Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

Cohort Analysis là gì? Lý do phân tích tổ hợp quan trọng trong phân tích dữ liệu Marketing

Content Writer Bởi Content Writer
21/03/2022
Trong Kiến thức Marketing, Marketing online
34
Chia Sẻ
1.7k
Lượt Xem
5/5 - (1 vote)

Thành công lâu dài đối với các doanh nghiệp không có nghĩa là chỉ thu hút được ai đó mua hàng một lần hay tải xuống ứng dụng mà còn khiến họ phải truy cập lại, gia tăng những lần mua hàng tiếp theo. Điều quan trọng trong Marketing mà mỗi chúng ta phải liên tục làm; đó là xác định, khám phá và tìm ra những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng hay những nhân tố tác động nên hành vi mua hàng ấy.

Cũng có thể hiểu đơn giản, đó chính là xác định ra những nguyên nhân làm user ngừng lại khi đang trải nghiệm mua sắm trên trang web của bạn.

Làm sao xác định được? Cohort Analysis sẽ là một cách giúp bạn khám phá ra điều đó.

Mục lục bài viết

  • Cohort Analytics là gì?
  • Ví dụ cụ thể về phân tích theo Cohort
  • 2 loại Cohort Analytics
  • Tại sao cần sử dụng Cohort Analysis?
  • Sử dụng Cohort Analytics để đo lường Retention
  • Thực hiện phân tích Cohort bằng Google Analytics
  • Kết luận,

Cohort Analytics là gì?

Cohort Analysis (Phân tích tổ hợp) là một kỹ thuật phân tích trong Marketing tập trung vào việc phân tích hành vi của một nhóm người dùng / khách hàng có chung một đặc điểm trong một khoảng thời gian nhất định, từ đó khám phá những hiểu biết sâu sắc về trải nghiệm của những khách hàng để cải thiện những trải nghiệm đó.

Lí do khiến cohort analysis trở lên quan trọng là vì nó giúp marketer vượt ra khỏi hạn chế của các chỉ số trung bình, giúp marketer có insight rõ ràng hơn và từ đó đưa ra các quyết định chính xác hơn. Nếu báo cáo trung bình cho ta biết thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam tăng theo từng năm thì phép phân tích cohort analysis giúp ta có cái nhìn (insight) rõ ràng hơn về mức độ tăng của từng vùng miền, tỉnh thành.

Bằng việc so sánh các chỉ số với cohort khác nhau trong cùng một phép phân tích, chúng ta sẽ phát hiện ra được những khu vực có chuyển biến khác hẳn (không tăng hoặc thậm chí giảm) so với xu thế tăng chung trên cả nước. (Theo adbrix)

Cohort Analysis

Có thể nói, phân tích tổ hợp là một công cụ để đo lường mức độ tương tác của người dùng theo thời gian. Nó giúp biết liệu mức độ tương tác của người dùng đang thực sự tốt hơn theo thời gian hay chỉ có vẻ cải thiện do tăng trưởng.

Phân tích tổ hợp được chứng minh là có giá trị vì nó giúp tách các chỉ số tăng trưởng khỏi chỉ số tương tác vì tăng trưởng có thể dễ dàng làm bạn không thấy các vấn đề về những kết quả cụ thể về sự tương tác của khách hàng cũ với thương hiệu.

Trên thực tế, sự tương tác của người dùng cũ đang bị xáo trộn với con số tăng trưởng ấn tượng của người dùng mới, điều này dẫn đến việc bạn không hình dung rõ được sự tham gia của người dùng đã mua hàng bên bạn như thế nào.

-> Đến đây bạn đã hiểu lý do tại sao có cohort Analysis chưa?

Ví dụ cụ thể về phân tích theo Cohort

Hãy hiểu cách sử dụng phân tích theo nhóm với một ví dụ – nhóm cohort hàng ngày gồm những người dùng đã khởi chạy ứng dụng trong lần đầu và truy cập lại ứng dụng trong 10 ngày tới.

Cohort Analysis,Google Analytics,phân tích,hành vi,doanh nghiệp

Từ bảng tỷ lệ giữ chân ở trên – Biểu đồ hình tam giác, chúng ta có thể suy ra những điều sau:

  • 1358 người dùng đã khởi chạy ứng dụng vào ngày 26 tháng 1.
  • Tỷ lệ giữ chân ngày 1 là 31,1%, tỷ lệ giữ chân ngày 7 là 12,9% và tỷ lệ giữ chân ngày 9 là 11,3%.
  • Vì vậy, vào ngày thứ 7 sau khi sử dụng ứng dụng, 1 trong 8 người dùng đã khởi chạy ứng dụng vào ngày 26 tháng 1 vẫn là người dùng đang hoạt động trên ứng dụng.
  • Trong số tất cả người dùng mới trong khoảng thời gian này (13.487 người dùng), 27% người dùng được giữ lại vào ngày 1, 12,5% vào ngày 7 và 12,1% vào ngày 10.

Hơn nữa, hai lợi ích chính của việc đọc bảng ở trên là:

  • Thời gian tồn tại của sản phẩm (như được mô tả theo chiều dọc trong bảng) – so sánh các cohort khác nhau ở cùng một giai đoạn trong vòng đời của họ – chúng ta có thể thấy% số người trong nhóm sẽ quay lại ứng dụng sau 3 ngày, v.v. Những chỉ số thể hiện trong những ngày đầ cho bạn thấy chất lượng của trải nghiệm của người dùng.
  • Thời gian tồn tại của người dùng (như được mô tả theo chiều ngang ở bên phải của bảng) – xem mối quan hệ lâu dài với mọi người trong bất kỳ nhóm nào – để xác định xem mọi người quay trở lại trong bao lâu và nhóm đó mạnh đến mức nào hoặc có giá trị như thế nào. Điều này có thể được liên kết với một số thứ như chất lượng của sản phẩm, hoạt động và hỗ trợ khách hàng.

Dù bạn xác định các chỉ số chính đánh giá cho doanh nghiệp như thế nào, phân tích theo nhóm cho phép bạn xem các chỉ số phát triển như thế nào trong thời gian tồn tại của khách hàng cũng như trong thời gian sản phẩm.

2 loại Cohort Analytics

  • Acquisition cohorts
  • Behavioral cohorts

Acquisition cohorts – Nhóm tổ hợp chuyển đổi

Nhóm Cohort này phân chia người dùng dựa trên thời điểm họ có được hoặc đăng ký một sản phẩm. Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn, chuyển đổi người dùng có thể được theo dõi hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Ví dụ: một ứng dụng dành cho thiết bị di động dành cho người tiêu dùng về năng suất có thể theo dõi các nhóm chuyển đổi của nó hàng ngày. Mặt khác, một ứng dụng di động B2B với nhóm người dùng tập trung sẽ tập trung vào việc mua lại hàng tháng.

Một cách để trực quan hóa thông tin này là vẽ biểu đồ đường cong tỷ lệ giữ chân, cho thấy tỷ lệ giữ chân của các nhóm này theo thời gian. Biểu đồ giúp bạn dễ dàng suy ra khi nào người dùng rời khỏi sản phẩm của bạn.

Cohort Analysis,Google Analytics,phân tích,hành vi,doanh nghiệp
Cohort Analysis,Google Analytics,phân tích,hành vi,doanh nghiệp

Đường cong duy trì này ngay lập tức phản ánh một thông tin chi tiết quan trọng – khoảng 75% người dùng ngừng sử dụng ứng dụng sau ngày đầu tiên. Sau mức giảm lớn ban đầu đó, mức giảm nhanh thứ hai xảy ra sau ngày thứ 5 – xuống dưới 12%, trước khi đường cong bắt đầu chững lại sau ngày thứ 7, khiến khoảng 11% người dùng ban đầu vẫn hoạt động trong ứng dụng vào ngày thứ 10.

Đường cong tỷ lệ giữ chân ở trên cho thấy rằng người dùng không nhanh chóng đạt được giá trị cốt lõi của ứng dụng, dẫn đến việc bỏ qua. Do đó, việc cải thiện trải nghiệm tích hợp là điều hiển nhiên để đưa người dùng đến với giá trị cốt lõi nhanh nhất có thể, do đó thúc đẩy tỷ lệ giữ chân người dùng.

Do đó, nhóm acquisition cohort rất tốt để xác định xu hướng và thời điểm, nhưng thật khó để đưa ra những thông tin chi tiết hữu ích như – để hiểu lý do tại sao họ rời đi – điều này yêu cầu sử dụng một loại nhóm thuần tập khác, nhóm thuần tập hành vi

Behavioral cohorts – Nhóm tổ hợp về hành vi

Nhóm tổ hợp hành vi người dùng dựa trên các hoạt động mà họ thực hiện trong ứng dụng trong một khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: tất cả những người dùng đã đọc các bài đánh giá trước khi mua một sản phẩm. Điều này có thể trả lời các câu hỏi thú vị, như,

  • Những người dùng đọc bài đánh giá có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn những người dùng không đọc bài đánh giá hay.
  • Người dùng có tương tác nhiều hơn không – các phiên dài hơn, nhiều thời gian hơn trong ứng dụng, ít bỏ qua hơn

Một người dùng ứng dụng, sau khi cài đặt và / hoặc khởi chạy ứng dụng, đưa ra hàng trăm quyết định và thể hiện vô số hành vi nhỏ dẫn đến quyết định ở lại hay đi. Những hành vi này có thể là bất cứ điều gì, chẳng hạn như sử dụng tính năng cốt lõi Y nhưng không sử dụng tính năng cốt lõi Z, chỉ tương tác với các thông báo loại X, v.v.

Hãy kiểm tra hành vi của người dùng bằng cách so sánh tỷ lệ giữ chân giữa các nhóm dưới đây:

Cả hai phân đoạn người dùng đều có ý định giao dịch trên ứng dụng của bạn. Nhưng một bộ phận người dùng đã chọn tiếp tục thanh toán, bộ phận còn lại chọn từ bỏ ứng dụng của bạn. Bạn có thể làm gì để giảm việc bỏ qua giỏ hàng?

Cohort Analysis,Google Analytics,phân tích,hành vi,doanh nghiệp

Phân tích theo nhóm có thể nhận được câu trả lời cho các câu hỏi như:

Khi nào là thời điểm tốt nhất để tương tác lại với người dùng của bạn? Khi nào là thời điểm tốt nhất để tiếp thị lại?

Tỷ lệ chuyển đổi người dùng mới là bao nhiêu để duy trì (nếu không tăng) tỷ lệ chuyển đổi ứng dụng của bạn?

Từ các bảng tỷ lệ giữ chân ở trên, bạn có thể kết luận rằng phần lớn người dùng đã từ bỏ giỏ hàng đã không tương tác lại với ứng dụng, thậm chí không quá 1 ngày sau ngày chuyển đổi. Vì vậy, bạn có ít hơn 24 giờ để nhắm mục tiêu lại họ với ưu đãi mới và tăng cơ hội nhận được doanh thu.

Từ dữ liệu này, bạn có thể phát triển một phương pháp tiếp cận định lượng, có hệ thống để biết cách người dùng có thể yêu ứng dụng của bạn – và sau đó làm cho điều đó xảy ra lặp đi lặp lại. Ngoài ra, bạn có thể đưa ra các chiến lược để tăng tỷ lệ giữ chân của mình sau khi xác định được điều gì hiệu quả và điều gì không.

Sức mạnh của phân tích theo nhóm nằm ở chỗ, nó không chỉ cho phép xem khách hàng nào rời đi và khi nào họ rời đi, mà còn hiểu được lý do tại sao khách hàng rời bỏ ứng dụng của bạn – để bạn có thể khắc phục. Đó là cách người ta có thể xác định mức độ giữ chân người dùng và cũng xác định các yếu tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng, mức độ tương tác và doanh thu cho ứng dụng.

Cả hai phân đoạn người dùng đều có ý định giao dịch trên ứng dụng của bạn. Nhưng một bộ phận người dùng đã chọn tiếp tục thanh toán, bộ phận còn lại chọn từ bỏ ứng dụng của bạn. Bạn có thể làm gì để giảm việc bỏ qua giỏ hàng?

Phân tích theo nhóm có thể nhận được câu trả lời cho các câu hỏi như:

  • Khi nào là thời điểm tốt nhất để tương tác lại với người dùng của bạn? Khi nào là thời điểm tốt nhất để tiếp thị lại?
  • Tỷ lệ chuyển đổi người dùng mới là bao nhiêu để duy trì (nếu không tăng) tỷ lệ chuyển đổi ứng dụng của bạn?

Từ các bảng tỷ lệ giữ chân ở trên, bạn có thể kết luận rằng phần lớn người dùng đã từ bỏ giỏ hàng đã không tương tác lại với ứng dụng, thậm chí không quá 1 ngày sau ngày chuyển đổi. Vì vậy, bạn có ít hơn 24 giờ để nhắm mục tiêu lại họ với ưu đãi mới và tăng cơ hội nhận được doanh thu.

Từ dữ liệu này, bạn có thể phát triển một phương pháp tiếp cận định lượng, có hệ thống để biết cách người dùng có thể yêu ứng dụng của bạn – và sau đó làm cho điều đó xảy ra lặp đi lặp lại. Ngoài ra, bạn có thể đưa ra các chiến lược để tăng tỷ lệ giữ chân của mình sau khi xác định được điều gì hiệu quả và điều gì không.

Tại sao cần sử dụng Cohort Analysis?

Những ví dụ trên cũng dã cho bạn thấy, phân tích theo nhóm là một cách tốt hơn để xem xét dữ liệu và không giới hạn trong một ngành hoặc chức năng duy nhất.

Ví dụ: Các công ty Thương mại điện tử có thể sử dụng Cohort để phát hiện các sản phẩm có nhiều tiềm năng tăng trưởng doanh số hơn. Trong Digital Marketing, nó có thể giúp xác định các trang web hoạt động tốt dựa trên thời gian dành cho trang web, chuyển đổi hoặc đăng ký. Trong tiếp thị sản phẩm, phân tích này có thể được sử dụng để xác định sự thành công của tỷ lệ chấp nhận tính năng và cũng để giảm tỷ lệ churn.

Phân tích theo nhóm được sử dụng rộng rãi trong các ngành dọc sau:

  • E-commerce (Thương mại điện tử)
  • Mobile apps (Ứng dụng di động)
  • Cloud software  (Phần mềm đám mây)
  • Digital marketing
  • Online gaming

Trong tất cả các ngành này, phân tích cohort thường được sử dụng để xác định lý do tại sao khách hàng rời đi và những gì có thể làm để ngăn họ rời đi. Điều đó đưa chúng ta đến việc tính toán Customer Retention Rate – Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Viết tắt là CRR).

Tỷ lệ giữ chân khách hàng được tính bởi công thức này: CRR = ((E-N) / S) X 100

Công thức có ba thành phần:

  • E – Số lượng khách hàng cuối sử dụng vào cuối kỳ của khoảng giai đoạn.
  • N – Số lượng khách hàng có được trong khoảng thời gian đó.
  • S – Số lượng khách hàng đầu kỳ (hoặc đầu kỳ).

Để đo lường tỷ lệ giữ chân khách hàng (Retention), chúng ta cần tìm sự khác biệt giữa số lượng khách hàng có được trong suốt khoảng thời gian đó so với số lượng khách hàng còn lại vào cuối kỳ. Điều này mang lại cho bạn một bức tranh chân thực về những khách hàng được giữ lại. Để tìm tỷ lệ phần trăm những khách hàng đã được giữ lại kể từ đầu, chúng tôi chia kết quả với số lượng khách hàng lúc đầu. Điều này mang lại tỷ lệ giữ chân khách hàng.

CRR càng cao có nghĩa là sự trung thành của khách hàng càng lớn. Bằng cách so sánh điểm chuẩn CRR của doanh nghiệp với mức trung bình trong ngành, bạn có thể thấy vị trí của mình về tỷ lệ giữ chân khách hàng. Nếu CRR cho thấy một bức tranh không mấy tốt, biện pháp khắc phục được thực hiện với sự trợ giúp của phân tích dữ liệu – đây là cách phân tích theo nhóm có thể giúp ích.

Sử dụng Cohort Analytics để đo lường Retention

Là một Marketer, bạn sẽ tham gia vào nhiều công việc như – chạy chiến dịch, điều chỉnh quy trình tiếp cận khách hàng, giới thiệu các tính năng sản phẩm mới, v.v. Phân tích theo nhóm giúp đánh giá mức độ thành công của từng hoạt động này.

Một số lợi ích của phân tích theo nhóm bao gồm:

  • Dự đoán hành vi của người dùng trong tương lai với dữ liệu hiện tại
  • Xác định các tính năng, hoạt động hoặc thay đổi để giữ chân khách hàng
  • Chủ động lập kế hoạch cho các hoạt động tương tác với khách hàng dựa trên việc áp dụng tính năng
  • Tất cả các hoạt động này đều giúp ích cho việc duy trì khách hàng một cách tối đa.

Thực hiện phân tích Cohort bằng Google Analytics

Google Analytics là công cụ cần thiết của bất kỳ một người đang làm Marketing để khai thác dữ liệu về lưu lượng truy cập trang web, các v và cả chuyển đổi. Nó cũng có một cung cấp phân tích thuần tập gọn gàng (ở chế độ beta ngay bây giờ) mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn không phải là người dùng thành thạo của GA.

Để bắt đầu với phân tích theo nhóm bằng Google Analytics, hãy chuyển đến ĐỐI TƯỢNG> Phân tích theo nhóm.

Cohort Analysis,Google Analytics,phân tích,hành vi,doanh nghiệp

Ở đầu báo cáo, bạn sẽ tìm thấy một số cài đặt nhóm Cohort có thể được tinh chỉnh để tạo báo cáo nhóm. Các cài đặt mà bạn có thể điều chỉnh bao gồm loại nhóm thuần tập, kích thước nhóm, số liệu và phạm vi ngày.

Đây là những gì mỗi thuật ngữ này viết tắt:

  1. Cohort Type: Nhóm khách hàng / nhóm dữ liệu bạn muốn phân tích. Hiện tại, Google Analytics chỉ cung cấp một loại Acquisition Cohort, đó là lần đầu tiên người dùng tương tác với nội dung của bạn.
  2. Cohort Size – Quy mô nhóm: Quy mô nhóm đề cập đến khoảng thời gian mà bạn muốn thực hiện phân tích theo nhóm. Đây có thể là một ngày, một tuần hoặc một tháng.
  3. Date Range – Phạm vi ngày: Khoảng thời gian mà bạn muốn thực hiện phân tích theo nhóm được đặt trong phạm vi ngày. Google Analytics cung cấp phạm vi ngày cho một tháng, “2 tháng qua” và “3 tháng qua”.
  4. Metric – Chỉ số: Báo cáo phân tích theo nhóm Cohort có thể được tập trung vào các chỉ số cụ thể cho mỗi người dùng. Chỉ số mặc định được đặt trong Google Analytics là tỷ lệ giữ chân người dùng (User Retention). Các chỉ số khác mà bạn có thể chọn bao gồm:
  • Goal completions per user – Số lần hoàn thành mục tiêu trên mỗi người dùng
  • Pageviews per user – Số lần xem trang trên mỗi người dùng
  • Revenue per user – Doanh thu trên mỗi người dùng
  • Session duration per user – Số phiên trên mỗi người dùng
  • Sessions per user – Giao dịch trên mỗi người dùng
  • Transactions per user

Mẹo: Để tận dụng tối đa phân tích theo nhóm, hãy thêm nhiều phân đoạn hơn (segment) vào phân tích. Ví dụ: bạn có thể xác định phần lớn người dùng của mình đến từ đâu bằng cách thêm phân đoạn trang web / thiết bị di động.

Kết luận,

Sức mạnh của phân tích tổ hợp Cohort analysis nằm ở chỗ, nó không chỉ cho phép xem khách hàng nào rời đi và khi nào họ rời đi, mà còn hiểu được lý do tại sao khách hàng rời bỏ ứng dụng của bạn – để bạn có thể khắc phục. Đó là cách người ta có thể xác định mức độ giữ chân người dùng và cũng xác định các yếu tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng, mức độ tương tác và doanh thu cho ứng dụng.

Anh Tài – Simple Page

Nguồn : A1digihub

Chỉa Sẻ14Chỉa Sẻ2Tweet9
Content Writer

Content Writer

Simplepage hỗ trợ thiết kế website/ landing page. Dịch vụ backlink hệ thống 200+ site. Phần mềm marketing facebook, zalo, ins, youtube, tiktok,..Dịch vụ google maps và nhiều dịch vụ khác....
Zalo: 0777.0000.17

Bài viết liên quan

Dịch Vụ Entity Social Tại TP.HCM: Bí Kíp Xây Dựng Uy Tín Trực Tuyến

Dịch Vụ Entity Social Tại TP.HCM: Bí Kíp Xây Dựng Uy Tín Trực Tuyến

20/07/2025
1k
Dịch Vụ Guest Post Tại TP.HCM: Bí Quyết Tăng Thứ Hạng Website 2025

Dịch Vụ Guest Post Tại TP.HCM: Bí Quyết Tăng Thứ Hạng Website 2025

20/07/2025
1k
Dịch vụ thiết kế website tại TP HCM – Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Dịch vụ thiết kế website tại TP HCM – Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

20/07/2025
1k
Phần mềm quản lý fanpage tại Việt Nam – Đánh giá và hướng dẫn chi tiết

Phần mềm quản lý fanpage tại Việt Nam – Đánh giá và hướng dẫn chi tiết

20/07/2025
1k
Cách kiếm tiền từ đầu tư startup – Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Cách kiếm tiền từ đầu tư startup – Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

20/07/2025
1k
Cách kiếm tiền online tại Mỹ – Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Cách kiếm tiền online tại Mỹ – Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

20/07/2025
1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Môi Trường Vĩ Mô (Macroenvironment) Là Gì? Ví Dụ Thực Tế

Môi Trường Vĩ Mô (Macroenvironment) Là Gì? Ví Dụ Thực Tế

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
391.1k
Truy cập trang web http://pdf.gdrive.vip/vi/

5 cách lấy file từ Drive khi bị chặn download ai cũng làm được

02/02/2024
6.7k
Hackers Online

Top 9 web giả làm hacker thú vị có thể bạn chưa biết

12/10/2023
17.9k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0837.111.888 (Tư vấn zalo)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17