Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Hướng dẫn Remarketing trên Facebook 2022

ATP Bởi ATP
21/12/2023
Trong Content Marketing, Marketing online, Quảng cáo facebook, Tin tức chung
23
Chia Sẻ
1.2k
Lượt Xem
5/5 - (4 votes)

Bài viết “Hướng dẫn Remarketing trên Facebook 2022” sẽ giải quyết cho bạn có vấn đề  98% khách hàng đã từng nhắn tin, truy cập vào trang web của bạn sẽ quay trở lại mua hàng. Simple page sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ở cuối bài viết nhé!

Mục lục bài viết

  • Remarketing trên Facebook là gì ?
  • Vì sao phải Remarketing trên Facebook ?
  • Khi nào nên sử dụng Remarketing?
  • Chi phí của Remarketing
  • Các bước thực hiện Remarketing trên Facebook
  • Xem thêm

Remarketing trên Facebook là gì ?

Remarketing là một thuật ngữ trong Digital Marketing và là hình thức khá phổ biến hiện nay. Các nhà phân phối quảng cáo sẽ sử dụng Remarketing truyền tải thông tin đến người dùng và đưa họ ghé thăm trang web của doanh nghiệp. Nhưng không có một hành động hay công cụ mang tính chuyển đổi khi thực hiện Remarketing.

Remarketing trên Facebook chính là sửu dụng các công cụ để đeo bám khách hàng khi họ online. Hay nói một các khác là thực hiện các chiến dịch quảng cáo để có thể tiếp thị lại các đối tượng khách hàng đã từng ghé thăm website của bạn.

Remarketing trên Facebook được xem là quy trình chuyển đổi up-sell lần thứ 2 hoặc giữ chân khách hàng. Đối tượng cho chiến dịch này là những khách hàng đã từng mua, sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bằng các quảng cáo lại sản phẩm/dịch vụ trực tuyến

Vì sao phải Remarketing trên Facebook ?

Theo một khảo sát người tiêu dùng cho thấy, chỉ khoảng 1% khách hàng sẽ mua hàng ở lần đâu tiên khi bắt gặp sản phẩm ( nguyên nhân đến từ bao bì sản phẩm đẹp, phát sinh nhu cầu do tư vấn, …). Phần lớn còn lại, họ sẽ tiến hàng mua khi gặp lại sản phẩm vào thứ 2, thứ 3, thậm chí là lần thứ 4.

Những nguyên nhân khiến khách hàng chậm chuyển đổi phổ biến: tham khảo thêm ý kiến từ người thân, bạn bè; Chưa thực sự cần,… Vì thế mà sản phẩm/dịch vụ cần phải thường xuyên xuất hiện trong tâm trí của khách hàng. Để thương hiệu và sản phẩm của bạn luôn hiện hữu trong tâm trí khách hàng.

Hãy thử nghĩ suy lại, bạn đã từng hoặc rất nhiều muốn mua sản phẩm A, nhưng vì “n lý do” mà bạn chưa đưa ra quyết định mua sản phẩm đó. Nhưng vì thấy chiến dịch remarketing trên Facebook của nhãn hàng bạn đã “chốt đơn” sau bao lần do dự.

Bản thân cá nhân chúng ta cũng là khách hàng. Vì thế hãy đứng dưới khía cạnh của khách hàng để cảm nhận tầm quan trọng của remarketing trên Facebook đối với một doanh nghiệp.

Khi nào nên sử dụng Remarketing?

Mật độ Remarketing trên Facebook cũng là điều đáng lưu tâm. Có nhiều Marketer thực hiện chạy chiến dịch Remarketing liên tục và không đạt hiệu quả. Điều này ngược lại còn làm cho những khách hàng cảm thấy phiền khi xuất hiện quảng nhiều quảng cáo.

Một số khác, chọn cách tiếp cận tiên tiến và mang tính cá nhân hóa hơn. Đầu tiên, xác định khách hàng mục tiêu cần Remarketing. Sau đó thay vì chạy remarketing một các đại trà thì sẽ lựa chọn đối tượng phù hợp, tiếp thị lại các sản phẩm nhất định mà khách hàng đã từng vào trang web của bạn tìm kiếm.

Các chiến dịch remarketing hiệu quả có thể được chạy vào các ngày nhất định trong năm, các dịp đặc biệt, ngày lễ hoặc sale lớn. Chẳng hạn Tết, ngày hội siêu sale Black Friday,… Nên đặt giới hạn số lượng quảng cáo xem trên mỗi người, tốt nhất là không quá 2 đến 3 lần/ngày.

Chi phí của Remarketing

Remarketing không đơn thuần là một phương pháp quảng cáo thông thường mà đây là quảng cáo tiếp thị có lựa chọn đối tượng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Chính vì là quảng cáo có lựa chọn đối tượng phù hợp vì thế mà doanh nghiệp có thể tiếp thị đúng tệp khách hàng tiềm năng, đem lại hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí thu hút khách hàng.

Để có thể đạt được mục tiêu kết quả KPI như mong đợi, Maketer cần phải target đúng mục tiêu tiếp thị, lên kết hoạch tiếp thị phụ hợp với nhóm đối tượng này và tính toán ngân sách phù hợp với chiến lược. Bạn có thể tham khảo mô hình trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (CPC), trả cho mỗi lượt hiển thị (CPM), trả tiền cho mỗi lần mua lại (CPA).

Với cách thức thực hiện này, bạn sẽ toàn quyền kiểm soát được dự án và quản lý chi tiêu hiệu quả. Điều chỉnh giá thầu sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo dự trên bảng ngân sách marketing cụ thể đã được hoạch định.

Các bước thực hiện Remarketing trên Facebook

Bước 1: Truy cập vào trình quản lý quảng cáo

Bước 2: Click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và lựa chọn đối tượng quảng cáo

Tao-doi-tuong-remarketing-tren-facebook
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing

Bước 3: Chọn Tạo đối tượng sau đó chọn đối tượng tùy chỉnh

tạo tệp đối tượng tùy chỉnh
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing

Bước 4: Chọn Video

tạo đối tượng custom audicence
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing

Bước 5: Loại nội dung tương tác, lựa chọn thời lượng video phù hợp.

tạo tệp người xem video
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing

Ghi chú:

– Với những video dưới 10s, bạn có thể chọn “Những người đã xem video của bạn trong tối thiểu 3 giây”.

– Với video 30s, bạn có thể chọn “Những người đã xem 50% thời lượng video”.

– Với video có thời lượng trên 30s có thể lựa chọn những option còn lại tương ứng với thời gian phù hợp.

+ Bước 6: Chọn video

chọn video remarketing facebook
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing

Bước 7: Chọn số ngày chạy remarketing trên Facebook

Lựa chọn số ngày đủ để tiếp cận các đối tượng Remarketing được lên trong chu kì dự án. Có thể là 7, 15 hay 30 ngày hoặc cũng có thể thời gian nhiều hơn dự kiến.

 Bước 8: Đặt tên Tệp đối tượng

Không có quy tác dành cho đặt tên tệp đối tương, tuy nhân nên đặt bằng những tên dễ nhớ để tiện cho việc quản lý và tùy chỉnh về sau.

Bước 9: Chọn Tạo tệp đối tượng

tạo tệp đối tượng người xem video
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing

Bước 10: Chọn Xong

chọn tiếp
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing
tệp custom audience
Nguồn ảnh: Beobeo Marketing

– Tệp đang tạo sẽ hiển dòng thông báo là “Đang tải”

– Tệp tạo thành công nếu:

  • Tệp dưới 1000 người, hiện là “Dưới 1000”
  • Tệp trên 1000 người, hiện là “Con số cụ thể”

Vậy là xong 1 tệp đối tượng để chạy quảng cáo Facebook remarketing rồi nhé

Lưu ý: Nếu bạn muốn tạo tệp đối tượng những người đã vào website để remarketing trên Facebook thì hãy cài đoạn mã Facebook Pixel vào website để thu thập dữ liệu trước nhé.

Mỗi tệp khách hàng remarketing trên Facebook, họ sẽ có một mục đích và nhu cầu riêng. Vì thế, tùy vào đặc tính của từng tệp khách hàng khác nhau bạn nên soạn nội dung quảng cáo cho riêng từng đối tượng đến đánh trúng vào “nỗi đau” của khách hàng và từ đó tối ưu hóa lợi nhuận.

Cung Thỵ Lam – Simple Page

> Nhân tiện, nếu đang có nhu cầu thiết kế Landing Page để phục vụ cho việc bán hàng, tối ưu chi phí tạo dựng website và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, bạn có thể tham khảo bảng giá landing page cho thương hiệu tại nền tảng Simple Page bạn nhé!

Nếu bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ Admin qua

ZALO NÀY=>ZALO

=> Ngoài ra bạn tư vấn về Marketing Online, SEO, Guest Post, làm Website, làm Landing Page,… thì liên hệ thông tin ở trên nhé ! 

Xem thêm

Có nên mua like Fanpage thay vì chạy quảng quảng cáo Facebook 2022 hay không?

Top 5 hình thức marketing online phổ biến nhất 2022

 

 

 

 

 

 

Chỉa Sẻ9Chỉa Sẻ2Tweet6
ATP

ATP

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

16/05/2025
1k
5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

15/05/2025
1k
So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

14/05/2025
1k
Việc lắp đặt sai cách dễ khiến máy hút mùi không hoạt động tốt

Máy hút mùi hút không hết mùi: Nguyên nhân và biện pháp xử lý hiệu quả

14/05/2025
1k
Chốn bình yên coffe cafe view biển Nha Trang

Quán cafe Nha Trang 24h: Chốn Bình Yên Coffee Nha Trang

14/05/2025
1k
Máy lọc nước Mutosi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn hỗ trợ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

4 ưu điểm vượt trội của máy nước nóng lạnh Mutosi với gia đình

14/05/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Cách Viết Bài Review Sản Phẩm Chạm Đúng Nhu Cầu Và Tâm Lý Người Đọc

Cách Viết Bài Review Sản Phẩm Chạm Đúng Nhu Cầu Và Tâm Lý Người Đọc

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.4k
Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.6k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
24.9k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17