Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

10+ cách quảng cáo sự kiện độc đáo, thu hút

Vân Anh Bởi Vân Anh
02/10/2023
Trong Kiến thức Marketing
26
Chia Sẻ
1.3k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Quảng cáo sự kiện để thu hút khách hàng là điều mà doanh nghiệp nào cũng làm. Tuy nhiên, việc lên các ý tưởng cho việc quảng cáo không phải là điều dễ dàng. Sau đây là 10+ cách quảng cáo sự kiện độc đáo, thu hút. Theo dõi ngay nhé!!!

Mục lục bài viết

  • Marketing Event thông qua các kênh social
  • Quảng bá sự kiện trên Facebook Fanpage
  • Setup Landing page quảng bá sự kiện
  • Quảng bá sự kiện với chủ đề hấp dẫn
  • Quảng cáo sự kiện bằng Email Marketing
  • Sự kiện ngoài trời
  • Hé lộ dàn khách mời đặc biệt một cách thật sáng tạo
  • Thường xuyên thông báo thời hạn đặt vé và cách đăng ký
  • Tặng quà cho người tham dự
  • Mời các nhà báo hay các Blogger về sự kiện
  • Lời kết

Marketing Event thông qua các kênh social

Các kênh truyền thông trực tuyến ngày càng phổ biến, và mạng xã hội đang ngày càng đa dạng, bao gồm Facebook, Instagram, Pinterest, Twitter, và nhiều nền tảng khác. Palamun Event đã sử dụng các kênh này để tiến hành marketing cho sự kiện của họ, và đây là một cách hiệu quả để truyền thông sự kiện mà không tốn nhiều chi phí.Marketing Event thông qua các kênh social

Một chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội độc đáo và sáng tạo có thể lan truyền nhanh chóng. Bắt đầu bằng việc chia sẻ những hình ảnh ấn tượng, tạo nội dung thu hút, và sử dụng các hashtag thú vị để thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu.

Quảng bá sự kiện trên Facebook Fanpage

Sự kiện trên Facebook là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Dữ liệu người dùng mạnh mẽ của Facebook cho phép nền tảng này cung cấp thông tin về sự kiện cho những người có khả năng quan tâm nhất.Quảng bá sự kiện trên Facebook Fanpage

Cách quảng cáo sự kiện này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn đến những người có khả năng quan tâm đối với sự kiện của bạn. Tuy nhiên, do có nhiều sự kiện trên Facebook cạnh tranh cho sự chú ý của người dùng, một trong những cách tốt nhất để tham gia cuộc chơi là tạo sự kiện trực tiếp thông qua trang sự kiện của bạn.

Sự hợp tác với Kênh Sự kiện (Event channel) của Facebook có thể giúp bạn đánh bại cạnh tranh. Khi bạn làm như vậy, Facebook sẽ xem xét sự kiện của bạn như một sự kiện chính thức và tăng cơ hội xếp hạng cao hơn.

Setup Landing page quảng bá sự kiện

Cho sự kiện được hiển thị thông qua một trang web hoặc trang landing page đơn giản nhưng ấn tượng. Việc tạo website hoặc landing page cho sự kiện rất dễ dàng.Setup Landing page quảng bá sự kiện

Hãy lựa chọn một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, và điều này cần kết hợp với các nội dung giới thiệu hấp dẫn. Cách quảng cáo sự kiện này giúp thu hút sự quan tâm của nhiều người tham gia.

Xem thêm: Giá thiết kế Landing Page khoảng bao nhiêu? Bảng giá chi tiết 2023

Quảng bá sự kiện với chủ đề hấp dẫn

Có rất nhiều sự kiện khác nhau cho mọi người có thể lựa chọn tham gia. Bước đầu tiên để thu hút sự chú ý là đặt cho sự kiện của bạn một cái tên có sức ảnh hưởng. Khơi gợi sự tò mò và hấp dẫn mọi người, làm cho họ muốn tìm hiểu thêm.Quảng bá sự kiện với chủ đề hấp dẫn

Hãy đảm bảo rằng bạn bao gồm các từ khóa quan trọng trong tên của sự kiện, ví dụ như “tiếp thị kỹ thuật số,” “doanh nhân,” và “bán hàng,” để mô tả sự kiện cho cả người tham gia và các công cụ tìm kiếm tiềm năng.

Quảng cáo sự kiện bằng Email Marketing

Việc gửi email tổ chức sự kiện đúng cách là rất quan trọng. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng một nền tảng tiếp thị email hợp pháp để gửi thông điệp của bạn. Một nền tảng như vậy cho phép mọi người dễ dàng chọn tham gia hoặc hủy đăng ký.Quảng cáo sự kiện bằng Email Marketing

Sự kiện ngoài trời

Nếu quảng cáo ngoài trời hoặc trên các phương tiện công cộng trở nên quá nhàm chán, hãy thử áp dụng các ý tưởng tiếp thị cho sự kiện bằng các hình thức mới lạ như vẽ tranh tường hoặc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đường phố.Sự kiện ngoài trời

Bạn có thể thuê một nghệ sĩ địa phương để tạo ra các bức tranh trên tường thể hiện chủ đề của sự kiện. Tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đường phố sẽ chắc chắn thu hút sự chú ý của mọi người và khiến họ không thể ngừng nói về nó.

Hé lộ dàn khách mời đặc biệt một cách thật sáng tạo

Khi bạn tiết lộ thông tin về sự kiện của mình một cách từ từ, thường sẽ tạo sự tò mò và kích thích sự quan tâm của mọi người. Hãy tận dụng điều này trong chiến dịch quảng cáo sự kiện của bạn. Để làm điều này, bạn nên cập nhật nhiều nội dung khác nhau hàng ngày để luôn gây ấn tượng và tránh việc đăng thông tin giống nhau, điều này có thể khiến mọi người cảm thấy nhàm chán.Hé lộ dàn khách mời đặc biệt một cách thật sáng tạo

Hãy sử dụng các phương tiện như video, hình ảnh, teaser để tạo sự hứng thú hơn. Một cách quảng cáo sự kiện khác mà doanh nghiệp có thể áp dụng là sử dụng POSM (Point of Sale Materials) để quảng cáo. Tùy thuộc vào sự kiện, việc dán poster, treo banner, hoặc sử dụng bandroll thường được thực hiện từ 1 đến 2 tuần trước sự kiện.

Thay vì gom tất cả thông tin vào một layout, bạn có thể tách chúng thành hai phần riêng biệt nhưng vẫn giữ đồng nhất về mặt thiết kế. Sau đó, treo chúng xen kẽ để tạo sự đa dạng và tăng khả năng tiếp nhận của khách hàng.

Ví dụ, trong một sự kiện âm nhạc, bạn có thể chia thông tin thành hai phần: một phần về địa điểm và thời gian, phần còn lại về danh sách khách mời và các quà tặng đặc biệt. Điều này chắc chắn sẽ làm cho người tham gia phải trông chờ và đếm ngược ngày sự kiện chính thức diễn ra.

Thường xuyên thông báo thời hạn đặt vé và cách đăng ký

Ngoài việc đăng các bài viết thông báo về sự kiện, việc chuẩn bị các bài đăng thông báo về hạn đặt vé cũng cực kỳ quan trọng. Những người đã mua vé tham gia có thể sẽ thuyết phục bạn bè của họ tham gia cùng để tạo niềm vui chung, hoặc cả những người có ý định tham gia nhưng vẫn chưa đăng ký.Thường xuyên thông báo thời hạn đặt vé và cách đăng ký

Việc thông báo như là một lời nhắc nhở để họ đăng ký sớm hơn và không bỏ lỡ cơ hội sẽ khiến mọi người đưa ra quyết định nhanh chóng hơn.

Tặng quà cho người tham dự

Ngoài việc bán vé trực tiếp cho sự kiện, việc tổ chức các trò chơi trên mạng có thể là một cách quảng cáo sự kiện tạo sự hứng thú và thúc đẩy người tham gia. Bạn có thể yêu cầu người tham gia thực hiện các bước sau:

  • Like & Share bài viết về sự kiện.
  • Tag 3 người bạn bất kỳ.
  • Cuối cùng, comment một con số trong phạm vi cho phép và chờ kết quả random từ hệ thống.

Tặng quà cho người tham dựPhần thưởng có thể là vé tham dự sự kiện hoặc các mã giảm giá lên đến 30-50%. Điều này sẽ tạo ra một sự lan truyền tự nhiên khi mọi người chia sẻ và tag bạn bè từ cộng đồng mạng xã hội. Đây là một trong những cách quảng cáo sự kiện phổ biến và hiệu quả mà nhiều người sử dụng.

Mời các nhà báo hay các Blogger về sự kiện

Mời các blogger nổi tiếng và nhà báo để chia sẻ thông tin hấp dẫn là một phương pháp tiếp thị rất hiệu quả. Mỗi bài viết từ họ có thể lan truyền mạnh mẽ và tác động đến cộng đồng mạng. Vì vậy, hãy tận dụng mọi cơ hội để mọi người biết về sự kiện của bạn.

Mời các nhà báo hay các Blogger về sự kiệnTùy thuộc vào quy mô và chiến lược của bạn, bạn cần xác định cách quảng cáo sự kiện một cách thích hợp. Ví dụ, giữa việc quảng cáo sự kiện cuối tuần và sự kiện cuối năm, bạn cần xác định đầu tư vào khía cạnh nào quan trọng hơn. Cách bạn tổ chức và quảng cáo sự kiện cũng phải phù hợp với thời gian, đối tượng khách hàng, và mục tiêu sự kiện của bạn.

Lời kết

Vậy trên đây là 10+ cách quảng cáo sự kiện độc đáo, thu hút. Hãy lựa chọn và áp dụng cho phù hợp vào chiến dịch quảng cáo của mình nhé. Chúc bạn thành công!!!

Chỉa Sẻ10Chỉa Sẻ2Tweet7
Vân Anh

Vân Anh

Xin chào!!! Mình là Vân Anh

Bài viết liên quan

Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

04/06/2024
1.2k
Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

04/06/2024
1.5k
Cách Lập Bản Đồ Định Vị Thương Hiệu

Bí quyết lập bản đồ định vị thương hiệu và 3 CASE STUDY thành công

30/05/2024
1.4k
Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

20/05/2024
1.3k
TOP 7 các sản phẩm và dịch vụ của ATP Holdings hiện có [2024]

TOP 7 các sản phẩm và dịch vụ của ATP Holdings hiện có [2024]

01/10/2024
1.1k
Tại sao nên chạy quảng cáo Shopee?

Cách chạy quảng cáo Shopee chi tiết nhất

28/02/2024
1.1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
9 cách quảng cáo bất động sản hiệu quả

9 cách quảng cáo bất động sản hiệu quả

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.8k
Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.9k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
25k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17