Google. Đây là một cách quảng cáo hữu ích, giúp tăng doanh số. Bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra giá từ khóa Google Adwords.
Mục lục bài viết
Giá thầu từ khóa là gì?
Giá thầu từ khóa là số tiền bạn sẽ trả khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, giá thầu không phải là số tiền thực tế bạn sẽ phải trả, thường là ít hơn hoặc bằng mức giá thầu mà bạn đã đặt trong quá trình đấu giá.
Có hai loại đặt giá thầu từ khóa phổ biến nhất:
- Đặt giá thầu thủ công: Chiến lược này dễ nắm bắt nhất trên Google Ads, bạn sẽ tự quyết định mức giá thầu mà bạn mong muốn.
- Đặt giá thầu CPC tự động: Google sẽ tự động điều chỉnh giá thầu cho từ khóa liên quan, giúp bạn tiết kiệm thời gian.