Bạn muốn trở thành TikToker nổi tiếng và đưa video của mình lên xu hướng TikTok?
Bạn đang tìm cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất nhưng vẫn dễ dàng. Trong bài viết này, Simple page sẽ chia sẻ 15+ cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất được nhiều người sử dụng như đăng video tiktok trong khung giờ vàng, gắn thẻ hashtag, tạo video chất lượng, chú ý trend trên TikTok mới nhất,…. Cũng như chia sẻ thực thực tế về quá trình xây dự kênh của dự án ATP Holding. Cùng theo dõi bài viết nhé !!!
Mục lục bài viết
Lên xu hướng TikTok là gì?
Hiện tại, TikTok không chỉ đơn thuần là mạng xã hội để giải trí mà còn được rất nhiều người đang kinh doanh/bán hàng và những thương hiệu lớn lựa chọn để tiếp cận.
Xu hướng trên TikTok là những video có nội dung thú vị và chất lượng được nhiều người xem, thả tim mang lại nhiều người theo dõi mới trên kênh TikTok. Chủ đề video xu hướng TikTok thường vui nhộn, tạo trend, những điệu nhảy ấn tượn và cả những nội dung chia sẻ kiến thức giá trị, thực tế hay sự kiện nào đó. Và khi video được lên xu hướng thì video đó sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn, được nhiều người dùng để ý hơn.
Vì vậy, việc hiểu được thuật toán của Tiktok, và insignt người dùng chính là cách lên xu hướng Tiktok nhanh nhất và bền vững nhất.
>>Xem thêm: 1001 Ý tưởng xây kênh Tiktok triệu views
Tổng hợp 15+ cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất, ai cũng làm được
1. Tạo tài khoản Tiktok chỉnh chu
Tập trung đầu tư xây dựng kênh tiktok thật chỉnh chu, ấn tượng. Cập nhật đầy đủ thông tin cho tài khoản, thông tin trên Tik Tok nên sử dụng tên, địa chỉ email,… thật để tạo niềm tin cho kênh. Hình ảnh đẹp, bắt mắt cũng là cách tạo ấn tượng đầu tiên thu hút nhiều người theo dõi kênh. Đây là bước đầu để kênh của bạn được tiktok đề xuất, và nhưng video của bạn sẽ được lên xu hướng tiktok nhanh nhất.
>>Xem thêm: Dịch vụ thiết kế Bio Page/Bio Link giá rẻ
2. Chọn đối tượng người xem hướng đến
Chọn đối tượng người xem hướng đến là cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất mà bạn cần lưu ý.
Việc xây dựng kênh TikTok theo một chủ đề cụ thể sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra xu hướng và thu hút nhiều người xem và lượt theo dõi trên TikTok. Các video của kênh bạn không bị rời rạc nội dung với nhau, nhắm đến đối tượng mục tiêu chính xác và hiệu quả hơn.
3. Gắn hashtag tiktok là cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất và hiệu quả nhất
Khi mở ứng dụng TikTok và nhấn vào nút Khám phá ở dưới cùng, TikTok sẽ hiển thị cho bạn thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành.
Tìm kiếm từ khóa liên quan đến nội dung video và gắn từ khóa đó thành thẻ hashtag trên trang Khám phá là cách giúp người dùng tìm thấy video dễ dàng hơn, video TikTok bạn cũng có cơ hội được lên xu hướng thịnh hành nếu nó đủ nổi bật và gây ấn tượng cho người xem. Vì vậy, đừng quên gắn thẻ hashtag ( # ) ở đoạn mô tả cho mỗi video.
4. Tích cực sáng tạo video và đăng tải đều đặn
Ở gia đoạn đầu lúc mới xây dựng kênh, mỗi ngày bạn nên đăng ít nhất 2 video. Một thời gian sau khi kênh bạn đã có lượng follows nhất đinh thì bạn có thể giảm tần suất xuống mỗi ngày ít nhất một video cho kênh TikTok. Đôi khi bạn sẽ bí ý tưởng và rất khó để thực hiện đăng video mỗi ngày, vì thế xây dựng một chủ đề và đi theo một hướng có thể giúp bạn tránh bị lan man trong quá trình tạo video liên tục.
>> Xem thêm: Hướng dẫn cách Tạo Ra 1 Video TikTok Chuyên Nghiệp Đơn Giản Và Nhanh Chóng
5. Đảm bảo video chất lượng tốt
Đảm bảo chất lượng video có độ nét cao, nội dung video ấn tượng, video không bị mờ hoặc run lắc, sử dụng công cụ hỗ trợ quay video như giá đỡ điện thoại, đèn, micro thu âm,…. dĩ nhiên một video có chất lượng tốt sẽ là dấu hiệu tích cực đầu tiên thu hút nhiều người xem video và tăng tỷ lệ video lên xu hướng tiktok.
6. Tạo tương tác với người xem video
Cố gắng tương tác với người xem video trên TikTok bằng cách: trả lời bình luận ( comment ) người xem, xem lại video TikTok họ và follow họ, đây là cách tạo tương tác và tăng lượt follow hiệu quả trên TikTok.
Mặt khác, TikTok thấy được bạn đang hoạt động tích cực, Tik Tok sẽ ưu tiên hiển thị tạo cơ hội tiếp cận nhiều người và video bạn có thể được nhiều tim, nhiều follow và thậm chí được lên xu hướng trên mạng xã hội.
7. Tăng lượt xem video từ các trang mạng xã hội khác
Thường xuyên chia sẻ video TikTok sang trang mạng xã hội khác như: facebook, twitter, youtube,… Cách làm này giúp kéo nhiều người về trang TikTok để tăng lượt xem, tăng lượt follow, thả tim, cho kênh hiệu quả nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
8. Sử dụng nhạc cho video phải bắt trend và phụ hợp
Chèn những bài nhạc hot trend trong video là cách hữu hiệu tạo ra xu hướng trên TikTok. Đối với video có độ dài 15s bạn sẽ dễ dàng chèn một đoạn nhạc vào video ở phần chỉnh sửa video TikTok.
Đối với video trên 60s thì có ít bài nhạc để chèn hơn. Để tránh vi phạm bản quyền, TikTok đã mua tất cả bản quyền những bài nhạc này và người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng trên kênh.
9. Mua view Tiktok
Giá mua lượt view TikTok hiện nay là 10 đồng/videw, một video có nhiều lượt view sẽ được TikTok ưu tiên cho phép hiển thị nhiều hơn. Tài khoản Tiktok bạn tất nhiên cũng nhận được sự tương tác cao hơn thậm chí video được lên xu hướng nổi bật. Tuy nhiên, cách làm này tôi không khuyến khích bạn sử dụng vì nếu kênh TikTok không có nội dung video chất lượng, hữu ích thì kênh TikTok sẽ nhanh chóng bị mất tương tác ngay sau đó.
10. Chọn khung giờ vàng để đăng tải video
Ngoài một video có nội dung hay, chất lượng tốt thì việc chọn khung giờ đăng video cũng rất quan trọng góp phần giúp video lên xu hướng tiktok. Chọn đăng video theo khung giờ đối tượng mục tiêu nhắm đến online nhiều nhất sẽ giúp video tiếp cận nhiều người xem hơn. Tìm hiểu thêm khung giờ vàng đăng TikTok hiệu quả trong bài viết.
11. Sáng tạo content lôi cuốn kích thích người xem
Một văn bản ngắn mô tả video trên khung mở đầu là mẹo hữu hiệu giữ người xem ở lại xem video bạn lâu hơn, đồng thời giúp người dùng hiểu sơ lược nội dung video TikTok, cách làm này phù hợp với những ai xây dựng chủ đề kể câu chuyện bằng video.
12. Đặt câu hỏi thú vị, CTA trong video tiktok
Tạo tương tác với người xem bằng cách để lại một câu hỏi thú vị trong video hay một câu đố vui nhộn để người xem trả lời câu hỏi bằng cách bình luận trong video điều này giúp video TikTok hoạt động tốt.
>> Xem thêm: Top mẫu landing page bán hàng cực hấp dẫn và chuyên nghiệp
Chia sẻ case thực tế về cách lên xu hướng tiktok của Tuyết Nhung _ Digital Marketer tại ATP Media
Hiện các kênh mà bạn đang tập trung phát triển là
-
Kênh tiktok ATPBook.vn : . Kênh chia sẻ thông tin về doanh nhân – doanh nghiệp dạng reup video từ YOUTUBE, hoặc tự tổng hợp – edit.
- Kênh tiktok KOL.COM.VN: . Kênh chia sẻ thông tin về các KOL nổi tiếng. Video tự tổng hợp – edit
- Kênh tiktok ATPLand: Kênh chia sẻ thông tin về các kiến thức, dự án, tin tức bất động sản. Video dạng reup video từ YOUTUBE, hoặc tự tổng hợp – edit.
-
- Kênh tiktok ATPMEDIA: Kênh mới, cũng sẽ là kênh chính của dự án ATP Media. Kênh chia sẻ về cuộc sống văn phòng, văn hóa làm việc và từ đó định hướng chia sẻ các kiến thức về marketing, bán hàng, SEO,…
Cách lên xu hướng tiktok mà Tuyết Nhung áp dụng để xây dựng kênh Tiktok của dự án
1. Chọn chủ đề cho kênh tiktok
Nên định hướng và phát triển nội dung video theo một chủ đề NHẤT QUÁN. Điều này giúp kênh/ video được Tiktok đề xuất đến đúng tệp người dùng. Cũng như tạo được lượng người xem trung thành cho kênh, từ đó tăng tương tác đáng kể.
Mặc dù hiện tại có vô vàn chủ đề ”hot” và thậm chí có rất nhiều kênh họ đã khai thác tốt. Nhưng mình cũng đừng quá lo ngại, mà hãy tinh tế chọn cho mình những chủ đề theo SỞ TRƯỜNG – THẾ MẠNH của bản thân/dự án. Để có thể thực sự tự tin bắt đầu sáng tạo nội dung! Còn nếu tìm được ý tưởng, chủ đề mới toanh để khai khác thì quá tốt.
Riêng các dự án của ATP đều có thế mạnh/nguồn lực để tận dụng và làm rất tốt hoạt động này để Branding cho dự án. Có các anh chị và các bạn rất trẻ, nhanh nhạy, bắt trend nhanh đó cũng là lợi thế lớn. Cũng như việc chia sẻ trên các group FB, trên profile,thì mình hãy bắt đầu chia sẻ trên Tiktok. Ví dụ như xây kênh chia sẻ về tips bán hàng, hướng dẫn thiết kế Landing Page/Web đơn giản, phát triển bản thân,…rất nhiều video đều lên xu hướng tiktok. Mạng lại lượt follows lớn cho kênh.
>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo Bio Link miễn phí gắn tiểu sử tiktok
2. Định vị kênh tiktok
- Sau khi tạo kênh không đăng video ngay mà nên thực hiện các bước sau để Tiktok có thể đọc hành vi và chứng minh kênh là người thật:
- List ra 1 số kênh của các chuyên gia/các hashtag về chủ đề giống nội dung mình sẽ xây dựng.
Xem khoảng 10 video của mỗi kênh tiktok đã chọn: lưu ý khi xem mỗi video khoảng 50% thời lượng, sau khi xem hết thì thả tim, bình luận liên quan đến chủ đề video. Không bình luận trùng nội dung.
Lưu ý: Ở bước này chỉ tập trung xem nội dung cần xem, tuyệt đối không coi linh tinh tránh tình trạng AI Tiktok đọc không ra hành vi!
Nên xây dựng một concept mang màu sắc riêng, cũng như đảm bảo sự thống nhất trên các video mà kênh đăng tải, không nên thay đổi liên tục. Hiện tại người dùng đã khó hơn rất nhiều, theo em dạng video chạy chữ không còn hiệu quả cao. Nêu ưu tiên các video dạng show mặt, cuộc sống, chia sẻ kiến thức gì đó thì cũng nên lồng tiếng vào, nếu chưa tự tin có thể dùng AI đọc.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp
QUAN TRỌNG:
- Tối ưu kỹ logo thương hiệu, tên kênh, hashtag, cách đặt tiêu đề,… Các video khi viral có thể bị các kênh khác reup, nên tối ưu để logo dễ nhận diện, khó bị cắt hay che đi khi reup (Nhưng cũng phải đảm bảo trải nghiệm người dùng khi xem).
- Xác minh hồ sơ để có một tài khoản hoàn chỉnh. Về tên kênh, ID, tiểu sử, ảnh đại diện nên nhất quán. Sau khi đổi tên kênh phải đợi 30 ngày cho lần đổi tiếp theo, nên là mọi người chú ý khi muốn thay đổi.
- Chưa nên chuyển sang tài khoản doanh nghiệp ngay để gắn link tiểu sử, sẽ hạn chế rất nhiều nhạc nền. Video của kênh dễ bị gỡ âm thanh vì bản quyền đối với nhạc doanh nghiệp. Đến khi đạt 1000 FL Tiktok sẽ cho gắn link thoải mái hơn.
3. Làm video
Đối với content : chia sẻ kiến thức nên đảm bảo tính ngắn gọn dễ hiểu và được nhiều người quan tâm. Nên chia sẻ thêm trải nghiệm bản thân thay vì lý thuyết 100%.
Đối với video reup:
- KHÔNG REUP VIDEO TỪ NỀN TẢNG TIKTOK. Toàn bộ video reup đều là video từ nền tảng YOUTUBE, hoặc một số ít từ FB. Hiện nay Tiktok quét rất gắt về bản quyền, đôi khi video lấy từ Youtube vẫn bị gỡ do đã có xuất hiện trên TikTok trước đó hoặc chủ sở hữu đã hoạt động trên nền tảng Tiktok rồi. Nếu kênh bị báo cáo vi phạm, bị xóa video hay gỡ âm thanh quá nhiều lần sẽ giảm tương tác mạnh thậm chí là khóa kênh.
- 3 GIÂY ĐẦU TIÊN của video rất QUAN TRỌNG. 3S này quyết định người xem có xem tiếp video của mình hay không hay là lướt qua.
- Nên đặt tiêu đề hấp dẫn, ngắn gọn, gây tò mò để người xem không lướt qua. Đối với reup video thì nên cắt đoạn hay nhất, hấp dẫn, hoặc gây tranh cãi đưa lên đầu video làm intro.
Đối với sử dụng nhạc, hashtag hot trend:
Có thể thấy, việc “cảm nhạc” cũng góp phần giúp video của mình được đề xuất tốt. Không hiếm thấy tình trạng lướt gặp nhiều video có nội dung khác nhau nhưng có cùng một bản nhạc, hashtag. Một khi đã trở thành hot trend, các bản nhạc và hashtag ấy cũng được Tiktok ưu ái đề xuất rất mạnh mẽ và hiển thị nhiều hơn. Mình có thể tận dụng điều này để bắt trend!
Về chất lượng video:
- Đầu tiên là nội dung: Thời điểm hiện tại người dùng đã khó tính hơn trong việc tiếp nhận nội dung. Chính vì thế mà mình càng nên chú trọng đến nội dung truyền tải, phải có giá trị và tạo được ấn tượng với người xem. Thật tốt nếu như luôn sáng tạo và biết thổi làn gió mới vào các video, ví dụ như content pha chút hài hước dí dỏm, có sự mới mẻ bổ sung năng lượng tích cực hơn,… Đặc biệt là các kênh dự án nếu làm video tin tức nên tránh các vấn đề nhạy cảm, gây tranh cãi.
- Âm thanh, hình ảnh: Chất lượng âm thanh và hình ảnh của video cũng là điều cần quan tâm để mang đến trải nghiệm tốt cho người xem. Yếu tố này tác động trực tiếp đến trải nghiệm của họ. Chất lượng video là yếu tố quan trọng quyết định đến việc người xem có thích video của mình, có sẵn sàng tương tác và theo dõi kênh lâu dài hay không.
- Ví dụ như: Giọng nói to rõ, truyền cảm, nhạc nền nhất định phải có nhưng không được quá to và phải phù hợp với nội dung truyền tải, hình ảnh, video rõ nét,…
>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tải video trên Pinterest về điện thoại máy tính chi tiết 2022
4. Đăng tải video
Khung giờ vàng để đăng video có thể hiểu đơn giản là lúc TikTok có nhiều người dùng truy cập. Việc đăng tải đúng thời điểm là yếu tố vô cùng quan trọng giúp video được đề xuất lên xu hướng tiktok. Sau đây là một số gợi ý cho khung giờ vàng để đăng video, có thể đăng vào những khoảng thời gian này và so sánh lượt tương tác, từ đó chọn cho mình khung giờ hợp lý!
- Khung giờ từ 6h-8h sáng: Đăng video vào 7h sáng. Đây là thời điểm mà người dùng bắt đầu thức dậy và tất nhiên là sẽ lướt news feed Tiktok.
- Khung giờ từ 11h-12h: Có thể đăng video vào lúc 11h 30. Vì đây là thời gian nghỉ trưa, nhiều người sẽ bắt đầu thư giản và giải trí
- Khung giờ từ 18h- 21h: Tốt nhất là đăng video vào lúc 19h. Đây là thời điểm vàng để thu hút lượng truy cập từ người dùng Tiktok.
- Khung giờ cuối cùng là vào 22h30. Đây chính là thời điểm hoạt động mãnh mẽ của các cú đêm, đây cũng chính là lý do sáng nào vừa thức dậy em cũng vào xem video có lên xu hướng không hihi!!
Lúc đăng video nhớ đặt tiêu đề ngắn gọn, đúng từ khóa. Chèn hashtag, tối ưu ảnh đại diện, kiểm tra chế độ công khai.
Bên cạnh đó thì cũng cần đăng video với tần suất hợp lý để video tiếp cận được người dùng, lên xu hướng tiktok. Tốt nhất là mỗi ngày hoặc cách ngày. Không nên bỏ kênh quá lâu sẽ khiến kênh bị giảm tương tác hoặc trở thành kênh zombie.
Lưu ý trong quá trình xây dựng kênh tiktok
1. Tương tác với người dùng
Nên dành ít thời gian để tương tác trên kênh chứ không phải chỉ đăng video. Nên để lại những câu hỏi, vấn đề mang tính thảo luận để thu hút tương tác của người xem. Kêu gọi hành động, có thể là yêu thích, bình luận hay follow để chờ đón các video tiếp theo. Mặc khác, mình cũng nên xem và tham khảo các ý kiến đóng góp của người dùng đối với kênh để cải thiện.
Chẳng hạn như chất lượng video còn thấp, nhạc nghe chói tai, hay đề xuất các nội dung mới cho video tiếp theo. Đây cũng là cách giúp đánh giá lại chất lượng kênh của mình, từ đó điều chỉnh cho phù hợp và có nhiều nội dung bắt kịp xu hướng! Bên cạnh đó, việc bình luận trên các kênh nổi tiếng cùng chủ đề cũng góp phần điều hướng người dùng đến với kênh.
>> Xem thêm: Cách sử dụng hình ảnh quảng cáo facebook tăng lượng nhấp chuột 2022
2. Kiên trì
Đây là điều mà bất kỳ ai muốn xây dựng kênh Tiktok phải cố gắng nè! Bất kỳ việc gì cũng cần thời gian và tâm huyết. Em đã dành khá nhiều thời gian để xây dựng các kênh TikTok hiện tại. Có những kênh chỉ vài video đầu đã giúp kênh phát triển. Cũng có những kênh phải xây dựng, đổi mới liên tục với thời gian dài mới bắt đầu được đề xuất và phát triển mạnh.
Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng thì cũng cần nhanh nhạy trước các thông tin mới để bắt trend. Việc tìm kiếm video reup của em lúc đầu cũng khá là fail, tìm đã lâu nhưng đăng lại không viral, hoặc tìm thấy video hay nhưng không biết tìm bản gốc đầy đủ ở đâu,… Nhưng làm nhiều thì giờ em cũng đã nhạy hơn rất nhiều và có thể duy trì content cho kênh.
>> Xem thêm: Những hình thức kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả nhất 2022
3. Không xóa/ẩn video
Không xóa hoặc reup video (của mình hoặc của các kênh khác) điều này sẽ khiến kênh bị Tiktok “để ý” và quét nhiều hơn! Nếu như video đăng tải mắc 1 số lỗi nhỏ, cứ để bình thường và fix ở các video sau. Nhìn nhận, đánh giá và thay đổi cũng như sáng tạo để kênh phát triển theo hướng phù hợp và mạnh mẽ hơn.
>> Xem thêm: So sánh Tiktok Shop và sàn TMDT tại Việt Nam update mới nhất
4. Khi nào nên ‘’Đập đi xây lại’’?
Nếu đã dành quá nhiều thời gian để xây dựng một kênh Tiktok, cho dù đã tối ưu hết tất cả các yếu tố nhưng kênh vẫn bị flop. Thì mình có thể dừng lại và bắt đầu xây dựng một kênh mới với những điểm mạnh thực sự của mình!
Hướng dẫn cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất đã làm cho kênh ATP Holding
1. Cách tìm video lên xu hướng tiktok
- Follow các kênh cùng chủ đề trên các nền tảng: Tiktok, FB, Youtube,… Tìm các kênh tương tự như kênh mình làm, tìm các chuyên gia/người ảnh hưởng trong lĩnh vực đó. Theo dõi các trang báo để cập nhật thông tin mới và các nội dung được quan tâm nhiều. Youtube và FB là các nền tảng chính để lấy video reup.
- Cách tìm là nhập từ khóa liên quan đến video đã xem, hoặc tìm video của các chuyên gia có sức ảnh hưởng, các câu chuyện có tính thảo luận – trend,…
Không phải lúc nào cũng có sẵn các video ngắn phù hợp đăng ngay lên tiktok. Vì nếu có cũng sẽ dính logo, watermark của kênh khác làm. Cái khó là phải tìm được video gốc và chọn ra được đoạn hay đó. Bởi các video gốc thường rất dài, từ 30 đến 3 tiếng là bình thường. - Việc tìm video sẽ dễ ở thời gian ngắn lúc bắt đầu, do có nhiều video. Thời gian sau sẽ dễ bị bí nội dung, không biết tìm ở đâu? tìm cái gì? Việc này phụ thuộc nhiều vào mức “cảm nội dung” của mỗi người. Có nhiều ctv em đã hướng dẫn như vẫn lay hoay ở bước này và không làm được. Ban đầu em cũng gặp khó khăn, nhưng làm nhiều sẽ quen. Bây giờ khi gặp bất cứ đoạn video ngắn nào, dù chỉ 5-10s thì đa số em đều có thể tìm ra được video gốc hoặc ít nhất là đoạn đầy đủ và rõ nét hơn để làm video. Và tất nhiên là mọi người không sử dụng video đã có trên Tiktok nhé!
- Tìm và tải nhạc không bản quyền trên youtube. Nên chọn nhạc không lời và giai điệu phù hợp với nội dung của video
2. Cách tải video:
- Tải dạng video bằng https://www.y2mate.com/ sau đó trích xuất âm thanh trong capcut. Hoặc tải âm thanh trực tiếp trên google.
- Nếu nghe được bài nhạc nào hay trên tiktok cũng có thể xem tên bài hát dưới phần link nhạc để tìm và thực hiện thao tác tải như trên.
- Trường hợp không thể tải cũng không biết tên bài hát thì cài tiện ích này: Shazam identify songs from your browser. Sau đó mở video chứa nhạc và bật tiện ích để biết được tên bài hát.
3. Cách edit video hay để lên xu hướng tiktok
Phần mềm chỉnh sửa: Capcut (có cả bản điện thoại và máy tính), hoặc các phần mềm chỉnh sửa video trên máy tính.
Kết luận
Bài viết này Simple Page đã gợi ý cho bạn 12+ cách lên xu hướng Tiktok nhanh nhất từ việc nghiên cứu thuật toán tiktok và insignt người dùng. Mong rằng nó sẽ phần nào giúp bạn trong quá trình xây dựng kênh và sáng tạo nội dung.
Chúc bạn có nhiều video lên xu hướng tiktok và xây cho mình kênh tiktok triệu view. Đừng quên để lại thắc mắc của bạn dưới phần comment bài viết, mình sẽ hỗ trợ nha!!!
Nguồn: Tổng hợp và Edit
Sẵn tiện đây cũng giới thiệu, Simple page là đơn vị hàng đầu về cung cấp giải pháp hỗ trợ thiết kế Landing page, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nếu bạn đang có mong muốn tìm hiểu bảng giá thiết kế landing page cao cấp, vui lòng liên hệ với team Simple Page để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời bạn nhé!
Nếu bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ Admin qua
ZALO NÀY=>ZALO
=> Ngoài ra mọi người cần tư vấn về Marketing Online, SEO, Guest Post, làm Website, làm Landing Page,… thì liên hệ thông tin ở trên nhé !
Có thể bạn quan tâm: