Simple Page
  • Blog
    • Tài liệu – Ebook
    • Hướng dẫn
  • Kho giao diện
  • Bảng giá
  • Tính năng
  • Khóa học
  • Giải pháp
    • Giải pháp kinh doanh online
    • Thiết kế Landing Page
    • Thiết kế Website Chuẩn SEO
    • Dịch vụ SEO Guest Post
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
” NHỮNG SAI LẦM TAI HẠI KHI TIẾP THỊ “

” NHỮNG SAI LẦM TAI HẠI KHI TIẾP THỊ “

admin Bởi admin
09/09/2020
Trong Tin tức chung
0
0
Chia Sẻ
20
Lượt Xem
Rate this post
Simple Page Nền Tảng Thiết Kế Landing Page Miễn Phí

Mục lục

  • Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.
  • Công ty không hiểu đầy đủ các khách hàng mục tiêu của mình.
  • Công ty cần xác định và theo dõi tốt hơn các đối thủ cạnh tranh của mình.
  • Công ty đã không xử lý đúng đắn các mối quan hệ với các đối tác.
  • Công ty kém cỏi trong việc tìm kiếm cơ hội mới.
  • Quy trình lập kế hoạch tiếp thị có khiếm khuyết.
  • Các chính sách sản phẩm và dịch vụ cần thắt chặt lại.
  • Các kĩ năng xây dựng thương hiệu và truyền thông yếu kém.
  • Công ty không được tổ chức tốt để triển khai hoạt động tiếp thị có hiệu suất và hiệu quả.
  • Công ty chưa tận dụng tối đa công nghệ.

Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.

Khi được hỏi “Bạn đang cố bán hàng cho ai?”, đừng trả lời: “Mọi người.” Điều đó không thể chấp nhận được. Cần xác định các phân khúc thật kỹ, lập thứ tự ưu tiên cho chúng, tập trung vào các phân khúc quan trọng nhất.

Công ty không hiểu đầy đủ các khách hàng mục tiêu của mình.

Cần nhớ: Các khách hàng của hôm nay có thể không còn suy nghĩ, hành động và cảm nhận giống một/hai/ba năm về trước.
Cụ tổ dặn: Liên tục “lắng nghe tiếng nói của khách hàng.”

Công ty cần xác định và theo dõi tốt hơn các đối thủ cạnh tranh của mình.

  • Cần nhớ: Không chỉ tập trung vào đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Cần để ý cả những sản phẩm/dịch vụ có thể thay thế sản phẩm/dịch vụ của công ty mình.
  • Cụ tổ dặn: Tìm hiểu, theo dõi các đối thủ cạnh tranh thường xuyên. Nếu thấy tình hình bất ổn khó sống thì “mọi công ty nên tự làm thịt mình trước khi một kẻ nào khác làm điều ấy” bằng việc mua lại công ty đối thủ, xin chơi ké mảng nào đó, đàm phán bắt tay hợp tác, v… .v… .

Công ty đã không xử lý đúng đắn các mối quan hệ với các đối tác.

Cụ tổ dặn cần chăm sóc tốt mối quan hệ với nhân viên, các đối tác môi giới, các nhà cung cấp, các nhà phân phối, các nhà đầu tư. Tư duy win-win, trao quyền lợi hợp lý, xem tất cả các bên liên quan là “bạn đồng hành”.

Công ty kém cỏi trong việc tìm kiếm cơ hội mới.

Cụ tổ bảo nên lắng nghe và khuyến khích mọi người trong công ty đề xuất ý tưởng mới. Nếu ý tượng nào có thể thực thi thì trao thưởng. Quan sát chuyển biến và xu hướng theo PESTE model để sáng tạo ý tưởng.

Quy trình lập kế hoạch tiếp thị có khiếm khuyết.

– Cần nhớ:

Chiến lược khác Chiến thuật.

Chiến lược tiếp thị phải bám sát hệ quả Tài Chính.

– Cụ tổ dặn: Kế hoạch chuẩn gồm phân tích tình hình, các yếu tố SWOT, các đợt bán hàng chính, các mục tiêu, chiến lược, các chiến thuật, ngân sách và kiểm soát. Trước khi làm kế hoạch mới, tự hỏi “Kế hoạch sẽ thay đổi ra sao nếu được tăng thêm 20% ngân sách roughage bị cắt giảm 20% ngân sách?”

Các chính sách sản phẩm và dịch vụ cần thắt chặt lại.

Đại loại xiết các chính sách về sản phẩm và dịch vụ. Theo dõi những sản phẩm/dịch vụ yếu kém để đưa quyết định cải tiến roughage gạt bỏ.

Các kĩ năng xây dựng thương hiệu và truyền thông yếu kém.

Phần này cụ tổ viết dài lắm. Tóm gọn là cụ bảo cần liên tục đo lường, đánh giá hiệu quả các phương thức truyền thông và công cụ tiếp thị để phân bổ ngân sách hợp lý. Bắt buộc nhồi nhét kiến thức Tài Chính vào não của Marketer, bắt ước tính hiệu quả trên vốn đầu tư (ROI) mỗi khi Marketer đề xuất chi phí.

Công ty không được tổ chức tốt để triển khai hoạt động tiếp thị có hiệu suất và hiệu quả.

Cụ khuyên cần gắn kết phòng Marketing với các phòng khác. Đặc biệt là Marketing và Sales. Khi bọn Marketing lập kế hoạch cần có sự tham gia của bọn Sales, và khi bọn Sales đi gặp khách hàng thì bọn Marketing chịu khó sắp xếp thời gian thường xuyên đi theo để hiểu khách hàng và hiểu Sales hơn.

Công ty chưa tận dụng tối đa công nghệ.

Phần này về tầm quan trọng của Data and Automation. Cụ bảo “Tiếp thị ngày càng trở thành trận đấu mà trong đó phần thắng sẽ thuộc về bên nào sở hữu nhiều thông tin tốt hơn.”

Nguồn : Tổng hợp và đúc kết từ quyển sách ” Kiến thức nền của cụ tổ Philip Kotler “

Bài Viết Trước

Hướng dẫn kinh doanh online mới nhất năm 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Chỉnh tốc độ chuột trên Windows 10 cách đơn giản nhất

admin

admin

Bài viết liên quan

hinh-thuc-kiem-tien-voi-mmo
Tin tức chung

MMO là gì? Top 12+ hình thức kiếm tiền với MMO hiệu quả nhất 2023

10/03/2023
cach-kiem-tien-online-hieu-qua-nhat
Case Study

Cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2023- Không vốn, ai cũng làm được!!!

10/03/2023
Cách kiếm tiền online 4.0 từ các sàn thương mại điện tử
Tin tức chung

Cách kiếm tiền online 4.0 từ các sàn thương mại điện tử

13/01/2023
Bài Viết Tiếp Theo
Chỉnh tốc độ chuột trên Windows 10 cách đơn giản nhất

Chỉnh tốc độ chuột trên Windows 10 cách đơn giản nhất

Chuyển đổi nhất định của Landing Page

Chuyển đổi nhất định của Landing Page

10 SIÊU QUY LUẬT BÁN HÀNG nhất định bạn phải biết!

10 SIÊU QUY LUẬT BÁN HÀNG nhất định bạn phải biết!

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Seeding bản trả phí

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Seeding bản trả phí

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Dành cho bạn

Thiết Kế Landing Page A-Z miễn phí
Cách Tạo Bio Link Tiktok Miễn Phí
1000+ Mẫu Landing Page chọn lọc
100+ Mẫu Bio links miễn phí
Kho Ebook Kinh doanh Marketing
1000+ Mẫu Content bán hàng
10 GB Tài liệu Digital Marketing

Bài viết xem nhiều

web-xem-phim-mien-phi

Tổng hợp 13 web xem phim miễn phí FULL HD tốt nhất 2023

27/04/2023
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

07/03/2023
Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook nhanh nhất 2021 (1)

Cách tăng 1000 lượt theo dõi trên facebook nhanh nhất 2023

20/02/2023

Nếu bạn cần hỗ trợ, bạn có thể

Điền thông tin hoặc livechat góc phải, tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn ngay khi có thông tin!

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu Landing Page Việt hóa được tối ưu đẹp mắt. Hỗ trợ đắc lực cho cá nhân, doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing online giúp tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Chính sách Affliate
  • Tuyển dụng

KIẾN THỨC – TÀI LIỆU

  • Blog Kiến thức
  • Kho giao diện
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học Quảng cáo
  • Tài liệu – Ebook kinh doanh

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Tạo Bio Link miễn phí
  • Mẫu CV online
  • Web bán hàng TikShop
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ Backlink/Guest Post

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Số 160 Đường số 2, KP 5, P. Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 22:00 (Thứ 2 – Thứ 7 )

KẾT NỐI VỚI SIMPLE PAGE

Facebook Layer-group Youtube
DMCA.com Protection Status

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Blog
    • Tài liệu – Ebook
    • Hướng dẫn
  • Kho giao diện
  • Bảng giá
  • Tính năng
  • Khóa học
  • Giải pháp
    • Giải pháp kinh doanh online
    • Thiết kế Landing Page
    • Thiết kế Website Chuẩn SEO
    • Dịch vụ SEO Guest Post

© 2020 Simple Page - NỀN TẢNG XÂY DỰNG LANDING PAGE MIỄN PHÍ.

wpDiscuz