• Blog
    • Tài liệu – Ebook
    • Hướng dẫn
  • Kho giao diện
  • Bảng giá
  • Tính năng
  • Khóa học
  • Giải pháp
    • Giải pháp kinh doanh online
    • Thiết kế Landing Page
    • Thiết kế Website Chuẩn SEO
    • Dịch vụ SEO Guest Post
Đăng nhập
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Chiến lược marketing giúp khôi phục doanh nghiệp F&B sau dịch

Chiến lược marketing giúp khôi phục doanh nghiệp F&B sau dịch

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
16/06/2020
Trong PR truyền thông đa kênh, Kiến thức Marketing online, Kinh doanh online
0
Rate this post

Từ những cửa hàng nhỏ lẻ đến các chuỗi F&B tầm cỡ đều đang phải chịu tác động tiêu cực và có dấu hiệu “kiệt sức” vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh việc mong chờ dịch bệnh sớm kết thúc, các doanh nghiệp F&B cần chiến lược marketing đúng đắn để “tái sinh sau dịch” .

Doanh nghiệp F&B “kiệt sức” vì dịch bệnh Covid-19

Có thể nói ngành F&B Việt Nam đang đứng trước sự “thanh lọc” mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Việt Nam hiện có khoảng 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có khoảng 430.000 cửa hàng nhỏ, 7.000 nhà hàng thức ăn nhanh, 22.000 cửa hàng cà phê, các quầy bar và trên 80.000 nhà hàng hoạt động theo mô hình chuỗi (Thống kê từ Dcorp R-Keeper Việt Nam). Và trước tác động tiêu cực và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hàng loạt cửa hàng phải đóng cửa vì dịch bệnh, nhiều chuỗi F&B lớn cũng đang có dấu hiệu xuống sức.

Dưới tác động của tình hình hiện tại, bên cạnh doanh thu giảm sút nghiêm trọng, các doanh nghiệp cũng phải oằn mình gánh đỡ những khoản chi phí bắt buộc phải chi như chi phí thuê mặt bằng, hỗ trợ đội ngũ nhân sự… Khó khăn đè khó khăn, nguồn vốn dần cạn kiệt khi tình trạng dịch bệnh vẫn tiếp diễn chưa có điểm dừng. Tiềm lực và giá trị thặng dư của các doanh nghiệp tích luỹ được có thể sẽ không đủ sức chống đỡ và mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Do đó, nhiều chuyên gia nhận định, cuộc chiến của ngành F&B sẽ trở nên khốc liệt hơn sau mùa dịch. Bên cạnh việc chuyển hướng sang mô hình kinh doanh online, giao hàng tận nhà để duy trì và đáp ứng sự thay đổi của khách hàng, các doanh nghiệp F&B cũng cần chuẩn bị kế hoạch “chạy đà” để tạo sức bật cho doanh nghiệp mình vực dậy tái sinh sau dịch.

Tạo nội lực và định hướng chiến lược marketing tái sinh sau dịch

Đứng trước những thách thức, các doanh nghiệp F&B phải có những thay đổi tích cực để cải thiện tình hình như tập trung chấn chỉnh và xây dựng, hoàn thiện những nền tảng, đào tạo đội ngũ nhân sự, chiến thuật lùi một bước để tiến ba bước sau cơn khủng hoảng mang tên Covid-19.

Và điều quan trọng, trước tình hình khó khăn cả trong và sau dịch, ngay từ bây giờ, các doanh nghiệp phải xây dựng những phương án, chiến lược kinh doanh, marketing đúng đắn. Ngay tại thời điểm các đối thủ phó mặc chờ đợi hết dịch mới bắt đầu quay trở lại công việc kinh doanh. Đây là cơ hội “dẫn đầu” thị trường sau khủng hoảng dành cho những doanh nghiệp có sự chuẩn bị kỹ càng từ trước.

Điểm tích cực có thể thấy được, Việt Nam là một trong những nước kiểm soát và phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả so với các nước thế giới hiện nay. Dịch bệnh sẽ nhanh chóng được dập tắt, khi đó nhu cầu về tiêu dùng, ăn uống chắc chắn sẽ tăng rất mạnh vì nỗi lo lắng dịch bệnh đã được xóa bỏ.

Thấu hiểu những vấn đề khó khăn của doanh nghiệp F&B trong tình hình hiện tại, NAVEE triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp F&B, hỗ trợ miễn phí gói chiến lược Marketing “Tái sinh sau dịch” trị giá 20 triệu đồng. Bao gồm:

Xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả để gia tăng tiếp cận khách hàng trên nền tảng quảng cáo trực tuyến; Với các hoạt động tư vấn chiến lược quảng cáo dựa trên mục tiêu doanh số, đối tượng khách hàng, kênh quảng cáo; Lập kế hoạch các chiến dịch chạy quảng cáo dựa trên ngân sách cho từng kênh quảng cáo; Tư vấn chiến lược chăm sóc khách hàng tiềm năng thu được từ quảng cáo.

Chiến lược xây dựng, cải thiện Website & tối ưu hóa SEO giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và vượt lên đối thủ trong việc tiếp cận nhóm Khách hàng mục tiêu. Dựa trên việc Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, hành vi khách hàng để lập bộ từ khóa và tối ưu Onpage cho Website với hơn 100 tiêu chí đánh giá. Ngoài ra, việc phân tích các website của 10 đối thủ cạnh tranh Top đầu sẽ giúp doanh nghiệp định hình vị thế và xây dựng chiến lược “vượt mặt đối thủ” .

Định hướng sáng tạo nội dung Fanpage & Website: Content hay bán hàng thay doanh nghiệp. Tư vấn định hướng nội dung tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu trên fanpage; Tư vấn nội dung bài viết cung cấp thông tin hữu ích & chuẩn SEO trên website; Tư vấn sáng tạo hình ảnh tăng nhận diện thương hiệu.

Tham khảo thêm thông tin về gói hỗ trợ doanh nghiệp F&B và đăng ký nhận hỗ trợ miễn phí từ Navee tại: https://link.navee.asia/marketing-fb

Bài Viết Trước

Viết status Facebook hay hơn với 15 gợi ý sau đây

Bài Viết Tiếp Theo

Lãng phí Lead từ Marketing – trăn trở của Doanh nghiệp

Nguyên Phong

Nguyên Phong

Digital Marketing Expert - Co-Founder tại Simple Page - Nền tảng thiết kế website landing page miễn phí!. Contact: 0935 63 64 33

Bài viết liên quan

Top 8 cách kiếm tiền ONLINE không cần vốn cho học sinh – sinh viên 2022
Kiếm tiền online

Top 8 cách kiếm tiền ONLINE không cần vốn cho học sinh – sinh viên 2022

10/05/2022
Đâu là xu hướng PR E-commerce đang “thịnh hành” hiện nay?
E-commerce

Đâu là xu hướng PR E-commerce đang “thịnh hành” hiện nay?

23/03/2022
Làm sao để tăng trưởng khi “miếng bánh” Facebook ngày càng khó nuốt?
kiến thức marketing

Làm sao để tăng trưởng khi “miếng bánh” Facebook ngày càng khó nuốt?

22/03/2022
Bài Viết Tiếp Theo
Lãng phí Lead từ Marketing – trăn trở của Doanh nghiệp

Lãng phí Lead từ Marketing - trăn trở của Doanh nghiệp

Mạng xã hội trong cuộc chiến giữa các sàn TMDT

7 xu hướng chuyển dịch trong thương mại điện tử 2020

Cách xây dựng bản kế hoạch đề xuất hoàn hảo

Cách định giá sản phẩm marketer cần biết rõ

Doanh nghiệp nên ứng dụng Ads Google hay SEO để phát triển bền vững?

Doanh nghiệp nên ứng dụng Ads Google hay SEO để phát triển bền vững?

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Dành cho bạn

Khóa học thiết kế Landing Page
Khóa học quảng cáo đa kênh
Kho Ebook Kinh doanh Marketing
1000+ Mẫu Content bán hàng
1000+ Mẫu Landing Page chọn lọc
100+ Mẫu Bio links miễn phí
10 GB Tài liệu Digital Marketing

Bài viết xem nhiều

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

07/01/2022
Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook nhanh nhất 2021 (1)

Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook nhanh nhất 2022

17/02/2022
nhung-cau-tuong-tac-hay-ban-hang-online

Tổng hợp những câu tương tác hay bán hàng Online hiệu quả 2021

07/01/2022
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0767.5555.98 (Hỗ trợ tư vấn sử dụng)
  • 0348.21.21.21 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • simplepagevn@gmail.com

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Chính sách Affliate
  • Tuyển dụng

KIẾN THỨC - TÀI LIỆU

  • Blog Kiến thức
  • Kho giao diện
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học Quảng cáo
  • Tài liệu - Ebook kinh doanh

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Tạo Bio Link miễn phí
  • Mẫu CV online
  • Web bán hàng TikShop
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ Backlink/Guest Post

KẾT NỐI VỚI SIMPLE PAGE

Facebook Layer-group Youtube
DMCA.com Protection Status
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Blog
    • Tài liệu – Ebook
    • Hướng dẫn
  • Kho giao diện
  • Bảng giá
  • Tính năng
  • Khóa học
  • Giải pháp
    • Giải pháp kinh doanh online
    • Thiết kế Landing Page
    • Thiết kế Website Chuẩn SEO
    • Dịch vụ SEO Guest Post

© 2020 Simple Page - NỀN TẢNG XÂY DỰNG LANDING PAGE MIỄN PHÍ.

wpDiscuz