Simple Page
  • Blog
    • Tài liệu – Ebook
    • Hướng dẫn
  • Kho giao diện
  • Bảng giá
  • Tính năng
  • Khóa học
  • Giải pháp
    • Giải pháp kinh doanh online
    • Thiết kế Landing Page
    • Thiết kế Website Chuẩn SEO
    • Dịch vụ SEO Guest Post
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
cach-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tren-facebook

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook đầy đủ nhất

Nguyễn Thị Như Ý Bởi Nguyễn Thị Như Ý
10/03/2023
Trong Digital Marketing, Kiến thức Marketing, Social Media, Tin tức chung
0
0
Chia Sẻ
161
Lượt Xem
Rate this post

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là một trong những việc quan trọng đối với bất kỳ công ty nào. Bởi vì thương hiệu cá nhân không chỉ làm cho mọi người tin tưởng vào những gì bạn viết trên Facebook. Nó cũng hỗ trợ người dùng làm quen với các sản phẩm và thương hiệu của công ty. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân hàng đầu.

Mục lục

  • Thương hiệu cá nhân là gì?
  • Ý nghĩa của thương hiệu cá nhân là gì?
  • Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook một cách hiệu quả
    • Đảm bảo rằng hình đại diện Avatar là cận cảnh và có thể nhìn thấy được.
    • Cập nhật ảnh bìa
    • Tạo một cái tên độc đáo và dễ nhớ
    • Bao gồm chú thích cho chính bạn
    • Những thay đổi đối với phần giới thiệu
    • Chọn hình ảnh Xem trước với tùy chọn khoảnh khắc thành công
    • Kích hoạt vừa phải trên dòng thời gian của tôi
    • Kiểm duyệt lại các bức ảnh trước đó
    • Luôn bình luận và tiêm nhiễm cảm xúc vào các mối quan hệ
    • Loại bỏ những bài viết ít like và không chuyên nghiệp
    • Tạo cập nhật trạng thái Facebook chất lượng cao một cách thường xuyên
    • Cần kết bạn với những người nổi tiếng trực tuyến hoặc ngoại tuyến
    • Làm quen với khách hàng tiềm năng
    • Lập danh sách VIP
    • Bảo mật tài khoản cá nhân
    • Tạo video hoặc blog giới thiệu bản thân
  • Lợi ích của việc sử dụng thương hiệu Facebook là gì?
    • Hỗ trợ nâng cao nhận thức về bản thân
    • Hỗ trợ bạn trong việc làm rõ và đạt được các mục tiêu của mình
    • Sự khác biệt là xây dựng thương hiệu cá nhân
    • Hỗ trợ bạn trở nên mạnh mẽ hơn nhiều
    • Hỗ trợ bạn kiếm tiền, thậm chí rất nhiều tiền

Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân là hình ảnh bản thân và lý tưởng của một cá nhân giúp người khác phân biệt cá nhân đó với những người khác. Nhưng những biến số nào đóng góp vào giá trị thương hiệu cá nhân đó? Mặc dù thực tế là mỗi mục tiêu, mỗi cá nhân thành công đều đạt được điều gì đó khác biệt. Tuy nhiên, một số tiêu chí phải được đáp ứng để bất kỳ cá nhân nào đạt được thành công.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook đầy đủ nhất

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

Thương hiệu cá nhân là hình ảnh công khai và chung của một người. Nó được đánh giá theo các tiêu chí sau:

  • Mức độ nổi tiếng.
  • Giá trị, thành tích hoặc chất lượng
  • Mức độ ảnh hưởng với công chúng
  • Những giá trị mà cá nhân đó mang lại cho cộng đồng

Ý nghĩa của thương hiệu cá nhân là gì?

Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh sẽ vượt trội hơn doanh nghiệp không có thương hiệu về doanh số, giá cả, giá trị thương mại và hình ảnh. Khi hai người hoàn toàn có thể so sánh được về trình độ học vấn và nhận thức, thì người có sự khác biệt sẽ có giá trị hơn người kia.

cach-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-2

Khi bạn có một thương hiệu cá nhân, bạn thiết lập một thương hiệu kinh doanh cụ thể, nó mở rộng nhanh chóng, và bạn muốn bán công ty đó hoặc công ty phá sản, điều đó không sao cả. Sau đó, thương hiệu độc đáo của bạn sẽ là tất cả những gì còn lại. Nó không chỉ khả thi mà còn có một số lợi thế khi phát triển thương hiệu cá nhân, như sau:

  • Khi người xem tin vào những gì bạn đăng, tiếng nói của bạn có trọng lượng.
  • Tăng số lượng người biết về sản phẩm của bạn và giới thiệu sản phẩm đó cho bạn.
  • Bạn có rất nhiều mối quan hệ tốt.
  • Khi mọi người muốn học hỏi từ bạn, bạn sẽ có nhiều cuộc hẹn hơn.
  • Nhiều người sẵn sàng hỗ trợ bạn và mong muốn được gặp và trò chuyện với bạn.
  • Bạn có thể chỉ cần thuyết phục hoặc lôi kéo mọi người làm những gì bạn muốn.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook một cách hiệu quả

Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thương hiệu cá nhân hiệu quả trên Facebook. Bạn có thể sử dụng các chiến lược sau để duy trì thương hiệu của mình mạnh mẽ:

Đảm bảo rằng hình đại diện Avatar là cận cảnh và có thể nhìn thấy được.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

Ảnh đại diện nên được chụp từ vai trở lên, với khuôn mặt rõ ràng và nụ cười dễ chịu để truyền tải sự thân thiện. Bạn thấy rằng bức ảnh cần có đủ ánh sáng và không được có các chi tiết gây rối mắt khác. Điều này sẽ giúp điện thoại của bạn nhận ra hình ảnh hồ sơ của bạn.

Trên PC, ảnh phải có kích thước 170×170 pixel, 128×128 pixel trên điện thoại thông minh và 36×36 pixel trên hầu hết các điện thoại phổ thông.

Cập nhật ảnh bìa

Ảnh bìa phải có các ảnh nhóm hoặc ảnh đoạt giải thu hút được phản hồi tốt từ người dùng. Đồng thời, ảnh bìa phải chứa đựng thông điệp bắt mắt làm nổi bật chuyên môn của bạn càng nhiều càng tốt.

Trên máy tính để bàn, ảnh bìa phải có kích thước 820×312 pixel. Ảnh bìa cho điện thoại thông minh phải có kích thước 640×360 pixel. Cần lưu ý rằng bức ảnh phải có chiều rộng ít nhất là 400 pixel và chiều cao là 150 pixel.

Tạo một cái tên độc đáo và dễ nhớ

Tên Facebook cá nhân của bạn nên là tên thật của bạn để mọi người có thể dễ dàng xác định vị trí và nhận dạng bạn. Bạn nên tránh sử dụng biệt hiệu ở nhà vì chúng tạo ấn tượng không chuyên nghiệp.

Bao gồm chú thích cho chính bạn

Bạn nên làm cho người đọc cảm thấy tốt về bản thân bạn bằng cách mô tả về bản thân bạn.

Những thay đổi đối với phần giới thiệu

Bạn nên đưa các công ty quan trọng có liên quan đến các kỹ năng mà bạn đã và đang làm việc. Cập nhật thông tin về các trường đại học và bằng cấp của bạn giúp thiết lập thương hiệu cá nhân của bạn. Bạn cũng nên liệt kê các mạng xã hội và trang web của mình trong phần này.

Chọn hình ảnh Xem trước với tùy chọn khoảnh khắc thành công

Bạn nên chọn những bức ảnh đẹp và thiện cảm nhất cho mình. Ưu tiên hình ảnh của những người được khen ngợi, ký hợp đồng lớn hoặc chụp ảnh với người nổi tiếng.

Kích hoạt vừa phải trên dòng thời gian của tôi

Nếu bạn tin rằng bạn đang bị gắn thẻ quá thường xuyên với nội dung không phù hợp và tường Facebook của bạn chứa đầy các bài đăng bất thường, bạn nên kích hoạt tính năng xem xét của Facebook đối với các bài đăng được gắn thẻ để giành quyền kiểm soát hồ sơ của bạn. bản thân tốt hơn Khi bạn đặt hàng đánh giá, một thông báo sẽ hiển thị mỗi khi tài khoản Facebook của bạn được xác định, cho phép bạn kiểm soát xem nó có xuất hiện trên dòng thời gian của bạn hay không.

Kiểm duyệt lại các bức ảnh trước đó

Kiểm tra xem một loạt hình ảnh trên Facebook có quá nhạy cảm, mang tính chất tán tỉnh hay được nhóm lại hay không. Nếu vậy, bạn nên xóa những hình ảnh gây bất lợi cho hình ảnh cá nhân của mình.

Luôn bình luận và tiêm nhiễm cảm xúc vào các mối quan hệ

Việc duyệt Facebook của bạn phải có tác động thuận lợi đến khách hàng và bạn bè của bạn. Bạn thậm chí phải trả lời, hỗ trợ người tiêu dùng và những người quan trọng bằng những lời động viên và giải tỏa cảm xúc.

Loại bỏ những bài viết ít like và không chuyên nghiệp

Xóa các trạng thái ít tương tác, không gọn gàng hoặc tỏ ra không chuyên nghiệp.

Tạo cập nhật trạng thái Facebook chất lượng cao một cách thường xuyên

Bạn nên sử dụng Facebook để chia sẻ thông tin quan trọng về công việc của bạn hoặc các lĩnh vực khác. Đồng thời, những khoảnh khắc thành công hay niềm vui trong công việc và cuộc sống đòi hỏi hình ảnh cá nhân của bạn phải nổi bật và giúp bạn xây dựng một thương hiệu lớn.

Cần kết bạn với những người nổi tiếng trực tuyến hoặc ngoại tuyến

Con người có xu hướng suy nghĩ theo hướng bắc cầu. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi và đáng tin cậy hơn nếu bạn có nhiều người bạn nổi tiếng và uy tín cũng là bạn của khách hàng.

Bạn nên mở rộng mạng lưới Facebook của mình bằng cách like và kết nối với các trang Facebook của các doanh nghiệp khác hoặc những người có ảnh hưởng trong ngành / lĩnh vực. Chụp ảnh với những người nổi tiếng trong ngành, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng, những người có thể ảnh hưởng đến bài đăng của bạn để tiếp thị và quảng cáo chéo.

Làm quen với khách hàng tiềm năng

Sử dụng Facebook cá nhân để tiếp cận khách hàng tiềm năng và kết bạn có chọn lọc là một công việc Bán hàng rất hiệu quả. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền cho quảng cáo, nhưng sẽ mất một khoảng thời gian.

Để chuyển tình bạn “mới nở, tàn phai” thành mối quan hệ “thân thiết, nồng ấm” thì phải sử dụng đến tính năng friend list:

  • Lập danh sách 100 – 500 URL hồ sơ trên Facebook của khách VIP và nhập chúng vào Google Trang tính. (Tốt hơn là chọn bạn bè của khách hàng cũ, những người thuộc cùng nhóm cộng đồng với khách hàng cũ hoặc những người thường xuyên bình luận về bài viết của khách hàng cũ).
  • Tính đến sáng nay, trên danh sách bài viết của mọi người. Chọn một giai điệu nhẹ nhàng để nghe vào buổi chiều.
  • Bình luận và khen ngợi nhiệt tình một bài đăng “tự sướng” từ mỗi tài khoản trong danh sách.
  • Gửi cho họ một yêu cầu kết bạn vào ngày hôm sau sau khi bạn nhận xét.
  • Bắt đầu thêm những người bạn mới vào danh sách bạn bè cùng sở thích ngay khi họ chấp nhận làm bạn bè.
  • Ngày hôm sau, hãy bắt đầu các bài báo về kích cầu có liên quan về nhóm người tiêu dùng mới được tạo.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

Lập danh sách VIP

Bạn có thể chia bạn bè của mình thành các nhóm dựa trên mức độ ảnh hưởng của họ đến cuộc sống của bạn hoặc mức độ gần gũi hoặc gắn bó tình cảm của bạn với họ. Sau đó, bạn sẽ có sự chăm sóc thích hợp cho từng nhóm danh sách. Điều quan trọng cần lưu ý là khi bạn thêm bạn bè vào danh sách hoặc xuất bản trên danh sách, họ không hề hay biết.

Bảo mật tài khoản cá nhân

Điều này giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình một cách đầy đủ trước khả năng bị tấn công, báo cáo hoặc thao túng. Đặc biệt:

  • Để ngăn chặn việc sử dụng trái phép Hình đại diện, hãy sử dụng cơ chế khóa Hình đại diện của Nhiều người.
  • Giữ danh sách bạn bè của bạn ẩn khỏi người lạ.
  • Thiết lập xác thực 2 yếu tố và nhập số điện thoại của bạn vào cài đặt tài khoản.
  • Bao gồm ba người bạn thân.
  • Bao gồm một địa chỉ email hợp lệ.
  • Xóa bất kỳ ứng dụng trò chơi nào có khả năng tấn công hoặc lây nhiễm tài khoản của bạn.

Tạo video hoặc blog giới thiệu bản thân

Bạn có thể nắm bắt các sự kiện thành công trong cuộc sống của mình bằng cách làm phim về bản thân hoặc viết blog về chúng.

Lợi ích của việc sử dụng thương hiệu Facebook là gì?

Bạn cũng có thể biết rằng hình thức xây dựng thương hiệu trên Facebook mang lại lợi ích đáng kể cho người dùng. Đặc biệt, cách tiếp cận này cung cấp cho khách hàng năm lợi ích đặc biệt được liệt kê dưới đây:

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

Hỗ trợ nâng cao nhận thức về bản thân

Bạn sẽ phải sử dụng nhiều phương pháp tiếp cận, kỹ thuật, công cụ, v.v. khi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân của mình, và kết quả của những nỗ lực của bạn, bạn sẽ cải thiện thẩm quyền cá nhân của mình. một cấp độ mới.

Hỗ trợ bạn trong việc làm rõ và đạt được các mục tiêu của mình

Để có thể xây dựng thương hiệu cá nhân, trước tiên bạn phải thiết lập các mục tiêu rất rõ ràng và hợp lý. Mục tiêu rõ ràng của bạn sẽ cung cấp cho bạn tầm nhìn xa và sự hiện diện.

Sự khác biệt là xây dựng thương hiệu cá nhân

Khi bạn có một thương hiệu cá nhân mạnh, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông những người có cùng nghề nghiệp hoặc chức danh với bạn. Vì sự khác biệt này, bạn sẽ dễ dàng vượt trội hơn đối thủ trong việc theo đuổi danh hiệu cao hơn và thu nhập lớn hơn.

Hỗ trợ bạn trở nên mạnh mẽ hơn nhiều

Thương hiệu cá nhân cho phép bạn kiểm soát doanh nghiệp, khách hàng, sáng kiến và các khía cạnh khác của mình.

Hỗ trợ bạn kiếm tiền, thậm chí rất nhiều tiền

Những người có thương hiệu cá nhân mạnh có thể dễ dàng bán tất cả các loại sản phẩm, dịch vụ,… và nếu được thuê, họ có quyền yêu cầu mức thù lao cao hơn.

Chúng ta đã thảo luận sâu về cách phát triển thương hiệu cá nhân trên Facebook. Chắc chắn, việc có được những kiến thức bổ ích này đã giúp bạn có thêm những kiến thức mới mẻ cho mình. Bây giờ bạn có thể thiết lập thương hiệu của mình một cách dễ dàng.

Tham khảo thêm:

Lợi ích của việc xây dựng ” THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN “

7 cách tiếp thị giúp xây dựng thương hiệu hiệu quả

Nếu bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ Admin qua

ZALO NÀY=>ZALO

=> Ngoài ra bạn tư vấn về Marketing Online, SEO, Guest Post, làm Website, làm Landing Page,… thì liên hệ thông tin ở trên nhé ! 

 

Bài Viết Trước

Hướng dẫn tracking dữ liệu của Landing Page mới nhất 2022

Bài Viết Tiếp Theo

Cách xóa phông nền ảnh online đơn giản và nhanh nhất

Nguyễn Thị Như Ý

Nguyễn Thị Như Ý

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện công nghệ lợi nhuận cao
Kiến thức bán hàng

Kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện công nghệ lợi nhuận cao

22/09/2023
Kế hoạch tổ chức sự kiện
Kiến thức Marketing

Kế hoạch tổ chức sự kiện thành công với 11 bước đơn giản

22/09/2023
Kinh nghiệm kinh doanh phòng GYM thắng lớn
Kiến thức bán hàng

Kinh nghiệm kinh doanh phòng GYM thắng lớn

22/09/2023
Bài Viết Tiếp Theo
cach-xoa-phong-nen-anh-online

Cách xóa phông nền ảnh online đơn giản và nhanh nhất

cach-tao-video-youtube-shorts-trieu-view

Youtube Shorts là gì? Cách tạo video Youtube Shorts triệu view

nhung-cach-tang-follow-luot-like-tren-instagram-hieu-qua-nhat

Những cách tăng follow lượt like trên Instagram hiệu quả nhất 2022

tai-khoan-quang-cao-facebook-ads-bi-khoa-toi-phai-lam-sao

Tài khoản quảng cáo Facebook Ads bị khóa! Tôi phải làm sao?

Dành cho bạn

Tạo Bio Link Tiktok Miễn Phí
Tạo Landing Page miễn phí A-Z
200+ Mẫu Bio links siêu đẹp
2000+ Mẫu Landing Page chọn lọc
Kho tài liệu Kinh doanh Marketing
1000+ Mẫu Content bán hàng
10 GB Tài liệu Digital Marketing

Bài viết xem nhiều

web-xem-phim-mien-phi

Tổng hợp 13 web xem phim miễn phí FULL HD tốt nhất 2023

07/07/2023
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

09/09/2023
SpayLater Shopee có an toàn không

SpayLater Shopee có an toàn không? Có phát sinh chi phí ẩn không?

14/07/2023

Nếu bạn cần hỗ trợ, bạn có thể

Điền thông tin hoặc livechat góc phải, tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn ngay khi có thông tin!

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu Landing Page Việt hóa được tối ưu đẹp mắt. Hỗ trợ đắc lực cho cá nhân, doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing online giúp tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Chính sách Affliate
  • Tuyển dụng

KIẾN THỨC – TÀI LIỆU

  • Blog Kiến thức
  • Kho giao diện
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Khóa học Landing Page

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Tạo Bio Link miễn phí
  • Mẫu CV online
  • Web bán hàng TikShop
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ Backlink/Guest Post

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Số 160 Đường số 2, KP 5, P. Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 22:00 (Thứ 2 – Thứ 7 )

KẾT NỐI VỚI SIMPLE PAGE

Facebook Layer-group Youtube
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Blog
    • Tài liệu – Ebook
    • Hướng dẫn
  • Kho giao diện
  • Bảng giá
  • Tính năng
  • Khóa học
  • Giải pháp
    • Giải pháp kinh doanh online
    • Thiết kế Landing Page
    • Thiết kế Website Chuẩn SEO
    • Dịch vụ SEO Guest Post

© 2020 Simple Page - NỀN TẢNG XÂY DỰNG LANDING PAGE MIỄN PHÍ.