Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

🎉🎉🎉TĂNG𝟑𝟎% TỈ LỆ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐅𝐀𝐂𝐄𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐀𝐃𝐒🎉🎉🎉

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
16/08/2020
Trong Marketing online
21
Chia Sẻ
1.1k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Mình đã từng chạy quảng cáo Facebook kết quả là tiếp cận được 13k người, nhận được 400 lượt like. Tuy nhiên, không có lấy 1 cmt và đơn hàng nào.
Tại sao không ra đơn, không có Cmt? Làm sao để thu lời từ số tiền đã bỏ ra để chạy quảng cáo? Chúng ta cần fix gì?? Sau một thời gian suy nghĩ thì mình rút ra được một số vấn đề như sao
👉👉 𝟑 𝐲𝐞̂́𝐮 𝐭𝐨̂́ 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐪𝐮𝐚𝐧 đ𝐞̂́𝐧 𝐅𝐛 𝐀𝐝𝐬 𝐬𝐞̃ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐤𝐞̂ 𝐯𝐚̀ 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐨̂̀𝐦:
Tệp khách hàng – 30%
Content – 50%
Kỹ thuật Set FB Ads – 20%
=> Bài viết hôm nay sẽ giải quyết vấn đề đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo FB – TỆP KHÁCH HÀNG

1. 𝑯𝑰𝑬̂̉𝑼 𝑹𝑶̃ 𝑽𝑬̂̀ 𝑺𝑨̉𝑵 𝑷𝑯𝑨̂̉𝑴

Trước khi xác định được tệp khách hàng. Chúng ta cần hiểu được sản phẩm mà chúng ta đang bán, đó là sản phẩm gì, có bán được online hay không.
Nói đơn giản nhất thì có 2 dạng sản phẩm chính: Sản phẩm thiết yếu và sản phẩm thỏa mãn nhu cầu.
👉👉𝗦𝗔̉𝗡 𝗣𝗛𝗔̂̉𝗠 𝗧𝗛𝗜𝗘̂́𝗧 𝗬𝗘̂́𝗨???
– Khách hàng có nhu cầu với các sản phẩm này ngay lập tức (hóa mỹ phẩm, thực phẩm, xăng dầu, điện, thuốc,…)
– Vòng đời của sản phẩm ngắn.
– Dễ dàng đưa ra lựa chọn mua mà không cần thuyết phục nhiều.
=> Chạy quảng cáo dạng bài viết bán hàng.
👉👉𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐓𝐇𝐎̉𝐀 𝐌𝐀̃𝐍 𝐍𝐇𝐔 𝐂𝐀̂̀𝐔??
– Là các sản phẩm, dịch vụ trong tương lai có thể sẽ sử dụng, nhưng chưa biết bao giờ sẽ phát sinh nhu cầu.
– Vòng đời dài hạn.
– Trải qua nhiều giai đoạn mới quyết định mua.
=> Đối với những sản phẩm này, việc lựa chọn dạng bài viết bán hàng để chạy quảng cáo là kém hiệu quả, cần phải chạy quảng cáo dạng bài viết Marketing để kích cầu.
————————–

𝟐. 𝐋𝐔̛̣𝐀 𝐂𝐇𝐎̣𝐍 𝐋𝐎𝐀̣𝐈 𝐁𝐀̀𝐈 𝐕𝐈𝐄̂́𝐓 𝐏𝐇𝐔̀ 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐄̣̂𝐏 𝐊𝐇

Vậy làm sao để dễ dàng phân biệt giữa bài viết bán hàng và bài viết Marketing??
BV bán hàng => Show thông tin về sản phẩm, nêu ra lợi ích, công dụng => Tôn vinh sản phẩm
BV Marketing => Thông qua các thông tin về sản phẩm để tôn vinh người sử dụng.
Ví dụ: Bạn quảng cáo để bán 1 cây bút máy Parker
=> BV Bán hàng: Từ lớp hoàn thiện bằng vàng cổ điển đến chi tiết mạ crôm hiện đại, mỗi chiếc Parker IM đều kết hợp sự thoải mái, đơn giản và khả năng tiếp cận thuận tiện. Parker IM kết hợp giữa hiện đại và chủ nghĩa cổ điển.
=> BV Marketing: Kích thước thân bút tròn trịa to bản thích hợp với nam giới và tôn vinh lên sự mạnh mẽ, sang trọng và quý tộc.
Vậy tại sao nên chạy bài viết Marketing đối với các sản phẩm thỏa mãn nhu cầu?
=> Những người mua các sản phẩm thiết yếu là những khách hàng nằm trong tệp khách hàng thực cầu, có nhu cầu ngay lập tức và sẵn sàng chi tiền không đắn đo cho sản phẩm trong đời sống hàng ngày. Lượng khách hàng thực cầu mua nhóm sản phẩm thỏa mãn nhu cầu có 1 tỉ lệ rất nhỏ, và chúng ta không thể biết được chính xác lúc nào họ sẽ phát sinh nhu cầu. Tệp khách hàng thực cầu này bị xâu xé rất nhiều và mức độ cạnh tranh rất cao.
=> Vì vậy, việc lựa chọn quảng cáo đến nhóm khách hàng tiềm năng (sẽ phát sinh nhu cầu trong tương lai) để quảng cáo với bài viết Marketing sẽ giúp chúng ta kích cầu, lặp lại thường xuyên và khi phát sinh nhu cầu họ sẽ nhớ đến chúng ta.
—————————

𝟑. 𝐒𝐔̛̉ 𝐃𝐔̣𝐍𝐆 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐂𝐔̣ 𝐇𝐎̂̃ 𝐓𝐑𝐎̛̣ 𝐐𝐔𝐄́𝐓 𝐓𝐄̣̂𝐏 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐐𝐔𝐀̉

Bình thường, nếu theo Target của Facebook khi chạy quảng cáo, tỉ lệ quét đúng tệp rất nhỏ, chắc chỉ tầm 3/97, lý do là gì??
Trong một group review về ẩm thực có hơn 100k thành viên tham gia, những người này chắc chắn có quan tâm đến ăn uống, địa điểm hay ho về ẩm thực vì phải quan tâm người ta mới tham gia group. Nhưng liệu bạn có biết rõ, 1-2 tháng hay thậm chí 1-2 năm trước họ có quan tâm, nhưng bây giờ người ta chẳng còn tương tác nữa. Tỉ lệ đó là bao nhiêu?
=> Thay vì quét cả group này, hãy suy nghĩ thử đến các bài viết gần nhất. Tại sao người ta like, cmt những bài viết này? => Là vì họ đang quan tâm đến, họ đang có nhu cầu, đang muốn tìm hiểu,… Họ chính là những người đang và chuẩn bị phát sinh nhu cầu
————————
🧐 Bản chất của việc chạy quảng cáo là bán hàng và Branding. Việc biết và hiểu rõ sản phẩm của mình, xác định thông tin để đưa vào bài viết quảng cáo chắc chắn sẽ giúp chúng ta xác định được tệp khách hàng phù hợp, tăng tỉ lệ chuyển đổi cũng như hiệu quả hơn cho việc branding thương hiệu.
30% không phải là con số nhỏ để quyết định đến thành công của một chiến dịch chạy quảng cáo, vì vậy, hãy tận dụng mọi nguồn lực hiệu quả để chọn đúng Tệp khách hàng. 50% thuộc về Content và 20% còn lại thuộc về Kỹ thuật Set quảng cáo, đợt tới mình sẽ chia sẻ thêm nhé!!!

Đây là bài viết dưới cảm nhận cá nhân của mình mọi người #cmt nhận sét giúp mình nhé!!!

Theo FB Kim Sang

Chỉa Sẻ8Chỉa Sẻ1Tweet5
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

nhược điểm

Những điều bạn cần biết về chiến lược cấp công ty

08/12/2023
1.1k
VISLOGO

Top 10 dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

31/10/2023
1.1k
Xây dựng chương trình khuyến mãi 

Chiến lược marketing cho sản phẩm mới hiệu quả

19/10/2023
1.2k
Kinh nghiệm kinh doanh quán nhậu

7 cách quảng cáo nhà hàng ấn tượng nhất bạn nên biết!

28/09/2023
1.1k
Quảng cáo qua Google ADS, Google Shopping

Cách quảng cáo đồng hồ kiếm triệu đơn

28/09/2023
1.1k
Quảng cáo Facebook

8 cách quảng cáo khóa học thu hút học viên

28/09/2023
1.2k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
DÂN SALES PHẢI BIẾT: CÁCH GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

DÂN SALES PHẢI BIẾT: CÁCH GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
381.9k
Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.2k
15 bảng màu sắc theo ngành nghề cần lưu ý trong thiết kế Landing Page

15 bảng màu sắc theo ngành nghề cần lưu ý trong thiết kế Landing Page

08/01/2025
29.9k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
wpDiscuz
0
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
| Reply
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17