Không có gì ngạc nhiên khi mạng lưới tiếp thị truyền thông xã hội trên toàn thế giới không ngừng phát triển. Hình ảnh và video tiếp tục là động lực thúc đẩy nhận diện thương hiệu và mức độ tương tác, đồng thời kéo theo sự thay đổi liên tục trong cách các nhà tiếp thị và người tiêu dùng hình thành mối quan hệ của họ với phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn là một nhà tiếp thị truyền thông xã hội đang điều chỉnh tốt chiến lược xã hội năm 2021 của mình, thì bài viết này là dành cho bạn. Bài viết này, Simple Page không chỉ đề cập đến các kích thước ảnh chuẩn đăng mạng xã hội; mà qua đó còn đưa ra dẫn chứng để bạn thấy, marketing trên mạng xã hội đang có ưu điểm như thế nào.
Bộ ảnh Inforgraphic Kích thước ảnh chuẩn đăng trên các trang mạng xã hội ở cuối bài viết, hãy nhẫn nại đọc thêm một ít nhé!
Bạn đang tìm kiếm sự tương tác, phạm vi tiếp cận hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu trên kênh Twitter của mình? Sau đó, hình ảnh là con đường của bạn. Không có gì bí mật khi bất kỳ hình thức bài đăng xã hội nào đều hoạt động tốt nhất với hình ảnh và điều này chưa bao giờ đúng hơn đối với nền tảng tốc độ nhanh này. Chiến thắng trong cuộc đua của nguồn cấp dữ liệu nhanh nhất với những thông tin chi tiết sau về kích thước ảnh:
- Ảnh tiêu đề: 1500 x 500px
- Ảnh hồ sơ: 400 x 400px
- Hình ảnh Chia sẻ: 440 x 220 px (tối thiểu), 1024px x 512px (tối đa), tỷ lệ 16: 9
- Hình ảnh đã Tweet: 1024 x 512
- Thẻ liên kết Twitter: 1200 X 628
Tôi không biết bạn thế nào, nhưng Instagram khiến tôi ngạc nhiên với những cập nhật liên tục của họ. Một ngày nào đó tôi có thể mua chiếc áo cánh mà tôi đã để mắt đến ngay từ nguồn cấp dữ liệu của mình và ngày hôm sau, tôi đang khởi động các bước nhảy của mình cho Reels… . Nhưng, tôi vẫn đang ngồi đây cầu xin tính năng vuốt lên có sẵn cho tôi khách hàng có đối tượng nhỏ hơn. Tôi lạc đề.
Khi nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của chúng tôi tiếp tục cập nhật và phát triển các khả năng của nó, một điều chắc chắn – chiến lược hình ảnh truyền thông xã hội của chúng tôi nên cập nhật với nó. Phù hợp với nguyên tắc hình ảnh của Instagram với các đề xuất về kích thước này cho cả không phải trả tiền và trả phí, đồng thời hãy đảm bảo kiểm tra tỷ lệ khung hình đó để tránh cắt xén khó chịu!
- Hình ảnh vuông: 1080 x 1080 px, tỷ lệ co 1: 1
- Hình ảnh dọc: 1080 x 1350px, tỷ lệ khung hình 4: 5
- Hình ảnh ngang: 1080 x 566px, tỷ lệ khung hình 16: 9
Thói quen buổi sáng của tôi thường bao gồm cuộn qua – thừa nhận – kiểm tra Instagram của mình và tôi cũng như nhiều người khác, sẽ xem Câu chuyện trước khi cuộn nhanh nguồn cấp dữ liệu của mình. Điều này có nghĩa là Câu chuyện trên IG của bạn cần phải ở trong trò chơi A của họ và là kích thước hoàn hảo cho đôi mắt buồn ngủ, vì chúng rất có thể là thứ đầu tiên mà khán giả của bạn nhìn thấy khi họ bắt đầu ngày mới. Giữ hình ảnh cho Câu chuyện:
- 1080 x 1920px
- 9:16 Tỷ lệ khung hình
- Kích thước tệp tối đa 4gb
IGTV – thật là một cách thú vị để đưa tiếp thị video vào chiến lược IG của bạn! Tất nhiên, bạn chắc chắn sẽ muốn làm theo các phương pháp hay nhất về định kích thước. Giữ cho video của bạn thẳng đứng và tuân theo các quy tắc sau:
- Tỷ lệ khung hình: 9:16
- Dung lượng tệp: Dưới 650 MB
- Thời lượng: 15 giây – 1 giờ
Hãy nói về Reels, BABY! Lưu cuộc tranh luận TikTok v. Reels cho một ngày khác, chúng ta hãy hướng dẫn về kích thước trò chuyện. Các video dọc và vui nhộn này được thiết kế giống hệt như Instagram Stories tại, bạn đoán nó, 1080 pixel x 1920 pixel, tỷ lệ khung hình 9:16. Xin lưu ý rằng những video này có thời lượng 15 giây, vì vậy tốt nhất bạn nên giữ chúng ngắn gọn và hấp dẫn.
Cuối cùng – bức ảnh hồ sơ tốt ol ‘. Vì lợi ích của thương hiệu, hãy giữ cho nó đơn giản và dễ nhận biết với logo của bạn. Vậy, kích thước ảnh hồ sơ hoàn hảo là bao nhiêu? 110 px x 110 px với tỷ lệ co 1: 1.
Sau khi đóng đinh hình ảnh của bạn trên Instagram không phải trả tiền, hãy trò chuyện về thông số hình ảnh trả phí. Nếu đối tượng của bạn lớn trên Instagram, bạn muốn thu hút sự chú ý của họ một cách nhanh chóng trước khi họ cuộn qua quảng cáo của bạn mà không cần suy nghĩ kỹ. Dưới đây là thông số kỹ thuật quảng cáo Instagram trả phí mà bạn sẽ muốn theo dõi.
- Quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Instagram: 1080 x 1080px, tỷ lệ khung hình 9:16
- Quảng cáo câu chuyện trên Instagram: 1080 x 1920px, tỷ lệ khung hình 9:16
- Quảng cáo Khám phá Instagram (hình vuông): 1936 x 1936px
- Quảng cáo Khám phá Instagram (ngang): 600 x 315px đến 1936 x 1936px
- Quảng cáo khám phá Instagram (dọc): 600 x 750px đến 1936 x 1936px
TikTok
Ý tưởng đã thực sự khơi dậy những nội dung tốt nhất do người dùng tạo và tôi dự đoán năm 2020 sẽ không khác gì. TikTok giới thiệu một trong những cách tuyệt vời nhất để tận dụng nội dung do người dùng tạo và một thế hệ người có ảnh hưởng mới để nâng cao nhận thức về thương hiệu hơn nữa. Mặc dù tương lai của nền tảng video vui nhộn này có thể không chắc chắn, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không nên tiến lên trong khi có thể. Video TikTok thường được tạo nguyên bản trên nền tảng này, nhưng đối với những thời điểm bạn đang làm việc với một người có ảnh hưởng hoặc muốn tải lên một video trau chuốt hơn, hãy làm theo các đề xuất sau và giữ các video đó theo chiều dọc:
- Kích thước và loại tệp: không lớn hơn 287,6 MB, không lớn hơn 500 MB cho quảng cáo
- 1080 x 1920px, tỷ lệ khung hình 9:16
- 15-60 giây
- * Thực tế thú vị, TikTok hỗ trợ GIF cho quảng cáo, bạn được chào đón!
Cho dù đó là quảng cáo sáng tạo, quảng cáo sự kiện hay Câu chuyện trên FB, hãy đảm bảo hình ảnh hoặc thẻ xã hội của bạn nổi bật trên nguồn cấp dữ liệu của đối tượng mục tiêu với các kích thước hình ảnh được đề xuất sau:
- Hình ảnh được Chia sẻ: 1200 x 630px, tỷ lệ co 16: 9
- Hình ảnh có Liên kết: 1200 x 628px, tỷ lệ khung hình 16: 9
- Ảnh bìa sự kiện: 1920 x 1080px
- Ảnh hồ sơ: 180 x 180px, tỷ lệ co 1: 1
- Câu chuyện trên Facebook: 1080 x 1920px, tỷ lệ khung hình 9:16
Tiếp theo, chúng tôi có định cỡ hình ảnh Quảng cáo Facebook. Với rất nhiều khả năng quảng cáo khác nhau trên FB, điều quan trọng là phải lưu ý định cỡ và các phương pháp hay nhất đằng sau các quảng cáo bạn đã chọn.
- Quảng cáo Nguồn cấp Tin tức, Quảng cáo Thị trường và Quảng cáo Messenger: 1200 x 628px
- Quảng cáo Bộ sưu tập: 400 x 150px
- Quảng cáo băng chuyền: 1080 x 1080px
- Quảng cáo video: 16: 9 hoặc 9:16, tối đa 4GB
Liên quan: Slay Social: Những sai lầm cần tránh trên các kênh xã hội của bạn
LinkedIn là một nền tảng xã hội tuyệt vời để thực sự làm nổi bật những phần tốt nhất của thương hiệu hoặc hoạt động bên trong tổ chức của bạn. Do đó, hình ảnh của bạn phải được nâng cấp. Vào năm 2020, LinkedIn cũng đã công chiếu LinkedIn Stories. Các đoạn hình ảnh hoặc video ngắn này chỉ có thể được đăng từ thiết bị di động của bạn nhưng là một bản trình bày tuyệt vời thành các đoạn thông tin chi tiết hoặc hàng ngày của bạn. Thực hiện theo các nguyên tắc hình ảnh sau để nâng cao sự hiện diện của doanh nghiệp của bạn trên trang mạng yêu thích của chúng tôi:
- Ảnh bìa công ty: 1192 x 220px
- Đăng hình ảnh: 1200 x 627px
- Hình ảnh biểu trưng công ty: 300 x 300px, tỷ lệ co 1: 1
- LinkedIn Stories: 1080 x 1920px, tỷ lệ khung hình 9:16
Tiếp theo, chúng tôi có định cỡ hình ảnh Quảng cáo LinkedIn. Với khả năng quảng cáo được nhắm mục tiêu và cạnh tranh trên LinkedIn, đặc biệt là đối với các thương hiệu B2B, việc sử dụng hình ảnh hoặc kích thước video phù hợp có thể tạo ra hoặc phá vỡ tác động của quảng cáo trả phí của bạn.
- Nội dung được Tài trợ / Quảng cáo Hình ảnh Đơn: 1200 x 627px, tỷ lệ co 1,91: 1
- Quảng cáo Văn bản: 100 x 100px; tải lên JPG hoặc PNG
- Định dạng theo dõi quảng cáo động: kích thước hình ảnh tối thiểu, 100 x 100px cho JPG hoặc PNG
- Định dạng tiêu điểm quảng cáo động (hình ảnh công ty): kích thước hình ảnh tối thiểu, 100 x 100px cho JPG hoặc PNG
- Định dạng tiêu điểm quảng cáo động (hình nền): 300 x 250px
- Quảng cáo động cho Talent Media (biểu trưng): kích thước hình ảnh tối thiểu, 100 x 100px cho JPG hoặc PNG
- Định dạng Nội dung Quảng cáo Động (biểu trưng): kích thước hình ảnh tối thiểu, 100 x 100px cho JPG hoặc PNG
- Định dạng Nội dung Quảng cáo Động (xem trước tài liệu): tối đa là năm 81 x 104 px
- Quảng cáo hình ảnh băng chuyền: 1080 x 1080px với tỷ lệ co 1: 1
- Quảng cáo Video (ngang): tối đa 1920 x 1080px, tỷ lệ co 16: 9
- Quảng cáo Video (hình vuông): tối đa 1920 x 1920px, tỷ lệ co 1: 1
- Quảng cáo Video (dọc): tối đa 1080 x 1920px, tỷ lệ co 9:16
YouTube
Bạn có thể chỉ nghĩ đến video khi nói đến YouTube, nhưng hồ sơ YouTube của bạn là không gian tuyệt vời để làm nổi bật thương hiệu của bạn thông qua hình ảnh tĩnh.
- Ảnh hồ sơ: 800 x 800px
- Ảnh bìa: 2560 x 1440px
- Hình thu nhỏ của Video: 1280 x 720px, tỷ lệ khung hình 16: 9
Để có thêm thông tin chi tiết về hình ảnh, hãy xem bộ ảnh inforgraphic mà team đã làm ở ngay dưới đây nhé! Chúc mọi người mạnh khỏe và vượt qua đại dịch Covid.
Bài viết liên quan:
TOP 5 cách TIẾP CẬN khách hàng trên mạng xã hội HIỂU QUẢ
Mạng xã hội trong cuộc chiến giữa các sàn TMDT
Các thống kê quan trọng về mạng xã hội TIKTOK năm 2020
Hoài Phương (0901930305) – Simple Page