Content quảng cáo trà sữa – Làm cách nào để tạo được một bài content hay khi xung quanh nhiều cửa hàng trà sữa dần xuất hiện. Bài viết có nội dụng hay rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp đến người dùng. Vậy làm thế nào để ý tưởng không bao giờ cạn kiệt? Đừng lo lắng, tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những cách viết bài content ” hạ gục” khách hàng và tổng hợp một số mẫu content quảng cáo. Cùng theo dõi bài viết nhé!
Vì sao phải viết content quảng cáo trà sữa?
Bạn cần học cách viết content quảng cáo trà sữa là bởi ngành kinh doanh này đang trở nên cạnh tranh khốc liệt. Ngày càng có nhiều cửa hàng trà sữa mở cửa để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của giới trẻ hoạt động kinh doanh đối mặt với nhiều khó khăn do sự cạnh tranh giữa các đối thủ.
Điều này là bởi trà sữa đã trở thành một loại đồ uống được ưa chuộng đặc biệt với các bạn học sinh và sinh viên. Các thương hiệu lớn như Phúc Long, Chattime, Gong Cha… đã áp dụng nhiều chương trình tiếp thị lớn để thu hút khách hàng. Ngoài ra, các cửa hàng trà sữa gia đình cũng trực tiếp cạnh tranh với hoạt động kinh doanh.
Cách viết content quảng cáo trà sữa như thế nào?
Xác định đối tượng khách hàng của bài viết
Để viết được một bài content quảng cáo trà sữa hay bạn nên xác định đối tượng khách hàng mà quán bạn muốn hướng đến. Nếu đối tượng của quán bạn là học sinh bạn nên chọn, đưa ra những câu nói trendy, viral hợp với giới trẻ để tăng lượng tiếp cận, tăng tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hoặc cần tăng sự nhận diện thương hiệu?
Xác định mục tiêu viết bài
Hiểu được sở thích, hành vi, tư duy và quan điểm của khách hàng là điều kiện tiên quyết để quán trà sữa của bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng. Vì vậy, trước khi viết bài quảng cáo, bạn cần tìm hiểu hoặc thăm dò ý kiến của khách hàng mục tiêu: họ thích những gì, những chủ đề nào mà họ quan tâm, họ thích uống trà sữa với hương vị nào,…? Trong quá trình tìm hiểu khách hàng, bạn cũng có thể tạo ra ý tưởng về các chủ đề mà bạn có thể viết.
Lập dàn ý và viết bài
Sau khi đã xác định mục tiêu và đối tượng viết bài, bạn cần xây dựng một dàn ý đầy đủ với các luận điểm sắc nét. Đừng nghĩ rằng việc này là vô ích, vì dàn ý sẽ giúp bài viết của bạn trở nên logic và thuyết phục hơn.
Trước đó, bạn đã có nhiều ý tưởng về các chủ đề có thể viết, ví dụ như không gian quán, các món trà sữa hot trend, ý kiến của giới trẻ về trà sữa, cách tỏ tình bằng trà sữa,… Bạn chỉ cần phát triển các luận điểm và sắp xếp hình thức bài viết quảng cáo trà sữa như hình mẫu, câu chuyện, chia sẻ kiến thức, danh sách,… Hoàn thành vài viết content quảng cáo trà sữa dành riêng cho doanh nghiệp bạn.
Một số mẫu content quảng cáo trà sữa thu hút khách hàng nhất
Mẫu content quảng cáo trà sữa 1
Cốt Trà Sữa Phúc Long – Đậm đặc, thơm ngon, mát lạnh
Đặt hàng hôm nay – Ngày mai nhận ngay
Bao lâu rồi bạn chưa uống Phúc Long? Tin vui cho các bạn thèm Phúc Long đây.
Phúc Long sẽ phục vụ sản phẩm Cốt Trà Sữa đóng chai phiên bản đặc biệt dành riêng cho Khách hàng trong mùa dịch này.
Thưởng thức ngay Cốt Trà Sữa Phúc Long đóng chai định lượng 320ml pha được 1 ly size Lớn và 1 ly size Vừa, thơm ngon – mát lạnh với 3 hương vị quen thuộc:
Để đảm bảo an toàn, Khách hàng chỉ cần đặt trước, Phúc Long sẽ lên đơn hàng và hẹn bạn ghé lấy vào hôm sau tại cửa hàng Phúc Long Kiosk tại Vinmart+.
Cốt Trà Sữa Phúc Long đậm đặc ngon hơn khi dùng với đá. Bảo quản lạnh dưới 5 độ C. Sản phẩm tươi dùng ngon nhất trong ngày.
Để đặt hàng Cốt Trà Sữa Phúc Long nhanh nhất bạn vui lòng liên hệ qua hotline (8h – 17h từ Thứ Hai – Chủ Nhật) hoặc inbox fanpage để biết thêm chi tiết.
Mẫu content 2






thì nay thêm TRÀ ĐÀO CHANH XẢ
hay TRÀ VẢI XẢ CHANH
ôi thôi thanh mát, ngất ngây vị đào vải.
Trà đào chanh xả 25k (mới)
Trà vải xả chanh 25k (mới)
Trà sữa thái xanh 25k
Trà sữa khoai môn 25k
Trà sữa truyền thống 25k
Trà sữa socola 25k
Pudding trứng
Pudding dưa lưới
Thạch phomai
Thạch dừa
Mẫu content 3












Mẫu content 4

Cả tuần làm con ong chăm chỉ để đợi đến cuối tuần được lười biếng tại nhà cùng một ly
Trà Sữa Matcha mát lạnh
Rốp rẻng ra ngay TuTiMi gần nhất thôi nè
Hoặc có thể oder qua các App giao hàng để nhận nhiều ưu đãi từ TuTiMi nha các keo ơi 
Shopeefood – Baemin – Grab – Gojek – be
Hotline/Zalo:
Hệ thống cửa hàng:
Mẫu content 5

Mẫu content 6
HOT DEAL CHO “FAN CUỒNG” TOPPING
Free ngay 01 topping bất kỳ trong khung giá 8k khi mua 01 đồ uống size L nguyên giá.
Lưu ý nho nhỏ:
Áp dụng khi mua tại cửa hàng.
Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.
Thời gian áp dụng chương trình: Đến hết ngày 31/12/2020
Cửa hàng áp dụng: https://bit.ly/DanhSáchCửaHàng
CSKH:
Website:
Instagram:
Mẫu content 7



Mẫu content 8

𝐊𝐇𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐌𝐀̃𝐈 𝐂𝐇𝐀̀𝐎 𝐓𝐇𝐀́𝐍𝐆 𝟕 – S𝐚𝐥𝐞 𝐥𝐨̛́𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐲𝐞̂𝐮𝐮𝐮 

𝗧𝗮̂́𝘁 𝗰𝗮̉ 𝗰𝗮́𝗰 𝗺𝗼́𝗻 𝟮𝟬𝗸 𝗴𝗶𝗮̉𝗺 𝗰𝗼̀𝗻 𝟭𝟰𝗸 
Các món giảm bao gồm:
Địa chỉ áp dụng:
Thời gian khuyến mãi:
𝐇𝐞̣̂ 𝐓𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐇𝐨̛𝐧 𝟐𝟎𝟎 𝐂𝐡𝐢 𝐍𝐡𝐚́𝐧𝐡
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞:
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞:
𝐆𝐢𝐚𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐠: Shopeefood | Baemin | Grab | Gojek | Befood










