Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Đâu là xu hướng PR E-commerce đang “thịnh hành” hiện nay?

Content Writer Bởi Content Writer
23/03/2022
Trong E-commerce, Tin tức chung
22
Chia Sẻ
1.1k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Thời đại 4.0 cùng sự bùng nổ về công nghệ đã tạo điều kiện cho hoạt động trao đổi hàng hoá qua các giao diện thương mại điện tử trở nên “nhộn nhịp” hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đó, đâu là xu hướng PR phù hợp thúc đẩy hoạt động này một cách hiệu quả?

Nền tảng báo chí chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Ngày nay, một thiết bị điện tử đơn giản như smartphone cũng có thể dẫn bạn đến với thế giới thông tin phong phú. Sự đa dạng và dễ dàng trong kết nối khiến người dùng tiếp cận nhiều lựa chọn, nhưng cũng khắt khe hơn với các nguồn thông tin. Tính chất uy tín và chính thống từ kênh báo chí vẫn chiếm được cảm tình từ độc giả. Họ sẵn sàng dành thời gian để nghiên cứu về vấn đề mình quan tâm nếu như cảm thấy đang đọc những thông tin có độ xác thực cao.

PR

Báo chí vẫn là một kênh PR chiếm được lòng tin của người dùng

Xét từ góc độ doanh nghiệp, báo chí cũng là một kênh mà thương hiệu không nên bỏ qua trong những hoạt động quảng bá và gia tăng độ phủ. Mạng lưới rộng rãi cùng số lượng độc giả đông đảo của các trang tin, báo điện tử sẽ giúp nhãn hàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu nhanh chóng, tạo được hiệu ứng truyền thông như mong muốn. Khi sản phẩm hay dịch vụ được truyền thông đến đúng đối tượng mục tiêu và danh tiếng thương hiệu đã phổ biến, khách hàng sẽ tìm đến bạn như một lẽ tất yếu.

Review sản phẩm trên kênh báo chí – Xu hướng được tin dùng

Người tiêu dùng đang đóng vai trò trung tâm và có tiếng nói quan trọng trong nền kinh tế số. Mọi hoạt động thương mại điện tử cũng cần hướng đến khách hàng bởi mỗi trải nghiệm, đánh từ người dùng cũng ảnh hưởng mạnh mẽ đến hiệu quả kinh doanh.

Gần đây, review sản phẩm trở thành xu hướng hot nhờ khai thác trực tiếp góc nhìn của người dùng, tiếp cận họ qua trải nghiệm thực tế. Tận dụng hình thức này, WeBuy đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy khá phổ biến, nhất là trên blog cá nhân, mạng xã hội, forum hay qua influencers,… dường như review sản phẩm thường chỉ xuất hiện dưới dạng nội dung đơn thuần, riêng lẻ chứ chưa mang tính hệ thống. WeBuy “cải tiến” hình thức PR này trở nên mới lạ hơn, xây dựng một giải pháp toàn diện hơn trên nền tảng báo chí. Không chỉ là review thường thấy, WeBuy phát triển tuyến nội dung dưới nhiều hình thức thú vị như bài viết, video, hình ảnh,… khai thác chủ đề đa dạng từ unboxing, top list, cho tới đánh giá chuyên sâu,…để truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Điều này không chỉ giúp thông điệp quảng cáo được lồng ghép khéo léo mà còn khiến độc giả hứng thú hơn khi tìm hiểu.

 PR

Các nội dung review của WeBuy khai thác những chủ đề đa dạng, thú vị

Một điểm hấp dẫn của WeBuy đó là khả năng “quảng cáo mà như không quảng cáo”, kích thích hành vi mua hàng tự nhiên. Khách hàng ngày nay đã khó tính hơn rất nhiều, họ thường “cảnh giác” và hoài nghi trước những thông tin quảng cáo khiên cưỡng. Thấu hiểu tâm lý đó, tính chính xác và chân thực luôn được đảm bảo trong các nội dung WeBuy. Mỗi bài viết đều cung cấp những đánh giá cụ thể, chân thực cũng như phân tích sâu sắc mọi khía cạnh cần thiết về sản phẩm, dịch vụ. Người dùng sẽ cảm thấy đang được tiếp cận những thông tin có ích, vì thế nhanh chóng phát sinh sự quan tâm đến sản phẩm, và tiếp đến là mong muốn được chi tiêu.

Những nội dung WeBuy sẽ luôn đảm bảo chất lượng bởi trước hết nó được làm ra từ những trải nghiệm thực tế. Mọi sản phẩm, dịch vụ từ đều cần đội ngũ WeBuy trực tiếp sử dụng như người dùng đích thực để có thể đưa ra những nhận định không chỉ hấp dẫn mà còn khách quan. Thêm nữa, những người đứng phía sau WeBuy đều là các biên tập viên kinh nghiệm dày dặn, thấu hiểu sâu sắc thị trường, sản phẩm, tâm lý độc giả, … nên sẽ có khả năng “chắp bút” nên nội dung đủ sức thuyết phục khách hàng.

WeBuy cũng trở nên khác biệt so với các nền tảng review sản phẩm khác nhờ việc tích hợp các tính năng kích thích mua hàng tại chỗ ngay trong bài viết. Các box đánh giá, box vote, nút báo giá, nút recommend mua hàng,… được lồng ghép đúng chỗ và đúng lúc trong những nội dung review. Một khi thông tin trong bài đủ sức gây ấn tượng, độc giả sẽ có nhu cầu tìm hiểu thêm hay muốn chi tiêu cho sản phẩm đó ngay, đó là lúc các tính năng kích thích mua hàng phát huy tác dụng dẫn họ đến nền tảng kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp.

  PR

Các tính năng kích thích mua hàng tại chỗ tăng khả năng chi tiêu của người dùng

Từ những ưu điểm kể trên, WeBuy sẽ là công cụ đủ sức đáp ứng nhiều nhu cầu của doanh nghiệp. Đầu tiên là khả năng hỗ trợ educate người dùng. Những nội dung chỉn chu, toàn diện sẽ cho độc giả sự thấu hiểu và hình dung cụ thể về sản phẩm hay nhãn hàng. Với doanh nghiệp cần đẩy mạnh hoạt động tăng doanh số như chạy ưu đãi, khuyến mãi, WeBuy cũng là nền tảng phù hợp. Lấy ví dụ từ các sàn thương mại điện tử, WeBuy có thể tận dụng loạt chương trình như ngày hội mua sắm, flash sale, sale sốc và thiết kế tuyến bài review định hướng người dùng, kích thích tâm lý “săn” hàng giá hời và dẫn dắt họ đến việc mua sắm. Chưa kể thông qua WeBuy, thương hiệu sẽ gia tăng độ nhận diện và uy tín bởi những nội dung được đăng tải tại hệ thống kênh báo chí có độ phủ lớn, sở hữu lượng độc giả đông đảo như GenK, Kenh14, Afamily, Soha,…

 

Thảo Nhi – Simple Page

Nguồn bài viết: Advertisingvietnam

 

 

 

 

Chỉa Sẻ9Chỉa Sẻ2Tweet6
Content Writer

Content Writer

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

Simlocphat.vn – Chọn Sim Hợp Tuổi 2001, Sim Hợp Tuổi Tân Tỵ Sim Lộc Phát , Phát Tài: Hướng Dẫn Chọn Sim Số Đẹp

16/05/2025
1k
5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

5 món cháo cực tốt bồi bổ sức khỏe cho người bệnh

15/05/2025
1k
So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

So sánh máy hút mùi truyền thống và kính cong

14/05/2025
1k
Việc lắp đặt sai cách dễ khiến máy hút mùi không hoạt động tốt

Máy hút mùi hút không hết mùi: Nguyên nhân và biện pháp xử lý hiệu quả

14/05/2025
1k
Chốn bình yên coffe cafe view biển Nha Trang

Quán cafe Nha Trang 24h: Chốn Bình Yên Coffee Nha Trang

14/05/2025
1k
Máy lọc nước Mutosi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn hỗ trợ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

4 ưu điểm vượt trội của máy nước nóng lạnh Mutosi với gia đình

14/05/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Nguyên nhân nào khiến Instagram không còn là ứng dụng chia sẻ ảnh?

Nguyên nhân nào khiến Instagram không còn là ứng dụng chia sẻ ảnh?

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
386.7k
Truy cập trang web http://pdf.gdrive.vip/vi/

5 cách lấy file từ Drive khi bị chặn download ai cũng làm được

02/02/2024
6.1k
Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

Cách xóa ảnh hàng loạt trên Facebook 2023

16/02/2023
56.2k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17