Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
logo Simple Page
Search
Close this search box.
logo Simple Page
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE
Menu
  • BLOG
  • KHO GIAO DIỆN
  • BẢNG GIÁ
  • HƯỚNG DẪN
  • TÀI LIỆU MARKETING
  • DỊCH VỤ
    • THIẾT KẾ LANDING PAGE
    • THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
    • GUEST POST
    • PHẦN MỀM KINH DOANH ONLINE

8 cách quảng cáo khóa học thu hút học viên

Vân Anh Bởi Vân Anh
28/09/2023
Trong Kiến thức Marketing, Marketing online
24
Chia Sẻ
1.2k
Lượt Xem
Đánh giá bài viết post

Việc thu hút học viên đăng ký tham gia khóa học là sự ưu tiên hàng đầu của các học viện. Vậy phải làm sao để học viên biết đến và đăng ký khóa học của bạn? Theo dõi ngay bài viết dưới đây: Cách quảng cáo khóa học thu hút học viên.

Mục lục bài viết

  • Tối ưu SEO cho website
  • Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết
  • Thực hiện chiến dịch Email Marketing
  • Quảng cáo trên Google
  • Quảng cáo trên Facebook
  • Tiếp cận bằng blog
  • Forum, diễn đàn học tập
  • Sử dụng Video Marketing

Tối ưu SEO cho website

Với sự gia tăng không ngừng của việc tìm kiếm thông tin trên internet, khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt khi bạn đứng ở vị trí hàng đầu trên danh sách kết quả tìm kiếm. Đặc biệt, tối ưu hóa SEO cho trang web sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho trung tâm của bạn.Tối ưu SEO cho website

Ưu điểm:

  • Phương pháp này đòi hỏi đầu tư thời gian và công sức để chăm sóc và tối ưu hóa trang web, giúp trang web của bạn được Google đánh giá cao và xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.
  • Số lượng người truy cập trang web cũng sẽ tăng lên do sự tối ưu hóa SEO, mang lại cơ hội tương tác và tiềm năng khách hàng mới.
  • Chi phí đầu tư thấp vì lượng lưu lượng truy cập vào trang web là miễn phí, không cần trả tiền cho quảng cáo.
  • Mang lại lợi ích lâu dài, vì hiệu quả của SEO có thể duy trì trong thời gian dài.

Nhược điểm:

  • Yêu cầu đầu tư nhiều thời gian và công sức để chăm sóc và tối ưu hóa trang web, làm mất nhiều thời gian hơn so với các biện pháp tiếp thị khác.
  • Độ cạnh tranh cao do ngày càng nhiều người tham gia vào việc tối ưu hóa SEO, làm cho việc đạt được vị trí hàng đầu trên Google trở nên khó khăn hơn và đòi hỏi nỗ lực lớn hơn.

Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết

Affiliate Marketing là một hình thức tiếp thị trực tuyến được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và ưa chuộng. Bạn chỉ cần trả tiền cho các đối tác để họ giúp quảng cáo khóa học của bạn.

Học viên sau đó có thể truy cập vào khóa học của bạn bằng cách nhấp vào liên kết web bạn đã đặt trên một trang web khác. Bạn có thể dễ dàng sử dụng hệ thống quản lý giáo dục để theo dõi và kiểm tra.

Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kếtƯu điểm:

  • Có khả năng tiếp cận một lượng lớn học viên và xây dựng một hệ thống tiếp thị đa dạng.
  • Tiết kiệm thời gian, vì bạn không cần tạo nhiều nội dung truyền thông mà phần lớn đã được tạo sẵn qua các banner quảng cáo.
  • Tối ưu hóa chi phí quảng cáo dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Chi phí theo hành động) hoặc phí theo lượt nhấp chuột, giúp bạn chỉ trả tiền khi có hành động thực sự từ phía học viên.

Thực hiện chiến dịch Email Marketing

Có thể bạn chưa biết rằng Email Marketing chính là một phương thức tiếp thận khá đơn giản mà mang lại hiệu quả cao cho các học viên. Với Email Marketing, bạn có thể dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo truyền thông thông qua email để thu hút những học viên tiềm năng.

Thực hiện chiến dịch Email MarketingƯu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Dễ dàng tiếp cận học viên
  • Tiết kiệm thời gian
  • Có khả năng báo cáo và thống kê chi tiết qua email, giúp bạn đánh giá hiệu suất chiến dịch.

Nhược điểm:

  • Có thể tạo ra thư rác (spam), làm cho người dùng cảm thấy phiền phức khi phải nhận nhiều thư rác hàng ngày.
  • Đòi hỏi tỷ lệ chuyển đổi cao để thực sự đưa được nhiều học viên tới khóa học.
  • Email Marketing không thể giải quyết được nếu nội dung không hấp dẫn và thu hút đối với học viên.

Quảng cáo trên Google

Ưu điểm:

  • Nhắm đúng mục tiêu dựa vào từ khóa
  • Hiệu suất quảng cáo cao
  • Phạm vi tiếp cận rộng

Quảng cáo trên Google Nhược điểm:

  • Chi phí quảng cáo cao nếu từ khóa cạnh tranh nhiều
  • Khó tiếp cận theo nhu cầu của khách
  • Tình trạng click giả từ những người không có ý định mua khóa học

Quảng cáo trên Facebook

Ưu điểm:

  • Mạng xã hội với lượng người dùng lớn nhất: Đối tượng đa dạng, phù hợp cho quảng cáo các khóa học và trang web học trực tuyến.
  • Đối tượng độ tuổi trẻ
  • Cho phép triển khai nhiều loại nội dung quảng cáo khác nhau.
  • Thường đạt được hiệu suất quảng cáo tốt.

Quảng cáo trên FacebookNhược điểm:

  • Độ cạnh tranh cao
  • Khó tiếp cận chính xác khách hàng
  • Chính sách quảng cáo ngày càng nghiêm ngặt

Xem thêm: https://simplepage.vn/blog/mau-bai-viet-quang-cao-hay/

Tiếp cận bằng blog

Một số trang blog cá nhân đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía học viên. Đây là nơi cung cấp thông tin hữu ích và kiến thức chất lượng từ các chuyên gia trong ngành hoặc từ các giảng viên, tạo ra sự tin tưởng cao khi học viên tìm kiếm thông tin.

Tiếp cận bằng blogƯu điểm:

  • Phạm vi tìm kiếm rộng
  • Các blog chất lượng mang lại sự chuyên nghiệp và tạo độ uy tín cho doanh nghiệp hoặc trung tâm.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Hiệu quả cao

Forum, diễn đàn học tập

Công nghệ ngày càng phát triển, và sự sử dụng internet ngày càng gia tăng. Mọi người có khả năng trao đổi thông tin và học tập qua mạng internet một cách tiện lợi, tìm kiếm thông tin và chia sẻ kiến thức trên các diễn đàn. Điều này tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp cung cấp khóa học để tiếp cận và thu hút nhiều học viên hơn.

Forum, diễn đàn học tậpƯu điểm:

  • Khả năng tiếp cận học viên dễ dàng
  • Chi phí thấp

Nhược điểm:

  • Mất nhiều thời gian và công sức để quản lý và tương tác với học viên trên các diễn đàn
  • Hiệu quả không cao

Sử dụng Video Marketing

Hiện nay, thay vì sử dụng nội dung văn bản, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng video trong chiến dịch Marketing để đáp ứng nhu cầu nghe và nhìn của người dùng. Việc này giúp tiếp cận nhiều học viên hơn thông qua sự tò mò và sở thích xem video.

Sử dụng Video MarketingƯu điểm:

  • Dễ dàng kết nối với các học viên
  • Sử dụng video quảng cáo giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật và dễ nhận biết hơn.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Video thường có khả năng thu hút lượng truy cập lớn hơn so với nội dung văn bản.
  • Tương tác tốt

Nhược điểm: Chi phí sản xuất video cao hơn nhiều so với các loại nội dung khác

Và đó là 8 Cách quảng cáo khóa học thu hút học viên. Qua bài viết, mong bạn sẽ hiểu hơn và lựa chọn được cách quảng cáo phù hợp. Chúc bạn thành công!!!

Chỉa Sẻ10Chỉa Sẻ2Tweet6
Vân Anh

Vân Anh

Xin chào!!! Mình là Vân Anh

Bài viết liên quan

Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

Empathy Map là gì? Mẹo sử dụng biểu đồ thấu cảm hiệu quả

04/06/2024
1.2k
Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

Gợi ý cách đặt tên email chuyên nghiệp cho công việc

04/06/2024
1.5k
Cách Lập Bản Đồ Định Vị Thương Hiệu

Bí quyết lập bản đồ định vị thương hiệu và 3 CASE STUDY thành công

30/05/2024
1.4k
Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

Hướng dẫn cách xoá đánh giá trên google maps cực dễ

20/05/2024
1.3k
TOP 7 các sản phẩm và dịch vụ của ATP Holdings hiện có [2024]

TOP 7 các sản phẩm và dịch vụ của ATP Holdings hiện có [2024]

01/10/2024
1.1k
Tại sao nên chạy quảng cáo Shopee?

Cách chạy quảng cáo Shopee chi tiết nhất

28/02/2024
1.1k
Tải Thêm
Bài Viết Tiếp Theo
Quảng cáo qua Google ADS, Google Shopping

Cách quảng cáo đồng hồ kiếm triệu đơn

Dành cho bạn

banner sidebar
Phần mềm nuôi nick facebook 5000 bạn bè
Simple Facebook Pro
Phần mềm kết bạn gửi tin nhắn zalo
Simple zalo v2
phần mềm tải video tiktok, douyin không dính logo
simple tikdown
phần mềm đặt lịch đăng bài hàng loạt fanpage
auto viral content v2
khóa học bán hàng miễn phí
elearning.vn
gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng zalo oa qua tệp số điện thoại
ZNS Zalo OA

Bài viết xem nhiều nhất

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

Công ty dịch vụ kiểm toán uy tín tại tỉnh Đồng Nai

15/10/2024
13.7k
Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

Tổng hợp 105 Font chữ Việt Hóa trên Canva

14/12/2023
382.5k
Product_Image_AI_Content_Detector

TOP 10 web, app phát hiện nội dung AI viết chính xác 99%

09/11/2023
24.9k

Trải nghiệm miễn phí trọn đời

Bạn đã dùng thử Simple Page chưa?

Tạo website, landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bắt đầu ngay

Dịch vụ marketing

  • Zns zalo OA
  • Chăm sóc website
  • Thiết kế website
  • Thiết kế landingpage
  • Dịch vụ toplist

Phần mềm marketing

  • Simple facebook pro
  • Simple tikdown v2
  • Auto viral content v2
  • Simple chat pro
  • ATP Care pro

Khóa học miễn phí

  • Khóa học: Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng
  • Khóa học: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU – các bước tạo ra 100.000 follow
  • MEMBERSHIP: TRANG BỊ NGHỀ – Bí Mật Kiếm Tiền Trên Internet
  • Khóa học: Capcut Maker 2024

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách Affiliates

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 18 đường 12, KDC Jamona, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0778 7777 97 (Tư vấn miễn phí)
  • info@simplepage.vn
  • simplepage.vn

TÀI LIỆU

  • Landing Page là gì?
  • Video hướng dẫn
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Khóa học Landing Page
  • Tài liệu kinh doanh
  • Blog Kiến thức

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • CÔNG TY TNHH ATP MEDIA
  • Mã số doanh nghiệp: 0316213759
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7 )
DMCA.com Protection Status

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

  • Templates
  • Tạo Bio Link
  • Tạo CV online
  • Dịch vụ Guest Post
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page
  • Sim Lộc Phát - Kho 30 triệu số đẹp Việt Nam

Simple Page là nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí với hơn 2000 mẫu giao diện Việt hóa được tối ưu sẵn, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo & bán hàng online.

Facebook Users Youtube
Hotline
Zalo ATPSoftware Tu v?n kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0777.0000.17